Top 5 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Phương Trinh 3051 0 Báo lỗi

Gym chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn để có được một vẻ đẹp hoàn hảo từ thể chất đến tinh thần. Vậy thì hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huy Nguyễn Fitness Center

    Gọi điện

    Tại Cẩm Phả, Huy Nguyễn Fitness Center cũng được biết đến như một nơi tuyệt vời nhất để tất cả mọi người có thể tập luyện 1 cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, câu lạc bộ luôn tự hào là một trong những phòng tập thể hình thẩm mỹ hiện đại, chất lượng tại Cẩm Phả. Với các trang thiết bị được đầu tư mới nhất, không gian phòng tập rộng rãi, được bố trí gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình.


    Một khi tìm đến Huy Nguyễn Fitness Center, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn chu đáo, có trách nhiệm của các huấn luyện viên có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, được trải qua quá trình đào tạo bài bản, có văn bằng huấn luyện. Là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả, Huy Nguyễn Fitness Center giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả tại Cẩm Phả thì Huy Nguyễn Fitness Center chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 5 - Khu Đập Nước 1, Cẩm Thủy, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0349 298 456

    Fanpage: www.facebook.com/HuynguyenFitness

    Gọi điện
    Huy Nguyễn Fitness Center
    Huy Nguyễn Fitness Center
    Huy Nguyễn Fitness Center
    Huy Nguyễn Fitness Center

  2. Top 2

    Trí Anh Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Bạn có muốn mmột sức khỏe tốt hơn, một vóc dáng cân đối hơn và một tinh thần mạnh mẽ hơn? Hãy đến với Trí Anh Fitness & Yoga, một trong những phòng gym hàng đầu tại thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh, cung cấp đa dạng các bộ môn: Gym, Yoga, Boxing, Group X... Trí Anh Fitness & Yoga đảm bảo cơ sở vật chất, máy móc và thiết bị đầy đủ cho các bài luyện tập cũng như đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Hơn nữa, thời gian tập ở Trí Anh Fitness & Yoga rất phong phú, đảm bảo cho tất cả mọi người đều có cơ hội tập luyện và rèn luyện bản thân.


    Những ưu điểm nổi bật của Trí Anh Fitness & Yoga:

    • Miễn phí các dịch vụ đi kèm: Khu tủ đồ hiện đại, sạch sẽ chất lượng, khăn tắm và khăn tập xịn sò, Wifi miễn phí, xông hơi, tắm nóng lạnh, cùng hàng chục tiện ích khác khi trở thành hội viên nhà Trí Anh
    • Cơ sở vật chất hiện đại với dàn máy mới 100%
    • Tập Gym cùng HLV cá nhân chuyên nghiệp
    • Nhiều lớp tập trong ngày...

    Đến với Trí Anh Fitness & Yoga sẽ là một môi trường tập luyện giúp bạn nâng cao sức khỏe và vóc dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Chợ Cẩm Đông, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0976 606 658
    Email: trianhgym@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtheducthethao
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trí Anh Fitness & Yoga
    Trí Anh Fitness & Yoga
    Trí Anh Fitness & Yoga
    Trí Anh Fitness & Yoga
  3. Top 3

    Green Fitness & Yoga Cẩm Phả

    Gọi điện

    Hiện nay, các phòng tập gym tại Cẩm Phả đang được mở ra ngày càng nhiều nhằm phục vụ cho nhu cầu luyện tập sức khỏe và nâng cao thể chất của người dân ở mọi lứa tuổi. Vậy đâu là địa chỉ tập gym ở Cẩm Phả đáng tin cậy nhất? Chúng ta nên tập gym ở đâu tốt tại Cẩm Phả? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Green Fitness & Yoga Cẩm Phả chính xác là một điểm đến tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn. Đây không chỉ là nơi tập gym mà còn giúp bạn định hình và thay đổi phong cách sống năng động hơn, lành mạnh hơn và hướng đến những mục tiêu tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

    Đặc biệt, Green Fitness & Yoga Cẩm Phả luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị, áp dụng phù hợp cho học viên, thông qua đó hỗ trợ tối đa quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, mang đến sự dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn nhất có thể. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm tới việc xây dựng một cơ thể đẹp, bạn nam với cơ bắp vạm vỡ, bụng 6 múi, bạn gái với thân hình thon gọn, mong cong, eo thon thì hãy đến ngay Green Fitness & Yoga Cẩm Phả để cùng trải nghiệm các dịch vụ với chất lượng 5 sao cao cấp và kiểm chứng xem những gì Toplist đã nói có đúng không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 4. Khu 8, Cẩm Thành, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0366 829 936

    Email: greenfitnessgd@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thaianhgreen.cp

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Green Fitness & Yoga Cẩm Phả
    Green Fitness & Yoga Cẩm Phả
    Green Fitness & Yoga Cẩm Phả
    Green Fitness & Yoga Cẩm Phả
  4. Top 4

    King Fitness - Cẩm Phả

    Gọi điện

    Bạn muốn thay đổi sức khỏe và vóc dáng ngay từ hôm nay? Vậy thì còn chần chừ gì mà không hòa vào không khí nhộn nhịp đông vui và đầy tinh thần luyện tập chăm chỉ tại phòng tập King Fitness - Cẩm Phả, và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Là một trong những phòng tập có quy mô lớn, sang trọng, hiện đại, tiện nghi, King Fitness - Cẩm Phả mang tới cho tất cả các hội viên cái nhìn toàn cảnh về một không gian luyện tập, thư giãn cho cuộc sống hoàn hảo nhất.


    Được thiết kế theo phong cách riêng với phòng tập rộng rãi, trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tối tân, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, đảm bảo King Fitness - Cẩm Phả sẽ giúp bạn cải thiện sức khỏe một cách rõ rệt cũng như có được một thân hình như ý muốn. Đến với KING Fitness bạn sẽ được trải nghiệm:

    • Trang thiết bị hiện đại, tốt nhất, mới nhất.
    • Phòng tập rộng rãi, mát mẻ
    • Đội ngũ PT chuyên nghiệp, nhiệt tình
    • Không hạn chế giờ tập
    • Kiểm tra chỉ số cơ thể miễn phí

    Được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, King Fitness cũng đã nhanh chóng đón bắt nhu cầu cao cấp về rèn luyện sức khỏe, góp phần tạo ra một xu hướng tập luyện chuyên nghiệp và phong cách sống mới cho mọi người dân tại Cẩm Phả hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 6C, Bến Do, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0936 901 899 & 0766 392 899

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100058322417658

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    King Fitness - Cẩm Phả
    King Fitness - Cẩm Phả
    King Fitness - Cẩm Phả
    King Fitness - Cẩm Phả
  5. Top 5

    Thái Dương Gym Private

    Gọi điện

    Thái Dương Gym Private là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những phòng tập gym tốt nhất Cẩm Phả, Quảng Ninh mà Toplist muốn đề xuất. Ấn tượng đầu tiên khi đến với Thái Dương Gym Private chính là thiết kế không gian luyện tập tiện nghi, thoáng mát cùng tính riêng biệt theo từng loại máy giúp nâng cao trải nghiệm luyện tập của hội viên. Ở đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn khung giờ tập luyện phù hợp cho bản thân, tập tự do hoặc đầu tư thêm chi phí để có sự theo dõi, hướng dẫn từ PT.


    Trước hết khách hàng sẽ được kiểm tra về tỉ lệ cơ thể, lắng nghe nhu cầu, mục tiêu để nhận được lời tư vấn gói tập phù hợp nhất. Đặc biệt, nếu bạn là người mới tập, thì đừng lo lắng bởi đội ngũ huấn luyện viên tại Thái Dương Gym Private rất nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm, sẽ tư vấn, định hướng cụ thể. Bên cạnh đó, có một huấn luyện viên sẽ giúp bạn giữ được động lực và tập trung hơn trong quá trình tập luyện. Chi phí tập gym tại phòng tập này được đánh giá khá phù hợp, dễ chịu, vì có chi phí theo giờ nên khách hàng cũng không gặp áp lực tài chính khi chăm chút cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 601 Trần Quốc Tảng, Cẩm Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0934 343 866
    Email: levandungdl3@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaiduongprivatetraining
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thái Dương Gym Private
    Thái Dương Gym Private
    Thái Dương Gym Private
    Thái Dương Gym Private




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy