Top 11 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 5472 0 Báo lỗi

Được sở hữu một làn da đẹp, một cơ thể thon gọn, khỏe khoắn luôn là mơ ước của biết bao người. Nhiều người đã đẹp hơn nhờ vào những dịch vụ chăm sóc tại: thẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Times Plus Fitness & Yoga Pleiku Gia Lai

    Trong bối cảnh phát triển của xã hội hiện nay, con người không chỉ muốn có một cuộc sống đủ mà còn phải chất. Vì vậy, việc tập luyện nâng cao sức khỏe đã trở thành nhu cầu thiết yếu hàng ngày của mỗi người. Hiện nay, các trung tâm fitness & Yoga đua nhau mọc lên như nấm sau mưa. Lang thang trên một số diễn đàn, toplist tìm thấy cái tên Times Plus - một hệ thống Fitness và Yoga tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt với rất nhiều phản hồi tích cực. Điều đặc biệt khiến toplist hoàn toàn bất ngờ chính là Times Plus là thương hiệu do người Việt sáng lập và đang mạnh mẽ sánh vai các "ông lớn" trên thế giới mà không một chút dấu vết của sự "mệt mỏi".


    Để có được sự yêu mến tin cậy từ phía khách hàng, ngay từ những bước đi "chập chững" đầu tiên cách đây khoảng 5 năm Times+ đã phải "trầy da tróc vẩy" để giữ vững sứ mệnh "Plus yourself" – Nâng cấp con người, nâng cao chất lượng sống. Đến nay, tinh thần thực hiện sứ mệnh này ngày càng quyết liệt hơn. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy Times Plus không ngừng vươn lên để trở thành thương hiệu hàng đầu lĩnh vực Fitness & Yoga tại Việt Nam.


    Thị trường Fitness & Yoga tại Việt Nam hiện rất đa dạng với nhiều phân khúc khách hàng. Một số chuỗi Fitness đang để giá thành cao hơn so với giá trị thực, yếu tố thương mại che lấp đi những giá trị cao cả khiến cho cộng đồng Fitness Việt mất đi niềm tin cũng như cơ hội rèn luyện sức khỏe. Thêm vào đó, các phòng tập nhỏ lẻ, không đủ chất lượng về mặt cơ sở vật chất cũng như chất lượng tập luyện, dịch vụ cũng khiến cho thị trường Fitness & Yoga trở nên bão hòa và thiếu chuyên nghiệp.


    Máy móc hiện đại nhập khẩu 100% từ nước ngoài mang thương hiệu MatrixTimes+ mang đến một môi trường tập luyện lý tưởng cho người Việt bằng cả "tâm" và cả "tầm". Đây chính là một cú hích mà Times Plus muốn hướng đến để cải thiện tư duy cũng như chất lượng dịch vụ Fitness & Yoga cho cộng đồng, đưa ra một thước đo chuẩn cho dịch vụ phòng tập cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 53 đường Quang Trung, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9628 8282

    Website: https://timesplus.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/timesplusPleiku

    Times Plus Fitness & Yoga Pleiku Gia Lai
    Times Plus Fitness & Yoga Pleiku Gia Lai
    Times Plus Fitness & Yoga Pleiku Gia Lai
    Times Plus Fitness & Yoga Pleiku Gia Lai

  2. Top 2

    Gym Way

    Gọi điện

    Bạn đang sinh sống tại Pleiku, Gia Lai? Bạn muốn thay đổi sức khỏe và vóc dáng ngay từ hôm nay? Vậy thì còn chần chừ gì mà không hòa vào không khí nhộn nhịp đông vui và đầy tinh thần luyện tập chăm chỉ tại Gym Way và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Với không gian hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp, Gym Way hoàn toàn có đủ khả năng để giúp cho bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình. Thêm vào đó, với HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chắc chắn rằng Gym Way luôn là địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo.

    Để tập luyện thành công không thể nào thiếu lửa, ngọn lửa tinh thần sẽ làm tan chảy giá băng của sự chây lười vây quanh bạn. Chính vì thế, hãy duy trì điều đó, đồng thời truyền cảm hứng tập luyện cho những người xung quanh. Và Gym Way chắc chắn sẽ giúp bạn 1 phần trong việc duy trì động lực tập luyện, gặt hái thành công, xua tan sự mệt mỏi hằng ngày...


    Được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, Gym Way cũng đã nhanh chóng đón bắt nhu cầu cao cấp về rèn luyện sức khỏe, góp phần tạo ra một xu hướng tập luyện chuyên nghiệp và phong cách sống mới cho mọi người dân tại Pleiku hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 202/3 đường Quyết Tiến, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0973 543 551

    Fanpage: https://www.facebook.com/can.huy.3

    Gọi điện
    Gym Way
    Gym Way
    Gym Way
    Gym Way
  3. Top 3

    SO/Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Hiện nay, các phòng tập gym tại Pleiku, Gia Lai đang được mở ra ngày càng nhiều nhằm phục vụ cho nhu cầu luyện tập sức khỏe và nâng cao thể chất của người dân ở mọi lứa tuổi. Và cũng chính bởi sự xuất hiện hàng loạt ấy mà đã khiến sự lựa chọn của người tập trở nên khó khăn hơn. Vậy đâu là địa chỉ tập gym ở Pleiku đáng tin cậy nhất? Chúng ta nên tập gym ở đâu tốt tại Pleiku? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, SO/Fitness & Yoga chính xác là một điểm đến tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn. Đây không chỉ là nơi tập gym mà còn giúp bạn định hình và thay đổi phong cách sống năng động hơn, lành mạnh hơn và hướng đến những mục tiêu tốt đẹp hơn trong cuộc sống.


    Với tôn chỉ đặt kết quả và an toàn của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy ngoài việc xây dựng với mô hình hoàn toàn mới tại Pleiku thì các thiết bị tại SO/Fitness & Yoga đều được nhập khẩu 100% từ USA.

    • Các thiết bị CARDIO được sử dụng là Life Fitness - thương hiệu về máy tập hàng đầu được tin dùng tại các trung tâm lớn như California Fitness & Yoga... giúp tăng tính ổn định khi quý học viên thực hiện các bài tập Cardio
    • Các thiết bị STRENGTH được dùng chủ yếu là Matrix - dòng máy tập được chấp nhận bởi các hệ thống khách sạn 5* và trên 5* như Ascott chấp nhận. Dòng máy được nghiên cứu, sản xuất từ các kỹ sư hàng đầu tại USA mang đến cho người tập sự an toàn và kết quả tốt nhất
    • Ngoài trang thiết bị chuẩn, SO/Fitness & Yoga còn có khu tập luyện chuyên biệt dành riêng cho khách hàng thích phá cách, thử thách chính mình
    • Hệ thống Rack gắn tường giúp học viên có thể tập đa dạng các bài tập từ Pull up, Squat hay Bench Press
    • Khu vực đẩy Sled rộng rãi kèm những bài tập kết hợp như Battle Rope giúp hội viên đốt năng lượng tốt hơn
    • Trang bị Platform hỗ trợ học viên thực hiện các bài tập như Deadlift, Block Pull một cách thoải mái, an toàn nhất.

    Với huấn luyện viên nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm lại rất thân thiện, hướng dẫn chi tiết những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập phù hợp, SO/Fitness & Yoga‎ đảm bảo sẽ mang đến hiệu hiệu quả tập luyện cao nhất cho học viên. Ngoài ra, các huấn luyện viên cũng sẽ xây dựng một chế độ ăn uống cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho học viên, điều nay là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


    Mỗi người đến đây có thể có những mục đích khác nhau, có người mong muốn đạt được một thân hình khỏe đẹp, cũng có người muốn nâng cao sức bền hỗ trợ cho bản thân hoạt động tốt, dẻo dai hơn ở một số bộ môn khác, hay một số khác chỉ đơn giản là rèn luyện thể chất nhẹ nhàng nhằm duy trì sức khỏe hoặc thiết lập một thói quen tốt hơn cho cuộc sống... Dù với bất cứ lý do gì thì SO/Fitness & Yoga luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn.

    Và tính cho đến nay, SO/Fitness & Yoga đã được khẳng định vị thế của mình bằng chính niềm tin của khách hàng và đã trở thành địa chỉ tập gym tin cậy, uy tín tại Pleiku. Không chỉ là những bài tập chất lượng, khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, xóa tan đi những căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn. Chính vì vậy, hãy đến với SO/Fitness & Yoga vì những gì mà nơi đây mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 46 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9656 2468

    Fanpage: www.facebook.com/SOFitnessAndYoga/

    Gọi điện
    SO/Fitness & Yoga
    SO/Fitness & Yoga
    SO/Fitness & Yoga
    SO/Fitness & Yoga
  4. Top 4

    Pleiku Gym

    Gọi điện

    Ngày nay, khi đời sống người dân ngày một cao thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cũng ngày càng được chú trọng. Và theo đó là việc các phòng tập gym, fitness mở ra ngày càng nhiều và phát triển khắp nơi tại Quảng Trị. Bạn băn khoăn không biết nên tập Gym ở đâu? phòng Gym nào tốt tại Pleiku, Gia Lai? Và để giúp bạn trả lời câu hỏi này, trước tiên Toplist xin đưa ra một vài tiêu chí đánh giá về một phòng Gym đạt chuẩn, thông qua đó có cơ sở để đưa ra quyết định lựa chọn thật đúng đắn:

    • Dụng cụ tập gym đảm bảo chất lượng: Đầu tiên, khi lựa chọn một phòng tập gym thì bạn cần quan tâm đến các dụng cụ tập gym như thế nào, xem các dụng cụ đó có đạt yêu cầu hay tiêu chuẩn chất lượng để đảm bảo được sự an toàn cho người tập hay không. Tất cả các máy tập, nếu như bạn muốn kiểm tra về chất lượng thì không có cách nào tốt hơn đó là hãy đăng kí học thử.
    • Phòng tập có các dụng cụ chất lượng: Các thiết bị, dụng cụ tập gym phải phù hợp với tuổi tác cũng như thể trạng của khách hàng. Ví dụ như khách hàng muốn tập gym tăng cân hay tập gym giảm cân thì bạn cần phải biết lựa chọn dụng cụ hợp lý để đáp ứng với đối tượng khách hàng đó.
    • Nhân viên phục vụ: Nhân viên phục vụ tại các phòng tập gym cũng là một tiêu chí để đánh giá được chất lượng tốt của phòng tập. Một phòng tập gym giá rẻ không đồng nghĩa với việc nhân viên phục vụ không tốt, vì thế bạn nên tìm hiểu kĩ lưỡng để có thể yên tâm khi lựa chọn.
    • Giá cả tại phòng tập: Giá hợp lý luôn là yếu tố rất quan trọng, đặc biệt là phân khúc bình dân. Nếu một phòng tập có giá phù hợp và giá trung bình thì sẽ giúp cho trung tâm đó thu được nhiều khách nhất, đảm bảo được lượng khách tốt.

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Pleiku Gym chính là điểm đến lý tưởng cho các Gymer tại Pleiku và cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Tại Pleiku Gym, chỉ 1 mức phí bạn sẽ được sử dụng tất cả các dịch vụ: Gym, Yoga, Fitness Dance mà không phải chi trả thêm bất cứ phí dịch vụ nào nữa. Hơn thế nữa, các dòng máy tập của nơi này đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng luôn được đảm bảo nhằm đem đến cho học viên thật nhiều tiện ích khi tập, bao gồm đầy đủ các loại máy bổ trợ việc tập luyện mọi phần cơ thể như các máy tập từng nhóm cơ, máy tập chạy, các khung tạ và các loại tạ đa dạng,...


    Khi âm nhạc kết hợp với thể thao, những buổi tập không còn nhàm chán. Người tập thỏa mãn đam mê với âm nhạc, vừa có thể tập luyện, cơ thể săn chắc, vóc dáng thon gọn. Tìm đến Pleiku Gym không chỉ đơn thuần Fitness Dance, Zumba Fitness bạn sẽ được kết hợp với nhiều thể loại khác... đó chính là điểm khác biệt.


    Với không gian hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh cùng với trang thiết bị cao cấp, Pleiku Gym hoàn toàn có đủ khả năng để giúp cho bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình. Thêm vào đó, với một ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chắc chắn rằng Pleiku Gym luôn là địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo.


    Như bạn biết đấy, việc tập luyện thể hình thường xuyên, đúng cách sẽ mang lại những lợi ích tuyệt vời: Giúp bạn có thân hình đẹp, thu hút người khác phái; nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Thêm vào đó, tập gym còn khiến bạn luôn tràn đầy sức sống, tinh thần thoải mái và tăng cường sinh lực cho cả nam giới và phụ nữ. Chính vì thế, nếu bạn quan tâm tới việc xây dựng một cơ thể đẹp, bạn nam với cơ bắp vạm vỡ, bụng 6 múi, bạn gái với thân hình thon gọn, mong cong, eo thon thì hãy đến ngay Pleiku Gym để cùng trải nghiệm và kiểm chứng xem những gì Toplist đã nói có đúng không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 24A đường Phan Đình Giót, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9629 9399 & 026 9629 9499

    Fanpage: www.facebook.com/pleikugym/

    Gọi điện
    Pleiku Gym
    Pleiku Gym
    Pleiku Gym
    Pleiku Gym
  5. Top 5

    NT Center GIA LAI

    Gọi điện

    Rất hiện đại và chuyên nghiệp là những ấn tượng đầu tiên của nhiều người khi đến với NT Center GIA LAI. Trong suốt thời gian qua, cái tên này vẫn luôn nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình đến từ các học viên tham gia luyện tập, đồng thời tự tin trở thành một trong những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Pleiku hiện nay. Vậy điều gì đã tạo nên sự khác biệt và khiến NT Center GIA LAI trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều các gymer tại Pleiku? Lời giải đáp sau đây sẽ giúp bạn thấu hiểu:

    • Huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
    • Phòng tập thoáng mát, trang thiết bị đầy đủ
    • Máy móc nhập khẩu từ nước ngoài
    • Phòng xông hơi miễn phí
    • Thời gian tập luyện không giới hạn từ 5h đến 21h.
    • Chương trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng cùng Huấn luyện viên cá nhân.

    Và cho dù cho bạn đến NT Center GIA LAI với mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác,... thì đội ngũ HLV tại đây cũng sẽ tư vấn một cách cụ thể cho bạn về tất cả các bài tập, để từ đó giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú hơn.

    Bạn không biết tập như thế nào thì cũng đừng lo lắng, hãy đến với NT Center GIA LAI, tại đây các HLV rất thân thiện, tốt bụng, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời nhất cho bạn tự luyện. Thêm vào đó, chi phí tập tại đây cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với NT Center GIA LAI ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55/2A đường Nguyễn Du, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 026 9386 3588

    Fanpage: www.facebook.com/NT-Center-GIA-LAI-205083639936500/

    Gọi điện
    NT Center GIA LAI
    NT Center GIA LAI
    NT Center GIA LAI
    NT Center GIA LAI
  6. Top 6

    Gym Hoàng Như

    Gọi điện

    Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình của mọi người, Gym Hoàng Như‎ đã ra đời trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho đến đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,...


    Phòng Gym được trang bị tốt nhất với các trang thiết bị hiện đại, tân tiến bậc nhất tại Pleiku, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo. Bên cạnh đó, không khí tập luyện luôn vui tươi tại đây cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới tuyệt vời hơn. Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Gym Hoàng Như‎ ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


    Không quá rầm rộ hay phô trương, Gym Hoàng Như vẫn là cái tên rất đáng để tập luyện bởi nét cuốn hút bắt nguồn từ chất lượng bên trong. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập Gym cao cấp, hiệu quả, mà giá không quá đắt thì Gym Hoàng Như có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 123 đường Nguyễn Trung Trực, phường Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0978 588 598

    Fanpage: www.facebook.com/Gym-Hoàng-Như-Pleiku-Gia-Lai-603714926401012/

    Gọi điện
    Gym Hoàng Như
    Gym Hoàng Như
    Gym Hoàng Như
    Gym Hoàng Như
  7. Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi nhắc đến những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Pleiku, Gia Lai mà lại bỏ qua Hoàng Vũ Gym tại 105 Cáo Bá Quát, đây cũng sẽ là một nơi tuyệt vời để tất cả mọi người có thể tập luyện 1 cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Hoàng Vũ Gym & Fitness Gia Lai?

    • Đội ngũ PT chuyên nghiệp, được đào tạo theo giáo trình quốc tế, hiểu cơ thể bạn hơn chính bạn.
    • Thiết kế bài tập, thực đơn ăn uống riêng cho từng học viên.
    • Miễn phí phòng xông hơi.
    • Phòng tập sạch sẽ, không gian thoáng mát, tạo nên cảm giác thoải mái tuyệt đối cho hội viên đến tập.
    • Kết hợp trang thiết bị tập luyện hiện đại giúp mang lại kết quả tối ưu nhất.

    Đối với Hoàng Vũ Gym, các học viên khi đến đây đều cảm thấy yên tâm về đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, đã qua đào tạo chuyên nghiệp, có bằng cấp hướng dẫn tận tình, để mỗi người có bài tập phù hợp nhất với sự phát triển của cơ thể.


    Mặt khác, Hoàng Vũ Gym cũng luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, cho cơ thể dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn, theo đúng như phương châm: "Không chỉ đẹp mà còn khỏe".


    Là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả, Hoàng Vũ Gym giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả tại Pleiku thì Hoàng Vũ Gym có thể là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Cáo Bá Quát, TP. Pleiku, Gia Lai
    Hotline:
    0971 501 579

    Mở cửa từ: 5:00 đến 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/105caobaquat

    Gọi điện
    Hoàng Vũ Gym
    Hoàng Vũ Gym
    Hoàng Vũ Gym
    Hoàng Vũ Gym
  8. Nếu bạn đang sống ở Pleiku và đang tìm kiếm một phòng tập gym đạt chuẩn thì Club300 Fitness & Yoga chắc chắn sẽ khiến bạn phải lưu tâm. Với các trang thiết bị hiện đại, đa dạng cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, Club300 Fitness & Yoga đã thật sự chiếm trọn niềm tin của đa số các khách hàng cũng như hội viên đến đây tập luyện.

    Đừng ngần ngại gì nữa hãy đến Club300 Fitness & Yoga ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, từ:


    • Phòng tập CHUẨN 5 SAO đầu tiên tại TP. Pleiku
    • Sử dụng FULL dịch vụ 5 SAO
    • Đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên hàng đầu Gia Lai sẽ giúp việc tập luyện Fitness và Yoga cho bạn trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn bao giờ hết.
    • Chi phí luyện tập tiết kiệm, phù hợp kinh tế của học viên
    • Học viên được đo body và tư vấn sức khỏe trước khi luyện tập
    • Được hỗ trợ tối đa trong quá trình tập luyện cũng như tư vấn về dinh dưỡng phù hợp.

    Không chỉ là những bài tập chất lượng, khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, xóa tan đi những căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn. Với những thế mạnh trên, đảm bảo khi đến với Club300 Fitness & Yoga bạn sẽ dễ dàng có được một cơ thể rắn chắc, vạm vỡ đối với các bạn nam và một vóc dáng thon thả đầy gợi cảm đối với các bạn nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4 Kim Center, 53 Quang Trung, P. Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Hotline: 026 9628 8282

    Fanpage: https://www.facebook.com/club300fitness

    Gọi điện
    Club300 Fitness & Yoga - Pleiku
    Club300 Fitness & Yoga - Pleiku
    Club300 Fitness & Yoga - Pleiku
    Club300 Fitness & Yoga - Pleiku
  9. Top 9

    Power Fitness Center

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Power Fitness Center cũng là một cái tên nổi bật khi nhắc đến các phòng tập gym chất lượng nhất Plieku hiện nay.

    Khi tham gia các khóa luyện tập tại Power Fitness Center, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại Power Fitness Center sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


    Vì sao nên lựa chọn tập luyện tại Power Fitness Center?

    • Phòng tập GroupX rộng rãi, có view nhìn thành phố rất chill.
    • Tất cả các máy móc hỗ trợ tập luyện được bố trí khoa học, tối ưu theo từng nhóm cơ.
    • Hệ thống máy móc mới hiện đại, đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả tập tốt nhất.
    • Đo chỉ số cơ thể miễn phí để có định hướng phù hợp trong quá trình tập luyện.

    Thêm vào đó, chi phí tập cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Power Fitness Center ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Quyết Tiến, Pleiku

    Điện thoại: 0328 008 424

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063624938579

    Gọi điện
    Power Fitness Center
    Power Fitness Center
    Power Fitness Center
    Power Fitness Center
  10. Top 10

    H2B Fitness

    Gọi điện

    H2B Fitness là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả. H2B Fitness giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao trong quá trình "nâng cấp" cơ thể săn chắc.


    Đặc biệt, trước khi bắt đầu tập luyện, khách hàng sẽ được tư vấn về sức khỏe một cách chi tiết nhất, thiết kế cho bạn một hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân một cách khoa học nhất tạo nên nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến trung tâm đều đặn để có sức khỏe tốt và mục tiêu về vóc dáng lý tưởng.

    Tại H2B Fitness, bạn sẽ được:

    • Được tập luyện 1-1, theo nhóm cùng HLV giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.
    • Phòng tập có không gian thoáng đãng, được bảo quản sạch sẽ.
    • Dịch vụ chăm sóc Khách Hàng tận tâm và chu đáo.
    • Miễn phí sử dụng tủ cá nhân và khăn tập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Tăng Bạt Hổ, Pleiku, Gia Lai.
    Điện thoại:
    0377 676 079

    Fanpage: https://www.facebook.com/h2bfitness

    Gọi điện
    H2B Fitness
    H2B Fitness
    H2B Fitness
    H2B Fitness
  11. Câu lạc bộ Gym - Fitness Tân Sport là địa điểm phòng tập gym Pleiku lí tưởng cho những ai đang muốn có một cơ thể đẹp, khỏe mạnh. Trung tâm sẽ giúp khách hàng có được cơ bắp chân săn chắc, cơ đùi thon gọn, tan mỡ thừa, sức khỏe dẻo dai cường tráng.

    Lý do nên đến với Câu lạc bộ Gym - Fitness Tân Sport:

    • Trước khi chốt các chi phí dịch vụ, khóa học, khách hàng sẽ được kiểm tra chỉ số cơ thể và nghe tư vấn, bước này giúp bạn đánh giá được khóa học, lộ trình nào sẽ phù hợp với mong muốn nhất.
    • Khóa học tại trung tâm có chi phí rất hợp lý, huấn luyện viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ hỗ trợ tối đa.
    • Sở hữu không gian phòng tập tiện nghi và sang trọng với diện tích sàn lớn, được trang bị đầy đủ các loại máy móc tập luyện tiện nghi hàng đầu.
    • Ngoài ra, Câu lạc bộ Gym - Fitness Tân Sport còn rất nổi tiếng với độ ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, thân thiện và rất tận tâm trong việc hướng dẫn các học viên.

    Với không gian luyện tập thoải mái, trang thiết bị hiện đại tại Câu lạc bộ Gym - Fitness Tân Sport sẽ hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Hơn thế với chi phí tập bình dân sẽ phù hợp với túi tiền của những bạn trẻ. Phòng tập thoáng mát, rộng rãi, nhân viên yêu nghề, rất nhiệt tình và chu đáo mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và an nhiên. Câu lạc bộ Gym - Fitness Tân Sport cam kết là nơi chăm sóc sức khỏe cho chị em mà bạn không thể bỏ qua!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Quyết Tiến, TP Pleiku, Gia Lai

    Giờ mở cửa: 4h30 đến 20h00 hàng ngày.

    Điện thoại: 0387 733 579

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054431021895

    Gọi điện
    Câu lạc bộ Gym - Fitness Tân Sport
    Câu lạc bộ Gym - Fitness Tân Sport
    Câu lạc bộ Gym - Fitness Tân Sport
    Câu lạc bộ Gym - Fitness Tân Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy