Top 10 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Trung Vũ 240 0 Báo lỗi

Phương pháp niềng răng đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, có thể dự đoán tương đối được các hướng mà răng di chuyển qua các giai đoạn niềng răng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    NHA KHOA BẢO ANH

    Gọi điện

    NHA KHOA BẢO ANH đi đầu trong việc thực hiện chuyển giao và đưa hệ thống công nghệ nha khoa tiêu chuẩn Pháp vào ứng dụng tại Đắk Nông. Đây là một trong những điểm mạnh, đánh giá sự khác biệt của NHA KHOA BẢO ANH với những trung tâm nha khoa khác.

    Tất cả các dịch vụ tại NHA KHOA BẢO ANH đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo Hiệp Hội Nha khoa Pháp ADF quy định: chính xác, trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa. Bên cạnh đó, NHA KHOA BẢO ANH còn có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.


    Tại NHA KHOA BẢO ANH niềng răng là một trong những dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ công nghệ niềng răng 3D Speed khắc phục hiệu quả mọi vấn đề sai lệch khớp cắn:

    • Răng dịch chuyển nhanh chóng, chính xác.
    • Không đau đớn.
    • Rút ngắn thời gian niềng tới 6 tháng.
    • Biết trước kết quả.
    • Hạn chế nhổ răng.
    • GS. BS Philippe Tarot 30 năm kinh nghiệm chỉnh nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 19 Hùng Vương, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0852 148 148 & 0973 797 307

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHA-KHOA-BẢO-ANH-Gia-Nghĩa-106629168038236

    Gọi điện
    NHA KHOA BẢO ANH
    NHA KHOA BẢO ANH
    NHA KHOA BẢO ANH
    NHA KHOA BẢO ANH

  2. Top 2

    Nha Khoa H Dental

    Gọi điện

    Với 4 chi nhánh nằm rải rác từ các phòng khám nha khoa ở Bình Dương, nha khoa Đắk Lắk, phòng khám nha khoa ở Đắk Nông cho đến trung tâm nha khoa chất lượng ở TPHCM, H Dental khẳng định mình là hệ thống nha khoa hàng đầu ở khu vực Tây Nguyên.


    Dù bạn đang ở đâu, chỉ cần truy cập vào trang web thông minh của H Dental, bạn sẽ thuận tiện nắm bắt thông tin và dễ dàng lựa chọn địa chỉ phòng khám nha khoa gần nhất để tới.


    Tại H Dental, mỗi bác sĩ nha khoa tại Gia Nghĩa, Đắk Nông đều có bề dày kinh nghiệm và luôn được trang bị đầy đủ dụng cụ y tế tiên tiến. Họ luôn mặc đồ bảo hộ, đồng phục lịch sự, an toàn và chỉn chu, đảm bảo mọi quy trình điều trị diễn ra một cách chuyên nghiệp và an toàn nhất.

    H Dental
    luôn đi đầu trong việc cập nhật và áp dụng những công nghệ nha khoa tiên tiến, giúp mỗi dịch vụ từ tẩy trắng răng, cấy ghép implant cho đến chỉnh nha đều đạt chất lượng tốt nhất.

    Mặc dù mang đến dịch vụ chất lượng hàng đầu, nhưng giá cả tại H Dental vẫn luôn hợp lý và cạnh tranh. Khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với từng nhu cầu và khả năng của mình. Mỗi bước tiến trong sự phát triển của Nha Khoa H Dental là minh chứng cho sự tận tâm và nghề nghiệp trong việc mang lại cho khách hàng nụ cười đẹp và sức khỏe tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Huỳnh Thúc Kháng, TDP 2, Phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0917 361 579

    Email: nhakhoahdental@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhakhoaquocteHDental/

    Website: https://nhakhoahdental.vn/

    Gọi điện
    Nha Khoa H Dental
    Nha Khoa H Dental
    Nha Khoa H Dental
    Nha Khoa H Dental
  3. Top 3

    NHA KHOA KIM CƯƠNG

    Gọi điện

    Mục tiêu của NHA KHOA KIM CƯƠNG không chỉ là giải quyết các bệnh về răng miệng, mà còn là giúp cho những khách hàng đã đến với nha khoa khắc phục được những vấn đề do bệnh răng miệng. Bạn muốn niềng răng nhưng còn ngại về vấn đề đeo niềng khi giao tiếp bị lộ mắc cài? Bạn không tự tin với hàm răng gắn đầy kim loại? Đừng lo! Hãy đến với NHA KHOA KIM CƯƠNG, giải pháp niềng răng bằng mắc cài sứ sẽ khắc phục toàn bộ những lo ngại này!

    Niềng răng mắc cài sứ cũng giống niềng răng mắc cài kim loại nhưng được thiết kế mắc cài đẹp và nhỏ gọn hơn, mang lại tính thẩm mỹ cao hơn cho khách hàng. Đây là phương pháp niềng răng có ưu điểm về mặt thẩm mỹ, được nhiều người lựa chọn để nắn chỉnh răng. Với màu sắc gần giống như màu răng thật, mắc cài sứ có độ thẩm mỹ hơn so với mắc cài kim loại, giúp bạn tự tin hơn khi đeo niềng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Trương Định, Phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0906 202 797 & 0914 000 737

    Email: Nguyenhongdentist@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057668340417

    Gọi điện
    NHA KHOA KIM CƯƠNG
    NHA KHOA KIM CƯƠNG
    NHA KHOA KIM CƯƠNG
    NHA KHOA KIM CƯƠNG
  4. Top 4

    Nha Khoa Tâm Phúc Krông Nô

    Gọi điện

    Nhờ máy móc hiện đại và dịch vụ chất lượng cao, Nha khoa Tâm Phúc Krông Nô được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đồng thời trở thành một trong những địa chỉ nha khoa Đắk Nông uy tín. Nha khoa này là một chi nhánh của Hệ Thống Y Khoa Tâm Phúc. Nha khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm cùng khả năng làm răng đẹp, đạt tiêu chuẩn.


    Hơn nữa, Nha khoa Tâm Phúc Krông Nô tự hào sở hữu đội ngũ y bác sĩ tận tâm, giàu y đức, chuyên nghiệp và luôn tâm đến khách hàng. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, Nha khoa Tâm Phúc Krông Nô sử dụng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, vật liệu chính hãng, công nghệ nha khoa tiên tiến.


    Nhờ thế, lượng khách hàng khi đến với Nha Khoa Tâm Phúc Krông Nô luôn cảm thấy an tâm ngay từ khâu thăm khám và kiểm tra. Ngoài ra, với những phương pháp nha khoa điều trị luôn được phòng khám cập nhật mới nhất, cùng chất lượng điều trị đạt kết quả cao và từ đó khách hàng sẽ luôn được theo dõi và tái khám định kỳ.


    Tại sao bạn nên lựa chọn Nha Khoa Tâm Phúc Krông Nô?

    • Đội ngũ bác sĩ tận tâm, dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao.
    • Hệ thống ghế máy, trang thiết bị hiện đại.
    • Phòng khám vô trùng khép kín.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.
    • Chất lượng tốt nhất với chi phí phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TDP2, Thị Trấn Đăk Mâm, Huyện Krông Nô, Đắk Nông

    Điện thoại: 0993 477 477

    Email: thanhvi.y2007b@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076367703382

    Gọi điện
    Nha Khoa Tâm Phúc Krông Nô
    Nha Khoa Tâm Phúc Krông Nô
    Nha Khoa Tâm Phúc Krông Nô
    Nha Khoa Tâm Phúc Krông Nô
  5. Được thành lập từ tháng 7/2016 hệ thống nha khoa Việt Mỹ có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa. Hệ thống nha khoa có đầy đủ giấy phép kinh doanh và giấy phép hoạt động theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam. Với mục đích mang đến cho khách hàng nụ cười hạnh phúc rạng ngời khi sở hữu hàm răng khỏe đẹp, trong suốt quá trình phát triển, nha khoa đã xây dựng được niềm tin yêu trong lòng của rất nhiều khách hàng.


    Nha khoa Việt Mỹ ở Đắk Nông là một trong những địa chỉ được nhiều người tìm đến chăm sóc răng miệng nhất. Để nhận được niềm tin này, cơ sở nha khoa đã luôn nâng cao chất lượng phục vụ và đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.


    Lợi ích khi khám tại nha khoa Việt Mỹ ở Đắk Nông

    Là cơ sở nha khoa luôn đề cao lợi ích của khách hàng, do đó khi đến đây thăm khám bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất:

    • Phòng khám không ngừng đổi mới trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    • Đội ngũ bác sĩ điều trị có kỹ thuật, kinh nghiệm và chuyên môn tốt. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại Việt Mỹ còn thường xuyên được cập nhập kiến thức về chuyên ngành và các kỹ năng khác theo tiêu chuẩn Quốc tế.
    • Khi đến đây thăm khám nha khoa, bạn có thể thanh toán bằng cách trả góp. Đây là một trong các ưu điểm rất ít nha khoa có thể đáp ứng được.
    • Đặc biệt, nha khoa cam kết hoàn 100% số tiền nếu tư vấn sai, không đẹp và hoàn 200% số tiền nếu không sử dụng khí cụ chỉnh nha mà khách hàng đã chọn. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tìm đến trải nghiệm các dịch vụ nha khoa ở Việt Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Nguyễn Tất Thành, Thị Trấn Kiến Đức, Huyện Đăk R’Lấp, Đăk Nông

    Điện thoại: 0888 672 779

    Email: nhakhoavietmykienduc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietmykienduc

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
    Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
    Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
    Nha Khoa Việt Mỹ - Kiến Đức
  6. Top 6

    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế

    Gọi điện

    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Đắk Mil là một trong những nha khoa chuyên sâu đạt chuẩn quốc tế và có uy tín tại Đắk Nông, thuộc hệ thống Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế. Được thành lập vào năm 2011, với mục tiêu phát triển thương hiệu, làm hài lòng ngay cả những bệnh nhân khó tính nhất, Nha khoa Sài Gòn Quốc Tế đã phát triển hệ thống với 6 chi nhánh tại tỉnh Đắk Nông và tỉnh Đắk Lắk, hàng năm tiếp nhận hàng trăm nghìn khách hàng và giải quyết nhiều ca phức tạp.


    Trong tất cả các dịch vụ nha khoa, Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Đắk Mil luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong từng dịch vụ. Các dịch vụ chuyên sâu tại nha khoa bao gồm: nội nha, điều trị - cắm ghép implant, chỉnh nha niềng răng, phục hình sứ cố định và răng thẩm mỹ cao cấp,...


    Tất cả những dịch vụ mới nhất, hoàn thiện nhất phòng khám đều cập nhật và đem tới công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Cùng chế độ chăm sóc sau điều trị được Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế Đắk Mil quan tâm chú trọng đặc biệt để tạo ra cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho bệnh nhân và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Nguyễn Tất Thành, Thị Trấn Đắk Mil, Đắk Nông

    Điện thoại: 0262 374 1094

    Email: nhakhoasaigonqt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasgqtdakmil

    Website: https://nhakhoasaigonquocte.net/

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế
    Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế
  7. Là phòng khám nha khoa chất lượng tốt nhất tại Đắk Nông với cơ sở vật chất hiện đại, Nha Khoa Daknong - Nha Khoa Sài Gòn 9 cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, hiệu quả, chất lượng cao với chi phí phù hợp. Đặt sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi khách hàng khi tới Nha Khoa Daknong - Nha Khoa Sài Gòn 9 không chỉ được chăm sóc với quy trình chuẩn y khoa, mà còn luôn thoải mái với không gian thân thiện và chính sách chăm sóc khách hàng văn minh, chu đáo.

    Với dịch vụ niềng răng, Nha Khoa Daknong - Nha Khoa Sài Gòn 9 áp dụng phương pháp niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, đây chính là phương pháp sử dụng các khay trong suốt, có thể tháo lắp được giúp di chuyển răng từng chút một cho đến khi bạn có được một nụ cười ưng ý. Đây là một trong những phương pháp sử dụng trong chỉnh hình, giúp cho hàm răng được đẹp và đều hơn. Ưu điểm của phương pháp này là có tính thẩm mỹ cao, an toàn, dễ tháo lắp mà vẫn có hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Trương Định, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0261 655 5759 & 0386 289 052 & 0392 491 521

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadaknong

    Website: https://ranghammatsaigon.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Daknong - Nha Khoa Sài Gòn 9
    Nha Khoa Daknong - Nha Khoa Sài Gòn 9
    Nha Khoa Daknong - Nha Khoa Sài Gòn 9
    Nha Khoa Daknong - Nha Khoa Sài Gòn 9
  8. Top 8

    Nha Khoa Á Châu

    Gọi điện

    Nha khoa Á Châu là một trong những địa chỉ nha khoa có thời gian hoạt động lâu năm tại Đắk Nông. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị cao cấp, hiện đại. Đơn vị luôn ưu tiên sử dụng các vật liệu tốt và được nhập khẩu từ Mỹ và một số nước châu Âu nên luôn đảm bảo chất lượng chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho bệnh nhân.

    Đối với nha khoa Á Châu, sự hài lòng và lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, nha khoa luôn phấn đấu nỗ lực không ngừng, hoàn thiện, đổi mới để mang đến những giá trị tốt nhất cho các bệnh nhân của mình.

    Có thể kể đến một số lợi ích khi đến nha khoa Á Châu như:

    • Phòng khám áp dụng công nghệ, thiết bị máy móc mới nhất để đem tới các dịch vụ nha khoa chất lượng với giá cả hợp lý.
    • Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại phòng khám luôn lắng nghe, tư vấn và đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình điều trị.
    • Nha khoa Á Châu luôn cập nhật các xu hướng thẩm mỹ và phương pháp điều trị mới nhất trên thế giới để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trung tâm chợ Nam Dong, Cư Jút, Đắk Nông - 0399 888 790 & 0974 839 037
    • Thôn 3 Đắk Rông, Cư Jút, Đắk Nông - 0364 033 043 & 0393 111 123
    • Đối diện Viettel - Tổ 4, Thị Trấn Krông Nô, Đắk Nông - 0399 888 790 & 0974 526 869

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhakhoaachau1.2/

    Gọi điện
    Nha Khoa Á Châu
    Nha Khoa Á Châu
    Nha Khoa Á Châu
    Nha Khoa Á Châu
  9. Top 9

    Nha Khoa Nụ Cười Sài Gòn

    Gọi điện

    Khi nói về phòng khám nha khoa TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông, Nha khoa Nụ Cười Sài Gòn nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi đáng chú ý, mặc dù tuổi đời của phòng khám vẫn còn khá trẻ.


    Dù diện tích hạn chế, nhưng Nụ Cười Sài Gòn đã biết cách tối ưu hóa không gian, tạo nên một môi trường thoáng đãng, tiện nghi. Cơ sở vật chất hiện đại, màu xanh dương làm tone chủ đạo tạo nên một không gian yên bình, thoải mái cho khách hàng.


    Nụ Cười Sài Gòn nổi bật với việc áp dụng công nghệ và kỹ thuật nha khoa tiên tiến, đảm bảo an toàn và chính xác cho mỗi bệnh nhân. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây.


    Một số ưu điểm nổi bật của nha khoa Nụ Cười Sài Gòn có thể kể đến như:

    • Nha khoa luôn chú trọng vào việc nâng cấp các loại máy móc hiện đại để phục vụ khách hàng một cách chu đáo và nhanh chóng nhất.
    • Mọi dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa.
    • Chi phí thực hiện các dịch vụ hợp lý, có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng.
    • Đặc biệt, các dịch vụ tại nha khoa luôn có chế độ bảo hành do đó bạn có thể yên tâm tìm đến để chăm sóc sức khỏe răng miệng thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Tôn Đức Thắng, Phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    • Thôn 3, Xã Nhân Cơ, Huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông

    Điện thoại: 0819 000 509

    Email: nucuoisaigon1@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/nhakhoanucuoisaigon1/
    • https://www.facebook.com/nhakhoanucuoisaigon2/
    Gọi điện
    Nha Khoa Nụ Cười Sài Gòn
    Nha Khoa Nụ Cười Sài Gòn
    Nha Khoa Nụ Cười Sài Gòn
    Nha Khoa Nụ Cười Sài Gòn
  10. Top 10

    Nha Khoa Xuân Anh

    Gọi điện

    Mặc dù có rất nhiều địa chỉ nha khoa tại Đắk Nông nhưng nha khoa Xuân Anh vẫn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu. Để có được vị trí này, đội ngũ nhân viên tại nha khoa không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và đưa ra chính sách bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

    Nha khoa Xuân Anh được nhiều bệnh nhân tìm đến do:

    • Các bác sĩ có tay nghề cao, luôn sát sao theo dõi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.
    • Trang thiết bị, máy móc chỉnh nha được đầu tư hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
    • Cơ sở vật chất được xây dựng rộng rãi, thoáng mát giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.
    • Các dịch vụ tại nha khoa đều có chính sách bảo hành dài hạn và hỗ trợ khắc phục nếu có các biến chứng xảy ra mà không mất thêm chi phí.
    • Ngoài ra, nha khoa Xuân Anh luôn chú trọng trong việc hỗ trợ chăm sóc các khách hàng cũ. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên lựa chọn các dịch vụ bảo vệ sức khỏe răng miệng tại đây sẽ được hưởng nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 374 Nguyễn Tất Thành, Ea T'Ling, Cư Jút, Đắk Nông

    Điện thoại: 0985 442 944

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100031223666220

    Gọi điện
    Nha Khoa Xuân Anh
    Nha Khoa Xuân Anh
    Nha Khoa Xuân Anh
    Nha Khoa Xuân Anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy