Top 6 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô Mazda uy tín và chất lượng nhất Hà Nội

Phương Kem 7113 0 Báo lỗi

Một trong những hãng xe đang rất được yêu thích ở Việt Nam đó chính là hãng xe Mazda, hãng xe đến từ đất nước Nhật Bản chiếm được cảm tình của người Việt bằng ... xem thêm...

  1. Nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng – tuyến giao thông huyết mạch phía Tây thành phố Hà Nội, Mazda Phạm Văn Đồng với quy mô và trang thiết bị hiện đại đã góp phần nâng cao giá trị phục vụ khách hàng Thủ đô đồng thời khẳng định đẳng cấp thương hiệu Mazda tại Việt Nam.


    Đẳng cấp, chuyên nghiệp và tiện nghi là những điều mà khách hàng sẽ cảm nhận được mỗi khi trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ tại Mazda Phạm Văn Đồng. Bên cạnh sự thuận tiện về vị trí địa lý, Mazda Phạm Văn Đồng còn đem đến cho khách hàng một không gian mua sắm, sử dụng dịch vụ hiện đại, nhiều tiện ích với khu trưng bày sang trọng, xưởng dịch vụ tiêu chuẩn cùng các khu vực chức năng đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng yêu thích ô tô tại thị trường Hà Nội.


    Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 6.000m2, Mazda Phạm Văn Đồng được chú trọng đầu tư nhiều hạng mục chuyên biệt theo chuẩn nhận diện 3S mới nhất của Tập đoàn Mazda Motors. Đặc biệt, xưởng dịch vụ với diện tích hơn 5200m2 được thiết kế 3 tầng hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính phẩm thay thế luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với công suất phục vụ lên đến 100 lượt xe/ngày.


    Tại tầng 1 là khu vực bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung rộng lớn với 22 khoang sửa chữa được trang bị hệ thống máy móc đồng bộ theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu: máy căn chỉnh, máy cân bằng động kiểm tra phanh, đo lực phanh, cân bằng bánh xe cùng hệ thống chẩn đoán tiên tiến, thiết bị sửa chữa hiện đại hàng đầu hiện nay. Tầng 2 và 3 là khu vực sửa chữa đồng sơn với 54 khoang sửa chữa đảm bảo tốt yêu cầu sửa chữa những xe đồng sơn nặng.

    Ngoài chất lượng, Mazda Phạm Văn Đồng còn đảm bảo được yếu tố thời gian khi trang bị 4 phòng sơn nhanh, 3 phòng sơn sấy, được đầu tư thiết bị chuẩn chất lượng với thời gian “kỷ lục” 4 giờ đồng hồ có thể giao xe cho những khách hàng yêu cầu gấp. Ở Mazda Phạm Văn Đồng còn có sự khác biệt khi lắp đặt hệ thống line chuyền sơn với hệ thống 4 chuyền cùng đi vào hoạt động, sẽ đáp ứng được sự đồng bộ, liên kết các khâu với nhau tạo ra sự chính xác và chất lượng cho quy trình sơn xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô CC2, KĐT Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 805 628 & 0938 900 924
    Email: srmazdaphamvandong@gmail.com
    Website: https://mazdaphamvandong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mazdathacophamvandong/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mazda Phạm Văn Đồng
    Mazda Phạm Văn Đồng
    Mazda Phạm Văn Đồng
    Mazda Phạm Văn Đồng

  2. Top 2

    Mazda Láng Hạ

    Gọi điện
    Mazda Láng Hạ không chỉ là một xưởng/gara sửa chữa ô tô Mazda thông thường mà còn là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Với cam kết mang lại trải nghiệm sau tay lái an tâm nhất cho khách hàng, Mazda Việt Nam đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi qua tổng đài chăm sóc khách hàng.

    Mazda Láng Hạ
    sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ bảo hành, bảo dưỡng đến sửa chữa và dịch vụ sơn cho xe mới. Công suất phục vụ sửa chữa tối đa, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chất lượng, đảm bảo khả năng xử lý mọi vấn đề kỹ thuật một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

    Mazda Láng Hạ
    không chỉ đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng mà còn tạo ra không gian thoải mái và thân thiện, giúp khách hàng cảm thấy chắc chắn khi đưa xe đến sửa chữa. Điều này góp phần tạo nên danh tiếng vững chắc cho Mazda Láng Hạ trong cộng đồng người lái xe Mazda tại Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 158 Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 686 868 & 0988 929 268 & 0981 497 497
    Email: info@mazdalangha.vn
    Website: https://mazdalangha.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Mazda Láng Hạ
    Mazda Láng Hạ
    Mazda Láng Hạ
    Mazda Láng Hạ
  3. Top 3

    Mazda Lê Văn Lương

    Gọi điện
    Mazda Lê Văn Lương đặt sự trung thực làm trọng tâm trong mọi khâu của dịch vụ của mình, bắt đầu từ tư vấn, báo giá cho đến quá trình tiến hành sửa chữa và cung cấp các dịch vụ liên quan. Điều này đảm bảo rằng khách hàng nhận được thông tin chính xác và minh bạch về tình trạng của xe cũng như về chi phí dịch vụ.

    Tận tâm phục vụ là giá trị cốt lõi tại Mazda Lê Văn Lương, với mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi khách hàng. Nhân viên ở đây không chỉ là những người làm việc, mà còn là những đối tác đồng hành, chia sẻ niềm đam mê với xe Mazda và cam kết đưa ra những giải pháp tối ưu nhất.

    Trách nhiệm là nguyên tắc quan trọng của Mazda Lê Văn Lương, không chỉ đối với khách hàng mà còn đối với đối tác thông qua mọi hoạt động sửa chữa và cung cấp phụ tùng. Mọi hành động của đội ngũ tại đây đều được thực hiện với tâm huyết và trách nhiệm cao.

    Đặc biệt, Mazda Lê Văn Lương luôn sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kỹ thuật về bảo dưỡng xe với khách hàng và đối tác. Điều này không chỉ là một cách để nâng cao hiểu biết của khách hàng về xe của mình mà còn thể hiện tinh thần hợp tác và mối quan hệ lâu dài mà đơn vị này hướng đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0834 886 622
    Email: Info@mazdalevanluong.vn
    Website: https://mazdalevanluong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dlmazdalevanluong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
    Gọi điện
    Mazda Lê Văn Lương
    Mazda Lê Văn Lương
    Mazda Lê Văn Lương
    Mazda Lê Văn Lương
  4. Mazda Trần Khát Chân ra đời vào năm 2019 là đại lý Mazda chính thức Mazda chính thức của Thaco Trường Hải tại miền Bắc. Với quy mô chuẩn toàn cầu của tập đoàn Mazda Motors, showroom Mazda Trần Khát Chân đi vào hoạt động với mong muốn mang lại những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng yêu mến và tin tưởng vào thương hiệu Mazda. Showroom Mazda Trần Khát Chân tọa lạc tại số 07 đường Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.


    Xưởng dịch vụ sửa chữa quy mô 755.6 m2 được trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng các như cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng-sơn xe mới... Công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng lên đến 30 lượt xe mỗi ngày. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên showroom giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng.


    Đến với xưởng dịch vụ Mazda Trần Khát Chân, Khách hàng sẽ hài lòng về đội ngũ cố vấn dịch vụ nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, các kỹ thuật viên có tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu. Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ Mazda Trần Khát Chân luôn phiên đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị, công nghệ, cũng như tự hoàn thiện và nâng cao tính chuyên nghiệp, phong cách phục vụ với mong muốn ngày càng nâng cao giá trị dịch vụ, mang đến cho Khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 825 259 & 0909 315 359

    Email: hacthevuong@vinamazda.vn

    Website: https://mazdatrankhatchan1.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Xưởng Mazda Trần Khát Chân
    Xưởng Mazda Trần Khát Chân
    Mazda Trần Khát Chân
    Mazda Trần Khát Chân
  5. Mazda Long Biên ra đời vào năm 2015 là đại lý Mazda chính thức thứ 10 của Thaco Trường Hải tại MIền Bắc. Với quy mô chuẩn toàn cầu của tập đoàn Mazda Motors, Showroom Mazda Long Biên đi vào hoạt động với mong muốn mang lại những sản phẩm và dịch vụ sửa chữa hoàn hảo nhất đến khách hàng yêu mến và tin tưởng vào thương hiệu Mazda.


    Cơ sở vật chất của đại lý Mazda Long Biên: Showroom Mazda tại Hà Nội này được xây dựng bài bản theo tiêu chuẩn 3S tại vị trí đắc địa và là địa điểm quen thuộc của khách hàng yêu mến các sản phẩm Thaco trên 15 năm qua. Showroom Mazda Long Biên được đầu tư theo chuẩn nhận diện mới nhất của Mazda Motors với tổng diện tích 2450m2 bao gồm showroom trưng bày tiêu chuẩn rộng 500m2 được tích hợp nhiều tiện ích, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm và sử dụng dịch vụ sửa chữa của khách hàng. Giữa hàng loạt các công trình trọng điểm cũng như Showroom ô tô của nhiều thương hiệu khác nhau, Showroom Mazda Long Biên vẫn nổi bật với phong cách đặc trưng, được thiết kế trẻ trung, hiện đại và sang trọng.


    Với hệ thống xưởng sửa chữa chuyên nghiệp và trải rộng khắp cả nước Mazda sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu và các tình huống phát sinh khi khách hàng sử dụng xe đồng thời cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa đa dạng và chất lượng đến hách hàng. Những hạng mục sửa chữa mà Xưởng dịch vụ Mazda Long Biên cung cấp cho khách hàng gồm có:

    • Sửa chữa Động cơ – Hộp sốk
    • Sửa chữa gầm bệ
    • Sửa chữa hệ thống điện
    • Đồng Sơn
    • Dịch vụ sửa chữa khác

    Hệ thống xưởng dịch vụ sửa chữa Đồng sơn với mức giá cạnh tranh và công nghệ hiện đại, Mazda Long Biên đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu về tân trang và làm mới xe của khách hàng. Xưởng dịch vụ Mazda Long Biên phân công từng giai đoạn đồng sơn xe khách hàng tới từng KTV chuyên trách. Đảm bảo chất lượng ở từng giai đoạn làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105A Lý Sơn, Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 909 910 & 0938 809 135

    Website: http://www.mazdalongbien.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/mazdalongbien0938909910/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Xưởng Mazda Long Biên
    Xưởng Mazda Long Biên
    Mazda Long Biên
    Mazda Long Biên
  6. Mazda Hà Đông tọa lạc tại TTTM The K-Park, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. Với vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm ngay tầng trệt của trung tâm thương mại, showroom Mazda Hà Đông còn được thiết kế không gian thoáng đãng toát lên sự sang trọng. Khách hàng khi đến tham quan mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại showroom này sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và hiếu khách từ đội ngũ cán bộ nhân viên.


    Quy mô đại lý xe Mazda Hà Đông: Đây là đại lý Mazda được đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại với phòng trưng bày thiết kế rộng rãi và thoáng đãng nên rất thuận tiện cho khách hàng đến tham quan cũng như lựa chọn các mẫu ôtô mình yêu thích. Salon Mazda Hà Đông nhận được sự đầu tư rất lớn về quy mô, trang thiết bị, cơ sở vật chất cũng như nhận được sự đầu tư về nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu mua xe và nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng của Khách hàng đang sử dụng ôtô thương hiệu xe Mazda từ trước tới nay.


    Xưởng dịch vụ Mazda Hà Đông được đầu tư hiện đại: Khu vực xưởng dịch vụ cao cấp được đầu tư vô cùng hiện đại, bao gồm: khu vực sửa chữa thân vỏ, máy kiểm tra bình điện, máy chẩn đoán, phòng sơn sấy, phòng sơn nhanh, khu đồng sơn xe mới, hệ thống pha sơn vi tính và kho phụ tùng chính hãng. Khi khách hàng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng, độ xe Mazda thì nhân viên chi nhánh Mazda Hà Đông sẽ hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng yêu cầu cũng như giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Khi Khách hàng đến với showroom đại lý xe hơi Mazda Hà Đông sẽ được tiếp đón nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ khách hàng, đặc biệt nhân viên tại showroom cũng là người am hiểu sản phẩm nhất. Tất cả các chuyên viên kỹ thuật của showroom sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về tư vấn mua xe, sửa chữa, chế độ bảo hành, bảo dưỡng cùng chương trình hậu mãi sau bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 948 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 152 535 & 0962 15 25 35

    Website: https://mazdayennghia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mazdahadong.thaco

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mazda Hà Đông
    Mazda Hà Đông
    Mazda Hà Đông
    Mazda Hà Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy