Top 9 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Hà Nguyễn 153 0 Báo lỗi

Bạn đang ấp ủ dự định "tân trang" hàm răng của mình? Răng khấp khểnh, hô, móm khiến bạn thiếu tự tin? Đừng lo lắng, những địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Bảo Việt

    Gọi điện

    Từ nhiều năm qua tại Hà Nội, Nha khoa Bảo Việt vẫn luôn là địa chỉ niềng răng uy tín được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Bởi lẽ, nơi đây luôn chú trọng việc đầu tư nguồn nhân lực với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có am hiểu sâu trong lĩnh vực niềng răng và đã điều trị thành công hàng ngàn ca khó. Không chỉ vậy, Nha khoa Bảo Việt còn tiên phong ứng dụng hàng loạt công nghệ, máy móc hiện đại vào thăm khám, điều trị.


    Nha khoa Bảo Việt hiện cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng khác như:

    • Niềng răng trong suốt Invisalign.
    • Niềng răng mắc cài kim loại.
    • Niềng răng mắc cài sứ.
    • Niềng răng trong suốt Zenyum.
    • Niềng răng trong suốt 3D Smile.
    • Niềng răng mắc cài pha lê.


    Tại Nha khoa Bảo Việt, công tác niềng răng luôn được bác sỹ thăm khám định kỳ nhằm theo dõi quá trình niềng răng đạt hiệu quả tốt nhất có thể. Hơn nữa, với mong muốn đem chất lượng nha khoa chuẩn Châu Âu đến gần hơn với người dân Việt, Nha khoa Bảo Việt còn triển khai chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Chi phí chia thành nhiều đợt và không phát sinh thêm lãi suất. Vì vậy, khách hàng có thể cân đối các khoản chi tiêu cá nhân hợp lý nhất.


    Vì sao bạn nên lựa chọn niềng răng tại Nha khoa Bảo Việt?

    • Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca chỉnh nha khác nhau, từ đơn giản cho đến phức tạp nhất.
    • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, nhằm hỗ trợ cho quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả tốt nhất.
    • Nha khoa Bảo Việt hiện cung cấp đa dạng các phương pháp niềng răng khác như: Niềng răng trong suốt Invisalign, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt Zenyum, niềng răng trong suốt 3D Smile, niềng răng mắc cài pha lê...
    • Dụng cụ y tế đạt chuẩn, được tiệt trùng 100%.
    • Tư vấn, hỗ trợ khách nhiệt tình.
    • Chi phí dịch vụ luôn ưu đãi nhất, cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, nha khoa còn có chính sách hỗ trợ trả góp với 0% lãi suất, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí ban đầu cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 8 Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6263 6777 & 024 3793 0389
    Email:
    info@nhakhoabaoviet.com
    Website:
    https://nhakhoabaoviet.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhakhoabaovietpage/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30 (Thứ 2), 08:30 - 19:30 (Thứ 3 - Thứ 6), 08:30 - 19:00 (Thứ 7 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Bảo Việt
    Nha khoa Bảo Việt
    Nha khoa Bảo Việt
    Nha khoa Bảo Việt
  2. Top 2

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Nha khoa Paris là đơn vị đi đầu trong cả nước về kỹ thuật niềng răng, rất nhiều ca khó đã được điều trị thành công tại đây. Ra đời từ năm 2014, cho đến nay Nha khoa Paris đã thực hiện thành công hơn 5000 case khách hàng niềng răng từ đơn giản đến phức tạp. Các chuyên gia chỉnh nha tại đây đều được đào tạo bài bản tại trường danh tiếng trong và ngoài nước với kinh nghiệm điều trị thực tế trên 10 năm. Tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp là tôn chỉ làm việc của đội ngũ y bác sỹ tại Nha khoa Paris.


    Hiện tại, phòng khám đang cung cấp các dịch vụ niềng răng chất lượng cao:

    • Niềng răng thẩm mỹ
    • Niềng răng mắc cài kim loại
    • Niềng răng mắc cài sứ
    • Niềng răng mắc cài pha lê
    • Niềng răng mặt trong
    • Niềng răng trong suốt


    Nha khoa Paris luôn tích cực đầu tư cho cơ sở vật chất phòng khám tốt nhất nhằm mục đích nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng cũng như bệnh nhân. Vật liệu niềng răng tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Việc sự dụng máy móc từ nước ngoài trong quá trình thực hiện giúp bác sĩ biết rõ tình trạng và có hướng xử trí thích hợp. Niềng răng 3D Speed đang là công nghệ được ứng dụng tại đây, cho kết quả toàn diện nhất về thẩm mỹ và độ an toàn.


    Quy trình niềng năng đảm bảo vô trùng tuyệt đối khi được trang bị các thiết bị vô trùng cao cấp như: Máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, Lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave - tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1 giờ. Máy đóng gói vô trùng W&H. Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6900 & 0943 776 699

    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn
    Website: https://nhakhoaparis.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
  3. Top 3

    Nha khoa Lạc Việt Intech

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ niềng răng uy tín thì không thể thiếu nha khoa Lạc Việt Intech. Với phương châm “Chất lượng điều trị là trên hết”, Nha khoa Lạc Việt Intech không chỉ chú trọng tới đội ngũ bác sĩ mà còn đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.


    Tại Nha khoa Lạc Việt Intech quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha. 100% bác sĩ đều có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ niềng răng chuyên sâu và thực hiện hàng nghìn ca lâm sàng.


    Đặc biệt, Nha khoa Lạc Việt Intech ứng dụng công nghệ niềng răng X-Matrix độc quyền, giúp mang lại kết quả chính xác và rút ngắn thời gian điều trị.


    Niềng răng X-Matrix đem đến nhiều ưu điểm vượt trội so với niềng răng truyền thống:

    • Cho phép xem trước kết quả, đánh giá thay đổi tỷ lệ gương mặt.
    • Ứng dụng công nghệ số hóa mô phỏng 3D quá trình dịch chuyển răng.
    • Cá nhân hóa mắc cài, hạn chế tối đa nguy cơ bung, tuột mắc cài trong khi niềng.
    • Tính lực chính xác giúp quá trình niềng răng không đau, răng dịch chuyển đúng theo phác đồ điều trị ban đầu.
    • Hạn chế nhổ răng,
    • Rút ngắn 6 tháng niềng răng, giúp khách hàng sở hữu nụ cười hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.
    • Loại bỏ 99,9% nguy cơ biến chứng, tái phát sau khi niềng răng.

    Bên cạnh những ưu thế về tay nghề bác sĩ và trang thiết bị, công nghệ hiện đại, Nha khoa Lạc Việt Intech cũng đưa ra mức chi phí niềng răng hợp lý. Đặc biệt, niềng răng tại Lạc Việt Intech khách hàng có thể trả góp với lãi suất 0%, cam kết về hiệu quả và không phát sinh chi phí.


    Với hơn 15 năm hoạt động, Nha khoa Lạc Việt Intech đã kiến tạo thành công hơn 60.000 nụ cười. Và chắc chắn rằng con số đó sẽ không dừng lại với sự phát triển của Lạc Việt Intech.


    LIÊN HỆ LẠC VIỆT INTECH - NHA KHOA DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

    Địa chỉ:

    • Hà Nội:
      • Số 168 đường Láng, Thịnh Quang, Đống Đa
      • Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy
      • Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng
    • Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân
    • Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0961 920 606

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoalacvietintech.jsc

    Website: https://lacvietintech.vn

    Gọi điện
    Liên tục hợp tác, trao đổi quốc tế nhằm nâng cao chất lượng điều trị
    Liên tục hợp tác, trao đổi quốc tế nhằm nâng cao chất lượng điều trị
    Nha khoa Lạc Việt Intech
    Nha khoa Lạc Việt Intech
  4. Top 4

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Với mong muốn mang các dịch vụ nha khoa - răng hàm mặt tiên tiến nhất trên thế giới đến hàng ngàn khách hàng trong nước, Nha khoa Kim đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô, cho ra đời những phòng khám chất lượng cao trải rộng khắp cả nước, đáp ứng mọi nhu cầu với mức chi phí hợp lý cho mọi đối tượng khác nhau.


    Nha khoa Kim cung cấp các dịch vụ niềng răng hàng đầu hiện nay:

    • Niềng răng mắc cài: Mắc cài kim loại chuẩn, Mắc cài sứ, Mắc cài có khóa (tự buộc), Niềng răng mặt trong (mặt lưỡi)
    • Niềng răng trong suốt: Thương hiệu khay trong suốt phổ biến hiện nay là Invisalign công nghệ Mỹ. Nha khoa Kim là đơn vị đạt thứ hạng cao nhất Black Diamond của Invisalign
    • Niềng răng kết hợp phẫu thuật: Điều trị tối ưu cho những trường hợp hô, móm do cấu trúc xương hàm, cần phẫu thuật hàm để đảm bảo khớp cắn, sau đó niềng răng cho đều đẹp. Bác sĩ sẽ thăm khám, chụp phim hàm mặt, xác định tỉ lệ khuôn hàm và lên phác đồ điều trị hiệu quả cao nhất như phương pháp phẫu thuật BSSO, Lefort 1, Wassmund….


    Cùng với đó là sự đầu tư vào hệ thống máy móc hiện đại: máy chụp X-quang Panorex và Cephalometric, CT Cone Beam thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán bảng giá niềng răng Nha Khoa Kim hợp lý. Phòng khám cũng đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng.


    Nha khoa Kim cũng là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên môn giỏi, có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp tại các trường y khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề theo quy định của Bộ Y Tế. Trong đó nhiều bác sĩ đã từng được cử đi học tập - trao đổi kinh nghiệm ở các bệnh viện lớn trên thế giới, vì thế rất vững chuyên môn và có kiến thức sâu rộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    • 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental.vn

    Website: https://nhakhoakim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
      Gọi điện
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
      Nha khoa Kim
    • Top 5

      Nha khoa Thúy Đức

      Gọi điện

      Là địa chỉ được đông đảo người dân quận Đống Đa lựa chọn để niềng răng, Nha khoa Thúy Đức hiện cung cấp các dịch vụ niềng răng chất lượng cao như sau:

      • Niềng răng Invisalign First – niềng răng cho trẻ em
      • Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống
      • Niềng răng mắc cài kim loại tự động
      • Niềng răng mắc cài sứ thường
      • Niềng răng mắc cài sứ tự động
      • Niềng răng trong suốt


      Nha khoa là nơi đầu tiên đưa phương pháp Niềng không nhổ răng F.A.C.E từ nước ngoài về ứng dụng tại Việt Nam, giúp hạn chế tối đa việc nhổ răng thậm chí không cần nhổ răng mà vẫn mang lại hiệu quả niềng răng cao nhất. Nơi đây cũng sở hữu máy quét dấu răng toàn hàm iTero 5D hiện đại hàng đầu thế giới. Phòng khám cam kết chỉ sử dụng mắc cài cao cấp Ormco Hoa Kỳ - thương hiệu mắc cài lâu đời và uy tín nhất thế giới.


      Một điều rất tiện lợi mà bất kỳ khách hàng nào đến Nha khoa Đức đều thấy thích, đó chính là ở đây có cả phòng chụp XQ, Panorama. Bạn không cần phải đi chụp phim trước, chỉ cần đến phòng khám, đội ngũ bác sĩ sẽ hướng dẫn và chụp phim cho bạn.


      Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Thúy Đức đều có từ 10 – 30 năm kinh nghiệm. Các y bác sĩ thực hiện gần 10.000 ca bệnh mỗi năm và 100% bác sĩ tốt nghiệp và học chuyên sâu tại Đại học Y Hà Nội. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến bác sĩ Phạm Hồng Đức là chuyên gia chỉnh nha hiếm hoi có đủ tiêu chuẩn là thành viên của hiệp hội bác sĩ chỉnh nha Hoa Kỳ (American Association for orthodontist - AAO). Với gần 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực Chỉnh nha - Niềng răng, bác sĩ Phạm Hồng Đức sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khám chữa bệnh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0931 863 366 & 0963 614 566

      Email: bcskh@thuyduc.com.vn

      Website: https://nhakhoathuyduc.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathuyduc64phovong

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

      Gọi điện
      Nha khoa Thúy Đức
      Nha khoa Thúy Đức
      Nha khoa Thúy Đức
      Nha khoa Thúy Đức
    • Hướng tới chất lượng dịch vụ nha khoa chuẩn Đức, Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia luôn chú trọng tới yếu tố chất lượng tay nghề của đội ngũ bác sĩ. Tất cả đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Nha khoa Delia đều có trên 15 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp Đại Học Y và tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó, các bác sĩ, phụ tá cũng tham gia vào các khóa đào tạo, hội thảo chuyên sâu về răng hàm mặt để nâng cao trình độ chuyên môn.

      Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia cung cấp đa dạng các kỹ thuật chỉnh nha như:

      • Niềng răng mắc cài kim loại.
      • Niềng răng mắc cài sứ.
      • Niềng răng mặt trong.
      • Niềng răng invisalign.
      • Khí cụ chỉnh nha...


      Những ưu điểm tuyệt vời khi niềng răng tại nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia:

      • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Họ am hiểu cặn kỹ thuật niềng răng hiện đại để đem tới kết quả sau khi niềng tốt nhất cho mọi khách hàng.
      • Nha khoa Delia có hệ thống máy móc hiện đại như công nghệ Scan 3D, máy chụp X-quang răng tiên tiến,… phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị cho người bệnh.
      • Quá trình niềng răng tại Delia đảm bảo an toàn, đúng chuẩn quy trình quốc tế, cam kết không lây nhiễm chéo hay sai sót trong suốt quá trình điều trị.
      • Hiện nay tại Delia có nhiều loại niềng răng mắc cài cho khách hàng trọn lựa với đa dạng mức giá. Đảm bảo sau khi tư vấn khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ niềng răng phù hợp nhất với bản thân mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 265 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0763 296 666

      Email: nhakhoadelia265@gmail.com

      Website: https://nhakhoadelia.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaDelia/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

      Gọi điện
      Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia
      Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia
      Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia
      Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Delia
    • Top 7

      Nha khoa Việt Úc

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 2007 bởi Ths. Bs. Nguyễn Mạnh Phú - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa Việt Nam, Nha khoa Việt Úc đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, nơi đây đã trở thành địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó, niềng răng là một trong những dịch vụ nổi bật nhất của nha khoa.


      Hiện tại phòng khám đang thực hiện các dịch vụ:

      • Niềng răng mắc cài kim loại tiêu chuẩn của Mỹ.
      • Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc của Mỹ.
      • Niềng răng mắc cài sứ tiêu chuẩn (mắc cài pha lê) của Mỹ.
      • Niềng răng mắc cài sứ tự buộc (mắc cài pha lê) của Mỹ.
      • Niềng răng trong suốt Invitech của Ý – Mỹ – Đức kết hợp.
      • Niềng răng trong suốt Invisalign của Mỹ.

      Đến với nha khoa Việt Úc, bạn sẽ được niềng răng bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài. Đồng thời, nha khoa Việt Úc luôn áp dụng những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hiện đại nhất như quét dấu hàm trên phần mềm 3D, phần mềm thiết kế và mô phỏng nụ cười theo tỉ lệ cân đối, hài hòa nhất,… Việc áp dụng kỹ thuật này, giúp bạn biết trước kết quả niềng răng của mình cũng như yên tâm hơn trước khi bắt đầu quá trình niềng răng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 630 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0972 328 688 & 024 3564 1981

      Email: Nhakhoavietuc@gmail.com
      Website:
      https://nhakhoavietuc.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/nhakhoavietuc/

      Giờ mở cửa:

      • Thứ 2 - Thứ 7: 09h00 - 19h00
      • Chủ Nhật: 8h30 - 17h30
        Gọi điện
        Nha khoa Việt Úc
        Nha khoa Việt Úc
        Nha khoa Việt Úc
        Nha khoa Việt Úc
      • Top 8

        Trung tâm Răng Hà Nội

        Gọi điện

        Trung tâm Răng Hà Nội được thành lập năm 2006 bởi đội ngũ các bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao luôn tận tâm, có trách nhiệm với nghề. Trải qua nhiều năm hoạt động phòng khám có địa chỉ tại số 117 Phố Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội luôn là địa chỉ bỏ túi về chất lượng khi khách hàng có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Mỗi năm Răng Hà Nội đón tiếp và phục vụ hơn 30 nghìn lượt khách hàng.


        Trung tâm có tổng cộng 17 ghế răng trên diện tích sử dụng 500 m2 sàn với cơ sở hạ tầng cao cấp, thiết bị đồng bộ nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Pháp, cùng với dây chuyền Labo răng giả công nghệ của Đức. Răng Hà Nội là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị mới, áp dụng các công nghệ hiện đại trong thẫm mỹ răng, răng giả, răng sứ.


        Tại Trung tâm Răng Hà Nội mỗi phương pháp niềng răng sẽ có quy trình khác nhau đảm bảo khoa học theo đúng quy trình của Sở Y Tế:

        • Bước 1: Thăm khám và chụp X quang
        • Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D
        • Bước 3: Vệ sinh răng miệng và lấy dấu mẫu hàm
        • Bước 4: Thực hiện niềng răng
        • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau khi niềng răng


        Đến với Răng Hà Nội, khách hàng luôn nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại. Nụ cười “Trẻ hơn - Tự tin hơn” chính là mục tiêu mà Răng Hà Nội cam kết đem lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. Tại Răng Hà Nội, phòng khám áp dụng các giải pháp tiên tiến trong chỉnh nha hiện đại theo quy trình POS - Mỹ, nhằm đạt mức độ hài lòng nhất của khách hàng, làm giảm thời gian chỉnh nha và đi lại, không gây tiêu xương, tụt nướu, chết tủy răng, không gây đau đớn, tái phát sau chỉnh nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 117 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0946 544 944

        Email: trungtamranghanoi@gmail.com

        Website: https://ranghanoi.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/ranghanoi.com.vn/

        Giờ mở cửa:

        • Thứ 2 đến Thứ 6: Từ 8h00 – 19h00
        • Thứ 7 và Chủ Nhật: Từ 8h00 – 18h00
        Gọi điện
        Trung tâm Răng Hà Nội
        Trung tâm Răng Hà Nội
        Trung tâm Răng Hà Nội
        Trung tâm Răng Hà Nội
      • Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp sử dụng các dụng cụ chuyên dụng trong nha khoa để sắp xếp lại vị trí của răng sao cho thẳng hàng, đúng hướng. Phương pháp này bao gồm các mắc cài, dây cung, thun… rồi liên hết với nhau tạo lên một sự dịch chuyển giữa các răng trên cung hàm và đồng thời nắn chỉnh nó về đúng vị trí cần mọc để bạn có thể có hàm răng thẳng hàng, đều đặn nhất. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội.


        Tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp thì hiện nay niềng răng được chia làm 2 loại chính. Đó chính là: niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Với phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài thì có nhiều loại mắc cài khác nhau để khách hàng có thể tùy thuộc vào tình hình kinh tế, giá trị thẩm mỹ để lựa chọn như: Mắc cài sứ thường, mắc cài sứ tự buộc, mắc cài kim loại thường, mắc cài kim loại tự buộc, mắc cài mặt lưỡi. Còn với niềng răng không mắc cài hiện phương pháp Invisalign là phương pháp hiệu quả nhất và đang được phòng khám thực hiện.


        Nha khoa Quốc tế Việt Pháp tự hào là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn:

        • Tất cả các bác sĩ phụ trách niềng răng đều là những chuyên gia nắn chỉnh công nghệ cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường đại học nổi tiếng trong và ngoài nước.
        • Nha khoa Quốc tế Việt Pháp còn trang bị với toàn bộ hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, nhập khẩu chủ yếu từ các thương hiệu lớn ở Châu Âu.
        • Đặc biệt, quá trình điều trị thực hiện trong không gian vô trùng tuyệt đối. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 - 2008.
        • Ngoài ra, trung tâm còn luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và có các chính xác bảo hành dài hạn cùng chương trình ưu đãi hỗ trợ chi phí cho bệnh nhân.
        • Toàn bộ quy trình chỉnh nha - niềng răng tại đây đã được Bộ Y Tế kiểm định và đánh giá chất lượng.


        Trên thực tế, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đã thực hiện hàng ngàn ca nắn chỉnh răng thành công, đem lại cho mình một cái nhìn tự nhiên cho khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu chỉnh nha, niềng răng thẩm mỹ thì còn chần chừ gì nữa mà không đến với Nha khoa Quốc tế Việt Pháp với đội ngũ bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất trên thế giới sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại:
        1900 6478 & 0363 858 587 & 0981 227 869
        Email:
        info.vietphapdental@gmail.com
        Website:
        https://nhakhoaquoctevietphap.com.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/Nhakhoavietphapp18
        Giờ mở cửa:
        8:00 - 19:30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

        Gọi điện
        Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
        Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
        Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
        Nha khoa Quốc tế Việt Pháp



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy