Xưởng dịch vụ Mazda Phạm Văn Đồng

Nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng – tuyến giao thông huyết mạch phía Tây thành phố Hà Nội, Mazda Phạm Văn Đồng với quy mô và trang thiết bị hiện đại đã góp phần nâng cao giá trị phục vụ khách hàng Thủ đô đồng thời khẳng định đẳng cấp thương hiệu Mazda tại Việt Nam.


Đẳng cấp, chuyên nghiệp và tiện nghi là những điều mà khách hàng sẽ cảm nhận được mỗi khi trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ tại Mazda Phạm Văn Đồng. Bên cạnh sự thuận tiện về vị trí địa lý, Mazda Phạm Văn Đồng còn đem đến cho khách hàng một không gian mua sắm, sử dụng dịch vụ hiện đại, nhiều tiện ích với khu trưng bày sang trọng, xưởng dịch vụ tiêu chuẩn cùng các khu vực chức năng đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng yêu thích ô tô tại thị trường Hà Nội.


Được xây dựng trên tổng diện tích hơn 6.000m2, Mazda Phạm Văn Đồng được chú trọng đầu tư nhiều hạng mục chuyên biệt theo chuẩn nhận diện 3S mới nhất của Tập đoàn Mazda Motors. Đặc biệt, xưởng dịch vụ với diện tích hơn 5200m2 được thiết kế 3 tầng hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu về bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính phẩm thay thế luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với công suất phục vụ lên đến 100 lượt xe/ngày.


Tại tầng 1 là khu vực bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung rộng lớn với 22 khoang sửa chữa được trang bị hệ thống máy móc đồng bộ theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu: máy căn chỉnh, máy cân bằng động kiểm tra phanh, đo lực phanh, cân bằng bánh xe cùng hệ thống chẩn đoán tiên tiến, thiết bị sửa chữa hiện đại hàng đầu hiện nay. Tầng 2 và 3 là khu vực sửa chữa đồng sơn với 54 khoang sửa chữa đảm bảo tốt yêu cầu sửa chữa những xe đồng sơn nặng.

Ngoài chất lượng, Mazda Phạm Văn Đồng còn đảm bảo được yếu tố thời gian khi trang bị 4 phòng sơn nhanh, 3 phòng sơn sấy, được đầu tư thiết bị chuẩn chất lượng với thời gian “kỷ lục” 4 giờ đồng hồ có thể giao xe cho những khách hàng yêu cầu gấp. Ở Mazda Phạm Văn Đồng còn có sự khác biệt khi lắp đặt hệ thống line chuyền sơn với hệ thống 4 chuyền cùng đi vào hoạt động, sẽ đáp ứng được sự đồng bộ, liên kết các khâu với nhau tạo ra sự chính xác và chất lượng cho quy trình sơn xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô CC2, KĐT Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0933 805 628 & 0938 900 924
Email: srmazdaphamvandong@gmail.com
Website: https://mazdaphamvandong.vn/
Fanpage: www.facebook.com/mazdathacophamvandong/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Mazda Phạm Văn Đồng
Mazda Phạm Văn Đồng
Mazda Phạm Văn Đồng
Mazda Phạm Văn Đồng

Top 6 Xưởng/Gara sửa chữa ô tô Mazda uy tín và chất lượng nhất Hà Nội

  1. top 1 Xưởng dịch vụ Mazda Phạm Văn Đồng
  2. top 2 Mazda Láng Hạ
  3. top 3 Mazda Lê Văn Lương
  4. top 4 Xưởng dịch vụ Mazda Trần Khát Chân
  5. top 5 Xưởng dịch vụ Mazda Long Biên
  6. top 6 Xưởng dịch vụ Mazda Hà Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy