Top 5 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Hà Tĩnh

Phương Trinh 5780 1 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, mong muốn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang ngày càng tăng cao dẫn tới nhu cầu khách hàng tham gia các phòng tập gym ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gym-Yoga-Zumba BMC Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Rất hiện đại và chuyên nghiệp là những ấn tượng đầu tiên của bất cứ người nào khi đến với Gym-Yoga-Zumba BMC Hà Tĩnh. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, địa chỉ này vẫn luôn nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình đến từ các học viên tham gia luyện tập. Dù cho bạn đến với Gym-Yoga-Zumba BMC mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác,... thì đội ngũ HLV tại đây cũng sẽ tư vấn một cách cụ thể cho bạn về tất cả các bài tập, để từ đó giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú hơn.


    Bạn không biết tập như thế nào thì cũng đừng lo lắng, hãy đến với Gym-Yoga-Zumba BMC, tại đây các HLV rất thân thiện, tốt bụng, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời nhất cho bạn tự luyện. Thêm vào đó, chi phí tập tại đây cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Gym-Yoga-Zumba BMC Hà Tĩnh ngày hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


    Bên cạnh những bài tập Gym, bạn có thể thoải mái thử sức với Yoga, Zumba. Cách tập bổ trợ này cũng giúp tăng hiệu quả tập luyện, giảm sức nặng cho cơ bắp. Và Gym-Yoga-Zumba BMC Hà Tĩnh chắc chắn sẽ giúp bạn 1 phần trong việc duy trì động lực tập luyện, gặt hái thành công, xua tan sự mệt mỏi hàng ngày, bởi việc hội tụ rất nhiều những ưu điểm nổi bật như:

    • Tự hào là thương hiệu hàng đầu tại Hà Tĩnh về GYM - YOGA - ZUMBA
    • Phòng tập hiện đại, đẳng cấp 5 sao.
    • HLV chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm.
    • Miễn phí phòng tắm nóng lạnh, xông hơi.
    • Kiểm tra chỉ số INBODY định kỳ.
    • Miễn phí gửi xe.

    Được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, Gym-Yoga-Zumba BMC Hà Tĩnh cũng đã nhanh chóng đón bắt nhu cầu cao cấp về rèn luyện sức khỏe, góp phần tạo ra một xu hướng tập luyện chuyên nghiệp và phong cách sống mới cho mọi người dân tại Hà Tĩnh hiện nay.


    THÔNG TN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà BMC, số 6 đường Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0912 345 267

    Website: https://gymyogabmchatinh.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/gym.yoga.zumbabmc/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gym - Yoga BMC Hà Tĩnh
    Gym - Yoga BMC Hà Tĩnh
    Gym - Yoga BMC Hà Tĩnh
    Gym - Yoga BMC Hà Tĩnh

  2. Top 2

    Power Gym

    Gọi điện

    Bạn đang sống tại Hà Tĩnh? Bạn mơ ước có được thân hình lý tưởng, săn chắc, khỏe mạnh? Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ phòng tập gym hiện đại với đầy đủ máy móc mà giá thì ưu đãi? Vậy thì Power Gym chính là nơi bạn đến để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất với:

    • Máy móc trang thiết bị hiện đại cao cấp
    • Thể hình chuyên nghiệp giúp các bạn đạt mục đích nhanh hơn.
    • Không gian rộng thoáng mát môi trường văn minh lịch sự..giúp các bạn tập luyện thoải mái...
    • Đến với Power Gym các bạn sẽ được các HLV giàu kinh nghiệm chia sẻ truyền đạt những kiến thức tốt nhất cho sức khỏe và xây dựng một body đẹp. Ngoài ra, còn được đo các chỉ số Inbody bằng thiết bị hàng đầu thế giới. Thông qua đó, hội viên sẽ được tư vấn, hướng dẫn cách tập luyện, dinh dưỡng phù hợp nhất với cơ thể.

    Không chỉ là những bài tập chất lượng, khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, xóa tan đi những căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn. Với những thế mạnh trên, đảm bảo khi đến với Power Gym bạn sẽ dễ dàng có được một cơ thể rắn chắc, vạm vỡ đối với các bạn nam và một vóc dáng thon thả đầy gợi cảm đối với các bạn nữ.


    Là nơi cung cấp một môi trường tập luyện trong sạch, an toàn và chuyên nghiệp cho những ai đam mê thể thao ở mọi cấp độ với không khí luyện tập tích cực và tràn đầy năng lượng để học hỏi, phát triển và đạt tới thành quả, Power Gym giúp tất cả mọi thành viên nhận ra con đường đạt tới đỉnh cao. Do vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập gym cao cấp, hiệu quả tại Hà Tĩnh thì Power Gym chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 144B đường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0988 134 509

    Email: tranbatu172004@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/powergymvn/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Power Gym
    Power Gym
    Power Gym
    Power Gym
  3. Trong các phương pháp rèn luyện sức khỏe, tập gym tăng cường cơ bắp và yoga là hai môn tập yêu cầu cao về sự kiên trì, sức mạnh và kỹ thuật. Diamond - Fitness & Yoga Center sẽ giúp bạn xây dựng một sức khỏe vững chắc nhờ tập luyện thể thao giúp bạn tăng cường sức khỏe và tự xây dựng cho bản một hình tượng ấn tượng và nổi bật. Tại đây các huấn luyện viên đều có chuyên môn cao, nhiệt tình hỗ trợ học viên tối đa, giúp bạn có một chương trình tập luyện hợp lý và đạt kết quả tốt nhất. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu đối với những ai sẽ và đang tập gym.


    Diamond - Fitness & Yoga Center nhằm mục đích đem lại vóc dáng cân đối và hoàn thiện cho mọi người, vậy nên tất cả các PT tại đây đều là những huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. Từ các chỉ số về cân đo và phân tích chỉ số cơ thể Diamond - Fitness & Yoga Center sẽ đưa ra đánh giá và cảnh báo về tình hình sức khỏe của bạn cũng như đưa ra giáo án tập luyện và thực đơn dinh dưỡng giúp bạn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 đường Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9351 3838
    Email: diamond.gymhatinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gymhatinh

    Gọi điện
    Diamond - Fitness & Yoga Center
    Diamond - Fitness & Yoga Center
    Diamond - Fitness & Yoga Center
    Diamond - Fitness & Yoga Center
  4. Top 4

    Green Fitness Center

    Gọi điện

    Hiện nay, các phòng tập gym tại Hà Tĩnh đang được mở ra ngày càng nhiều nhằm phục vụ cho nhu cầu luyện tập sức khỏe và nâng cao thể chất của người dân ở mọi lứa tuổi. Và cũng chính bởi sự xuất hiện hàng loạt ấy mà đã khiến sự lựa chọn của người tập trở nên khó khăn hơn. Vậy đâu là địa chỉ tập gym ở Hà Tĩnh đáng tin cậy nhất? Chúng ta nên tập gym ở đâu tốt tại Hà Tĩnh? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Green Fitness Center chính xác là một điểm đến tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn. Đây không chỉ là nơi tập gym mà còn giúp bạn định hình và thay đổi phong cách sống năng động hơn, lành mạnh hơn và hướng đến những mục tiêu tốt đẹp hơn trong cuộc sống.


    Không phải ngẫu nhiên, Green Fitness Center xuất hiện trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Vậy điều gì đã tạo nên sự khác biệt và khiến cái tên này trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều các gymer tại Hà Tĩnh ? Lời giải đáp sau đây sẽ giúp bạn thấu hiểu:

    • Khuôn viên rộng hơn 1100m2 với hệ thống máy móc hiện đại và chuyên nghiệp, 100% nhập ngoại.
    • Có đầy đủ các bộ môn đáp ứng nhu cầu và thỏa mãn đam mê của bạn: Gym, yoga, zumba, kick boxing, crossfit...
    • Các dịch vụ tiện ích đi kèm đầy đủ: Sân để xe 300m2, bar cà phê, phòng xông hơi, nóng lạnh, tủ locker,...
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn học viên.
    • Đội ngũ HLV cá nhân chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Gym & Fitness.

    Mỗi người đến đây có thể có những mục đích khác nhau, có người mong muốn đạt được một thân hình khỏe đẹp, cũng có người muốn nâng cao sức bền hỗ trợ cho bản thân hoạt động tốt, dẻo dai hơn ở một số bộ môn khác, hay một số khác chỉ đơn giản là rèn luyện thể chất nhẹ nhàng nhằm duy trì sức khỏe hoặc thiết lập một thói quen tốt hơn cho cuộc sống... Dù với bất cứ lý do gì thì Green Fitness Center luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn.

    Để tập luyện thành công không thể nào thiếu lửa, ngọn lửa tinh thần sẽ làm tan chảy giá băng của sự chây lười vây quanh bạn. Chính vì thế, hãy duy trì điều đó, đồng thời truyền cảm hứng tập luyện cho những người xung quanh. Và Green Fitness Center chắc chắn sẽ giúp bạn 1 phần trong việc duy trì động lực tập luyện, gặt hái thành công, xua tan sự mệt mỏi hằng ngày...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 2 đường Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh (Bên cạnh số nhà 28 Hàm Nghi) Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0888 802 002

    Fanpage: www.facebook.com/GreenFitHT/

    Gọi điện
    Green Fitness Center
    Green Fitness Center
    Green Fitness Center
    Green Fitness Center
  5. HNC Private Gym & Fitness sở hữu một không gian luyện tập rộng rãi, thoáng đãng, là nơi tập luyện đầy tiện nghi cho các bạn yêu thể thao. Phòng tập được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại bổ trợ, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi, đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền... Phòng tập liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp chuyên nghiệp, phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhằm mang lại cho khách hàng một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng như ý chỉ trong một thời gian ngắn.


    Khi tham gia các khóa luyện tập tại HNC Private Gym & Fitness, bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui tính. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, đầy tâm huyết sẽ hướng dẫn học viên quy trình luyện tập từ cơ bản đến nâng cao giúp giữ vóc dáng hiệu quả mà không phải trả thêm lệ phí nào cả.


    Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về gym, huấn luyện viên tại HNC Private Gym & Fitness sẽ tư vấn và hổ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác, những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn và có sức khỏe dẻo dai.

    HNC Private Gym & Fitness là nơi sở hữu:

    • Hệ thống máy tập hoàn toàn mới
    • Đội ngũ HLV có bằng cấp và dày dặn kinh nghiệm
    • Tối ưu không gian tập và riêng tư cho khách hàng
    • Bài tập, chế độ dinh dưỡng, chế độ phục hồi sau tập với khách hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Vũ Quang, TP. Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0799 976 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/HNC-Private-Gym-Fitness-111304642031569

    Gọi điện
    HNC Private Gym & Fitness
    HNC Private Gym & Fitness
    HNC Private Gym & Fitness
    HNC Private Gym & Fitness




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy