Top 5 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất tại Cà Mau

  1. Top 1 Muscle House-Gym
  2. Top 2 Nguyen Luan Gym
  3. Top 3 Hoàng Gia Gym & Fitness
  4. Top 4 CLB Bình Minh Gym
  5. Top 5 Khang Gym

Top 5 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất tại Cà Mau

Nguyễn Tú Oanh 4011 0 Báo lỗi

Việc tập luyện thể hình thường xuyên, đúng cách mang lại những lợi ích tuyệt vời như giúp mọi người có thân hình đẹp, thu hút người khác phái; nâng cao sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Muscle House-Gym

    Gọi điện

    Muscle House-Gym là địa chỉ uy tín tại Cà Mau mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ của khách hàng nhiều độ tuổi. Ấn tượng đầu tiên về Muscle House-Gym chính là thiết bị vô cùng hiện đại, không gian tập luyện sạch sẽ, thoáng mát. Tất cả các máy móc, cơ sở vật chất trong phòng tập đều là sự đầu tư cả về chất lượng và thẩm mỹ khiến khách hàng có thể hài lòng khi tập luyện mỗi ngày.


    Bạn sẽ không bị nhàm chán trong quá trình tập luyện bởi Muscle House-Gym có rất nhiều dụng cụ, thiết bị tập khác nhau để phục vụ mọi mục đích tập luyện của từng hội viên. Đồng hành cùng Muscle House-Gym, khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn khung giờ tập luyện phù hợp cho bản thân, tập tự do hoặc đầu tư thêm chi phí để có sự theo dõi, hướng dẫn từ PT chuyên nghiệp. Đối với các khóa học cùng PT thì đều có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao trong ngành thể dục thể thao nên có thể yên tâm về hiệu quả nhận được nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Lê Hồng Phong, phường 8, TP.Cà Mau

    Điện thoại: 0961 171 898

    Fanpage: https://www.facebook.com/MuscleHouseCM/

      Gọi điện
      Muscle House-Gym
      Muscle House-Gym
      Muscle House-Gym
      Muscle House-Gym

    • Một trong những phòng tập gym uy tín và chất lượng tại Cà Mau chính là Nguyen Luan Gym. Nơi này trang bị hệ thống máy tập hiện đại nhất, chính hãng và an toàn đáp ứng nhu cầu đa dạng về cải thiện vóc dáng mà bạn đã đề ra. Rất nhiều hội viên đã thay đổi cơ thể, trở nên khỏe đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống nhờ có Nguyen Luan Gym đồng hành.


      Đến với phòng tập Nguyen Luan Gym, trước hết bạn sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên quầy lễ tân luôn niềm nở, sau đó là kiểm tra chỉ số cơ thể và nghe tư vấn một cách chuyên nghiệp, tận tâm để nhanh chóng đạt được hiệu quả. Nếu không đặt nặng vấn đề lộ trình, bạn có thể đăng ký tập tự do tại Nguyen Luan Gym theo tháng, theo quý với mức chi phí rất đa dạng, linh hoạt thanh toán nên khách hàng dù còn là sinh viên cũng không cần quá đắn đo. Đối với lớp tập gym cùng huấn luyện viên, bạn sẽ được hướng dẫn bài bản hơn, theo dõi từng động tác để đảm bảo không gây đau nhức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm cạnh Cafe Koi 2, đường Đinh Tiên Hoàng, phường 9, Cà Mau

      Điện thoại: 0911 009 789

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyen-Luan-Gym-197450177343363/

      Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nguyen Luan Gym
        Nguyen Luan Gym
        Nguyen Luan Gym
        Nguyen Luan Gym
      • Hoàng Gia Gym & Fitness là địa chỉ sẽ luôn bên cạnh bạn, tận tình cùng bạn trong hành trình lấy lại sức khỏe vốn có, lấy lại dáng vóc bạn hằng mơ ước. Trung tâm này có không gian tập luyện chuyên nghiệp, sang trọng, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp thân thiện, nhiệt tình. Thấu hiểu nhu cầu được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện của khách hàng Hoàng Gia Gym & Fitness cũng không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn.


        Khách hàng có thể đăng ký tập tự do theo giờ, tuần, tháng, quý. Khi đến đây, bạn cũng được tư vấn miễn phí chế độ dinh dưỡng và giáo án tập luyện. Hoang Gia Gym & Fitness ngoài Gym còn có các lớp: Yoga, Aerobic, dance, khiêu vũ hỗ trợ cho mọi người lấy lại vóc dáng như mong muốn. Một lý do khác khiến Hoàng Gia Gym & Fitness nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng Cà Mau chính là vị trí của phòng tập rất dễ tìm, có khu vực giữ xe an toàn, khách hàng có thể yên tâm khi tập dù ở khung giờ nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu D, Trung tâm mua sắm Hoàng Gia, phường 5, Cà Mau

        Điện thoại: 0938 200 853

        Fanpage: https://www.facebook.com/Hoang-Gia-Gym-Fitness-Cà-Mau-101508717975111/

        Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

          Gọi điện
          Hoàng Gia Gym & Fitness
          Hoàng Gia Gym & Fitness
          Hoàng Gia Gym & Fitness
          Hoàng Gia Gym & Fitness
        • Một trong những ứng cử viên nặng ký không thể không nhắc đến trong danh sách là Bình Minh Gym. Câu lạc bộ rộng thoáng, máy móc đa dạng, huấn luyện viên tận tình, làm việc khoa học, không gian xanh - sạch - đẹp, đặc biệt có khu vực tập luyện xanh phù hợp cho nữ. Hiện tại câu lạc bộ đã hoàn thành nâng cấp mở rộng phòng tập với "Không gian mở, nhiều mảng xanh, không khí lưu thông tự nhiên, thoáng mát và dễ chịu khi tập luyện trong điều mùa nắng nóng, oi bức, ngột ngạt như hiện nay".


          Đến CLB Bình Minh Gym tập luyện thỏa thích với rất nhiều máy, mức phí cố định chỉ từ 250.000 nghìn/tháng, đặc biệt đăng ký càng dài giảm giá càng nhiều, ưu đãi gấp đôi (Miễn phí thêm: đo & phân tích chỉ số cơ thể & Vé xông hơi theo gói tập). Ngoài tập gym tự do thì Bình Minh Gym cũng có nhận dịch vụ Huấn luyện cá nhân (01 kèm 01) theo yêu cầu và có cung cấp thực phẩm bổ sung. Với những lớp cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp bạn sẽ luôn nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ động tác, kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao để khách hàng đạt hiệu quả cao nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 66 - 68 Tôn Đức Thắng, phường 5, Cà Mau

          Điện thoại: 0919 399 635

          Fanpage: https://www.facebook.com/binhminhgym68

          Giờ mở cửa: 04:30 - 21:00

          Gọi điện
          CLB Bình Minh Gym
          CLB Bình Minh Gym
          CLB Bình Minh Gym
          CLB Bình Minh Gym
        • Top 5

          Khang Gym

          Gọi điện

          Khang Gym cũng là địa điểm khá lí tưởng cho việc đi lại và tập gym của các bạn hiện đang sinh sống tại Cà Mau. Khang Gym sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tập luyện khó quên trong không gian tập luyện hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ và trang thiết bị đảm bảo an toàn. Tại Khang Gym sẽ có dịch vụ PT phục vụ nhu cầu khách hàng về các vấn đề tăng cân, tăng cơ, giảm cân, giảm mỡ,... Hầu hết các học viên đã ghé qua đây đều khá hài lòng về Khang Gym từ máy móc đến huấn luyện viên.


          Mức chi phí tại Khang Gym rất đa dạng, linh hoạt thanh toán nên khách hàng dù còn là sinh viên cũng không cần quá đắn đo. Khi tham gia lớp tập gym cùng PT, hội viên sẽ được hướng dẫn tận tình lịch trình tập luyện và chế độ dinh dưỡng hiệu quả nhất. Bên cạnh đó các gói tập gym tự do của Khang Gym vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Thêm vào đó, phòng tập gym này cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi, khuyến mãi giờ tập, chương trình tập thử cùng PT để tri ân khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 02 - 04 Phan Đình Giót, phường 1, Cà Mau

          Điện thoại: 0911 090 990

          Fanpage: https://www.facebook.com/KHANG-GYM-242007216379467/

          Giờ mở cửa: 05:30 - 20:45

            Gọi điện
            Khang Gym
            Khang Gym
            Khang Gym
            Khang Gym




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy