Top 7 Phòng tập yoga uy tín nhất tại quận 4, TP. HCM

Thu Hoai 1082 0 Báo lỗi

Nếu bạn mới biết đến và bắt đầu đăng ký tập luyện Yoga thì chắc chắn bạn sẽ không thể biết được trung tâm Yoga nào uy tín ở quận 4, TP.HCM vì có rất nhiều điểm ... xem thêm...

  1. California Fitness & Yoga quận 4 được tọa lạc tại trung tâm thương mại Gold View và nó thuộc chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt, các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất.


    Đến với California Fitness & Yoga quận 4 bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tập luyện hoàn hảo được tích hợp tiện nghi hiện đại bậc nhất Việt Nam với không gian rộng lớn. Trung tâm California quận 4 với địa thế đắc địa (nằm trên con đường đẹp nhất quận 4) là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống của người bận rộn. Tại đây, quý hội viên sẽ được tận hưởng môi trường tập luyện đẳng cấp 5 sao: tích hợp đa dạng các mô hình tập luyện, cập nhật các phương pháp thể hình mới nhất và các dịch vụ hồi phục năng lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Goldview, 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 308 2277 & 1800 6995

    Website: https://cali.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00 (Thứ 2 - Thứ 6) | 8:00 - 22:00 (Thứ 7, CN)

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Top 2

    CITIGYM

    Gọi điện

    CITIGYM là hệ thống phòng tập hiện đại, giá cả đi đôi cùng chất lượng, không chèo kéo, phù hợp với tất cả đối tượng tại TP.HCM. Tại quận 4, CITIGYM cũng có phòng tập được nhiều người lựa chọn, từ người mới bắt đầu đến vận động viên chuyên nghiệp. Đầu tiên sẽ là một khu tiếp khách với đội ngũ nhân viên quầy lễ tân luôn niềm nở chào đón quý khách hàng, cạnh gần đó sẽ là khu vực cho bộ phận PT tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm. CITIGYM có không gian luyện tập nhiều bộ môn như Gym, Dance, Yoga, Đạp xe,...


    Đối với lớp yoga, CITIGYM cũng có rất nhiều lớp với đa dạng loại hình yoga. Với mỗi buổi học yoga kéo dài khoảng 1 tiếng, trung tâm sẽ mang lại tinh thần thư thái của hội viên. Đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm đồng hành sẽ cùng hội viên chinh phục những mục tiêu hình thể, cũng như thư giãn tinh thần cực kì hiệu quả. Thêm vào đó, CITIGYM cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giờ tập để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34-35 Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 633 638

    Website: https://citigym.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN/

    Gọi điện
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
  3. Top 3

    Getfit Gym & Yoga

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2010, Getfit Gym & Yoga là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và Yoga đẳng cấp với diện tích gần 2500m². Mỗi bước chân vào trong CLB, sự sang trọng lộng lẫy, tất cả những dịch vụ chu đáo, sự nhã nhặn của nhân viên sẽ tạo nên ấn tượng đẹp cho các bạn. Nếu như bạn đang tìm kiếm phòng tập yoga chất lượng và giá tốt tại quận 4 thì không nên bỏ lỡ Getfit Gym & Yoga nhé.


    Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế, Getfit Gym & Yoga không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình. Getfit Gym & Yoga thiết kế cho các bạn những chương trình tập luyện theo nhóm khoa học nhất và hợp lý nhất để tạo nên sự hào hứng. Địa chỉ này còn bao gồm cả Steambath và Sauna để mang đến cho các bạn một tinh thần sảng khoái nhất, thư thái nhất sau khi tập luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 3 Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 969 688

    Email: info@getfit.vn

    Website: https://getfit-gym.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/getfitgymyoga/

    Gọi điện
    Getfit Gym & Yoga
    Getfit Gym & Yoga
    Getfit Gym & Yoga
    Getfit Gym & Yoga
  4. Top 4

    Pro Gym & Fitness

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập yoga uy tín tại quận 4, TP.HCM chính là Pro Gym & Fitness. Tập Yoga không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe, rèn luyện tính kiên trì, bình tĩnh mà nó còn là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả. Hiểu được điều đó Pro Gym & Fitness đã trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Pro Gym & Fitness mang đến một môi trường lành mạnh, tràn trề sinh lực, từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị đều vô cùng hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp.


    Ngoài ra không gian ở trung tâm vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi của Pro Gym & Fitness hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi tập yoga tại đây. Không chỉ có vậy, giá tập cũng không quá cao và đặc biệt là có nhiều chế độ ưu đãi cho hội viên đăng kí luyện tập lâu dài. Mọi yếu tố tại đây đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng, nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến với trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Bến Vân Đồn, phường 5, quận 4, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 498 833

    Fanpage: https://www.facebook.com/236BenVanDonQuan4TPHCM/

    Gọi điện
    Pro Gym & Fitness
    Pro Gym & Fitness
    Pro Gym & Fitness
    Pro Gym & Fitness
  5. Đ-H Gym quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga là địa chỉ rèn luyện thể thao lý tưởng cho người dân đang sinh sống và làm việc tại quận 4, bạn có thể đến đây vừa tập luyện vừa thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Đ-H Gym quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga là hệ thống phòng tập thể hình chuyên nghiệp có 2 cơ sở ở quận 4 và quận 12. Là phòng tập Gym, yoga cao cấp, Đ-H Gym quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga có không gian cực rộng rãi, thoáng đãng, tạo sự thoải mái và vô cùng dễ chịu cho các hội viên ở đây. Đến với trung tâm, các bạn sẽ được hướng dẫn vô cùng tận tình, từ việc chọn lớp Yoga phù hợp với khả năng, đến giờ học, ca học sao cho thuận tiện nhất.


    Cơ sở vật chất phòng tập hiện đại, có đầy đủ hệ thống locker và phòng tắm đầy đủ tiện nghi, khu bãi gửi xe miễn phí, đảm bảo an toàn... Tại Đ-H GYM Quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga đội ngũ HLV rất thân thiện, nhiệt tình và luôn giúp đỡ học viên rất tận tâm, chi tiết. Ngoài ra các bạn cũng sẽ được tư vấn lộ trình tập luyện phù hợp kết hợp với chế độ ăn hợp lý đã được tổng hợp và nghiên cứ kỹ lưỡng rất hiệu quả cho tiến độ tập luyện của các bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196A Tôn Thất Thuyết, phường 3, quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 825 9222

    Email: phamdong2607@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ciciliafitness.quan4

    Gọi điện
    Đ-H GYM Quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga
    Đ-H GYM Quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga
    Đ-H GYM Quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga
    Đ-H GYM Quận 4 - Cicilia Fitness & Yoga
  6. Top 6

    HiM Yoga

    Gọi điện

    Đối với nhiều người yêu thích bộ môn Yoga và đang sinh sống tại quận 4 của Thành phố Hồ Chí Minh thì HiM Yoga chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho họ. Phòng tập HiM Yoga có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, tĩnh lặng và gần gũi với thiên nhiên. Cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ, dụng cụ hỗ trợ tập luyện được nhập khẩu từ nước ngoài rất chất lượng; trung tâm có mở ra rất nhiều lớp học Yoga. Trung tâm mở nhiều khung giờ khác nhau nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình lớp học phù hợp;…


    Đặc biệt, HiM Yoga này còn có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm giảng dạy Yoga lâu năm. Với sự nhiệt tình và tâm huyết của mình, các giáo viên Yoga tại đây sẽ giúp học viên dễ dàng làm quen với Yoga và sớm nâng cao trình độ cho mình. Hơn nữa, mức phí duy trì xuyên suốt chỉ bằng mức phí "khuyến mãi" tại các trung tâm khác, nhưng chất lượng dịch vụ thì không hề thua kém.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Tầng 2, 2A Tôn Thất Thuyết, phường 18, quận 4, TP.HCM
    Điện thoại:
    0918 229 137
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HiM-Yoga-583516911998157

    Gọi điện
    HiM Yoga
    HiM Yoga
    HiM Yoga
    HiM Yoga
  7. Top 7

    CLB Yoga Suối Nguồn

    Gọi điện

    Tại quận 4, TP.HCM, bạn cũng có thể đến CLB Yoga Suối Nguồn để rèn luyện sức khỏe, nâng cấp vóc dáng với bộ môn Yoga. Lớp học yoga được hướng dẫn bài bản bởi giáo viên có chuyên môn, thân thiện và kiên nhẫn. Không gian phòng tập tại gia khá đơn giản nhưng vẫn đủ nhẹ nhàng, phù hợp với bộ môn giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn. Khi tham gia các buổi tập yoga ở CLB Yoga Suối Nguồn, bạn có thể đăng ký lẻ từng ngày hoặc từng tháng linh hoạt phương thức cách thanh toán để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Chi phí tập gym tại CLB Yoga Suối Nguồn cũng được đánh giá khá phù hợp, dễ chịu. Mỗi lớp sẽ tối đa 9 học viên để giáo viên có thể theo sát từng động tác của bạn cũng như đảm bảo không gian đủ thoải mái. Lớp Yoga sẽ có giờ học phân bố theo ca sáng: 6:00 - 7:00 và 7:30 - 8:30; ca trưa: 12:15 - 13:15 và ca tối: 17:30 - 18:30 và 19:00 - 20:00 thuận tiện để khách hàng sắp xếp công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 đường số 10, phường 4, quận 4, TP.HCM
    Điện thoại: 0328 689 185
    Fanpage: https://www.facebook.com/yogadancesuoinguon/

      Gọi điện
      CLB Yoga Suối Nguồn
      CLB Yoga Suối Nguồn
      CLB Yoga Suối Nguồn
      CLB Yoga Suối Nguồn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy