Top 6 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Tiền Giang

  1. Top 1 Power Strength Club
  2. Top 2 GO UP GYM
  3. Top 3 Gold Gym Center
  4. Top 4 Nguyễn Gym
  5. Top 5 Star Gym Fitness
  6. Top 6 LÊ HUY SPORT

Top 6 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Tiền Giang

Nguyễn Tú Oanh 2374 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc tập luyện thể thao, thể dục thẩm mỹ dần trở thành một xu hướng giúp chăm sóc sức khỏe được nhiều người quan tâm. Mọi người có nhiều lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Power Strength Club

    Gọi điện

    Dù bạn có bận bao việc cũng nên sắp xếp dành chút thời gian để luyện tập nâng cao sức khoẻ cho chính bản thân mình. Power Strength Club đang rất nổi tiếng trong giới trẻ tại Mỹ Tho bởi độ chuyên nghiệp, hiện đại của một môi trường phù hợp cho giới gymer. Tại Power Strength Club có rất nhiều môn thể thao như Boxing, Yoga, Gym... bạn sẽ tha hồ lựa chọn theo sở thích và mong muốn của bạn.


    Đặc biệt hơn các huấn luyện viên tại được học viên rất khen ngợi về chuyên môn giỏi lại nhiệt tình. Huấn luyện viên tại Power Strength Club được đào tạo theo chương trình khoa học và chuyên nghiệp, họ luôn cố gắng để đáp ứng các thử thách về hình thể cho từng đối tượng khách hàng. Với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, lực lượng huấn luyện viên trình độ chuyên môn cao,... hãy đến ngay Power Strength Club để cùng nhau thỏa sức thiết kế bài tập và "độ" lại body của mình nhé các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 1, chợ Mỹ Tho, đường Nguyễn Huệ, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0984 446 565 & 0273 388 2007
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/powerstrengthclub/ Gọi điện
    Power Strength Club
    Power Strength Club
    Power Strength Club
    Power Strength Club

  2. Top 2

    GO UP GYM

    Gọi điện

    Để một cơ thể luôn khỏe mạnh thì việc tập luyện và có một chế độ dinh dưỡng lành mạnh là hết sức cần thiết để tăng cân hay giảm cân hợp lí nhất. Bạn đã có phương pháp giảm cân, tăng cơ và thay đổi vóc dáng nào hợp lí chưa? Bạn đã tìm cho mình một Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm chưa? Và gợi ý mà Toplist giới thiệu cho bạn chính là Tấn Tới Gym nơi sẽ giúp bạn đạt được ước mơ nếu bạn đủ nhiệt quyết để thay đổi vóc dáng của mình.


    Tấn Tới Gym với vị trí mặt tiền, dễ tìm cộng thêm không gian rộng rãi, sạch sẽ là nơi giúp bạn có những phút giây tập luyện thoải mái nhất. Thiết bị máy móc tại Tấn Tới Gym ngoại nhập đầy đủ các dụng cụ, HLV hướng dẫn nhiệt tình chu đáo cho các bạn trong hóa trình tập luyện. Tại Tiền Giang hiện có đến 3 chi nhánh của thương hiệu Tấn Tới Gym đều đảm bảo không gian thoải mái, dụng cụ hiện đại, đầy đủ và huấn luyện viên chuyên nghiệp để đồng hành cùng người dân đi đến vóc dáng mơ ước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 915 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0972 654 218

    Fanpage: https://www.facebook.com/gymtantoj/

    Gọi điện
    GO UP GYM
    GO UP GYM
    GO UP GYM
    GO UP GYM
  3. Top 3

    Gold Gym Center

    Gọi điện

    Gold Gym Center Tiền Giang là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ đẳng cấp với diện tích lớn tọa lạc tại trung tâm thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang). Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp, nơi đây không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.


    Tại đây có rất nhiều bộ môn như Boxing, Yoga, Gym… bạn có thể kết hợp nhiều bộ môn khác nhau, tạo cho mình những niềm vui và trải nghiệm mới. Huấn luyện viên được đào tạo theo chương trình khoa học và chuyên nghiệp. Họ luôn cố gắng để đáp ứng các thử thách về hình thể cho từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, phòng tập Gold Gym Center cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi, khuyến mãi giờ tập, chương trình tập thử cùng PT để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    PG02-01 Toà nhà Vincom, 1 Hùng Vương, phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại:
    0783 648 888
    Website:
    https://goldgym.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/GoldGymCenterTienGiang
    Giờ mở cửa:
    5:00 - 21:00 Gọi điện
    Gold Gym Center
    Gold Gym Center
    Gold Gym Center
    Gold Gym Center
  4. Top 4

    Nguyễn Gym

    Gọi điện

    Duy trì thói quen tập thể dục không những giúp bạn khoẻ hơn, thân hình săn chắc hơn, giảm nguy cơ mắc các loại bệnh gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ... mà còn giúp bạn trẻ hơn, yêu đời hơn. Trải nghiệm bất kỳ 1 môn thể thao nào cũng sẽ tốt cho sức khoẻ của bạn cả và nếu bạn cần đến 1 không gian thoáng đãng, môi trường tập luyện hoà đồng thân thiện, không khói bụi và mưa nắng hãy chọn gym. Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách không thể không nhắc đến là Nguyễn Gym. Hiện tại Nguyễn Gym có hai chi nhánh tại TP.Mỹ Tho, Tiền Giang để đáp ứng nhu cầu rèn luyện, thay đổi vóc dáng, cải thiện sức khỏe của khách hàng.


    Tại Nguyễn Gym có đầy đủ máy tập và dụng cụ, có các huấn luyện viên nhiệt tình, giờ hoạt động xuyên suốt sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu: giảm cân, giảm mỡ, tăng cơ, tăng cân... Ngoài ra, Nguyễn Gym có chương trình Huấn luyện viên cá nhân giúp bạn nhanh chóng có được thể hình săn chắc, thân hình quyến rũ, họ sẽ theo dõi cân nặng, cân đo tỷ lệ mỡ và cơ xương, xây dựng bài tập và thực đơn dinh dưỡng cho riêng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Trần Nguyên Hãn, phường 8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 98 Đoàn Thị Nghiệp, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0932 004 763 & 0902 669 894

    Email: nguyengym.fitness@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyengym.fitness/

    Gọi điện
    Nguyễn Gym
    Nguyễn Gym
    Nguyễn Gym
    Nguyễn Gym
  5. Top 5

    Star Gym Fitness

    Gọi điện

    Một trong những phòng tập gym uy tín và chất lượng tại Tiền Giang chính là Star Gym Fitness. Nơi này trang bị hệ thống máy tập hiện đại nhất, chính hãng và an toàn đáp ứng nhu cầu đa dạng về cải thiện vóc dáng mà bạn đã đề ra. Khi đăng ký tại phòng tập Star Gym Fitness, khách hàng có thể nhận được: tập luyện không giới hạn thời gian, Inbody - Phân tích chỉ số cơ thể miễn phí định hướng cùng HLV chuyên nghiệp.


    Không gian tập luyện rộng rãi, có nơi nghỉ ngơi riêng cho học viên, đem lại trải nghiệm thoải mái, chất lượng cho từng buổi tập. Nếu khách hàng muốn rèn luyện tính kỷ luật và nâng cao hiệu quả tập luyện, thì có thể đăng ký gói tập cùng HLV cá nhân. Nếu không đặt nặng vấn đề lộ trình, bạn có thể đăng ký tập tự do tại Star Gym Fitness theo tháng, theo quý với mức chi phí rất đa dạng, linh hoạt thanh toán nên khách hàng dù còn là sinh viên cũng không cần quá đắn đo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, khu 3, ấp chợ xã Trung An, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0789 737 344 - 0329 444 550
    Fanpage: https://www.facebook.com/StarGymFitness.MyTho/

    Gọi điện
    Star Gym Fitness
    Star Gym Fitness
    Star Gym Fitness
    Star Gym Fitness
  6. Top 6

    LÊ HUY SPORT

    Lê Huy Sport là câu lạc bộ- phòng tập gym dành cho cả nam và nữ được thành lập từ năm 2021, đến nay phòng tập là nơi lui đến của rất nhiều bạn trẻ và người đã đi làm. Lê Huy Sport mong muốn mang đến những trải nghiệm tập luyện thú vị, đáp ứng mong muốn về vóc dáng và sức khoẻ cho người Việt nói chung và người dân địa phương nói riêng.

    Lê Huy Sport có không gian rộng rãi mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng thư thái. có quy định về giờ giấc và cách thức sử dụng máy tập. Nếu bạn là người mới và chưa biết dùng máy như thế nào thì có thể hỏi người huấn luyện để được hướng dẫn sử dụng nhé!

    Phòng tập Lê Huy Sport trang bị đầy đủ trang thiết bị cơ bản, máy tập tối ưu mà phòng tập nào cũng có như máy chạy bộ, xe đạp thể dục, thiết bị tập vai và ngực, thiết bị tập bụng, các loại tạ với sàn cao su không thở, không mùi, không trượt. Tại đây các bạn có thể tự do lựa chọn các bài tập phù hợp với nhu cầu và mong muốn cải thiện sức khảo bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Ấp Tân Phú, Xã Tân Hương, Huyện Châu Thành, Tiền Giang
    Điện thoại: 035 845 0477
    Email: lequanghuy10111997@gmail.com
    Website: https://le-huy-sport.business.site/
    Giờ mở cửa: 4:30 - 21:00
    LÊ HUY SPORT
    LÊ HUY SPORT
    LÊ HUY SPORT
    LÊ HUY SPORT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy