Top 7 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Hoàng Triều Gym-Fitness
  2. Top 2 Gym Ti Gôn‎
  3. Top 3 Longgym
  4. Top 4 B.L.B Fitness and Yoga
  5. Top 5 One Gym
  6. Top 6 Gym&Fitness Duy Phong
  7. Top 7 CLB Vinh Gym

Top 7 Phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 13575 0 Báo lỗi

Được sở hữu một làn da đẹp, một cơ thể thon gọn, khỏe khoắn luôn là mơ ước của bao người. Nhiều người đã đẹp hơn nhờ vào các dịch vụ chăm sóc tại: thẩm mỹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Triều Gym-Fitness

    Gọi điện

    Rất hiện đại và chuyên nghiệp là những ấn tượng đầu tiên của nhiều người khi đến với các chi nhánh của Hoàng Triều Gym-Fitness. Hệ thống phòng tập được thành lập bởi lực sĩ Hoàng Triều, người từng đoạt huy chương vàng Châu Á 2004. Trong suốt nhiều năm qua, cái tên này vẫn luôn nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình đến từ các học viên tham gia luyện tập. Dù cho bạn đến Hoàng Triều Gym-Fitness với mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác,... thì đội ngũ HLV tại đây cũng sẽ tư vấn một cách cụ thể cho bạn về tất cả các bài tập, để từ đó giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú hơn.


    Bạn không biết tập như thế nào thì cũng đừng lo lắng, hãy đến với Hoàng Triều Gym-Fitness, tại đây các HLV rất thân thiện, tốt bụng, sẽ chỉ dẫn cho bạn những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập tuyệt vời nhất cho bạn tự luyện. Thêm vào đó, chi phí tập tại đây cũng cực kỳ hấp dẫn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hoàng Triều Gym-Fitness ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian luyện tập, sức khỏe của bạn không chỉ được cải thiện mà bạn còn có được một vóc dáng như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Công Trứ, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0773 493 592

    Fanpage: facebook.com/HoangTrieuGymFitness
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00


    Gọi điện
    Hoàng Triều Gym-Fitness
    Hoàng Triều Gym-Fitness
    Hoàng Triều Gym-Fitness
    Hoàng Triều Gym-Fitness

  2. Top 2

    Gym Ti Gôn‎

    Gọi điện

    Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc nâng cao thể chất và chăm sóc ngoại hình của mọi người, Gym Tm,i Gôn‎ đã ra đời trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho bất cứ ai quan tâm đến nhu cầu khỏe và đẹp. Phòng tập tại đây được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ nhu cầu luyện tập ở tất cả các bài tập thể hình từ tăng cơ tay, mông, đùi cho đến đánh tan mỡ bụng, rèn luyện sức bền,...


    Ngoài ra, với các huấn luyện viên nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm lại rất thân thiện, hướng dẫn chi tiết những động tác chuẩn nhất cùng những bài tập phù hợp, Gym Ti Gôn‎ đảm bảo sẽ mang đến hiệu hiệu quả tập luyện cao nhất cho học viên. Và tính cho đến nay, Gym Ti Gônđã được khẳng định vị thế của mình bằng chính niềm tin của khách hàng và đã trở thành địa chỉ tập gym tin cậy, uy tín tại Buôn Ma Thuột.

    Không chỉ là những bài tập chất lượng, khi đến với nơi này, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái, thư giãn, xóa tan đi những căng thẳng sau một ngày hoạt động mệt mỏi, để từ đó đem lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn. Chính vì vậy, hãy đến với Gym Ti Gôn‎ vì những gì mà nơi đây mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 107 đường Mạc Thị Bưởi, TP. Buôn Mê Thuộc, Đắk Lắk
    • Số 105 đường Y'niksơk, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0912 474 347

    Fanpage: www.facebook.com/tigon.nguyen.902819

    Gọi điện
    Gym Ti Gôn‎
    Gym Ti Gôn‎
    Gym Ti Gôn‎
    Gym Ti Gôn‎
  3. Top 3

    Longgym

    Gọi điện

    Được biết đến là trung tâm Gym - Boxing lớn nhất Buôn Ma Thuột, Longgym cũng sẽ là một nơi tuyệt vời để tất cả mọi người có thể tập luyện 1 cách thoải mái, biến ước mơ sở hữu một thân hình nóng bỏng, vóc dáng cân đối thành sự thật. Với hệ thống các trang thiết bị hiện đại cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các HLV chuyên nghiệp nơi đây đã trở thành địa điểm yêu thích của nhiều người yêu thích bộ môn tập gym.


    Phòng tập được trang bị đa dạng các dòng máy hỗ trợ học viên trong quá trình luyện tập. Tất cả các dòng máy tập tại đây đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng luôn được đảm bảo nhằm đem đến cho học viên thật nhiều tiện ích khi tập, bao gồm đầy đủ các loại máy bổ trợ việc tập luyện mọi phần cơ thể như các máy tập từng nhóm cơ, máy tập chạy, các khung tạ và các loại tạ đa dạng,... Bên cạnh đó không gian tại phòng tập được trang trí hiện đại, thoáng mát và luôn sạch sẽ. Đảm bảo sẽ giúp cho bạn có những giờ tập luyện thật chất lượng, tạo sự thích thú và không cảm thấy mệt mỏi xuyên suốt quá trình. Thêm vào đó, với một ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chắc chắn rằng Longgym luôn là địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 566 đường Lê Duẩn, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0916 803 500
    Website: lms.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/LONGGYM

    Gọi điện
    Longgym
    Longgym
    Longgym
    Longgym
  4. Top 4

    B.L.B Fitness and Yoga

    Gọi điện

    Hiện nay, các phòng tập gym tại Buôn Ma Thuột đang được mở ra ngày càng nhiều nhằm phục vụ cho nhu cầu luyện tập sức khỏe và nâng cao thể chất của người dân ở mọi lứa tuổi. Và cũng chính bởi sự xuất hiện hàng loạt ấy mà đã khiến sự lựa chọn của người tập trở nên khó khăn hơn. Vậy đâu là địa chỉ tập gym ở Buôn Ma Thuột đáng tin cậy nhất? Chúng ta nên tập gym ở đâu tốt tại Buôn Ma Thuột? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, B.L.B Fitness and Yoga chính xác là một điểm đến tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn. Đây không chỉ là nơi tập gym mà còn giúp bạn định hình và thay đổi phong cách sống năng động hơn, lành mạnh hơn và hướng đến những mục tiêu tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

    Không phải ngẫu nhiên, B.L.B Fitness and Yoga xuất hiện trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Vậy điều gì đã tạo nên sự khác biệt và khiến cái tên này trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều các gymer tại Buôn Ma Thuột? Hệ thống phòng tập được trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại, an toàn là một trong những dịch vụ hàng đầu của B.L.B Fitness and Yoga Center. Cùng với đó là môi trường tập luyện chuyên nghiệp với đội ngũ huấn luyện viên (trainer) trẻ nhiệt huyết được đào tạo bài bản, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu quả tập luyện cao.


    B.L.B Fitness and Yoga thấu hiểu rằng ,ỗi khách hàng đến phòng tập Gym tập luyện đều có thể trạng khác nhau, chính vì vậy bài tập luyện Gym cũng không được áp dụng giống nhau. Do đó chương trình “Huấn luyện viên cá nhân” đã được áp dụng để phù hợp thể trạng và sở thích riêng của từng người. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết phải lựa chọn phòng Gym nào uy tín tại Đắk Lắk thì đây là một địa điểm đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 đường Hoàng Minh Thảo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2377 1111
    Fanpage: www.facebook.com/BLB.FITNESS.YOGA/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 21:00

    Gọi điện
    B.L.B Fitness and Yoga
    B.L.B Fitness and Yoga
    B.L.B Fitness and Yoga
    B.L.B Fitness and Yoga
  5. Top 5

    One Gym

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, One Gym cũng được biết đến là một phòng tập Gym đạt chuẩn tại Buôn Ma Thuột với không gian thoáng mát, đẹp và sạch sẽ, cùng các trang thiết bị hiện đại nhất và mới nhất. Toàn bộ các dòng máy tập tại đây đều được nhập khẩu cao cấp với chất lượng tốt nhất nhằm đem đến cho khách hàng thật nhiều tiện ích khi tập.


    Khi tham gia các khóa luyện tập tại One Gym, bạn sẽ được chỉ dẫn một cách tận tình bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, vui tính. Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về Gym, chắc chắn rằng các HLV tại One Gym sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai.


    Đặc biệt, One Gym luôn sáng tạo những bài tập mới, khoa học và thú vị, áp dụng phù hợp cho học viên, thông qua đó hỗ trợ tối đa quá trình đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, giải phóng năng lượng, stress, tăng cường sức đề kháng, mang đến sự dẻo dai, rắn chắc, hấp dẫn nhất có thể. Với những ưu điểm nổi bật này, One Gym cam kết khi bạn tập luyện ở đây, thân hình sức khỏe của bạn sẽ tiến bộ một cách rõ rệt theo từng ngày!


    Vì sao bạn nên lựa chọn One Gym?

    • Nơi có những trang thiết bị Fitness hiện đại nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
    • Khu tập luyện Boxing, Crossfit ngoài trời mới mẻ..
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Cơ sở vật chất hiện đại, thoáng mát. Khăn cá nhân, tủ đồ locker, phòng tắm nóng lạnh miễn phí...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Đường Thế Lữ, Tân Hoà, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0983 131 013
    Fanpage: www.facebook.com/ONEGYMBMT
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Gọi điện
    One Gym
    One Gym
    One Gym
    One Gym
  6. Top 6

    Gym&Fitness Duy Phong

    Gọi điện

    Gym & Fitness Duy Phong với mục tiêu là giúp Khách hàng đạt được mục tiêu, sức khỏe và vóc dáng toàn diện. Việc luyện tập đúng - đủ - đều sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu body săn chắc, 3 vòng chuẩn đét. Đặc biệt, việc này còn giúp bạn cải thiện tâm trạng, cải thiện sức khỏe trở nên tràn đầy năng lượng. Với diện tích 500m2 rộng rãi_cửa sổ 4 hướng thoáng mát, máy móc nhập mới đa dạng kết hợp các môn nhảy cho chị em phụ nữ sôi động… Vậy nên gym tại đây không chỉ có nam giới mà nữ giới cũng tập luyện rất hăng say.


    Gym & Fitness Duy Phong nhằm mục đích đem lại vóc dáng cân đối và hoàn thiện cho mọi người, vậy nên tất cả các PT tại đây đều có những huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn. Từ các chỉ số về cân đo và phân tích chỉ số cơ thể Gym & Fitness Duy Phong sẽ đưa ra đánh giá và cảnh báo về tình hình sức khỏe của bạn cũng như đưa ra giáo án tập luyện và thực đơn dinh dưỡng giúp bạn nhanh chóng hoàn thành mục tiêu. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn phòng gym nào vừa uy tín vừa chất lượng thì có thể tham khảo Gym & Fitness Duy Phong nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 95 - 97 đường Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 612 622
    Fanpage: www.facebook.com/GymFitness-DUY-PHONG-236154450295104/

    Gọi điện
    Gym&Fitness Duy Phong
    Gym&Fitness Duy Phong
    Gym&Fitness Duy Phong
    Gym&Fitness Duy Phong
  7. Top 7

    CLB Vinh Gym

    Nếu bạn đang sống ở Buôn Ma Thuột và đang tìm kiếm một phòng tập gym đạt chuẩn thì CLB Vinh Gym chắc chắn sẽ khiến bạn phải lưu tâm. Với các trang thiết bị hiện đại, đa dạng được nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng một đội ngũ HLV chuyên nghiệp, năng động có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, CLB Vinh Gym đã thật sự chiếm trọn niềm tin của đa số các khách hàng cũng như hội viên đến đây tập luyện.


    Mỗi người đến đây có thể có những mục đích khác nhau, có người mong muốn đạt được một thân hình khỏe đẹp, cũng có người muốn nâng cao sức bền hỗ trợ cho bản thân hoạt động tốt, dẻo dai hơn ở một số bộ môn khác, hay một số khác chỉ đơn giản là rèn luyện thể chất nhẹ nhàng nhằm duy trì sức khỏe hoặc thiết lập một thói quen tốt hơn cho cuộc sống... Dù với bất cứ lý do gì thì Vinh Gym luôn sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của các bạn.


    Phòng tập được trang bị với 100 % máy móc nhập khẩu, đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả tốt cho quá trình luyện tập. Bênh cạnh đó đội ngũ HLV/HDV tại đây được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn miễn phí về dinh dưỡng và các loại thực phẩm bổ sung phù hợp điều kiện và mục đích tập luyện. Nếu bạn đang có nhu cầu tập gym thì đừng ngần ngại gì nữa hãy đến Vinh Gym ngay hôm nay nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 2 đường Ymoan, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0944 683 572

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028941769038

      CLB Vinh Gym
      CLB Vinh Gym
      CLB Vinh Gym
      CLB Vinh Gym




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy