Top 5 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

  1. Top 1 G8 Gym - Yoga
  2. Top 2 Strong School
  3. Top 3 Gym Duy Tân
  4. Top 4 Rạng Gym
  5. Top 5 N-NI Fitness Private Training

Top 5 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Nguyễn Tú Oanh 3739 0 Báo lỗi

"Nhất dáng, nhì da, sức khỏe là vàng" Khi bạn đang chần chừ thì biết bao người đã khỏe đẹp lên từng ngày. Bạn muốn có một vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    G8 Gym - Yoga

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập gym uy tín và chất lượng tốt tại TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp chính là G8 Gym - Yoga. Phòng gym này gây ấn tượng với không gian thoáng mát, sạch sẽ và gọn gàng với cơ sở vật chất hiện đại đặc biệt là máy móc khá đầy đủ, có máy hỗ trợ cho những người mới tập luyện đúng tư thế. Ngoài ra, phòng tập cũng lựa chọn nhạc sôi động, năng lượng giúp bạn có được những giây phút rèn luyện thể thao vui tươi và hứng khởi hơn.


    Lựa chọn G8 Gym - Yoga, bạn có thể đăng ký tập tự do hoặc cùng PT chuyên nghiệp, tận tình để đạt hiệu quả tốt nhất. Các huấn luyện viên luôn theo sát sao để chỉ dạy, hướng dẫn tận tình dành cho những học viên mới tập luyện đấy, nhờ đó mà phần lớn những người đến đây đều nhanh chóng cải thiện được thể chất của mình. Ngoài ra, huấn luyện viên tại G8 Gym - Yoga cũng sẽ tư vấn những chế độ ăn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và điều này là vô cùng quan trọng cho những ai mới bắt đầu tìm đến với Gym.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 134/15 Ngô Thì Nhậm, phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0907 119 956

    Fanpage: https://www.facebook.com/G8-GYM-YOGA-184755555313252

    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00, 14:00 - 20:30

    Gọi điện
    G8 Gym - Yoga
    G8 Gym - Yoga
    G8 Gym - Yoga cung cấp đầy đủ các loại máy tập Gym
    G8 Gym - Yoga cung cấp đầy đủ các loại máy tập Gym

  2. Top 2

    Strong School

    Gọi điện

    Strong School cũng là nơi tập luyện chuyên nghiệp đẳng cấp phòng tập sang trọng rộng rãi thoải mái tại TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp. Strong School có nhiều gói tập: 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng chia theo các nhóm hội viên cơ bản, học sinh - sinh viên, tập 1-1 cùng huấn luyện viên chỉ từ 200.000 nghìn. Khi đến trung tâm này, bạn sẽ được kiểm tra thể chất, sức khỏe hiện tại, cũng như trao đổi nhu cầu với các huấn luyện viên mục tiêu, từ đó các huấn luyện sẽ lên chương trình tập dành riêng cho mỗi người.


    Không gian luôn được vệ sinh sạch sẽ, không ám mùi khó chịu nên dù đông khách nhưng cũng không đáng lo ngại. Mức chi phí luyện tập tại trung tâm Strong School cũng phù hợp với chất lượng nên càng ngày càng có nhiều hội viên. Địa chỉ này cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tập thử miễn phí để khách hàng trải nghiệm chất lượng trước khi bỏ tiền túi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 753 Phạm Hữu Lầu, phường 6, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0855 597 961
    Fanpage: https://www.facebook.com/strongschoolcaolanh/

    Gọi điện
    Strong School
    Strong School
    Strong School
    Strong School
  3. Top 3

    Gym Duy Tân

    Gọi điện

    Gym Duy Tân là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những phòng tập gym tốt nhất TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp mà Toplist muốn đề xuất. Nơi đây có không gian luyện tập năng động, thoải mái, đem đến cho bạn cảm giác thật hào hứng, sảng khoái khi học động tác, giảm stress, đốt calo. Các dụng cụ, thiết bị tập huyện và bảo hộ được nhập hàng chính hãng, kiểm tra thường xuyên sau mỗi buổi.


    Không những thế, Gym Duy Tân còn có đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp bạn tìm khóa học phù hợp, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khác nhau. Các gói tập luyện được xây dựng linh hoạt để phù hợp cho nhiều đối tượng như: học sinh, sinh viên, người đi làm,... Ngoài tập gym tự do thì tại Gym Duy Tân bạn cũng có thể đăng ký tập luyện dưới hình thức cá nhân 1:1 cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp với các động tác từ cơ bản đến nâng cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270/6-8 Điện Biên Phủ, phường Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0979 344 960
    Fanpage: https://www.facebook.com/gymcaolanh/

    Gọi điện
    Gym Duy Tân
    Gym Duy Tân
    Gym Duy Tân
    Gym Duy Tân
  4. Top 4

    Rạng Gym

    Gọi điện

    Rạng Gym cũng là một địa chỉ tập gym chất lượng tốt đã được công nhận bởi khách hàng xung quanh khu vực TP.Cao Lãnh, TP.HCM. Địa chỉ này có thiết kế không gian mở thông thoáng bên cạnh đội ngũ giảng viên được đào tạo chuyên sâu và có năng lực, luôn theo sát học viên trong từng giờ học. Chi phí tập luyện ở Rạng Gym được đánh giá khá hợp lý chỉ từ 300.000 nghìn/tháng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Rạng Gym hiện đang cung cấp nhiều gói tập như tập buổi, tập tháng: 3-6-12 tháng với thời gian tập luyện linh hoạt từ sáng đến tối. Nếu bạn đặt yêu cầu cao về hiệu quả thì nên cân nhắc đăng ký gói tập 1-1 cùng PT, vì những động tác, tư thế, kỹ thuật tập luyện cùng thiết bị từ cơ bản đến nâng cao luôn được hướng dẫn chi tiết, theo dõi và điều chỉnh giúp bạn vừa rèn luyện tốt vừa không gặp phải chấn thương. Đối với khách hàng tập tự do thì trung tâm cũng rất chu đáo khi trang bị video hướng dẫn động tác phát tại phòng tập để bạn theo dõi và chủ động tập luyện một cách dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Nguyễn Thái Học, phường 4, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0822 686 766
    Fanpage: https://www.facebook.com/ranggym2022/

    Gọi điện
    Rạng Gym
    Rạng Gym
    Rạng Gym
    Rạng Gym
  5. Top 5

    N-NI Fitness Private Training

    N-NI Fitness Private Training là phòng tập gym riêng tư đầu tiên Tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Nơi này chỉ cung cấp gói tập cùng huấn luyện viên cá nhân đảm bảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu cơ thể săn chắc. Không gian riêng tư, không ồn ào, phù hợp với những bạn mới bắt đầu nhưng lo ngại ánh nhìn từ mọi người hoặc những bạn thích yên tĩnh. Sau khi tập xong học viên có thể đi tắm trong một phòng tắm xinh đẹp, refresh lại bản thân rồi ra ghế sofa đọc sách, uống trà trước khi ra về. Trung tâm cũng luôn có sẵn máy lạnh, nước uống, khăn, dụng cụ hỗ trợ tập luyện và snack cho học viên mà không tính phí.


    Ngoài các khoá huấn luyện trực tiếp, N-NI Fitness Private Training còn có những khoá online cho những ai ở xa và tin tưởng vào N-NI Fitness. Lớp Online sẽ có các khoá như sau: Video call 1-1 (Phù hợp cho người mới, có điều kiện) và thiết kế Program và Meal Plan (Phù hợp cho người đã có kinh nghiệm tập nhưng chưa đạt được kết quả như mong muốn hoặc phù hợp với những bạn chỉ có thể chi ra khoản phí thấp).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217A Điện Biên Phủ, phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Fanpage: https://www.facebook.com/nnifitnessvn

    N-NI Fitness Private Training
    N-NI Fitness Private Training
    N-NI Fitness Private Training
    N-NI Fitness Private Training




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy