Top 8 Địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ

Phương Trinh 4203 0 Báo lỗi

Tiêm filler - botox là một trong những phương pháp được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng, dễ thực ... xem thêm...

  1. Viện thẩm mỹ DIVA là một cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay, được cấp giấy phép hoạt động bởi Bộ Y tế. Với cam kết đáp ứng đủ điều kiện thực hiện các dịch vụ tiêm filler, Diva tự tin mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn cho tất cả khách hàng.

    Vậy lý do gì khiến Viện thẩm mỹ DIVA trở thành địa chỉ thẩm mỹ được hàng triệu khách hàng tin tưởng và lựa chọn

    • Thứ nhất, tại đây luôn chú trọng sử dụng các loại filler chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng, đã được Bộ Y tế kiểm định. Điều này đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và sự thích ứng tốt với cơ thể con người, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào và ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
    • Thứ hai, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại đây là những người có tay nghề cao và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thẩm mỹ. Họ đều sở hữu chứng chỉ tiêm filler và đã thực hiện thành công nhiều ca thẩm mỹ. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ này.
    • Thứ ba, tại đây luôn đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình và tận tâm. Khi đến với DIVA, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đạt chuẩn quốc tế và không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại mà còn nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên viên của DIVA.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đ. Hà Huy Giáp, Ấp Thới Thuận, TT. Cờ Đỏ, H. Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ
    • Số 109 - 111 Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Kế bên Nhà hát Tây Đô, đối diện Ngân hàng HDBANK)
    • Số 126 Đường 26/3, Khu vực 3, P. Châu Văn Liêm, Q. Ô Môn, TP. Cần Thơ
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: vienthammydiva.vn
    Fanpage: facebook.com/vienthammydiva.vn
    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva
    Viện thẩm mỹ Diva

  2. Top 2

    Viện thẩm mỹ Nari

    Gọi điện

    Làm đẹp bằng chất làm đầy Filler ngày càng được nhiều phụ nữ lựa chọn và đang là xu hướng thẩm mỹ của mọi thời đại. Và đây cũng là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn tiên tiến trên thế giới. Để làm đẹp an toàn, thẩm mỹ và hợp túi tiền, các chị em cần lưu ý những tiêu chí sau:

    1. KIỂM TRA NGUỒN GỐC: Khách hàng muốn cải thiện khuyết điểm trên khuôn mặt bằng Filler nên lựa chọn Filler đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành và đạt tiêu chuẩn y tế của quốc gia sản xuất. Để đảm bảo tính trách nhiệm và chất lượng filler được sử dụng an toàn sức khỏe và sắc đẹp.
    2. KIỂM TRA THÀNH PHẦN: Thành phần chính của Filler là Hyaluronic acid có cấu trúc tương tự như loại Acid Hyaluronic trong cơ thể người, nhờ vậy gần như không gây kích ứng khi tiêm. Tuy nhiên, người dùng cần chú ý hàm lượng endotoxin, dư lượng hóa học, chất xúc tác tạo nên liên kết chéo của HA phải đạt chuẩn. Kiểm tra thành phần có trong filler sẽ hạn chế tác dụng phụ như nốt sần, gồ, phù nề sau khi tiêm.
    3. LỰA CHỌN CƠ SỞ UY TÍN: Filler dù lành tính, an toàn đến mấy nhưng điều cần thiết nhất là người thực hiện quy trình tạo hình khuôn mặt bằng Filler phải có chuyên môn, có kiến thức về giải phẩu, y dược,... chỉ cần 1 thao tác sai cũng dễ dàng gây biến chứng cho khách hàng. Bác sĩ có chuyên môn tốt giúp khách hàng sở hữu gương mặt ưng ý, giảm thiểu mức độ rủi ro cho khách hàng và giữ được tính toàn vẹn ưu việt của phương pháp Filler.


    Vậy bạn đã tìm được một địa chỉ tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ chưa, nếu chưa thì đừng ngần ngại tìm đến Thẩm mỹ viện Nari - lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


    RẺ - ĐẸP – NHANH GỌN – XỬ LÍ CHUYÊN NGHIỆP – ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN THÂN THIỆN, đó chính là những gì có thể nói về dịch vụ tiêm filler - botox của NARI. Đã có không ít các trường hợp muốn làm đẹp nhưng lại ham rẻ, các chị em lại tìm phải các cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Vì muốn lợi nhuận cao nên các cơ sở ấy chọn những loại filler giá rẻ, không rõ nguồn gốc nên gây ra những hậu quả không lường, dẫn đến tình trạng "tiền mất, tật mang" cho rất nhiều các khách hàng. Tự tin là một trong những địa chỉ làm đẹp, uy tín nhất, Viện Thẩm Mỹ Nari đảm bảo sẽ không khiến bất cứ vị khách nào phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đường số 1, Hưng Lợi(KDC Metro), Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 089 995
    Website: nari.com.vn
    Fanpage: facebook.com/naricantho
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Nari
    Viện Thẩm Mỹ Nari
    Viện Thẩm Mỹ Nari
    Viện Thẩm Mỹ Nari
  3. Top 3

    Cát Tiên Beauty

    Gọi điện

    Là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay mà không cần phẫu thuật, Tiêm filler - botox đáp ứng 4 tiêu chí 4 không, khiên không ít cô nàng điên đảo:

    • Không đau, không sưng
    • Không nghỉ dưỡng
    • Không biến chứng
    • Không phẫu thuật, không xâm lấn

    Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm filler có an toàn không còn phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng. Phương pháp này sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khi chất làm đầy tiêm vào cơ thể đã qua kiểm định của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Còn nếu chất làm đầy chất lượng kém thì sẽ không an toàn cho sức khỏe, có thể gây ra một số biến chứng hay thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp không lâu. Như vậy có thể thấy rằng sự an toàn của việc tiêm filler phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà bạn sử dụng.

    Nhưng để xác định được chất lượng của chất làm đầy không phải là đơn giản, nhất là với những bạn không có kinh nghiệm chuyên môn. Do đó, để đảm bảo cả hiệu quả thẩm mỹ lẫn sự an toàn khi tiêm filler bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để làm đẹp. Không nằm ngoài danh sách này, Cát tiên Beauty luôn là cái tên có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tiêm filler - botox.


    Với những thế mạnh sẵn có của một spa làm đẹp hàng đầu, chắc chắn Cát tiên Beauty sẽ đem đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm trong tất cả các gói dịch vụ không chỉ riêng gì tiêm filler - botox:

    • Cam kết filler chính hãng
    • Khách tự bóc check tem hộp khi làm
    • Cam kết không hề pha trộn
    • Kỹ thuật tiêm an toàn
    • Sản phẩm được cấp phép lưu hành trên toàn thế giới
    • Không đau, không sưng, không chảy máu.
    • Không phải kiêng khem.
    • Không tác dụng phụ, không biến chứng.


    Đó chính là những cam kết cho chất lượng dịch vụ mà Cát tiên muốn cung cấp đến các vị khách thân yêu của mình. Và hiện tại, các dịch vụ tiêm filler tại spa cũng khá đa dạng, mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các nàng nhanh chóng trở thành mỹ nhân như mơ ước, nổi bật có thể kể đến như: Tiêm môi, tiêm mũi, tiêm cằm, tiêm má baby, tiêm đầy thái dương, tiêm tai phật, tiêm rãnh cười,...


    Còn đối với những chị em nào có mong muốn SỞ HỮU GÓC HÀM THON GỌN chỉ sau 1 LẦN THỰC HIỆN thì hãy lựa chọn ngay dịch vụ tiêm botox thon gọn hàm của Cát tiên Beauty, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, giúp bạn an tâm làm đẹp và hiện thực hóa mong muốn gương mặt V-Line như sao Hàn Quốc.

    • Tạo dáng gương mặt V-line thanh thoát mà không cần phẫu thuật
    • Xử lý nhanh góc hàm vuông, thô do cơ
    • Hiệu quả nhanh chóng
    • Không đau - Không bầm
    • Không cần nghỉ dưỡng


    Tùy theo tình trạng góc hàm và khuôn mặt mỗi người mà chuyên viên của Cát tiên Beauty sẽ xác định lượng Botox phù hợp TUYỆT ĐỐI AN TOÀN. Hơn thế nữa, quy trình thực hiện tạo hình thon gọn góc hàm tại CÁT TIÊN BEAUTY đạt tiêu chuẩn Y tế, đầy đủ các bước cần thiết để đảm bảo hiệu quả tối ưu. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V-line thon gọn, cơ hàm săn chắc, hài hòa với gương mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG2 - 05A - Vincom Shop House, Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0888 186 681
    Fanpage:
    facebook.com/CatTienBeauty.TrungTamTaoHinhThamMy.Filler.Botox


    Gọi điện
    Cát Tiên Beauty
    Cát Tiên Beauty
    Cát Tiên Beauty
    Cát Tiên Beauty
  4. Top 4

    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

    Gọi điện

    Tiêm Filler trẻ hóa tại Seoul Center là một phương pháp tiên tiến và hiệu quả để làm trẻ hóa gương mặt mà không cần phải thực hiện phẫu thuật. Điều này đặc biệt hấp dẫn đối với các chị em lo lắng về sự nguy hiểm và rủi ro của dao kéo và phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, họ vẫn muốn khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt như má hóp, cằm lẹm, gò má cao, thái dương lõm không cân đối, hay rãnh cười sâu để có được diện mạo tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

    Một trong những điểm đáng chú ý khác của phương pháp tiêm filler là không có tác dụng phụ nghiêm trọng và biến chứng. Do được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và được sử dụng các chất liệu an toàn và đáng tin cậy, nguy cơ gặp phải vấn đề sức khỏe sau quá trình tiêm filler là rất thấp. Điều này tạo ra sự yên tâm và tin tưởng cho những người muốn thực hiện tiêm filler để cải thiện diện mạo của mình.


    Với những ưu điểm vượt trội như vậy, không ngạc nhiên khi tiêm Filler trẻ hóa tại Seoul Center đã trở thành lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng bởi nhiều người. Không chỉ mang lại sự trẻ trung và rạng rỡ cho khuôn mặt mà còn giúp người dùng nâng cao tự tin và cảm giác hài lòng về bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 Đ. Nguyễn Văn Cừ, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 1800 3333
    Email: cskh@seoulcenter.vn
    Website: seoulcenter.vn
    Fanpage: facebook.com/seoulcenter.vn
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center
  5. Top 5

    Thẩm mỹ viện Dáng Việt

    Gọi điện

    Filler là gì và tiêm Filler làm đẹp có nguy hiểm không, đó chính là câu hỏi mà rất nhiều các chị em đang đặt ra trong thời kỳ mà những tiệm thẩm mỹ đang ra sức quảng cáo hình thức thẩm mỹ không can thiệp dao kéo này. Để giúp bạn tìm ra ra trả lời chính xác và đầy đủ nhất, Toplist xin đưa ra một vài thông tin sau:


    Filler thường được gọi là chất làm đầy, một hợp chất được cấu tạo từ Axit Hyaluronic, giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Filler thường được sử dụng để độn cằm, nâng mũi hoặc làm môi trái tim, xóa nếp nhăn bằng việc dùng loại kim chuyên biệt tiêm vào da một lượng rất nhỏ. Ngay lập tức chất gel này sẽ tạo thành một khối mô dày nằm dưới những nếp nhăn, giúp da căng hơn như ở khóe miệng, vùng trán, đuôi mắt hoặc dùng để độn cằm, tạo đường cong, làm thẳng sống mũi, làm hở cánh mũi mà không phải sử dụng.


    Thời gian phẫu thuật thẩm mỹ với Filler cũng rất nhanh chóng, chỉ khoảng 15 đến 10 phút. Các bác sĩ sẽ bôi thuốc tê trước và sau đó tiêm ngay ở vùng cần làm đầy trên da, không cần kiểm tra dị ứng trước khi tiêm vì phương pháp này được chứng minh là rất an toàn, không dị ứng và không hề đau đớn.Phương pháp này cũng được đánh giá là an toàn, không dị ứng và đau đớn nên không cần kiểm tra dị ứng.


    Với sức hút của dịch vụ thẩm mỹ này mà hiện nay các cơ sở tiêm mọc lên tràn lan với giá vô cùng rẻ, thuốc nguồn gốc không rõ ràng, người tiêm không có chứng chỉ, dẫn đến hết sức nguy hiểm cho khách hàng. Vậy một địa chỉ uy tín chuyên về tiêm filler - botox phải đáp ứng những tiêu chí gì?

    • Thứ 1: Người tiêm phải có chứng chỉ tiêm filler
    • Thứ 2 : Cơ sở phải được cấp phép, chỉ lên thẩm mỹ viện mới được phép tiêm Filler
    • Thứ 3: Sử dụng Filler rõ nguồn gốc xuất sứ, có hoá đơn chứng từ nhập khẩu do 1 công ty Việt Nam đứng ra chịu trách nhiệm phân phối.


    Là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Thẩm mỹ viện Dáng Việt chính xác là sự tuyệt vời dành cho những ai đang có mong muốn sử dụng phương pháp làm đẹp tiêm filler - botox, đồng thời cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Như đã nói ở trên, hiệu quả nhanh, không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng đó chính là những ưu điểm mà phương pháp làm đẹp này mang lại. Chẳng hạn đối với dịch vụ tiêm filler nâng mũi:

    • Bằng cách tiêm chất làm đầy Filler - loại chất tương tự như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người. Sau khi tiêm vào lớp dưới da, chất gel sẽ ngay lập tức tạo thành một khối mô dày làm đầy đầu mũi, nâng cao sống mũi mà không cần đụng chạm “dao kéo”.
    • Filler khá tương thích với cơ thể con người, không gây ra biến chứng, hay phản ứng phụ nào cả.
    • Filler hoàn toàn không có khả năng duy chuyển từ vị trí này qua vị trí khác, bạn sẽ không cần lo lắng về việc biến dạng mũi do chấn động.

    Tuy vậy, đã có không ít các trường hợp tiêm filler hỏng hoặc không may gặp phải biến chứng vì lựa chọn phải sản phẩm sản phẩm rõ nguồn gốc, hay địa chỉ tiêm không uy tín. Xây dựng thương hiệu bằng chính niềm tin yêu của khách hàng, Thẩm mỹ viện Dáng Việt cam kết:

    • Filler CHÍNH HÃNG, những loại filler đắt nhất, chất lượng nhất thế giới!
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng
    • Hiệu quả ngay tức thì và duy trì lâu dài
    • Không đau đớn
    • Không cần nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ
    • Đảm bảo an toàn tuyệt đối
    • Đẹp ngay sau 15 phút ➡ Không đau, không sưng KHÔNG SILICON, KHÔNG BIẾN CHỨNG Không cần kiêng khem


    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Dáng Việt.


    Chắc hẳn với những thông tin này cũng đủ để thuyết phục bạn sử dụng dịch vụ tiêm filler tại Thẩm mỹ viện Dáng Việt rồi phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 401 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0985 783 387

    Email: thammydangviet@yahoo.com.vn
    Website:
    thammydangvietct.com

    Fanpage: facebook.com/thammydangviet
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 18:30

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Dáng Việt
    Thẩm mỹ viện Dáng Việt
    Thẩm mỹ viện Dáng Việt
    Thẩm mỹ viện Dáng Việt
  6. Có lẽ, đối với nhiều tín đồ làm đẹp tại Cần Thơ, Thẩm mỹ viện Thu Minh đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết, là điểm đến quen thuộc mỗi khi có nhu cầu trùng tu nhan sắc. Đây là một trong những đơn vị tiên phong và là thương hiệu độc quyền tại thành phố Cần Thơ trong các công nghệ làm đẹp, đáp ứng toàn diện các dịch vụ chất lượng, an toàn và uy tín.


    Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị máy móc, công nghệ thì Thẩm mỹ viện này còn đào tạo chuyên nghiệp về nhân lực. Từ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên đều có nhiều năm kinh nghiệm, đào tạo bài bản, chuyên môn vững vàng từ các nước tiên tiến trên thế giới. Đội ngũ chuyên viên là những người cực kỳ tâm huyết với từng trường hợp khách hàng, luôn đưa ra lời khuyên tuyệt vời để khách hàng có được giải pháp làm đẹp tốt nhất.


    Trong vô số các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp tại đây thì tiêm filler - botox cũng được xem là một trong những thế mạnh nổi trội, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Nhắc đến dịch vụ này của Thẩm mỹ viện Thu Minh, trước hết phải nói về các thế mạnh khiến cái tên này luôn được các khách hàng ưu tiên lựa chọn đầu tiên:

    • Sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, sử dụng Filler chính hãng
    • Cam kết đẹp ngay sau 1 lần tiêm
    • An toàn, không bị biến chứng về sau
    • Bác sĩ kĩ thuật kinh nghiệm tay nghề lâu năm
    • Địa chỉ có chế độ bảo hành, hậu đãi tốt
    • Dịch vụ tận tâm, tận tình chăm sóc khách


    Bạn nghĩ sao khi được trải nghiệm dịch vụ filler tạo môi trái tim tại Thẩm mỹ viện Thu Minh với bờ môi căng mọng xinh xắn, những đường cong lả lướt tuyệt mỹ vạn người mê? Với phương pháp tiêm filler tạo hình môi, có thể khắc phục mọi nhược điểm của phẫu thuật tạo hình môi, thậm chí sau phẫu thuật nhiều khi không giữ được dáng mỗi, bị trở về như trước thì tiêm filler chính là giải pháp tối ưu nhất bởi NẮN CHỈNH VÀ GIỮ FORM THEO Ý MUỐN. Tiêm tạo hình thẩm mỹ cho các bạn đẹp hoàn hảo theo ý muốn chỉ sau 10 phút tiêm nắn chỉnh mà lại không hề đau đớn hay sưng nề. Tiêm xong có thể về và đi chơi ngay, thật tuyệt vời phải không nào?


    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về THU MINH Beauty. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh), chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi khi "vẫn là bạn nhưng đẹp hơn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120-122 đường 30/4, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 096 677 & 0911 983 979

    Email: thuminhbeauty@gmail.com

    Website: thuminhbeauty.com

    Fanpage: facebook.com/thuminhbeauty

    Gọi điện
    THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)
    THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)
    THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)
    THU MINH Beauty (Thẩm mỹ viện Thu Minh)
  7. Top 7

    Tú Trinh Spa Beauty

    Gọi điện

    Như đã nói ở trên, filler là chất làm đầy có thành phần chủ yếu là HA – thành phần tự nhiên có trong cơ thể người, và filler chính hãng hoàn toàn an toàn với cơ thể người. Vậy các rủi ro khi tiêm là từ đâu?

    • Người thực hiện thủ thuật tiêm filler không có tay nghề, gây tắc mạch hoặc chèn ép mạch gây ra hàng loạt các biên chứng như báo chí đã đăng như gây mù mắt, hoại tử, nhiễm trùng…
    • Các cở sở thẩm mỹ chui sử dụng các loại filler giá rẻ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại filler trên có khả năng bị trộn lẫn các chất khác như silicon lỏng gây biến dạng, tắt nghẽn mạch,...


    Chắc chắn đó luôn là mối quan ngại của những ai đang có mong muốn sử dụng dịch vụ làm đẹp này. Vậy bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ tiêm filler - botox uy tín, chất lượng tại Cần Thơ chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua gợi ý tiếp theo của Toplist, đó chính là Tú Trinh Spa Beauty - một trong những cái tên nổi bật về các địa chỉ tiêm môi đẹp và uy tín nhất Cần Thơ mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Dù là môi trái tim mềm mại, môi baby yêu kiều hay môi tây quyến rũ, môi tự nhiên - Tú Trinh sẽ giúp bạn được như ý! NhữnG lý do nên chọn nơi đây là điểm đến để tiêm filler cho môi:

    • Đây là cơ sở uy tín chuyên về phun xăm thẩm mỹ tiêm filler botox chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng.
    • Giá cả dịch vụ vô cùng hợp lý, cạnh tranh
    • Cửa tiệm có nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau.
    • Với các dịch vụ filler botox chỉ cam kết thăm khám, bóc seal kiểm tra, test tan trước khi thực hiện dịch vụ.


    Giờ đây nàng không phải ước mơ nữa bởi Tú Trinh Spa Beauty sẽ giúp nàng có được đôi môi như mong muốn với dịch vụ tiêm filler môi hiệu quả nhanh chóng duy trì và dài lâu. Khi filler được tiêm vào môi sẽ lập tức thay đổi dáng môi đẹp theo ý bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Nguyễn Văn Cừ, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0912 607 195
    Email: trinhzethuong195@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/100045103096745
    Gọi điện
    Tú Trinh Spa Beauty
    Tú Trinh Spa Beauty
    Tú Trinh Spa Beauty
    Tú Trinh Spa Beauty
  8. Thành Spa & Clinic là cái tên được chị em biết đến với thế mạnh “Làm đẹp không phẫu thuật”. Nhất là khi trong thị trường “thượng vàng hạ cám” với hàng nghìn loại filler, mẫu mã tràn lan kém chất lượng thì tại đây luôn tự tin dẫn đầu với filler chất lượng đỉnh cao - an toàn.


    Tại đây hiện đang nổi bật với các dịch vụ tiêm filler chất lượng: Tiêm môi, Tiêm cằm, Tiêm mũi kĩ thuật cannula, Tiêm rãnh cười, Tiêm đầy mu bàn tay, Tiêm tan filler, Nhận tạo hình - chỉnh form do nơi khác làm chưa vừa ý,... Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ - loại kim chuyên dụng dành cho tiêm filler, với thao tác nhẹ nhàng đơn giản, mọi khiếm khuyết của bạn sẽ được “thay đổi diện mạo”, làm đầy một cách an toàn và hiệu quả.


    Ưu điểm khi bạn làm đẹp bằng filler tại Thành Spa & Clinic:

    • Sử dụng Filler và Botox chính hãng, được FDA chứng nhận; có mã code để bạn kiểm tra.
    • Được chính Chuyên Viên có dày dặn kinh nghiệm thực hiện.
    • An toàn, không lo biến chứng.
    • Không phẫu thuật, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng dài ngày.
    • Hoàn toàn không gây kích ứng, không gây tác dụng phụ.
    • Hiệu quả tối đa, duy trì lâu dài và ổn định.
    • Tạo đường nét tự nhiên và không làm ảnh hưởng tới chuyển động biểu cảm trên gương mặt.
    • Quá trình thực hiện nhanh chóng, chỉ mất 10 – 15 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đường B3, KDC 91B, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0908 458 622
    Facebook: https://www.facebook.com/Thanh0908458622

    Gọi điện
    Thành Spa & Clinic
    Thành Spa & Clinic
    Thành Spa & Clinic
    Thành Spa & Clinic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy