Top 10 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Bình Dương

Phương Trinh 12214 2 Báo lỗi

Ngoài việc làm đẹp thì yếu tố rèn luyện sức khỏe cũng là điều mà bạn không thể bỏ qua. Và Gym chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn để có được một vẻ đẹp hoàn ... xem thêm...

  1. Thuộc hệ thống phòng Gym cao cấp 5 sao của California Fitness & Yoga, phòng tập Gym Bình Dương đem đến cho người tập một sức khỏe tuyệt vời, sẽ tiếp thêm sức mạnh cho một tinh thần minh mẫn, giúp học viên thấy yêu đời hơn, tìm được những hứng thú trong công việc để từ đó góp phần đạt được thành công nhất định trong cuộc sống.


    California Fitness & Yoga Centers Binh Duong chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa quá trình luyện tập và chăm sóc sức khỏe, để mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm phong cách sống năng động và đẳng cấp nhất. Bên cạnh đó, với hệ thống máy tập được đầu tư vô cùng hiện đại, tối tân cùng rất nhiều các bài tập khác nhau, California Fitness & Yoga Centers Binh Duong hoàn toàn có thể đáp ứng được hết những yêu cầu của học viên. Mặt khác, nơi đây còn sở hữu một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, có trình độ, được tốt nghiệp tại trường ĐH TDTT và những HLV đến từ nước ngoài. Chính vì vậy mà bạn sẽ được tập luyện trong môi trường vô cùng chuyên nghiệp.


    Tóm lại, khi đến với California Fitness & Yoga Centers Binh Duong bạn có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động cũng như các bài tập tại đây. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến đăng ký và tập luyện cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp thôi nào!


    Ưu điểm nổi bật:

    • Phòng tập Gym được trang bị rất nhiều thiết bị và các dụng cụ hỗ trợ hiện đại theo tiêu chuẩn của Mỹ để có thể phục vụ mục đích tập luyện cho tất cả mọi người.
    • Không gian của phòng tập sang trọng và rộng rãi.
    • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ, nhiệt tình, thân thiện.
    • Trung tâm có trang bị phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.
    • Có những chương trình đặc biệt để đáp ứng được các nhu cầu cụ thể của từng khách hàng như giảm cân, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Bình Dương Square, 1 Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 730 3999

    Website: http://www.cfyc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers
    California Fitness & Yoga Centers

  2. Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi nhắc đến những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Bình Dương hiện nay mà lại bỏ qua New City Fitness & Yoga, đây cũng sẽ là một nơi tuyệt vời để tất cả mọi người có thể tập luyện 1 cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật.


    Chính vì thế, đừng ngần ngại gì nữa hãy đến New City Fitness & Yoga ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, từ:

    • Diện tích 1000 m2, phòng tập được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng.
    • Trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài cùng hệ thống phòng tắm, xông hơi, tủ đồ cá nhân sang trọng, tiện ích.
    • Đo chỉ số InBody: phân tích lượng cơ, mỡ trong cơ thể.
    • Tập luyện không giới hạn các bộ môn: Gym Fitness, YOGA,DANCE,ZUMBA...
    • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, liên tục được đi đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
    • Nhân viên năng động, vui vẻ, nhiệt tình.

    Khi tham gia các khóa luyện tập tại New City Fitness & Yoga, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại New City Fitness & Yoga sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    ĐIện thoại: 0984 128 138

    Email: gym.newcity@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/newcityfitnessyoga/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    New City Fitness & Yoga
    New City Fitness & Yoga
    New City Fitness & Yoga
    New City Fitness & Yoga
  3. Rất hiện đại và chuyên nghiệp là những ấn tượng đầu tiên của nhiều người khi đến với Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi. Trong suốt thời gian qua, cái tên này vẫn luôn nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình đến từ các học viên tham gia luyện tập, đồng thời tự tin trở thành một trong những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Bình Dương hiện nay.


    Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi luôn tự hào là trung tâm thể hình đẳng cấp tại Bình Dương với những thiết bị tập luyện hiện đại, cùng đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Và cho dù cho bạn đến Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi với mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác,... thì đội ngũ HLV tại đây cũng sẽ tư vấn một cách cụ thể cho bạn về tất cả các bài tập, để từ đó giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú hơn.

    Bạn không biết tập như thế nào thì cũng đừng lo lắng, hãy đến với Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi, tại đây các HLV rất thân thiện, tốt bụng, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời nhất cho bạn tự luyện. Thêm vào đó, chi phí tập tại đây cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 6 Biconsi, 215A Yersin, phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0854 836 839

    Email: xgymbiconsi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xgymbiconsi/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi
    Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi
    Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi
    Trung tâm Fitness & Yoga XGYM Biconsi
  4. Câu lạc bộ thể hình Renaissance tại Bình Dương là chi nhánh của câu lạc bộ thể hình Renaissance của Nhật Bản, đây là câu lạc bộ được thành lập hơn 35 năm, và có hơn 100 chi nhánh ở Nhật Bản. Renaissance là câu lạc bộ hàng đầu tại Nhật Bản. Tất cả các trang thiết bị được sử dụng tại câu lạc bộ được sản xuất tại Nhật, vì vậy bạn có thể an tâm về độ an toàn khi tập thể hình aerobics hoặc xông hơi… tại đây.


    Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga chia thành các khu vực như:

    • KHU TẬP LUYỆN CÙNG HUẤN LUYỆN VIÊN: Đây chính là khu tập luyện phục hồi chức năng, khu vực dành cho những hội viên gặp rắc rối với bệnh mỏi vai, đau lưng!. Ở đây Câu lạc bộ thể hình Renaissance cung cấp những bài tập để tái tạo một cơ thể có khả năng vận động những động tác thường ngày như “đứng – ngồi – xoay” một cách thuần thục. Động tác thoạt nhìn rất đơn giản, nhưng đây lại là những bài tập mà rất nhiều vận động viên thể dục thể thao chuyên nghiệp vẫn thường áp dụng.
    • KHU VỰC CHỨC NĂNG: Khu vực tập Slidez với gam màu xanh mang lại cảm giác dễ chịu như đang được hòa mình cùng thiên nhiên.
    • KHU VỰC MÁY CARDIO: Tiêu hao năng lượng dư thừa với “Máy tập chạy bộ”, “xe đạp”…Việc tập luyện dường như trở nên phiền toái trong những ngày mưa và những ngày oi nóng, nhưng chỉ cần chạy bộ và đạp xe trong nhà, bạn vẫn có thể thực hiện được kế hoạch tập luyện như bình thường mà không phải đổi lịch. Nếu bạn sử dụng kết hợp với máy tập bạn có thể tiến gần đến mục đích “giảm cân”, “lấy lại vóc dáng”, “tăng cường thể lực”.
    • FREE WEIGHT: Nơi tuyệt vời để luyện tập tăng cơ, săn chắc cơ bắp. Kết hợp những bài tập từ đơn giản đến phức tạp, từ dễ đến khó. Tập luyện được tất cả các nhóm cơ. Khu vực tạ rời là khu vực không thể thiếu trong tất cả các phòng tập gym.
    • KHU VỰC MÁY TẬP: Nếu bạn muốn cải thiện 3 điểm quan trọng trên cơ thể là bụng, 2 cánh tay và mông thì việc tập luyện với máy là không thể thiếu được. Trong số các khách hàng nữ giới, cũng có rất nhiều chị em lo lắng rằng “luyện tập cơ bắp thì sẽ to ra mất?” nhưng thực ra hiệu quả lại ngược lại với điều đó. Để giảm kích cỡ và có một thể hình đẹp thì việc luyện cơ bắp là tuyệt đối không thể thiếu được!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô F35, Tầng 1 Aeon Bình Dương Canary, Đại Lộ Bình Dương, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại:
    0274 368 9898

    Email: canary@s-renaissance.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/renaissancebinhduong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga
    Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga
    Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga
    Renaissance Bình Dương Canary Fitness & Yoga
  5. SkyGym Bình Dương hiểu rằng tập gym chăm sóc body cũng như là chăm sóc cái cây và chuyên nghiệp giúp bạn ươm mầm:

    • Phải có đất tốt cây mới phát triển: kiếm 1 phòng tập, thoáng mát, view đẹp... thư giãn sau khi tập.
    • Phải có người nông dân yêu nghề và kinh nghiệm thì cây mới được xinh tươi, trái sum suê: kiếm được 1 PT hướng dẫn, lên kế hoạch tập luyện, ăn uống và đồng hành cùng với mục tiêu mình đề ra.
    • Phải bón phân, dinh dưỡng... cây mới ra hoa trái: ngoài việc tập và ăn uống bình thường, cần phải bổ sung thêm thực phẩm hỗ trợ như Whey, dầu cá, vitamin...
    • Vừa đủ là tốt: tưới nước nhiều, bón phân quá....cây cũng chết. Tập luyện cũng vậy, nặng quá dễ chấn thương, dùng nhiều thứ thực phẩm bổ sung có hại làm ảnh hưởng gan, thận...
    • Cần thời gian: cây ươm lên cũng cần có thời gian nảy mầm, chồi, lá, thân....sau đó mới đơm hoa, kết trái. Tập luyện cũng cần phải có thời gian dài. Đừng nghĩ 1-2 tháng Bạn sẽ đẹp. Tập Gym là phải lâu dài. Lạm dụng nhiều thứ để nhanh đạt mục tiêu đôi khi Bạn phải trả giá bằng sức khỏe của mình.

    SkyGym Bình Dương là phòng gym trên sân thượng lần đầu tiên được thiết kế xây dựng ở ngay trung tâm Bình Dương và có không gian tuyệt đẹp nhìn từ trên cao, thoáng mát. Đến với SkyGym Bình Dương bạn sẽ cảm nhận:

    • Phòng gym đầu tiên được xây trên sân thượng
    • Thiết kế mái kéo, lấy khí trời tự nhiên: vừa tập có thể nhìn lên bầu trời ngắm trăng, sao hoặc ngồi ngắm xuống đường, nhà thờ Chánh tòa, ngã 6... xinh đẹp lung linh, chụp ảnh selfie tuyệt đẹp
    • Không gian: thoáng mát, gió tự nhiên
    • Chỗ đậu xe: rộng rãi cho cả xe máy và ô tô (bãi xe đậu trong khuôn viên nhà thờ Chánh tòa)
    • Dịch vụ: có HLV theo dõi từ khi đăng ký, sau 1 tháng tập luyện sẽ được kiểm tra đánh giá và tư vấn. Ngoài ra có thêm các dịch vụ HLV cá nhân, hoặc huấn luyện theo nhóm... kết hợp với việc bán sỉ lẻ, các thức uống pha dinh dưỡng uống tại chỗ cho hội viên... các chương trình khuyến mãi học phí, quà tặng khuyến khích cho học viên khi tham gia tập luyện tại đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Ngô Chí Quốc, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0902 191 179
    Email: skygym227@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SkyGym-Bình-Dương-1053383054759750/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    SkyGym Bình Dương
    SkyGym Bình Dương
    SkyGym Bình Dương
    SkyGym Bình Dương
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Trung tâm Fitness XGYM được các bạn biết đến là phòng tập Gym Bình Dương đạt chuẩn với không gian thoải mái, sạch đẹp, cùng với trang thiết bị đẳng cấp. Tất cả các dòng máy tập, thiết bị ở XGYM đều được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng tốt nhất nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.


    Ngoài ra, đội ngũ HLV của trung tâm Trung tâm Fitness XGYM tận tình, chu đáo sẽ hướng dẫn bạn những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo. Bên cạnh đó, không khí tập luyện luôn vui tươi cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Hãy đến với XGym ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


    Chi phí tập ở Trung tâm Fitness XGYM cũng vô cùng hấp dẫn, các chương trình khuyến mại theo tháng luôn đón chờ học viên. Chỉ sau một thời gian luyện tập; chắc chắn sức khỏe cũng như thể hình của bạn sẽ được cải thiện, vóc dáng của bạn sẽ được thay đổi theo như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 đường 30 Tháng 4, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0947 928 345

    Fanpage: www.facebook.com/xgym304

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Fitness XGYM
    Trung tâm Fitness XGYM
    Trung tâm Fitness XGYM
    Trung tâm Fitness XGYM
  7. Diamond Gym - Fitness & Yoga cũng là nơi mang đến những trải nghiệm tập luyện tốt nhất dành cho khách hàng nhiều độ tuổi tại Bình Dương. Đến với phòng tập này, trước hết bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên quầy lễ tân niềm nở. Trước khi chốt các chi phí dịch vụ, khóa học, khách hàng sẽ được kiểm tra chỉ số cơ thể và nghe tư vấn, bước này giúp bạn đánh giá được khóa học, lộ trình nào sẽ phù hợp với mong muốn nhất.


    Khung giờ mở cửa của Diamond Gym - Fitness & Yoga rất phong phú, đảm bảo cho tất cả mọi người đều có cơ hội rèn luyện bản thân. Hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp dành cho việc luyện tập và giải trí cùng cam kết với khách hàng về chất lượng tập luyện giúp đem lại giải pháp cho một vóc dáng lý tưởng cũng như là phát triển cơ bắp một cách toàn diện. Nếu khách hàng muốn rèn luyện tính kỷ luật và nâng cao hiệu quả tập luyện, thì có thể đăng ký gói tập cùng HLV cá nhân. Khóa học cùng PT tại Diamond Gym - Fitness & Yoga có chi phí rất hợp lý, huấn luyện viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ hỗ trợ tối đa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0932 103 276
    Fanpage: https://www.facebook.com/DiamondGymDA/

    Gọi điện
    Diamond Gym - Fitness & Yoga
    Diamond Gym - Fitness & Yoga
    Diamond Gym - Fitness & Yoga
    Diamond Gym - Fitness & Yoga
  8. WeLift Fitness & Yoga là cái tên kế tiếp trong danh sách này, tại trung tâm luôn luôn nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình đến từ các học viên tham gia luyện tập, đồng thời tự tin trở thành một trong những phòng tập Gym ở Bình Dương có uy tín và chất lượng bậc nhất hiện tại. WeLift Fitness & Yoga có không gian rộng rãi, các trang thiết bị nhập ngoại tiện nghi hiện đại, đầy đủ phòng thay đồ, phòng tắm, xông hơi….


    Tại trung tâm có đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình lại rất thân thiện, hướng dẫn chi tiết những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập phù hợp, WeLift Fitness & Yoga đảm bảo sẽ mang đến hiệu hiệu quả tập luyện cao nhất cho học viên. Bạn mong muốn có một body chuẩn cùng cơ bắp chân săn chắc, cơ đùi thì thon gọn. Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai cường tráng cho cuộc sống này? Không cần bàn cãi gì nữa WeLift Fitness & Yoga Bình Dương chính là nơi lý tưởng để bạn lựa chọn luyện tập cho các môn thể thao yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 đường D1, KDC Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0937 668 262

    Fanpage: www.facebook.com/we.lift.fitness.center/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    WeLift Fitness & Yoga Bình Dương
    WeLift Fitness & Yoga Bình Dương
    WeLift Fitness & Yoga Bình Dương
    WeLift Fitness & Yoga Bình Dương
  9. Hải Đăng Gym Fitness Center cũng là một phòng tập gym chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn tại Bình Dương. Từ lâu Hải Đăng Gym Fitness Center đã chinh phục khách hàng bởi sự hiện đại của cơ sở vật chất, cũng như chất lượng dịch vụ hàng đầu. Việc tập luyện tại đây là sự pha trộn giữa không khí vui chơi giải trí cùng việc luyện tập hướng tới các mục tiêu về sức khỏe, thể hình một cách đơn giản mà hiệu quả.


    Nếu không đặt nặng vấn đề lộ trình, bạn có thể đăng ký tập tự do tại Hải Đăng Gym Fitness Center theo tháng, theo quý với chi phí hợp lý, minh bạch ngay từ ngày đầu. Ngược lại, ở Hải Đăng Gym Fitness Center cũng có các khóa học chuyên nghiệp cùng PT. Với khóa học này, bạn sẽ được hỗ trợ tuyệt đối với huấn luyện viên kỷ luật, cởi mở, nghiêm túc trong quá trình giảng dạy giúp hiệu quả tập cao hơn, lộc trình khoa học hơn nhưng vẫn khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến tập. Đồng thời, Hải Đăng Gym Fitness Center cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi, khuyến mãi giờ tập, chương trình tập thử cùng PT để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường NA6 khu dân cư Vietsin, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0384 762 771 & 0983 100 207
    Fanpage: https://www.facebook.com/GymHaiDangvsip1/

    Gọi điện
    Hải Đăng Gym Fitness Center
    Hải Đăng Gym Fitness Center
    Hải Đăng Gym Fitness Center
    Hải Đăng Gym Fitness Center
  10. Trong danh sách những phòng tập có không gian rộng rãi và cơ sở vật chất hiện đại nhất Bình Dương không thể không kể đến Five Fit Gym & Yoga. Với không gian tập luyện rộng rãi cùng sự kết hợp hoàn hảo với âm nhạc, ánh sáng Five Fit Gym & Yoga dễ dàng tạo được sự hứng khởi trong mỗi bài tập. Nơi này trang bị hệ thống máy tập hiện đại nhất, chính hãng và an toàn đáp ứng nhu cầu đa dạng về cải thiện vóc dáng mà bạn đã để ra.


    Tại Five Fit Gym & Yoga khách hàng có thể chọn gói tập tự do hoặc học cùng PT để được định hướng lộ trình, hướng dẫn và kiểm tra động tác một cách kỷ luật và chuẩn xác hơn. Mức chi phí của các gói tập gym tại địa chỉ này nhìn chung không quá chênh lệch với mặt bằng chung. Dù bạn tập tự do hay học cùng PT thì đều có thể sử dụng trang thiết bị mới, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Khi đến Five Fit Gym & Yoga, khách hàng cũng được tư vấn miễn phí chế độ dinh dưỡng và giáo án tập luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 đường D, KDC Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0905 600 008
    Fanpage: https://www.facebook.com/fivefitchanhnghia/

    Gọi điện
    Five Fit Gym & Yoga
    Five Fit Gym & Yoga
    Five Fit Gym & Yoga
    Five Fit Gym & Yoga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy