Top 6 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất tại Bình Phước

Nguyễn Tú Oanh 2047 0 Báo lỗi

Hiện nay, giới trẻ Việt Nam đang có xu hướng tập các môn thể thao thể hình tại các phòng tập và các câu lạc bộ. Việc quan trọng là bạn phải chọn lựa được một ... xem thêm...

  1. Top 1

    X - Men Fitness & Yoga

    Gọi điện

    X - Men Fitness & Yoga là phòng tập uy tín và chất lượng hàng đầu Bình Phước, đây cũng địa điểm quan mặt của rất nhiều gymer, các học viên tại đây có khá nhiều sự đánh giá tích cực về trang thiết bị và HLV. CLB thể hình nam nữ X - men là một môi trường năng động có nhiều chương trình không chỉ gym mà có có các lớp học yoga, aerobic... Đội ngũ tư vấn trẻ và năng động giúp khách hàng chọn lựa được gói tập phù hợp với nhu cầu.


    X - Men Fitness & Yoga với đội ngũ HLV chuyên nghiệp và không kém phần nhiệt huyết sẽ luôn chia sẻ, hướng dẫn bạn tận tình về chế độ dinh dưỡng, kĩ thuật tập luyện và thời gian, bài tập được thiết kế phù hợp với từng đối tượng giúp bạn có thể đạt được hiệu quả tối đa. Phòng tập có trang bị nhiều máy móc hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều khách hàng. Hơn nữa, X - Men Fitness & Yoga có ưu điểm là không gian thoáng mát sạch sẽ cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 125-131 Triệu Quang Phục, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0963 666 665

      Fanpage: https://www.facebook.com/gymdongxoai/

      Email: clbgymxmen@gmail.com

      Giờ mở cửa: 04:30 - 21:00

        Gọi điện
        X - Men Fitness & Yoga
        X - Men Fitness & Yoga
        X - Men Fitness & Yoga
        X - Men Fitness & Yoga

      • Top 2

        Gym Bình Phước - Training Center

        Cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến khách hàng Bình Phước chính là Gym Bình Phước - Training Center. Tùy vào khả năng, tình trạng sức khỏe và thể chất của mỗi học viên mà các huấn luyện viên sẽ lên giáo án và phác đồ luyện tập phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất sau mỗi buổi tập. Các buổi học có nhiều giờ, sắp xếp hợp lý để khách hàng dễ dàng đăng ký sau những buổi làm việc vất vả.

        Ở Gym Bình Phước - Training Center trang thiết bị đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng, được cam kết về chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, các thiết bị luôn được đầu tư và bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng. Không gian luôn được vệ sinh sạch sẽ, không ám mùi khó chịu và sẵn sàng trở thành địa điểm xả stress "khỏe mạnh" dành cho khách hàng. Mức chi phí luyện tập tại Gym Bình Phước - Training Center cũng phù hợp với chất lượng nên càng ngày càng có nhiều hội viên.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 26 - 28 Tôn Đức Thắng, khu phố Tân Trà, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài.
        Điện thoại: 0271 3862 862
        Fanpage: https://www.facebook.com/BinhPhuocGymHealthTrainingCenter/
        Gym Bình Phước - Training Center
        Gym Bình Phước - Training Center
        Gym Bình Phước - Training Center
        Gym Bình Phước - Training Center
      • Top 3

        Mai Anh Gym-Fitness

        Mai Anh Gym-Fitness là một phòng tập gym đáp ứng đầy đủ cái tiêu chuẩn mà một phòng tập phải có. Từ không gian thoáng mát, các thiết bị hiện đại cùng với các giảng viên thể hình với đầy đủ kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn cách nâng cao sức khỏe của mình và thay đổi vẻ bên ngoài một cách hoàn hảo. Các dụng cụ tập huyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên sau mỗi buổi học để chuẩn bị tốt nhất cho các hội viên tiếp theo sử dụng.

        Với phương châm mang lại cho bạn sức khoẻ, sự tươi trẻ và niềm vui, Mai Anh Gym-Fitness đã không ngừng phát triển và luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Tập luyện ở đây bạn sẽ đươc xông hơi miễn phí 2lần/tuần. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, không những giúp bạn đạt được mục đích khi tới phòng tập mà còn hỗ trợ và tư vấn về phương pháp sinh hoạt, ăn uống sao cho hiệu quả nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        8/7 Tổ 6A, khu phố Xuân Bình, phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
        Điện thoại:
        0919 827 939
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/maianhgymtv/

        Giờ mở cửa: 04:30 - 20:00

        Mai Anh Gym-Fitness
        Mai Anh Gym-Fitness
        Mai Anh Gym-Fitness
        Mai Anh Gym-Fitness
      • Câu Lạc Bộ Gym Đồng Xoài được đánh giá là một trong những phòng tập gym tốt và chất lượng nhất TP. Đồng Xoài. Nơi đây được trang thiết bị hiện đại, tân tiến, cùng một đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Câu Lạc Bộ Gym Đồng Xoài có nhiều thiết bị, dụng cụ tập luyện khác nhau nhằm phục vụ cho các học viên với nhu cầu mục đích tập khác nhau như: giảm cân, tăng cơ, hay duy trì sức khỏe và vóc dáng. Không gian thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo bạn sẽ có những giây phút luyện tập thật sự thoải mái.


        Khách hàng của Câu Lạc Bộ Gym Đồng Xoài ở nhiều độ tuổi từ thanh niên đến người cao tuổi, với những mục tiêu tập luyện đa dạng, từ giảm cân, tăng cân, rèn luyện thể chất. Ngoài ra, phòng tập cũng lựa chọn nhạc sôi động, năng lượng giúp bạn có được những giây phút rèn luyện thể thao vui tươi và hứng khởi hơn. Câu Lạc Bộ Gym Đồng Xoài cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tập thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm chất lượng trước khi bỏ tiền túi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Quốc lộ 14, phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

          Điện thoại: 0928 584 444

          Fanpage: https://www.facebook.com/dxgymcenter

          Giờ mở cửa: 04:30 - 20:30

            Gọi điện
            Câu Lạc Bộ Gym Đồng Xoài
            Câu Lạc Bộ Gym Đồng Xoài
            Câu Lạc Bộ Gym Đồng Xoài
            Câu Lạc Bộ Gym Đồng Xoài
          • Top 5

            AB Sport Gym

            AB Sport Gym được biết đến là phòng tập chất lượng, hiện đại và giá cả hợp lý tại Bình Phước. Đội ngũ huấn luyện viên phòng tập có trình độ chuyên môn cao, trẻ trung, năng động luôn giúp đỡ các học viên một cách tận tình và tốt nhất. Hơn nữa hệ thống máy tập hiện đại, trang thiết bị của phòng tập được bố trí khéo léo đáp ứng nhu cầu tập luyện của con người. Sau khi kiểm tra chỉ số cơ thể, khách hàng sẽ được lắng nghe tư vấn sau đó quyết định tập tự do hoặc đăng kí tập theo lộ trình với sự hướng dẫn chi tiết từ huấn luyện viên chuyên nghiệp.


            Không khí tập luyện luôn vui tươi tại đây cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới tuyệt vời hơn. AB Sport Gym xây dựng môi trường tập luyện văn minh, thoải mái, giúp khách hàng có sự tập trung cao độ và nghiêm túc trong thời gian tập luyện. Phòng tập cũng trang bị đầy đủ tủ đựng đồ cho học viên, phòng tắm sạch sẽ. Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hấp dẫn, có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mới và hội viên.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, khu phố 1, phường Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

            Điện thoại: 0869 002 022

            Fanpage: https://www.facebook.com/ABsportgym/

            Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

              AB Sport Gym
              AB Sport Gym
              AB Sport Gym
              AB Sport Gym
            • Top 6

              CLB Gold Gym-Fitness

              Phòng tập gym tiếp theo mà Toplist không thể không kể đến là CLB Gold Gym-Fitness. Được đánh giá là một phòng gym ở TP. Đồng Xoài uy tín và chất lượng nhất cùng các trang thiết bị được đầu tư mới nhất, không gian phòng tập được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, dụng cụ, máy móc tập luyện được bố trí một cách gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ mọi tiện nghi. Đội ngũ PT được chọn lựa kĩ, vừa có kĩ thuật tốt, chuyên nghiệp vừa nhiệt tình, bảo đảm sẽ giúp bạn thực hiện tốt quá trình tập luyện và đáp ứng mục đích của mỗi cá nhân như tăng cân, giảm cân, giảm vòng eo vòng bụng.


              Khi đến với CLB Gold Gym-Fitness các bạn sẽ thấy được chất lượng dịch vụ đảm bảo tốt nhất. Để khách hàng không nhàm chán, huấn luyện viên cũng sẽ xây dựng bài tập đa dạng, phong phú. Về chi phí tập luyện, ở CLB Gold Gym-Fitness có nhiều nhiều ưu đãi, linh hoạt cách thanh toán theo ngày, buổi, tuần, tháng tùy nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn tập tự do vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ không hề chênh lệch nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Đường Trần Xuân Soạn, ấp 1A, Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

                Điện thoại: 0786 097 777

                Fanpage: https://www.facebook.com/GoldgymTienThanh/

                CLB Gold Gym-Fitness
                CLB Gold Gym-Fitness
                CLB Gold Gym-Fitness
                CLB Gold Gym-Fitness




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy