Top 6 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Ninh

Phương Trinh 10179 1 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, mong muốn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang ngày càng tăng cao dẫn tới nhu cầu khách hàng tham gia các phòng tập gym ... xem thêm...

  1. Top 1

    3S Fitness Bắc Ninh

    Gọi điện

    Hiện nay, các phòng tập gym tại Bắc Ninh đang được mở ra ngày càng nhiều nhằm phục vụ cho nhu cầu luyện tập sức khỏe và nâng cao thể chất của người dân ở mọi lứa tuổi. Và cũng chính bởi sự xuất hiện hàng loạt ấy mà đã khiến sự lựa chọn của người tập trở nên khó khăn hơn.


    Vậy đâu là địa chỉ tập gym ở Bắc Ninh đáng tin cậy nhất? Chúng ta nên tập gym ở đâu tốt tại Bắc Ninh? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, 3S Fitness Bắc Ninh chính xác là một điểm đến tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn. Đây không chỉ là nơi tập gym mà còn giúp bạn định hình, thay đổi phong cách sống năng động hơn, lành mạnh hơn, hướng đến những mục tiêu tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Và chắc chắn một khi đến với nơi này, bạn sẽ thật sự ấn tượng bởi:

    • Diện tích phòng tập siêu lớn, hiện đại 1000m2: Gym - yoga - dance - kickfit
    • Chương trình được thiết kế phù hợp theo nhu cầu, đa dạng cho mọi lứa tuổi và giới tính
    • Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, sát sao hướng dẫn từng buổi tập
    • Tận hưởng không gian thư giãn, thoải mái trong khu vực Locker Nam/Nữ riêng biệt, xông ướt hiện đại, sang trọng

    Khi tham gia các khóa luyện tập tại 3S Fitness Bắc Ninh, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về gym, chắc chắn rằng các HLV tại 3S Fitness Bắc Ninh sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


    Như bạn biết đấy, việc tập luyện thể hình thường xuyên, đúng cách sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời: Giúp bạn có thân hình đẹp, thu hút người khác phái; nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Thêm vào đó, tập gym còn khiến bạn luôn tràn đầy sức sống, tinh thần thoải mái và tăng cường sinh lực cho cả nam giới và phụ nữ. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, hãy đến với 3S Fitness Bắc Ninh để trải nghiệm những thiết bị tập luyện chất lượng cùng những phút giây thư giãn thật sảng khoái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 TTTM Chợ Giầu, Từ Sơn, Bắc Ninh - 0906 293 033
    • Tầng 5 tòa nhà VNPT Số 33 Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0889 926 222

    Fanpage: www.facebook.com/3sfitnessbacninh/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:30

    Gọi điện
    3S Fitness Bắc Ninh
    3S Fitness Bắc Ninh
    3S Fitness Bắc Ninh
    3S Fitness Bắc Ninh

  2. Rất hiện đại và chuyên nghiệp là những ấn tượng đầu tiên của nhiều người khi đến với Golden Fitness Center. Trong suốt thời gian qua, cái tên này vẫn luôn nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình đến từ các học viên tham gia luyện tập, đồng thời tự tin trở thành một trong những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Bắc Ninh hiện nay. Vậy điều gì đã tạo nên sự khác biệt và khiến Golden Fitness Center trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều các gymer tại Bắc Ninh? Lời giải đáp sau đây sẽ giúp bạn thấu hiểu:

    • Hệ thống phòng tập gym, fitness được đầu tư đồng bộ, hiện đại nhất Bắc Ninh.
    • Những khoá học yoga nóng có 1 0 2
    • Phòng xông khô - xông ướt - bể xục đạt tiêu chuẩn 5 sao, cho bạn không gian thư giãn, thải độc cơ thể tối đa
    • Golden Fitness quy tụ hàng chục bộ tập luyện hot như:TRX, Kick Fit, Sexy Dance, Zumba ,Core...
    • Đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên hàng đầu đến từ Ấn Độ và Việt Nam sẽ giúp việc tập luyện Fitness và Yoga cho bạn trở nên dễ dàng, chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

    Và cho dù cho bạn đến Golden Fitness Center với mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác,... thì đội ngũ HLV tại đây cũng sẽ tư vấn một cách cụ thể cho bạn về tất cả các bài tập, để từ đó giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú hơn.


    Bạn không biết tập như thế nào thì cũng đừng lo lắng, hãy đến với Golden Fitness Center, tại đây các HLV rất thân thiện, tốt bụng, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời nhất cho bạn tự luyện. Thêm vào đó, chi phí tập tại đây cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Golden Fitness Center ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.

    Để tập luyện thành công không thể nào thiếu lửa, ngọn lửa tinh thần sẽ làm tan chảy giá băng của sự chây lười vây quanh bạn. Chính vì thế, hãy duy trì điều đó, đồng thời truyền cảm hứng tập luyện cho những người xung quanh. Và Golden Fitness Center chắc chắn sẽ giúp bạn 1 phần trong việc duy trì động lực tập luyện, gặt hái thành công, xua tan sự mệt mỏi hằng ngày...


    Được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, Golden Fitness Center cũng đã nhanh chóng đón bắt nhu cầu cao cấp về rèn luyện sức khỏe, góp phần tạo ra một xu hướng tập luyện chuyên nghiệp và phong cách sống mới cho mọi người dân tại Bắc Ninh hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 Nguyễn Đăng Đạo, Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh (bên trong khuôn viên Công ty Xổ số Bắc Ninh)

    Điện thoại: 0969 500 900

    Fanpage: www.facebook.com/BacNinhGym/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Golden Fitness Center
    Golden Fitness Center
    Golden Fitness Center
    Golden Fitness Center
  3. Top 3

    Dabaco Fitness & Yoga Centers

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi nhắc đến những phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất Bắc Ninh mà lại bỏ qua Dabaco Fitness & Yoga Centers, đây cũng sẽ là một nơi tuyệt vời để tất cả mọi người có thể tập luyện 1 cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật.


    Chính vì thế, đừng ngần ngại gì nữa hãy đến Dabaco Fitness & Yoga Centers Quế Võ ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, từ:

    • Diện tích CLB siêu lớn, cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ tiện nghi
    • Đa dạng các loại hình tập luyện như: Gym, Yoga, các lớp GROUP X
    • Tủ đồ, Xông hơi, tắm nóng lạnh miễn phí
    • Chỗ để xe rộng rãi, miễn phí

    Đối với gym, các học viên khi đến đây đều cảm thấy yên tâm về đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đã qua đào tạo chuyên nghiệp, có bằng cấp hướng dẫn tận tình, để mỗi người có bài tập phù hợp nhất với sự phát triển của cơ thể. Mặt khác, Dabaco Fitness & Yoga Centers cũng luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, cho cơ thể dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn.


    Không quá rầm rộ hay phô trương, Dabaco Fitness & Yoga Centers vẫn là cái tên rất đáng để tập luyện bởi nét cuốn hút bắt nguồn từ chất lượng bên trong. Việc hỗ trợ từ huấn luyện viên cá nhân giàu kinh nghiệm cũng sẽ xây dựng các bài tập gym cho nam và nữ, đặc biệt phù hợp nhất đối với nhu cầu và mục tiêu tập luyện của mỗi cá nhân. Không những vậy, họ sẽ tận tình và nghiêm khắc tập luyện cùng bạn để bạn không nản chí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Dabaco, TX. Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0971 630 098

    Fanpage: www.facebook.com/dabacofitnessquevo/

    Giờ mở cửa: 05:00- 21:00

    Gọi điện
    Dabaco Fitness & Yoga Centers
    Dabaco Fitness & Yoga Centers
    Dabaco Fitness & Yoga Centers
    Dabaco Fitness & Yoga Centers
  4. Top 4

    The Unity Fitness Club

    Gọi điện

    The Unity Fitness Club là phòng tập dẫn đầu về chuyên môn fitness, cùng cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, giúp cho hội viên được trải nghiệm một môi trường tập luyện hoàn hảo nhất tại Bắc Ninh hiện nay. The Unity Fitness Club với hệ thống phòng tập tiêu chuẩn cao cấp, máy móc hiện đại, đa dạng và nhập khẩu 100% mang đến hiệu quả tập luyện tối đa cho khách hàng. Đặc biệt The Unity Fitness Club sở hữu bể bơi 4 mùa sang chảnh vì vậy khách hàng có thể tập bơi, học bơi tại đây.


    The Unity Fitness Club xây dựng chương trình tập luyện tối ưu cho khách hàng của mình với sự kết hợp của rất nhiều yếu tố được đánh giá cao:

    • Về sức khỏe: các bài tập kháng lực với máy khối, tạ đòn, tạ tay, các bài tập chức năng,...
    • Phục hồi: chế độ nghỉ ngơi sau tập luyện với các liệu pháp spa trị liệu, liệu pháp ánh sáng đỏ phục hồi cơ thể,...
    • Cardio: các bài tập sức bền tim - phổi như chạy bộ, bơi, dance, Hiit - Redzone,...
    • Dinh dưỡng: những món ăn tốt cho sức khỏe như bữa sáng, trưa, các món ăn vặt lành mạnh trong ngày, nước uống bù muối khoáng, và sinh tố lành mạnh,...
    • Di chuyển: rèn luyện sự dẻo dai, linh hoạt của bạn với các bộ môn yoga, pilates, giãn cơ,...
    • Và các hoạt động ngoài trời tăng hiệu quả tập luyện

    Đến với The Unity Fitness Club, bạn sẽ được tư vấn và phân tích các chỉ số khối của cơ thể bằng thiết bị đánh giá thể lực công nghệ cao mới nhất đến từ Mỹ. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn tận tình nhất từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Cùng với đó là các chuyên gia quốc tế của The Unity Fitness Club cam kết đồng hành cùng mỗi hội viên để chinh phục mục tiêu sức khỏe hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Đền Đô, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2362 8666

    Fanpage: www.facebook.com/TheUnityFitnessClub/

    Gọi điện
    The Unity Fitness Club
    The Unity Fitness Club
    The Unity Fitness Club
    The Unity Fitness Club
  5. Top 5

    Hợp Phú Fitness Bắc Ninh

    Gọi điện

    Duy trì thói quen tập thể dục không những giúp bạn khoẻ hơn, thân hình săn chắc hơn, giảm nguy cơ mắc các loại bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ... mà còn giúp bạn trẻ hơn, yêu đời hơn. Trải nghiệm bất kỳ 1 môn thể thao nào cũng sẽ tốt cho sức khoẻ của bạn cả và nếu bạn cần đến một không gian thoáng đãng, môi trường tập luyện hoà đồng thân thiện, không khói bụi và mưa nắng hãy chọn gym. Cái tên cuối cùng trong danh sách không thể không nhắc đến là Hợp Phú Fitness Bắc Ninh.


    Đây là khu liên hợp thể thao cao cấp bao gồm: Gym, yoga, bể bơi bốn mùa và các lớp học nhảy. Tại Hợp Phú Fitness Bắc Ninh có đầy đủ máy tập và dụng cụ, có các huấn luyện viên nhiệt tình, giờ hoạt động xuyên suốt sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu: giảm cân, giảm mỡ, tăng cơ, tăng cân...


    Ngoài ra, Hợp Phú Fitness Bắc Ninh có chương trình huấn luyện viên cá nhân giúp bạn nhanh chóng có được thể hình săn chắc, thân hình quyến rũ, họ sẽ theo dõi cân nặng, cân đo tỷ lệ mỡ và cơ xương, xây dựng bài tập và thực đơn dinh dưỡng cho riêng bạn.


    Mỗi người đến với CLB với một mục đích khác nhau như: tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ bụng, nâng cao sức bền,...Đối với nam mục tiêu có một thân hình săn chắc, 6 múi là mục tiêu hàng đâu; còn với nữ chú trọng việc giảm cân, giảm mỡ. Dù với bất cứ lý do gì, Hợp Phú Fitness Bắc Ninh luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 7 - Khách sạn Crown, đường Hoàng Hoa Thám, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh (cạnh bida Hàn Quốc)

    Điện thoại: 0986 097 360 & 0969 829 196

    Fanpage: www.facebook.com/hopphufitnessbacninh/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hợp Phú Fitness Bắc Ninh
    Hợp Phú Fitness Bắc Ninh
    Hợp Phú Fitness Bắc Ninh
    Hợp Phú Fitness Bắc Ninh
  6. Top 6

    Win - Fitness & Kickboxing Bắc Ninh

    Gọi điện

    Win - Fitness & Kickboxing Bắc Ninh – Trung tâm với các bộ môn Kickfit giúp cải thiện sức khỏe, vóc dáng, xả stress, đẩy lùi bệnh, tăng vận động và sức bền. Bạn có thể đăng ký các gói dịch vụ khác nhau ở đây. Đừng lo lắng, Mỗi gói đều giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí nhất định nhưng lại được giáo viên kèm cặp, hướng dẫn 100%.


    Đảm bảo giảm cân, đốt mỡ như nguyện vọng theo đúng tiến trình, học được cách tự vệ. Đồng thời các bài tập ở Win-Fitness & Kickboxing Bắc Ninh cũng góp phần giúp xả stress cho hội viên.


    Lợi ích của tập kickfit:

    • Kickfit giảm cân hiệu quả
    • Tập kickfit thường xuyên làm giảm đau mỏi vai gáy
    • Kickfit giúp rèn luyện phản xạ tự vệ
    • Kickfit giúp loại bỏ stress
    • Kickfit giúp tăng chiều cao
    • Kickfit giảm nguy cơ loãng xương
    • Kickfit tốt cho tim mạch

    Huấn luyện viên tại Win-Fitness & Kickboxing Bắc Ninh luôn quan sát, đo lường tương tác với học viên qua các vận động về thể trạng, hơn nữa là đặc thù tâm sinh lý theo lứa tuổi. Tuân thủ lịch trình huấn luyện, luôn đo lường, cải tiến để bản thân tốt hơn. Từ đó thúc đẩy học viên rèn luyện tích cực, chủ động từng buổi tập và suốt quá trình tập luyện tối ưu hóa năng lực mỗi học viên. Các gói tập luyện riêng chi phí phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    23 Bùi Xuân Phái, Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại:
    0921 526 886

    Email: winkickboxing@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/fitnessbacninh

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Win - Fitness & Kickboxing Bắc Ninh
    Win - Fitness & Kickboxing Bắc Ninh
    Win - Fitness & Kickboxing Bắc Ninh
    Win - Fitness & Kickboxing Bắc Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy