Top 4 Địa chỉ dạy tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất Hà Nội

Phương Trinh 9443 3 Báo lỗi

Tiêm Filler - Botox là phương pháp làm đẹp hiện đại mà không cần phẫu thuật, ít gây đau đớn, tổn thương và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sự ra đời của ... xem thêm...

  1. Dr.thaiha là địa chỉ thẩm mỹ nội khoa số 1 Hà Nội. Nơi cung cấp đến bạn các dịch vụ thẩm mỹ an toàn, hiệu quả cùng các khóa học filler botox tiết kiệm nhất hiện nay. Phòng khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà phụ trách chuyên môn là Tiến sĩ Bác sĩ Vũ Thái Hà, “đôi bàn tay vàng trong thẩm mỹ nội khoa”, nguyên giảng viên Bộ môn Da liễu thuộc Đại học Y Hà Nội và công tác tại bệnh viện da liễu TW.


    Tham gia các khóa học tiêm filler botox tại Dr.thaiha, học viên sẽ có cơ hội được thực hành kỹ thuật tiêm filler với sự giám sát chặt chẽ từ bác sĩ chuyên khoa. Tìm hiểu về biến chứng thẩm mỹ và học cách xử lý biến chứng trong trường hợp không mong muốn. Đặc biệt, sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề theo đúng quy định của hãng và chứng chỉ này có giá trị trên toàn quốc. Chỉ có những người có chứng chỉ này mới có thể được mua và thực hiện tiêm filler, botox chính hãng theo đúng quy định.

    Ngoài ra, Dr.thaiha còn có các khóa học nâng cao tay nghề cho các bác sĩ trẻ. Đây là cơ hội tốt để có thể trao dồi và hoàn thiện kinh nghiệm thẩm mỹ nội khoa. Tạo đà phát triển sự nghiệp trong tương lai. Dr.thaiha luôn đưa ra mức chi phí hỗ trợ học viên một cách tốt nhất so với các cơ sở đào tạo khác. Bạn có thể cân nhắc làm việc tại Phòng khám sau khi kết thúc khóa đào tạo tay nghề. Nếu bạn đang quan tâm học tiêm filler botox ở đâu hãy lựa chọn Dr.thaiha và để TS.BS Vũ Thái Hà đồng hành cùng bạn. Tin chắc rằng đây sẽ là một quyết định thông minh và bạn sẽ không phải hối hận với sự lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 571 166 & 0968 571 166

    Email: drhaderm@gmail.com
    Website:
    https://drthaiha.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BSVuThaiHa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dr.thaiha
    Dr.thaiha
    Dr.thaiha
    Dr.thaiha

  2. Do nhu cầu cũng như mục đích của các chị em muốn làm đẹp ngay mà không cần động chạm đến dao kéo, thế nên dịch vụ học tiêm filler trở nên phổ biến hơn và có rất nhiều người làm. Vậy đâu mới là địa chỉ dạy tiêm filler uy tín và chất lượng nhất Hà Nội? Giúp bạn trả lời câu hỏi này, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Thẩm mỹ viện Thùy Dương.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Thẩm mỹ viện Thùy Dương có số lượng học viên theo học rất đông cả về tiêm filler - botox nói riêng, cũng như các lớp học phẫu thuật thẩm mỹ nói chung như: khoá học cắt mí mini deep, khoá học nâng mũi, khoá học độn cằm,... Tại Thẩm mỹ viện Thùy Dương, giáo viên dạy nhiệt tình, không giấu nghề, được hỗ trợ mẫu trong quá trình học, được hỗ trợ về mọi mặt sau khi ra nghề. Đảm bảo truyền đạt hết kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu của chuyên ngành y tế, chứ không chỉ dạy kĩ thuật không và đó cũng là những lý do, Thẩm mỹ viện Thùy Dương luôn được các học viên tin tưởng lựa chọn.

    Không ai thành công mà không ngừng học tập, không ai thành thạo tay nghề mà không ngừng rèn luyện, thực hành. Chọn lựa một cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng là cách đầu tư đúng đắn nhất để hiện thức hóa giấc mơ đó và Thẩm mỹ viện Thùy Dương luôn là một trong những cái tên như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 622 420 & 0989 791 999

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Duong0987622
    • www.facebook.com/thammyvienthuyduong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Thùy Dương
    Thẩm mỹ viện Thùy Dương
    Thẩm mỹ viện Thùy Dương
    Thẩm mỹ viện Thùy Dương
  3. Thẩm mỹ Y khoa là một trong những ngành nghề đang rất hot tại nhiều nước trên thế giới và Việt Nam không là ngoại lệ. Tuy nhiên thay vì sử dụng động chạm dao kéo, đào tạo thẩm mỹ không phẫu thuật lại có xu hướng được mở rộng. Một trong những kỹ thuật được chú ý nhất hiện nay chính là tiêm Filler.


    Đây là kỹ thuật khó đòi hỏi độ chính xác cao. Do vậy khi quyết định lựa chọn một địa chỉ dạy nghề uy tín, chất lượng, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng và trong vô số các gợi ý mà bạn có thể tìm được thì học tại Thẩm Mỹ Viện Orchard luôn là sự lựa chọn sáng suốt của bạn.


    Đào tạo thẩm mỹ không phẫu thuật ban đầu sẽ là việc học lý thuyết. Sau đó thực hành trên manocanh. Chỉ đến khi tay nghề học viện đảm bảo và đạt đến trình độ nhất định mới được thực hiện trên người. Tuy nhiên quá trình áp dụng trên người sẽ được giám sát kỹ càng bởi Ms. Vũ Thị Diệu Hoa (Hoa Lynh) - gần 10 năm kinh nghiệm, nổi tiếng trong giới thẩm mỹ nội khoa.


    Vì sao bạn nên tham gia khóa đào tạo của Thẩm Mỹ Viện Orchard?

    • Không phát sinh thêm chi phí.
    • Dạy tận tình, không giấu nghề, môi trường học thân thiện hoà đồng.
    • Thực hành trên mẫu thật đến khi thành thạo nghề.
    • Được tư vấn sử dụng loại filler nào hiệu quả nhất, là học viên của Orchard Group (by Vũ Thị Diệu Hoa/ Hoa Lynh) thì cái đặt lên hàng đầu phải là có tâm với khách hàng.
    • Và còn rất nhiều lợi ích khác khi bạn tham gia khóa học này.

    Như các bạn đã biết kỹ thuật làm đẹp này đang rất hot nên nếu đã theo đuổi sự nghiệp làm đẹp bạn phải trang bị kỹ năng tiêm filler cho mình. Từ những chuyên viên làm đẹp hay chủ Spa muốn mở rộng dịch vụ kinh doanh hay các bạn muốn mở Spa cho riêng mình cũng đều nên tham gia khóa học này của Thẩm Mỹ Viện Orchard.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, toà nhà ngôi sao Thăng Long, số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0868 855 283 & 0986 868 855 & 1900 633 851

    Email: orchardgroup@orchardgroup.vn

    Website: https://orchardgroup.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ThammyOrchard/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Orchard
      Thẩm Mỹ Viện Orchard
      Thẩm Mỹ Viện Orchard
      Thẩm Mỹ Viện Orchard
    • Trên cả một khóa học là giá trị mà Viện Thẩm Mỹ Trang Phạm muốn giành cho học viên. Viện Thẩm Mỹ Trang Phạm luôn tự hào về những giá trị mang đến trong khoá học đào tạo chuyên sâu filler botox


      Về những kiến thức tiêm cơ bản thì không nói. Các bạn có thể học ở đâu cũng được. Nhưng hãy đảm bảo rằng sau khoá học bạn có đủ kiến thức để hành nghề và đủ kinh nghiệm để xử lý mọi tình huống. Về những giá trị mà Viện Thẩm Mỹ Trang Phạm đem đến hơn cả 1 khoá học đó là:

      • Các bạn được học miễn phí khoá học xử lý biến chứng - sốc phản vệ chuẩn y khoa trị giá 10tr
      • Các bạn được học miễn phí khoá học Marketing - Xây dựng thương hiệu cá nhân - Thu hút khách hàng - Chốt sale đỉnh cao trị giá 10tr
      • Các bạn được học kĩ về tất cả các dụng cụ - thuốc khi bước vào nghề
      • Các bạn được học nâng cao kỹ thuật căn chỉnh các dáng môi cực khó - Xử lý trên mọi nền môi gốc siêu mỏng, nhăn,...
      • Các bạn được hỗ trợ 24/24 trong nhóm Zalo

      Và hơn thế nữa Viện Thẩm Mỹ Trang Phạm sẽ luôn đồng hành cùng bạn, hỗ trợ bạn những lúc khó khăn, vướng mắc khi bước ra nghề.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0396 711 411
      Email: trangtit2710@gmail.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/titshop.thainguyen
      • www.facebook.com/thammyTTkientaovedepdangcap
      • www.facebook.com/Hocvienthammyquocte.TrangphamAcademy
      Gọi điện
      www.facebook.com/titshop.thainguyen
      www.facebook.com/titshop.thainguyen
      www.facebook.com/titshop.thainguyen
      www.facebook.com/titshop.thainguyen




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy