Top 7 Phòng tập yoga tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 4618 0 Báo lỗi

Bạn muốn rèn luyện sức khỏe, bạn muốn có thân hình đẹp và bạn cần tìm những địa điểm tập Yoga tốt nhất tại Quận Đống Đa, Hà Nội. Hiện nay có rất nhiều phòng ... xem thêm...

  1. Phòng tập Yoga Quận Đống Đa đầu tiên mà muốn giới thiệu với bạn đọc đó là Shivom Yoga & Dance. Thương hiệu trên chính thức ra đời vào năm 2013. Sau 6 năm hoạt động và phát triển của mình, Shivom Yoga & Dance luôn cố gắng, phấn đấu để trở thành một trung tâm thể thao và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam và khu vực.


    Đồng thời mang nền Yoga Chính Thống Ấn Độ đến với người Việt Nam, tương lai hướng đến một Trung tâm Yoga mang đẳng cấp quốc tế. Khi đến với Shivom, bạn sẽ được hướng dẫn và chỉ bảo bởi đội ngũ huấn luyện viên 100% là người Ấn Độ với trình độ chuyên môn cao cùng với phiên dịch viên hướng dẫn các bạn từ những động tác cơ bản nhất.


    Không gian phòng học cũng vô cùng thoải mái, rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những buổi tập chất lượng và hiệu quả.


    Ngoài tập luyện bạn cũng có thể tham khảo thêm một số thực đơn để tối ưu hoá hiệu quả quá trình tập luyện như: kiến thức về chế độ ăn kiêng Địa Trung Hải, Eat Clean,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 57 Ngõ Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 506 961

    Email: yogashivom@gmail.com

    Website: http://www.shivomyoga.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Shivom.Yoga.Dance/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:45

    Gọi điện
    Shivom Yoga & Dance
    Shivom Yoga & Dance
    Một buổi tập tại Shivom Yoga & Dance
    Một buổi tập tại Shivom Yoga & Dance

  2. Top 2

    Venus Studio - Yoga by Hanh

    Gọi điện

    Mỗi chúng ta đều được sinh ra bằng tình yêu, nhưng lại lớn lên với nỗi sợ. Sợ thất bại, sợ đau đớn, sợ tổn thương. Sợ cả những điều chưa biết. Và Yoga là một hành trình để mình tìm về với tình yêu, quên đi những nỗi sợ đó. Bên cạnh các lớp Yoga thảm rèn luyện thể lực, mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ, Venus Studio còn có các lớp Yoga bay cùng dây lụa đầy thử thách và mang tính nghệ thuật rất cao.


    Hãy đến với Venus Studio và luyện tập Yoga, để cơ thể được hoạt động, được xả năng lượng tiêu cực một cách tự nhiên nhất, vừa lấy lại vóc dáng săn chắc, khoẻ mạnh, vừa tập lắng nghe và thấu hiểu cơ thể mình hơn nhé. Venus Studio có 2 bộ môn luyện tập:

    • Yoga Thảm: Lớp Yoga cơ bản, tăng cường sức bền cho cơ thể, tăng cơ, giảm mỡ, và giúp cơ thể dẻo dai linh hoạt hơn. Bên cạnh đó ở lớp Yoga thảm, ta sẽ đưa hơi thở vào trong từng động tác, tăng cường lưu thông máu huyết, giúp cơ thể cảm thấy sảng khoái sau mỗi buổi tập
    • Yoga Bay: Đây là bộ môn thiên về nghệ thuật, là sự lựa chọn cho các chị em thích sống ảo và thích thử thách bản thân với một bộ môn hoàn toàn mới


    Ở Venus Studio có gì:

    • Một bộ môn xinh đẹp cho các chị em thoả sức bay bổng sáng tạo
    • Một không gian xinh xắn và ấm cúng, là điểm đến thích hợp cho những ai thích sống ảo.
    • Một cô giáo luôn tận tình giúp đỡ từng hội viên
    • Và một cốc trà ấm ngay sau mỗi buổi tập luyện

    Vậy, tại sao không chọn Venus Studio vào mùa hè này để cùng nhau luyện tập nâng cao sức khoẻ, lấy lại vóc dáng thon gọn cho bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0328 117 515

    Email: myhanhnguyen.193@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Venus-Studio-Yoga-by-Hanh-103020194641574/

    Giở mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Venus Studio
    Venus Studio
    Venus Studio
    Venus Studio
  3. Phòng tập gym California Fitness & Yoga Quận Đống Đa tọa lạc tại tòa nhà Sky City Tower thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất.


    Đặc biệt, tại California Fitness & Yoga Centers, âm nhạc và ánh sáng cùng các trang thiết bị luyện tập được bố trí tinh tế công phu từng chi tiết nhỏ. Mỗi góc tại trung tâm đều mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy tích cực và tuyệt vời.California Fitness & Yoga Centers còn chú trọng đầu tư các tiện nghi sang trọng bậc nhất như lounge sang trọng, phòng xông hơi - massage, phòng tắm, phòng chờ, khu quầy bar đẳng cấp... Tất cả đảm bảo sự thoải mái nhất cho khách hàng khi đến tập luyện tại đây.


    California Fitness & Yoga Centers với sử mệnh "Một Đời Sống Khoẻ" của California - đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh truyền cảm hứng cho hơn 100 triệu người dân Việt Nam cải thiện sức khỏe và tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Sky City, Tầng M, 88 Láng Hạ, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 6995 & 028 7108 5889 & 024 7109 7899

    Fanpage: www.facebook.com/CFYCMPC/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam (Sky City Tower CFYC)
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam (Sky City Tower CFYC)
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam (Sky City Tower CFYC)
    California Fitness & Yoga Centers Vietnam (Sky City Tower CFYC)
  4. Top 4

    Palan Yoga

    Gọi điện

    Palan Yoga được thành lập dựa trên nguyên lý của Vinyasa.Với các lớp học phong phú từ Hatha yoga, Ashtanga, Hip opening (mở hông), Back bend (tập lưng), Weight loss (giảm cân), Gentle yoga, Twisting (vặn xoắn), Beginner yoga (lớp cho ngừời mới bắt đầu), Palan Yoga tự tin giúp người học từng bước giải phóng cơ thể và hoà hợp được thể chất, trí tuệ và tâm hồn:

    • Tăng cường sức khoẻ, sự dẻo dai
    • Tăng sức đề kháng
    • Thúc đẩy năng lượng•
    • Làm săn chắc cơ thể
    • Tăng khả năng tập trung, sức bền
    • Giảm căng thẳng và làm chậm lại quá trình lão hoá

    Nếu ai đã từng học yoga thì chắc chắn đều biết bộ môn này có rất nhiều bài tập và phương pháp tập luyện khác nhau. Để thực hiện đúng các tư thế Yoga, đặc biệt là với những tư thế rất khó, nếu không có giáo viên, huấn luyện viên có trình độ chuyên môn cao hướng dẫn, chỉnh sửa thì sẽ không thể khiến mọi người thoải mái. Khi bạn đã lựa chọn Palan Yoga là nơi luyện tập thì sẽ được huấn luyện viên của mình hỗ trợ nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 097 638 6655 & 0965 681 112

    Email: palanyoga.iv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/palanyoga

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Palan Yoga
    Palan Yoga
    Palan Yoga
    Palan Yoga
  5. Yoga là một phương pháp luyện tập lâu đời có nguồn gốc từ Ấn Độ khoảng 5.000 năm trước bao gồm các bài tập giúp cải thiện thể chất, tinh thần, tình cảm và cả tâm linh của người tập. Tại trái Tim Vàng, Yoga như là bộ môn thể dục khoa học tâm linh với một lối sống kỷ luật, tích cực đúng đắn đưa con người trở về với tự nhiên bản chất vốn dĩ của con người. Về mặt thể chất, yoga là sự liên kết giữa cơ thể, tâm trí và tinh thần qua các thế tập vững chắc.


    Bên cạnh đó, về mặt tâm linh yoga chính là sự hợp nhất của linh hồn và vũ trụ, tiểu vũ trụ và đại vũ trụ. Và đặc biệt, Yoga luôn luôn có bất kỳ một giới hạn nào về chủng tộc, tuổi tác, giới tính hay tôn giáo. Golden Hearts Group – đơn vị chuyên tổ chức huấn luyện về Yoga chất lượng, chuyên nghiệp, uy tín hân hạnh là nơi mang đến sức khỏe và cơ hội phát triển nghề nghiệp cho tất cả những ai yêu thích yoga.

    Hơn thế nữa, Golden Hearts Group còn là ngôi nhà chung của cộng đồng Yogi tâm huyết, giỏi chuyên môn và nhiệt tình, thân thiện. Nơi đây chính là chiếc nôi đào tạo và cung cấp Huấn Luyện Viên Yoga chuyên nghiệp theo đúng chuẩn Quốc Tế Yoga Alliance Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1701 Skyline 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 115 566

    Emai: hien.minhquan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/yogathientraitimvanghanoi

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Golden Hearts Group
    Golden Hearts Group
    Golden Hearts Group
    Golden Hearts Group
  6. Phòng tập Yoga Viet Yogi là một phòng tập yoga nổi tiếng tại Đống Đa đào tạo về Yoga hiện đại, có nhiều điều mới mẻ và chính điều này đã thu hút nhiều sự quan tâm của những người yêu thích bộ môn Yoga.


    Lớp Modern Yoga tại đây hội tụ 5 yếu tố: Thiền (meditation), Hơi thở (breathing technique), Dẻo dai (flexibility), Sức mạnh (strength) và Linh hoạt (mobility).


    Đến với phòng tập này, bạn sẽ được hướng dẫn các động tác từ cơ bản đến nâng cao: press handstand, bent arm press, full front & mid split (xoạc ngang xoạc dọc).

    Một bạn học viên sau khi tham gia các buổi tập tại Yoga Viet Yogi đã chia sẻ rằng phong cách dạy Yoga của lớp tập Yoga tại Đống Đa này vô cùng độc đáo. Dù cho bạn là người mới bắt đầu tập hay đã tập Yoga được một thời gian thì đều nhận ra được điểm khác biệt đó là sự thoải mái, không hề gò bó, rất phù hợp để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì vậy, bạn hãy tự đến và trải nghiệm sự kỳ diệu trên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 500 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    • 2 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 922 281
    Email: vietyogi253@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thevietyogi

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:30

      Gọi điện
      Viet Yogi
      Viet Yogi
      Viet Yogi
      Viet Yogi
    • Câu lạc bộ thể hình Fit Fitter Gym & Yoga là một phòng tập còn khá mới tại Hà Nội. Bên cạnh những phòng tập gym có thiết kế và đầu tư chuyên nghiệp thì các lớp học Yoga tại đây cũng được rất nhiều hội viên yêu thích.


      Đến với Fit Fitter, bạn không chỉ được trải nghiệm hệ thống trang thiết bị tập Gym chuyên nghiệp mà còn được tham gia vào các lớp học Yoga dưới sự giảng dạy và hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và vô cùng tận tâm nữa.


      Fit Fitter Gym & Yoga còn có các buổi ttập cao cấp dành cho những học viên có nhu cầu với những những bộ môn: Gym, Kick-boxing, Cardio,... như:

      • Thỏa sức tập luyện trong không gian rộng rãi, thoáng mát lên tới 800 m2.
      • Máy móc nhập khẩu hiện đại, hỗ trợ mọi nhóm cơ
      • Hoàn thành các môn học:
      • Tập gym, Kickboxing, Cardio…
      • Đo cơ thể miễn phí (kiểm tra chỉ số cơ thể: khối lượng cơ bắp, chất béo, v.v.)
      • Các dịch vụ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí: Phòng tắm nóng lạnh, phòng tắm hammam, wifi, tủ đựng đồ miễn phí..., Thư giãn với công nghệ xông hơi Steam, Tham gia lớp học nhảy zumba miễn phí hàng tuần

      Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập để vừa có thể tập Gym kết hợp với Yoga ở khu vực Quận Đống Đa thì Fit Fitter Gym & Yoga là một gợi ý cho bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 193 - 195 Khâm Thiên‬, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3232 3499

      Email: Ff195khamthien@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/FFfitnessandyoga/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Gọi điện
      Fit Fitter Gym & Yoga
      Fit Fitter Gym & Yoga
      Fit Fitter Gym & Yoga
      Fit Fitter Gym & Yoga



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy