Top 7 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Yên Bái

Phương Trinh 1899 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, mong muốn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đang ngày càng tăng cao dẫn tới nhu cầu khách hàng tham gia các phòng tập gym ... xem thêm...

  1. Top 1

    Club Gym Vân Anh

    Gọi điện

    Bạn đang sống tại Yên Bái? Bạn mơ ước có được thân hình lý tưởng, săn chắc, khỏe mạnh? Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ phòng tập gym hiện đại với đầy đủ máy móc mà giá thì ưu đãi? Vậy thì Club Gym Vân Anh chính là nơi bạn đến để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất với:

    • Máy móc trang thiết bị hiện đại cao cấp
    • Thể hình chuyên nghiệp giúp các bạn đạt mục đích nhanh hơn.
    • Không gian rộng thoáng mát môi trường văn minh lịch sự giúp các bạn tập luyện thỏai mái.
    • Đến với Club Gym Vân Anh các bạn sẽ được các HLV giàu kinh nghiệm chia sẻ truyền đạt những kiến thức tốt nhất cho sức khỏe và xây dựng một body đẹp.

    Mỗi người đến đây có thể có những mục đích khác nhau, có người mong muốn đạt được một thân hình khỏe đẹp, cũng có người muốn nâng cao sức bền hỗ trợ cho bản thân hoạt động tốt, dẻo dai hơn ở một số bộ môn khác, hay một số khác chỉ đơn giản là rèn luyện thể chất nhẹ nhàng nhằm duy trì sức khỏe hoặc thiết lập một thói quen tốt hơn cho cuộc sống. Dù với bất cứ lý do gì thì Club Gym Vân Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn.

    Để tập luyện thành công không thể nào thiếu lửa, ngọn lửa tinh thần sẽ làm tan chảy giá băng của sự chây lười vây quanh bạn. Chính vì thế, hãy duy trì điều đó, đồng thời truyền cảm hứng tập luyện cho những người xung quanh. Và Club Gym Vân Anh chắc chắn sẽ giúp bạn 1 phần trong việc duy trì động lực tập luyện, gặt hái thành công, xua tan sự mệt mỏi hằng ngày.

    Không quá rầm rộ hay phô trương, Club Gym Vân Anh vẫn là cái tên rất đáng để tập luyện bởi nét cuốn hút bắt nguồn từ chất lượng bên trong. Việc hỗ trợ từ huấn luyện viên cá nhân giàu kinh nghiệm cũng sẽ xây dựng các bài tập gym cho nam và nữ, đặc biệt phù hợp nhất đối với nhu cầu và mục tiêu tập luyện của mỗi cá nhân. Không những vậy, họ sẽ tận tình và nghiêm khắc tập luyện cùng bạn để bạn không nản chí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 3, Sunrise Plaza, Tổ 51, P-Minh Tân, TP Yên Bái

    Điện thoại: 0976 916 044

    Fanpage: https://www.facebook.com/GYMclubYB.official

    Gọi điện
    Club Gym Vân Anh
    Club Gym Vân Anh
    Club Gym Vân Anh
    Club Gym Vân Anh

  2. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình của mọi người, Phòng tập GYM HTP đã ra đời trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho đến đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,...


    Phòng tập GYM HTP được trang bị tốt nhất với cơ sơ vật chất thiết kế chuẩn phòng tập, máy móc hiện đại cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, bạn sẽ học được những bài tập chuẩn xác để có thể xây dựng cho mình một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo. Bên cạnh đó, không khí tập luyện luôn vui tươi tại đây cũng sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho một ngày mới tuyệt vời hơn.


    Đặc biệt, GYM HTP luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị, áp dụng phù hợp cho học viên, thông qua đó hỗ trợ tối đa quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, mang đến sự dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn nhất có thể. Với những ưu điểm nổi bật này, GYM HTP cam kết khi bạn tập luyện ở đây, thân hình sức khỏe của bạn sẽ tiến bộ một cách rõ rệt theo từng ngày!.


    Mặt khác, chi phí tập tại đây cũng rất hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Phòng tập GYM HTP‎ ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 21 trục B, Đại lộ Nguyễn Thái Học, TP Yên Bái ( sau bưu điện thành phố )

    Điện thoại: 0988 554 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phòng-tập-GYM-HTP-yên-bái-304757936576230/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng tập GYM HTP
    Phòng tập GYM HTP
    Phòng tập GYM HTP
    Phòng tập GYM HTP
  3. Top 3

    Hưng Vượng Gym

    Gọi điện

    Hưng Vượng Gym toạ lạc trung tâm thành phố là một cơ sở được đầu tư các loại thiết bị hiện đại với không gian thoáng mát, chỗ để xe miễn phí. Đây là địa chỉ tập gym được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.


    Được biết đến là trung tâm tập gym lớn ở Yên Bái, GYM Hùng Vượng cũng là nơi tuyệt vời để mọi người đến rèn luyện sức khỏe. Với số lượng trang thiết bị phòng tập tân tiến, hiện đại cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của đội ngũ HLV giàu thâm niên, phòng tập tự tin 100% đủ khả năng sẽ giúp bạn có những buổi luyện tập chất lượng cao.


    Đặc biệt, khi đến đây các bạn còn nhận được sự hướng dẫn chu đáo, có trách nhiệm của các huấn luyện viên có kiến thức chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, được trải qua quá trình đào tạo bài bản, có văn bằng huấn luyện. Hưng Vượng Gym mang đến những chương trình tập luyện được thiết kế một cách sáng tạo với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như giảm cân, luyện cơ bắp săn chắc, tăng cường sức khỏe…


    Thêm vào đó, chi phí tập ở Hùng Vượng giá thông thường hợp lí có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để đăng kí luyện tập. Đảm bảo sau một thời gian ngắn, sức khỏe của bạn không chỉ cải thiện mà còn có cũng được thân hình đẹp như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 318 Đường Kim Đồng, TP. Yên Bái
    Điện thoại:
    0868 243 684 - 0972 053 118
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/gymhungvuong/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hưng Vượng Gym
    Hưng Vượng Gym
    Hưng Vượng Gym
    Hưng Vượng Gym
  4. Top 4

    Gym Minh Nguyệt

    Gọi điện

    Nếu bạn đang sống ở Yên Bái và đang tìm kiếm một phòng tập gym đạt chuẩn thì Gym Minh Nguyệt chắc chắn sẽ khiến bạn phải lưu tâm. Phòng gym được trang bị tốt nhất với các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, đội ngũ HLV nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Bạn không biết tập như thế nào thì cũng đừng lo lắng, hãy đến với Gym Minh Nguyệt, tại đây các HLV rất thân thiện, tốt bụng, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời nhất cho bạn tự luyện.


    Thêm vào đó, chi phí tập tại đây cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Gym Minh Nguyệt ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


    Ưu điểm nổi bật:


    • Hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến.
    • HLV chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình.
    • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
    • Bài tập đa dạng, phong phú.
    • Chi phí cực ưu đãi.
    • Chất lượng dịch vụ đảm bảo tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Lê Hồng Phong, Văn Yên, Yên Bái

    Điện thoại: 0948 588 667

    Fanpage: https://www.facebook.com/gymminhnguyet

    Email: gymminhnguyet@gmail.com

    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gym Minh Nguyệt
    Gym Minh Nguyệt
    Gym Minh Nguyệt
    Gym Minh Nguyệt
  5. Top 5

    I Fitness & Yoga Center

    Gọi điện

    Được đánh giá là trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và yoga hàng đầu tại Yên Bái, I Fitness & Yoga Center chính là điểm đến lý tưởng cho sức khỏe và sắc đẹp. Với các trang thiết bị hiện đại, đa dạng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có kinh nghiệm nhiều năm, I Fitness & Yoga Center đã thật sự chiếm trọn niềm tin của hội viên đến đây tập luyện.

    Khu luyện tập thể thao với các phòng tập hiện đại, cao cấp, bể bơi 4 mùa và phòng xông hơi đẳng cấp 5*. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu giảm cân, tăng cân theo ý muốn cũng như điều chỉnh cơ thể phục hồi chức năng sau sinh hay do chấn thương,...I Fitness & Yoga Center có thêm chương trình HLV cá nhân cho những bạn hội viên có nhu cầu với mức giá ưu đãi. Tất cả đều vì mục đích đó là dành cho hội viên các chương trình luyện tập độc đáo một kèm một, được thiết kế đặc biệt, nhằm phù hợp với thể trạng và mục tiêu thể hình riêng của từng người.


    Hãy hướng tới thể hình lý tưởng mà bạn hằng mơ ước. Vậy nên, bạn còn chờ gì nữa mà không tham giam cùng gia đình I Fitness & Yoga Center để có một cơ thể khỏe về sức, đẹp về dáng và tỏa sáng ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 68 ngõ 6 đường Nguyễn Tất Thành, Thành phố Yên Bái.

    Điện thoại: 0855 403 388
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/fitnessyenbai
    Email:
    thuclinhcoco@gmail.com

      Gọi điện
      I Fitness & Yoga Center
      I Fitness & Yoga Center
      I Fitness & Yoga Center
      I Fitness & Yoga Center
    • Top 6

      MTD FIT GYM

      Gọi điện

      Nếu bạn đang sống ở Yên Bái và đang tìm kiếm một phòng tập gym đạt chuẩn thì MTD FIT GYM chắc chắn sẽ khiến bạn phải lưu tâm. Phòng gym được trang bị tốt nhất với các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại, đội ngũ HLV nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Bạn không biết tập như thế nào thì cũng đừng lo lắng, hãy đến với MTD FIT GYM, tại đây các HLV rất thân thiện, tốt bụng, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời nhất cho bạn tự luyện.

      Thêm vào đó, chi phí tập tại đây cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với MTD FIT GYM ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.

      Những ưu điểm nổi bật tại MTD FIT GYM mà bạn không thể bỏ qua:

      • Hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến.
      • HLV chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình.
      • Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.
      • Bài tập đa dạng, phong phú.
      • Chi phí cực ưu đãi.
      • Chất lượng dịch vụ đảm bảo tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 72 Ngô Gia Tự, phường Đồng Tâm - Yên Bái

      Điện thoại: 0862 863 830

      Fanpage: https://www.facebook.com/momotien.dung

      Gọi điện
      MTD FIT GYM
      MTD FIT GYM
      MTD FIT GYM
      MTD FIT GYM
    • Top 7

      Dương Chung Gym Yên Bái

      Gọi điện

      Dương Chung Gym cũng được biết đến là một trong những phòng tập gym chất lượng tại Yên Bái với không gian thoáng mát, đẹp và sạch sẽ, cùng các trang thiết bị hiện đại nhất và mới nhất.


      Tại Dương Chung Gym, mỗi khách hàng đều được trải nghiệm dịch vụ tập gym chuyên nghiệp với huấn luyện viên 1 kèm 1. Được biết, Dương Chung Gym hiện đang sở hữu đội ngũ PT được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Họ là những người trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết, mang trong mình khát vọng giúp mọi người thay đổi bản thân hướng tới vẻ đẹp Chân – Thiện –Mỹ. Các PT cũng thường xuyên được đào tạo và nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên ngành để giúp khách hàng có những bài tập phù hợp, mang lại hiệu quả tốt nhất khi luyện tập.


      Không chỉ mang lại những giá trị về sức khỏe và vóc dáng, Dương Chung Gym còn mang đến cho khách hàng những giá trị về tinh thần. Mỗi học viên luôn được các PT chuyên nghiệp hỗ trợ tập luyện và động viên, khích lệ để đạt được kết quả tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 489 Hòa Bình, P.Hồng Hà, Thành phố Yên Bái

      Điện thoại: 0978 235 244

      Facebook: https://www.facebook.com/changtraido01

      Gọi điện
      Dương Chung Gym Yên Bái
      Dương Chung Gym Yên Bái
      Dương Chung Gym Yên Bái
      Dương Chung Gym Yên Bái




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy