Top 4 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. Top 1 Hữu Nghị Gym
  2. Top 2 KỨNG GYM
  3. Top 3 New AKC Fitness Plus & Yoga Uông Bí
  4. Top 4 GYM Phương Nam

Top 4 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Phương Trinh 2128 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, mong muốn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang ngày càng tăng cao dẫn tới nhu cầu khách hàng tham gia các phòng tập gym ... xem thêm...

  1. Bạn thường xuyên bị stress, mệt mỏi, căng thẳng do áp lực của công việc và guồng quay của cuộc sống. Vào mỗi buổi sáng bạn chỉ muốn nằm ì trên giường, ngủ nướng thêm vài phút. Nhưng bạn không biết được tác dụng của việc dậy sớm và tập thể dục hiệu quả như thế nào đối với bạn đâu? Vâng, dậy sớm và tập thể dục có thể được coi như là một liều thuốc chữa lành mọi bệnh tật cho bạn. Bởi lợi ích này mà trong những năm gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục, thể thao giúp nâng cao sức khỏe và đặc biệt là làm đẹp cơ thể, trên địa bàn Uông Bí đã có rất nhiều các câu lạc bộ (CLB) thể dục, thể thao thẩm mỹ ra đời và phát triển.


    Không nằm ngoài danh sách này, Hữu Nghị Gym cũng sẽ là một nơi tuyệt vời để tất cả mọi người có thể tập luyện 1 cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật. Với hệ thống các trang thiết bị hiện đại được giữ gìn vệ sinh một cách rất cẩn thận cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các HLV chuyên nghiệp, giúp cho gymer biết cách tập luyện và sử dụng máy móc, để từ đó mang lại hiệu quả tập luyện được cao nhất có thể.

    Tất cả các dòng máy tập tại đây đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng luôn được đảm bảo nhằm đem đến cho học viên thật nhiều tiện ích khi tập, bao gồm đầy đủ các loại máy bổ trợ việc tập luyện mọi phần cơ thể như các máy tập từng nhóm cơ, máy tập chạy, các khung tạ và các loại tạ đa dạng,...


    Với không gian hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp, Hữu Nghị Gym hoàn toàn có đủ khả năng để giúp cho bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình. Thêm vào đó, với một ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chắc chắn rằng Hữu Nghị Gym luôn là địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hữu Nghị (đối diện ktx Việt Xô), khu6, Thanh Sơn, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0985 038 514

    Fanpage: https://www.facebook.com/gymuongbi/

    Gọi điện
    Hữu Nghị Gym
    Hữu Nghị Gym
    Hữu Nghị Gym
    Hữu Nghị Gym

  2. Top 2

    KỨNG GYM

    Gọi điện

    Bạn đang sống tại Uông Bí? Bạn mơ ước có được thân hình lý tưởng, săn chắc, khỏe mạnh? Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ phòng tập gym hiện đại với đầy đủ máy móc mà giá thì ưu đãi? Vậy thì KỨNG GYM chính là nơi bạn đến để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất với:


    • Phòng Gym hiện đại với dàn máy nhập khẩu
    • Phòng Yoga – Aerobic cùng các giáo viên tận tình và vô cùng gần gũi với hội viên
    • Huấn Luyện Viên cá nhân 1 kèm 1
    • Tiện ích đi kèm không tính phí: Phòng tắm cá nhân, Tủ để đồ, Wifi, Khu gửi xe
    • Đo chỉ số sinh trác học cơ thể
    • ....


    Đến đăng ký tập gym tại KỨNG GYM bạn sẽ được:

    • Miễn phí 03 buổi tập thử
    • Tập luyện tất cả các bộ môn:Gym
    • Miễn phí HLV hướng dẫn
    • Miễn phí đo & phân tích chỉ số cơ thể In-body
    • ....

    Phòng tập KỨNG GYM được trang bị tốt nhất với cơ sở vật chất thiết kế chuẩn phòng tập, máy móc hiện đại cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo. Bên cạnh đó, không khí tập luyện luôn vui tươi tại đây cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đức Phú Center, Tp Uông Bí, Quảng Ninh

    Hotline: 0786 696 696

    Facebook: https://www.facebook.com/kungfitness/

    Gọi điện
    KỨNG GYM
    KỨNG GYM
    KỨNG GYM
    KỨNG GYM
  3. New AKC Fitness Plus & Yoga Uông Bí được biết đến như một nơi tuyệt vời nhất để tất cả mọi người có thể tập luyện 1 cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật. Với hệ thống các trang thiết bị hiện đại được giữ gìn vệ sinh một cách rất cẩn thận cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các HLV chuyên nghiệp, giúp cho gymer biết cách tập luyện và sử dụng máy móc, để từ đó mang lại hiệu quả tập luyện được cao nhất có thể.


    Được đánh giá là phòng tập gym hàng đầu chuyên nghiệp hàng đầu, New AKC Fitness Plus & Yoga Uông Bí có đầy đủ các loại máy tập gym bổ trợ việc tập luyện mọi phần cơ thể như các máy tập từng nhóm cơ, máy tập chạy, máy trượt tuyết, máy chèo thuyền để luyện tập cho hệ tim mạch, các khung tạ và các loại tạ đa dạng,... Ngoài Gym, trung tâm AKC còn có các bộ môn khác như: Yoga, GroupX, Boxing, Muay Thái, Kickboxing, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu tập luyện của mọi đối tượng học viên.


    Đặc biệt một khi đến với nơi này, bạn sẽ được tư vấn về sức khỏe một cách chi tiết nhất, thiết kế cho bạn một hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân một cách khoa học nhất tạo nên sự hào hứng – nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến phòng tập đều đặn để có sức khỏe tốt và mục tiêu về vóc dáng lý tưởng. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ phòng tập gym lý tưởng nhất tại Uông Bí cho những ai vẫn còn đang băn khoăn không biết chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 22 - 24 ngõ 360 Quang Trung, TP Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0382 526 565

    Facebook: https://www.facebook.com/NewAKCFitnessPlusYogaUongbi/

    Gọi điện
    New AKC Fitness Plus & Yoga Uông Bí
    New AKC Fitness Plus & Yoga Uông Bí
    New AKC Fitness Plus & Yoga Uông Bí
    New AKC Fitness Plus & Yoga Uông Bí
  4. Top 4

    GYM Phương Nam

    Gọi điện

    GYM Phương Nam là một trong những địa chỉ tập gym uy tín và chất lượng nhất tại Uông Bí hiện nay, với các trang thiết bị được đầu tư hiện đại, không gian phòng tập rộng rãi, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình.


    Đặc biệt, khi đến đây các bạn còn nhận được sự hướng dẫn chu đáo, có trách nhiệm của các huấn luyện viên có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, được trải qua quá trình đào tạo bài bản, có văn bằng huấn luyện. GYM Phương Nam mang đến những chương trình tập luyện được thiết kế một cách sáng tạo với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như giảm cân, luyện cơ bắp săn chắc, tăng cường sức khỏe…


    GYM Phương Nam sẽ là nơi quý khách cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, giúp dịu bớt căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó việc tập luyện của quý khách thú vị hơn, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ngõ 302 - Đường Phương Nam, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0936 132 707
    Facebook:
    https://www.facebook.com/gymphuongnam.vn/

    Gọi điện
    GYM Phương Nam
    GYM Phương Nam
    GYM Phương Nam
    GYM Phương Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy