Top 5 Phòng tập Yoga uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt

Phương Trinh 8353 0 Báo lỗi

Với trào lưu tập Yoga phát triển rầm rộ trong giới văn phòng, nội trợ, đã có rất nhiều chị em đã đổ xô đi học để thư giãn, làm đẹp, giảm cân, phòng và điều trị ... xem thêm...

  1. Yoga được biết đến là một phương pháp thể dục có xuất xứ từ Ấn Độ và hiện đang được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng, nhất là phụ nữ. Những bài tập yoga mang lại một sức khỏe dẻo dai, một vóc dáng thon gọn, một làn da khỏe mạnh cùng với đó là vô số các lợi ích như:

    • Giảm cân hiệu quả và an toàn
    • Cải thiện vóc dáng và giữ gìn thanh xuân
    • Giải tỏa căng thẳng và cân bằng cuộc sống
    • Mang lại hiệu quả trong việc đẩy lùi bệnh tật và nâng cao sức khỏe
    • Cải thiện và tăng cường hệ miễn dịch, giúp máu lưu thông tốt hơn
    • Giúp ngăn ngừa đau lưng cải thiện sức khỏe

    Chính vì vậy, cũng không khó hiểu khi vì sao người theo tập luyện yoga lại ngày càng nhiều. Và bạn cũng đang mong muốn thử sức với bộ môn Yoga nhưng đang phân vân học Yoga ở đâu tốt nhất tại Đà Lạt? Lựa chọn về một địa điểm học Yoga đáp ứng những chuẩn mực quốc tế như Trung Tâm Yoga Đà Lạt sẽ là quyết định đúng đắn của bạn.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Trung Tâm Yoga Đà Lạt?

    • Giáo án thiết kế bài bản cho từng đối tượng học viên
    • Bài tập đổi mới và cập nhật liên tục theo tiêu chuẩn Tổng cục TDTT.
    • Ban giám đốc trung tâm là HLV, trọng tài yoga cấp quốc gia, là giảng viên đào tạo giáo viên yoga các tỉnh.
    • Đội ngũ HLV được đào tạo và tái đào tạo liên tục; chân thành và nghiêm túc trong nghề nghiệp.

    Đến lớp Yoga tại Trung Tâm Yoga Đà Lạt buổi sáng mai để có tinh thần thoải mái hứng khởi cho cả ngày làm việc hoặc tập vào buổi chiều khi tan sở, khoảng 45-60’ là điều mà kể cả những người bận rộn cũng hoàn toàn có thể thu xếp được. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Trung Tâm Yoga Đà Lạt để bắt đầu bộ môn tuyệt vời này với:

    • Các LỚP HÀNG NGÀY: 20 ca tập tại 3 địa điểm bên dưới hình.
    • Yoga TRỊ LIỆU CÁ NHÂN cho người bệnh: stress, mất ngủ, rối loạn tiền đình, men gan, bệnh cột sống, các bệnh phổi, u bướu, tai biến,... (1 HLV kèm 1 học viên).
    • Lớp NÂNG CAO: 5:00am sáng thứ 7 tại Nhà văn hóa lao động
    • Lớp Yoga BẦU lúc 4:30pm tại Đồi Ông Sư.
    • Đào tạo yoga chuyên sâu.
    • Yoga cười: đào tạo cá nhân, công ty.
    • Yoga cho khách tour.
    • Tư vấn dinh dưỡng, nhịn ăn khoa học trị bệnh.

    Với những thế mạnh sẵn có, Trung Tâm Yoga Đà Lạt - Nơi đem lại sức khỏe cho người này, hạnh phúc cho người kia, chính là địa điểm tập yoga lý tưởng của những người sinh sống và làm việc tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • P.A1 Nhà Thiếu Nhi Tỉnh, 13 Đinh Tiên Hoàng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Lầu 2, P2.3 Nhà văn hóa lao động tỉnh, 1 Trần Quốc Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 26 Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0939 026 079 & 0903 328 183
    Email: hoangyogadalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yogadalat/
    Giờ mở cửa: 04:55 - 19:30

    Gọi điện
    TRUNG TÂM YOGA ĐÀ LẠT
    TRUNG TÂM YOGA ĐÀ LẠT
    TRUNG TÂM YOGA ĐÀ LẠT
    TRUNG TÂM YOGA ĐÀ LẠT

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm HVT Yoga cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những phòng tập yoga tốt nhất Đà Lạt hiện nay. Tại đây, các bài tập được xây dựng bài bản, khoa học theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao nên học viên sẽ từng ngày tiến bộ và không có cảm giác chán nản trong quá trình theo học, cộng thêm khu vực tập luyện rất sạch sẽ, màu sắc hài hòa, học viên sẽ luôn có cảm giác dễ chịu, thoải mái và không cảm thấy áp lực.


    Bên cạnh đó, học viên còn được các huấn luyện viên hướng dẫn một cách kĩ càng, chuyên nghiệp nhất, dù cho bạn là người không có kinh nghiệm thì cũng sẽ nhanh chóng thích nghi, thông qua đó giúp bạn đạt được mục tiêu cho một cơ thể khỏe mạnh, thân hình săn chắc, vóc dáng thật hoàn hảo.


    Yoga là bộ môn thể thao có lịch sử lâu đời từ hơn 7000 năm qua và vẫn luôn là đam mê của rất nhiều người trên thế giới. Yoga cũng là môn thể thao duy nhất đưa con người chạm đến những điều kỳ diệu về thể chất, trí tuệ, tâm linh, ngăn ngừa và bài trừ bệnh tật hiệu quả. Luyện tập yoga giúp con người khỏe mạnh cả thể lực và trí lực để xua đi những mệt mỏi thường ngày. Khi thể lực và trí lực đều khỏe mạnh con người sẽ làm việc thật hăng say và luôn có tâm trạng vui vẻ. Nếu bạn chưa từng học yoga thì có thể đăng ký khóa học của Trung tâm HVT Yoga để bắt đầu cuộc hành trình đầy thú vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, 39 Ngô Quyền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 9 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0983 049 063 & 0932 727 377

    Email: thuthuyto49@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063615517103

    Gọi điện
    Trung tâm HVT Yoga
    Trung tâm HVT Yoga
    Trung tâm HVT Yoga
    Trung tâm HVT Yoga
  3. Khi tìm hiểu về các địa điểm tập yoga tốt nhất Đà Lạt chắc hẳn đã không ít lần bạn được nghe giới thiệu đến Sivananda Yoga Đà Lạt. Vậy bạn có tò mò về cái tên này? Hãy cùng Toplist tìm hiểu một vài thông tin thú vị liên quan đến Sivananda Yoga Đà Lạt ngay sau đây nhé!


    Sivananda Yoga Việt Nam là một thành viên của tổ chức Sivananda Yoga toàn cầu với các địa điểm tại trên 30 quốc gia. Có 9 ashram và hơn 30 trung tâm trên khắp các châu lục từ Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Âu, châu Á. Sivananda Yoga được sáng lập bởi Swami Sivananda và Swami Vishnudevanda, những bậc thầy về Yoga - người đã mang những kiến thức cổ xưa của kinh Vệ Đà tới phương Tây. 5 điểm của Yoga cho đời sống khỏe mạnh là trọng tâm giảng dạy của các trung tâm Sivananda và 4 con đường Yoga là sự tổng hợp của tất cả những lời dạy Yoga khác nhau. Một lớp tập Sivananda Yoga căn bản trong lớp Hatha Yoga bao gồm các tư thế Yoga Asanas và hít thở Pranayama được giảng dạy theo cùng một hệ thống tại tất cả các trung tâm Sivananda Yoga trên toàn thế giới.


    Và rồi vào năm năm 2010, những lời dạy của Sivananda Yoga đến Việt Nam bởi Khóa đào tạo giáo viên (TTC) lần đầu tiên tại đây. Kể từ đó, Khóa đào tạo giáo viên được tổ chức đều đặn từ tháng Hai tới tháng Ba hàng năm. TTC đào tạo các giáo viên yoga dựa trên nền tảng của đời sống yoga bao gồm sự kỷ luật bản thân và chia sẻ những lời dạy của yoga tới các học viên.


    Vào năm 2011 Sivananda Yoga mở trung tâm đầu tiên Sivananda Yoga Vedanta tại thành phố Hồ Chí Minh. Kể từ đó trung tâm đã chuyển tới tòa nhà đẹp hơn và số lượng học viên ngày một tăng bởi trung tâm đưa ra nhiều lớp học, khóa học và chương trình nội trú.


    Tháng 01 năm 2014 Sivananda Yoga Việt Nam mở trung tâm tại Đà Lạt. Chi nhánh mới này cùng với trung tâm Hồ Chí Minh là nơi để người dân địa phương tìm hiểu về Yoga cổ điển, cũng là nơi nghỉ dưỡng cho du khách quốc tế và Việt Nam. Chúng tôi chào đón tất cả các bạn đến thăm thành phố tươi đẹp Đà Lạt và thực hành tu tập chuyên sâu trong không gian tuyệt vời nơi đây.


    Với khung cảnh yên tĩnh, tiếng nhạc thiền êm dịu. Đến với Sivananda Yoga Đà Lạt bạn sẽ trút bỏ hết mọi phiền muộn của cuộc sống, tâm hồn trở nên thư thái cùng rất nhiều các khóa học, các dịch vụ đa dạng như:

    • Yoga cho người mới bắt đầu
    • Thiền Yoga qua Âm thanh, Nét vẽ và Màu sắc
    • Nghỉ dưỡng cuối tuần thanh lọc bằng nước trái cây
    • Yoga và phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên Ayurveda

    Ngoài ra, để giúp bạn làm quen cũng như có được những trải nghiệm đầu tiên thật tuyệt vời với bộ môn này, Sivananda Yoga Đà Lạt có các lớp tập thử cho bạn tìm hiểu về các triết lý Yoga cơ bản, được học hít thở đúng cách và tập một số động tác cơ bản nhẹ nhàng để có thể cảm nhận sự thay đổi của cơ thể trước và sau khi tập.


    Hãy để Yoga mang lại cho bạn cơ thể hoàn hảo, sức khỏe dẻo dai và một tinh thần thư thái đầy hưng phấn và đừng ngần ngại lựa chọn Sivananda Yoga Đà Lạt để bắt đầu hành trình tuyệt vời này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2-11 Khu Quy Hoạch Golf Valley, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3650 1900 & 0867 263 100‬
    Email: dalat@sivananda.org
    Website: sivanandayogavietnam.org
    Fanpage: www.facebook.com/SivanandaDalat/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sivananda Yoga Đà Lạt
    Sivananda Yoga Đà Lạt
    Sivananda Yoga Đà Lạt
    Sivananda Yoga Đà Lạt
  4. Top 4

    Vĩnh Xuân Yoga

    Gọi điện

    Tập yoga không chỉ giúp bạn khỏe mạnh, dẻo dai mà còn là một hình thức liệu pháp tuyệt vời để phòng và chữa bệnh, tăng cường sức khỏe và là thần dược tốt nhất trị bách bệnh.


    Theo các nghiên cứu trên thế giới, tập yoga thường xuyên trong một thời gian dài sẽ giúp xương chắc khỏe, cải thiện mật độ xương ở những người lớn tuổi; phát triển các cơ, giúp các cơ rắn chắc, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng trong học tập, công việc và cuộc sống.


    Tập yoga còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch như huyết áp cao, cholesterol và đường trong máu và tác dụng trị trầm cảm: Nhiều người biết rằng yoga giúp chống lại bệnh trầm cảm, cải thiện tâm trạng đáng kể. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chữa nhiều bệnh như: đau cột sống, đau khớp, hen…


    Tại Đà Lạt, Vĩnh Xuân Yoga là một địa chỉ được rất nhiều chị em lựa chọn nhờ phòng tập rộng, cơ sở vật chất tốt và giáo viên nhiệt tình. Không những vậy, tại đây có khá nhiều lớp cùng nhiều giờ tập, phù hợp với thời gian riêng của bạn. Giáo viên đứng lớp được đào tạo bài bản, có nhiều giờ kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Ngoài ra, câu lạc bộ còn tổ chức rất nhiều hoạt động ngoài trời giúp học viên cảm thấy mới mẻ, hấp dẫn yêu và hiểu hơn bộ môn này.

    Những tư thế nhẹ nhàng tác động vào các nhóm cơ chính của cơ thể làm cơ bắp săn chắc, thân hình gọn gàng, đồng thời đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng thừa. Tập yoga hàng ngày có tác dụng cải thiện vóc dáng cơ thể, giúp thân hình cân đối, thon gọn và duy trì vóc dáng cho người tập. Hãy đến Vĩnh Xuân Yoga


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6B đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 959 949
    Email: hoangphuong90dl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040555490138

    Gọi điện
    Vĩnh Xuân Yoga
    Vĩnh Xuân Yoga
    Vĩnh Xuân Yoga
    Vĩnh Xuân Yoga
  5. Yoga Cẩm Tú Cầu là địa chỉ tập Yoga uy tín hàng đầu hiện nay tại Đà Lạt với rất nhiều học viên tập luyện mỗi ngày. Yoga Cẩm Tú Cầu cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng nhiều loại hình Yoga khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại như: Yoga võng, Yoga nóng, Yoga vòng, Thiền Yoga,… phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau còn có: Yoga bầu, yoga cơ bản, yoga nâng cao,...


    Học viên tại đây sẽ được tận tình hướng dẫn bởi giáo viên dạy Yoga người Việt cùng hệ thống phòng tập rộng rãi cùng đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ việc tập sẽ giúp bạn hứng thú hơn với việc tập yoga. Việc này giúp cho các học viên nhanh chóng tiếp thu và đạt hiệu quả cao hơn trong các bài tập.


    Yoga Cẩm Tú Cầu với tâm huyết, đam mê và sự am hiểu về Yoga, đã thiết kế công phu, khoa học và độc đáo, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập. Đây cũng chính là một trong những lý do để các chị em yêu mến và lựa chọn việc đến Yoga Cẩm Tú Cầu hơn là việc tự tập ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/1 Bạch Đằng, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0986 504 833

    Email: tranthithuphuong84@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phuongprema

    Gọi điện
    Yoga Cẩm Tú Cầu
    Yoga Cẩm Tú Cầu
    Yoga Cẩm Tú Cầu
    Yoga Cẩm Tú Cầu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy