Top 7 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Phương Trinh 8185 0 Báo lỗi

Được sở hữu một làn da đẹp, một cơ thể thon gọn, khỏe khoắn luôn là mơ ước của bao người. Nhiều người đã đẹp hơn nhờ vào các dịch vụ chăm sóc tại: thẩm mỹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Start Fitness - Bắc Giang

    Gọi điện

    Nỗi sợ bỏ thời gian, công sức mà không thu được hiệu quả, sợ việc tập không thuận lợi, sợ tập sai, sợ chấn thương là những điều khiến nhiều người không dám tập ngay cả buổi đầu tiên. Lần đầu đặt chân đến phòng gym, bạn sẽ cảm thấy lóng ngóng, ngại ngùng. Nhưng sau một thời gian kiên trì luyện tập, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên vì mình đã tiến bộ và làm được những điều mà trước đây bạn cho là “bất khả thi”. Tất cả những gì bạn cần làm là bỏ qua nỗi sợ và cầm tạ lên tập.

    Cuộc sống cũng vậy, khi bạn muốn làm bất cứ thứ gì bạn phải luôn mặc định lần đầu bao giờ cũng gian nan trắc trở và cả thất bại, nhưng phải có lần đầu khó khăn bạn mới tiến bộ được. Start Fitness là 1 tấm bản đồ giúp bạn biến những ước mơ, mong muốn và quyết tâm của bạn thành cuộc sống mà bạn từng mong ước! Đây là 1 trong những giải pháp toàn diện vì sức khỏe của bạn.


    4 lý do khiến Start Fitness trở thành nơi tập luyện lý tưởng của bạn:

    • Chi phí giá cả hợp lý - sở hữu ngay thẻ tập với các dịch vụ gym, kick fit, lớp đạp xe, lớp đội nhóm...
    • Khung giờ tập linh hoạt phù hợp với tính chất công việc của từng hội viên.
    • Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tận tình, chu đáo, lắng nghe đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho hội viên.
    • Chương trình tập luyện đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng.

    Đến với Start Fitness, bạn hoàn toàn an tâm tập luyện ngay hôm nay để:

    • Thoát khỏi sự trì trệ, tạo nên một cơ thể khỏe mạnh đủ sức đẩy lùi mọi bệnh tật.
    • Tạo ra sự thay đổi khiến mọi người ngỡ ngàng về hình thể nhờ chương trình tập luyện 1 - 1 cùng PT với giáo án cá nhân hóa giúp đảm bảo bạn có được sự thay đổi nhanh nhất.

    Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với Start Fitness ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 Sân tập Golf, Cổng 2 Công Viên Hoàng Hoa Thám, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 0333 268 525 & 0389 928 525
    • Kiot EN9 - EN10 chợ Mới, Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang - 0366 245 245
    • Tầng 1, toà CT1A Green City, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 0968 558 058

    Email: miha26101996@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thestartfitness

    Gọi điện
    Start Fitness - Bắc Giang
    Start Fitness - Bắc Giang
    Start Fitness - Bắc Giang
    Start Fitness - Bắc Giang

  2. 99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang là một trung tâm gym có tiếng tại khu vực Bắc Giang. Với diện tích rộng lên tới 1500m2, 99 Fitness & Yoga chính là điểm đến lý tưởng cho mọi người thoả sức tập luyện, nâng cao thể hình và sức khỏe với trang công cụ tập luyện và vật chất cực kì hiện đại. Đến đây, hội viên sẽ cũng được tận hưởng không gian thư giãn, thư thái với phòng tắm, tủ locker riêng biệt và phòng xông hơi tiên tiến hiện đại, sang trọng.


    99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang không chỉ là nơi tập gym mà còn sẽ giúp bạn định hình và thay đổi phong cách sống năng động lên tới, lành mạnh lên tới và hướng đến các mục tiêu tốt đẹp lên tới trong cuộc sống. Thêm vào đó là một đội ngũ các HLV với kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, luôn hướng dẫn rất nhiệt tình và đưa ra các bài tập mới lạ đem tới hiệu quả cao..


    Mặt khác, phòng tập cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi kèm quà tặng cực hấp dẫn để tri ân hội viên. Chính vì vậy, nếu bạn đang quan tâm thì hãy thường xuyên ghé qua fanpage của 99 Fitness & Yoga Center để có thể cập nhật nhanh chóng các thông tin đấy. Cùng đến với 99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2,3 Tòa nhà Vina Star, 56 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0965 567 226 & 0989 634 838

    Fanpage: www.facebook.com/99fitnessBG

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:30

    Gọi điện
    99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang
    99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang
    99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang
    99 Fitness & Yoga Center Bắc Giang
  3. Top 3

    ABS Gym

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây, nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện thể dục, thể thao giúp nâng cao sức khỏe và đặc biệt là làm đẹp cơ thể, trên địa bàn Bắc Giang đã có rất nhiều các câu lạc bộ (CLB) thể dục, thể thao thẩm mỹ ra đời và phát triển. Theo đó, phong trào tập gym được không ít người lựa chọn, kiên trì theo đuổi tập luyện thay vì chơi các môn thể thao truyền thống khác, mục tiêu tập để khỏe, để có hình thể đẹp. Trong một cuộc khảo sát gần đây của Toplist, một trong những điểm đến nhiều Gymer lựa chọn nhất tại Bắc Giang đó chính là ABS Gym và đây cũng là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách này. Vậy điều gì đã tạo nên sự khác biệt và khiến ABS Gym chiếm được nhiều sự tin yêu đến thế? Hãy cùng Toplist khám phá nhé!


    • ABS Gym sở hữu không gian lịch sự, sang trọng với diện tích hơn 230m2.
    • Toàn bộ máy tập được nhập khẩu mới 100% là của thương hiệu Impulse - thương hiệu đồ tập có độ chính xác cao nhất, và nổi tiếng thế giới.
    • Nội thất sang trọng, sàn gỗ cùng hệ thống nhà vệ sinh tuyệt đối sạch đẹp.
    • Đặc biệt, ngay không gian bên trong phòng tập có khu vực cây xanh đặc biệt giúp cung cấp ô xy và làm trong sạch môi trường cho người tập.

    Khi tham gia các khóa luyện tập tại ABS Gym, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại ABS Gym sẽ tư vấn và hổ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


    Là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả, ABS Gym giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả tại Bắc Giang thì ABS Gym chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, nhà 5A2 chung cư Quang Minh, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang.

    Điện thoại: 0906 004 000.

    Fanpage: www.facebook.com/phongtapgymabs/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00 | 14:30 - 21:00

    Gọi điện
    ABS Gym
    ABS Gym
    ABS Gym
    ABS Gym
  4. Top 4

    Super Star Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình của mọi người, Super Star Fitness & Yoga đã ra đời trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho đến đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,...

    Super Star Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần là phòng tập thể dục mà còn là nơi hội tụ của việc luyện tập, giải trí trong một môi trường hiện đại và lành mạnh cho người dân trên địa bàn. Đây là phòng tập thể dục được thiết kế theo khuynh hướng Châu Âu với trang thiết bị máy tập chất lượng hàng đầu bao gồm các máy nhập ngoại hiện đại cùng không gian vô cùng thoáng mát, sạch đẹp đảm bảo cung cấp cho học viên chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hoàn hảo.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Super Star Fitness & Yoga - Bắc Giang?

    • Hệ thống máy móc nhập khẩu, phù hợp cho cả Nam/ Nữ trên diện tích 1200m2 rộng rãi đẳng cập 3 Sao.
    • Không gian chất - đẹp - tiện nghi.
    • Cung cấp đa dạng dịch vụ: Gym - yoga - groupX - kick boxing - zumba …
    • Các lớp Group X: Zumba/ dance/ Aerobic...giúp đốt cháy mỡ thừa và giúp tinh thần luôn tràn ngập sức sống.
    • Hệ thống lớp yoga trải dài từ cơ bản đến nâng cao dưới sự hướng dẫn đến từ các Master Yogi Ấn Độ giúp hội viên giảm cân nhanh, tinh thần an nhiên, cơ thể dẻo dai.
    • Đội ngũ HLV (PT cá nhân ) giàu kinh nghiệm, cực kì nhiệt tình.
    • Phong cách phục vụ tuyệt vời từ đội ngũ chúng tôi.
    • Tư vấn chế độ tập luyện và lộ trình cụ thể cho mọi thành viên không kể giới tính, tuổi tác.
    • Miễn phí xông hơi - có khu riêng dành cho Nam và Nữ.

    Được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, Super Star Fitness & Yoga - Bắc Giang cũng đã nhanh chóng đón bắt nhu cầu cao cấp về rèn luyện sức khỏe, góp phần tạo ra một xu hướng tập luyện chuyên nghiệp và phong cách sống mới cho mọi người dân tại Bắc Giang hiện nay. Mặt khác, phòng tập cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi kèm quà tặng cực hấp dẫn để tri ân khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn quan tâm thì hãy thường xuyên ghé qua fanpage của Super Star Fitness & Yoga để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhé!


    Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy đến và trải nghiệm cùng Super Star Fitness & Yoga để cảm nhận sự khác biệt, đẳng cấp và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 - 4, tòa nhà Đa Năng Việt Thắng, đường Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • Trung Tâm hoạt động Thanh Thiếu Niên - đường Nghĩa Long, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: ‎0868 529 222

    Website: superstarvn.com
    Fanpage: www.facebook.com/superstarfybacgiang/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00 Gọi điện
    Super Star Fitness & Yoga
    Super Star Fitness & Yoga
    Super Star Fitness & Yoga
    Super Star Fitness & Yoga
  5. Top 5

    DK Fitness & Yoga

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, DK Fitness & Yoga cũng được biết đến là một phòng tập gym đạt chuẩn tại Bắc Giang với không gian thoáng mát, đẹp và sạch sẽ, cùng các trang thiết bị hiện đại nhất và mới nhất. Toàn bộ các dòng máy tập tại đây đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng tốt nhất nhằm đem đến cho khách hàng thật nhiều tiện ích khi tập.


    Khi tham gia các khóa luyện tập tại DK Fitness & Yoga, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về gym, chắc chắn rằng các HLV tại DK Fitness & Yoga sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


    Đặc biệt, DK Fitness & Yoga luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị, áp dụng phù hợp cho học viên, thông qua đó hỗ trợ tối đa quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, mang đến sự dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn nhất có thể. Với những ưu điểm nổi bật này, DK Fitness & Yoga cam kết khi bạn tập luyện ở đây, thân hình sức khỏe của bạn sẽ tiến bộ một cách rõ rệt theo từng ngày!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thế Nho, Khu đất mới, Dục Quang, TT. Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang,

    Điện thoại: 0988 361 671 ( Mr Phòng )

    Fanpage: www.facebook.com/dkfitnessvybg/

    Gọi điện
    DK Fitness & Yoga
    DK Fitness & Yoga
    DK Fitness & Yoga
    DK Fitness & Yoga
  6. Top 6

    Barbell Fitness

    Gọi điện

    Barbell Fitness là địa điểm tập thể hình được đông đảo giới gymer tại Bắc Giang tin tưởng và đến tập luyện mỗi ngày. Tại Barbell Fitness có phòng gym sạch sẽ thoáng mát, không gian dễ chịu không ngột ngạt đảm bảo an toàn cho các gymer yên tâm tập luyện. Bên cạnh đó Barbell Fitness được sở hữa máy móc và trang thiết bị nhập khẩu, đạt chất lượng cao đảm bảo hỗ trợ tuyệt đối người tập. Ngoài ra Barbell Fitness còn có chỗ để xe rộng rãi miễn phí nữa đấy.


    Barbell Fitness mang tới các phương pháp tập luyện mới lạ và hiệu quả nhất, cùng với các PT chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một vóc dáng, hình thể lý tưởng. Được sự hỗ trợ của HLV nhiệt tình, thân thiện, kiến thức chuyên môn cao, bên cạnh việc đăng kí tập sẽ được hướng dẫn kĩ thuật cơ bản kèm với giáo án tập luyện có video hướng dẫn cho người mới bắt đầu, bạn sẽ được tập luyện một cách khoa học và hiệu quả nhất. Đến với Barbell Fitness, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 02, Tòa nhà 9 tầng số 1 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0588 888 791

    Fanpage: www.facebook.com/barbell.fitnes

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:30

    Gọi điện
    Barbell Fitness
    Barbell Fitness
    Barbell Fitness
    Barbell Fitness
  7. Không nằm ngoài danh sách này, Body Fitness cũng được biết đến là một phòng tập gym đạt chuẩn tại Bắc Giang với không gian thoáng mát, đẹp và sạch sẽ, cùng các trang thiết bị hiện đại nhất và mới nhất. Toàn bộ các dòng máy tập tại đây đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng tốt nhất nhằm đem đến cho khách hàng thật nhiều tiện ích khi tập.


    Ngoài ra, với huấn luyện viên nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm lại rất thân thiện, hướng dẫn chi tiết những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập phù hợp, Body Fitness‎ đảm bảo sẽ mang đến hiệu hiệu quả tập luyện cao nhất cho học viên. Mỗi người đến đây có thể có những mục đích khác nhau, có người mong muốn đạt được một thân hình khỏe đẹp, cũng có người muốn nâng cao sức bền hỗ trợ cho bản thân hoạt động tốt, dẻo dai hơn ở một số bộ môn khác, hay một số khác chỉ đơn giản là rèn luyện thể chất nhẹ nhàng nhằm duy trì sức khỏe hoặc thiết lập một thói quen tốt hơn cho cuộc sống... Dù với bất cứ lý do gì thì Body fitness luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhật mọi nhu cầu của các bạn.


    Và tính cho đến nay, Body Fitness đã được khẳng định vị thế của mình bằng chính niềm tin của khách hàng và đã trở thành địa chỉ tập gym tin cậy, uy tín tại Bắc Giang.

    Không chỉ là những bài tập chất lượng, khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, xóa tan đi những căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn. Chính vì vậy, hãy đến với Body Fitness vì những gì mà nơi đây mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 đường Thân Đức Luận, TP. Bắc Giang, Bắc Giang (cổng sau khách sạn Mường Thanh).

    Điện thoại: 0988 811 411

    Fanpage: www.facebook.com/hung.nguyenvu.14

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Body Fitness
    Body Fitness
    Body Fitness
    Body Fitness




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy