SO/Fitness & Yoga

top 3
Phương Trinh

Hiện nay, các phòng tập gym tại Pleiku, Gia Lai đang được mở ra ngày càng nhiều nhằm phục vụ cho nhu cầu luyện tập sức khỏe và nâng cao thể chất của người dân ở mọi lứa tuổi. Và cũng chính bởi sự xuất hiện hàng loạt ấy mà đã khiến sự lựa chọn của người tập trở nên khó khăn hơn. Vậy đâu là địa chỉ tập gym ở Pleiku đáng tin cậy nhất? Chúng ta nên tập gym ở đâu tốt tại Pleiku? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, SO/Fitness & Yoga chính xác là một điểm đến tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn. Đây không chỉ là nơi tập gym mà còn giúp bạn định hình và thay đổi phong cách sống năng động hơn, lành mạnh hơn và hướng đến những mục tiêu tốt đẹp hơn trong cuộc sống.


Với tôn chỉ đặt kết quả và an toàn của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy ngoài việc xây dựng với mô hình hoàn toàn mới tại Pleiku thì các thiết bị tại SO/Fitness & Yoga đều được nhập khẩu 100% từ USA.

  • Các thiết bị CARDIO được sử dụng là Life Fitness - thương hiệu về máy tập hàng đầu được tin dùng tại các trung tâm lớn như California Fitness & Yoga... giúp tăng tính ổn định khi quý học viên thực hiện các bài tập Cardio
  • Các thiết bị STRENGTH được dùng chủ yếu là Matrix - dòng máy tập được chấp nhận bởi các hệ thống khách sạn 5* và trên 5* như Ascott chấp nhận. Dòng máy được nghiên cứu, sản xuất từ các kỹ sư hàng đầu tại USA mang đến cho người tập sự an toàn và kết quả tốt nhất
  • Ngoài trang thiết bị chuẩn, SO/Fitness & Yoga còn có khu tập luyện chuyên biệt dành riêng cho khách hàng thích phá cách, thử thách chính mình
  • Hệ thống Rack gắn tường giúp học viên có thể tập đa dạng các bài tập từ Pull up, Squat hay Bench Press
  • Khu vực đẩy Sled rộng rãi kèm những bài tập kết hợp như Battle Rope giúp hội viên đốt năng lượng tốt hơn
  • Trang bị Platform hỗ trợ học viên thực hiện các bài tập như Deadlift, Block Pull một cách thoải mái, an toàn nhất.

Với huấn luyện viên nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm lại rất thân thiện, hướng dẫn chi tiết những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập phù hợp, SO/Fitness & Yoga‎ đảm bảo sẽ mang đến hiệu hiệu quả tập luyện cao nhất cho học viên. Ngoài ra, các huấn luyện viên cũng sẽ xây dựng một chế độ ăn uống cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho học viên, điều nay là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


Mỗi người đến đây có thể có những mục đích khác nhau, có người mong muốn đạt được một thân hình khỏe đẹp, cũng có người muốn nâng cao sức bền hỗ trợ cho bản thân hoạt động tốt, dẻo dai hơn ở một số bộ môn khác, hay một số khác chỉ đơn giản là rèn luyện thể chất nhẹ nhàng nhằm duy trì sức khỏe hoặc thiết lập một thói quen tốt hơn cho cuộc sống... Dù với bất cứ lý do gì thì SO/Fitness & Yoga luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn.

Và tính cho đến nay, SO/Fitness & Yoga đã được khẳng định vị thế của mình bằng chính niềm tin của khách hàng và đã trở thành địa chỉ tập gym tin cậy, uy tín tại Pleiku. Không chỉ là những bài tập chất lượng, khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, xóa tan đi những căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn. Chính vì vậy, hãy đến với SO/Fitness & Yoga vì những gì mà nơi đây mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 46 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9656 2468

Fanpage: www.facebook.com/SOFitnessAndYoga/

SO/Fitness & Yoga
SO/Fitness & Yoga
SO/Fitness & Yoga
SO/Fitness & Yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy