Top 3 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Trang Lee Beauty
  2. Top 2 ELLY Spa & Beauty
  3. Top 3 Emma Beauty

Top 3 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 2598 0 Báo lỗi

Tiêm filler - botox là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, dễ thực ... xem thêm...

  1. Là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay mà không cần phẫu thuật, Tiêm filler - botox đáp ứng 4 tiêu chí 4 không, khiên không ít cô nàng điên đảo:

    • Không đau, không sưng
    • Không nghỉ dưỡng
    • Không biến chứng
    • Không phẫu thuật, không xâm lấn

    Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm filler có an toàn không còn phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng. Phương pháp này sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi chất làm đầy tiêm vào cơ thể đã qua kiểm định của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Còn nếu chất làm đầy chất lượng kém thì sẽ không an toàn cho sức khỏe, có thể gây ra một số biến chứng hay thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp không lâu.Như vậy có thể thấy rằng sự an toàn của việc tiêm filler phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng. Nhưng để xác định được chất lượng của chất làm đầy không phải là đơn giản, nhất là với những bạn không có kinh nghiệm chuyên môn. Do đó, để đảm bảo cả hiệu quả thẩm mỹ lẫn sự an toàn khi tiêm filler bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Không nằm ngoài danh sách này, Trang Lee Beauty cũng là một cái tên có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tiêm filler - botox.

    Bạn biết đấy, tiêm filler là cách làm đẹp không phẫu thuật an toàn nếu đảm bảo kỹ thuật tiêm chính xác, liều lượng vừa đủ và sử dụng filler chính hãng. Filler giúp làm đẹp mũi, cằm, làm đầy các rãnh nhăn, tạo hình môi... chỉ mất 5-10 phút, không gây sưng tím, không cần nghỉ dưỡng và Trang Lee Beauty luôn tự tin với kỹ thuật tiêm của mình, đảm bảo:

    • Không biến chứng
    • Không đau đớn, không nghỉ dưỡng, không mất máu
    • Không bao giờ xưng tím
    • Bảo hành trọn đời cho sức khoẻ, an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lương Thế Vinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0971 186 504

    Facebook: www.facebook.com/trang.moon.100

    Gọi điện
    VÂN TRANG SPA & CLINIC
    VÂN TRANG SPA & CLINIC
    VÂN TRANG SPA & CLINIC
    VÂN TRANG SPA & CLINIC

  2. Với sức hút của dịch vụ thẩm mỹ này mà hiện nay các cơ sở tiêm filler - botox mọc lên tràn lan với giá vô cùng rẻ, thuốc nguồn gốc không rõ ràng, người tiêm không có chứng chỉ, dẫn đến hết sức nguy hiểm cho khách hàng. Vậy một địa chỉ uy tín chuyên về tiêm filler - botox phải đáp ứng những tiêu chí gì?

    • Thứ 1: Người tiêm phải có chứng chỉ tiêm filler
    • Thứ 2 : Cơ sở phải được cấp phép, chỉ lên thẩm mỹ viện mới được phép tiêm Filler
    • Thứ 3: sử dụng Filler rõ nguồn gốc xuất sứ, có hoá đơn chứng từ nhập khẩu do 1 công ty Việt Nam đứng ra chịu trách nhiệm phân phối.

    Là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, ELLY Spa & Beauty chính xác là sự tuyệt vời dành cho những ai đang có mong muốn sử dụng phương pháp làm đẹp tiêm filler - botox, đồng thời cũng là cái tên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Như đã nói ở trên, hiệu quả nhanh, không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng đó chính là những ưu điểm mà phương pháp làm đẹp này mang lại. Hãy tới với ELLY Spa & Beauty để tận hưởng dịch vụ tuyệt vời tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77A Thăng Long, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0932 282 255 & 0979 282 255
    Email: vuhuebmt2802@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ELLYSpaBeauty

    Gọi điện
    ELLY Spa & Beauty
    ELLY Spa & Beauty
    ELLY Spa & Beauty
    ELLY Spa & Beauty
  3. Quả thật, những trường hợp “vịt hóa thiên nga”, “Thị Nở hóa thiên thần” khiến giới làm đẹp khao khát. Tuy nhiên, không phải ai cũng chịu được cảnh dao kéo chạm vào người và phương pháp làm đẹp bằng Filler ra đời như “cái phao cứu rỗi nhan sắc” cho biết bao “tín đồ thẩm mỹ”.


    Emma Beauty cũng là một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Buôn Ma Thuột.

    Với những thế mạnh sẵn có của một địa chỉ làm đẹp uy tín, chắc chắn Emma Beauty sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong tất cả các gói dịch vụ không chỉ riêng gì tiêm filler - botox:

    • Cam kết filler chính hãng
    • Cam kết không hề pha trộn
    • Kỹ thuật tiêm an toàn
    • Không đau, không sưng, không chảy máu
    • Không phải kiêng khem
    • Không tác dụng phụ, không biến chứng.

    Hơn thế nữa, quy trình thực hiện tạo hình thon gọn góc hàm tại Emma Beauty đạt tiêu chuẩn y tế, đầy đủ các bước cần thiết để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V-line thon gọn, cơ hàm săn chắc, hài hòa với gương mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 248 548
    Facebook: www.facebook.com/hoangthithuylinh111

    Gọi điện
    Emma Beauty
    Emma Beauty
    Emma Beauty
    Emma Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy