Top 8 Trung tâm chăm sóc xe hơi uy tín nhất Hà Nội

Phương Trinh 19942 3 Báo lỗi

Nhiều trung tâm chăm sóc xe hơi được ra đời, thế nhưng đâu mới là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy tại Hà Nội để ta gửi gắm xế yêu? Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hà Thành Car Spa

    Gọi điện

    Tại Hà Nội, Hà Thành Car Spa cũng được biết đến là một trong những đơn vị chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp luôn vươn lên và khẳng định thương hiệu của mình, mang lại phong cách phục vụ tốt với giá cả hợp lý nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc nâng cấp tiện nghi, trang bị và làm đẹp cho chiếc xế yêu.


    Với mục tiêu đạt được 3 giá trị cốt lõi: Kỹ năng kỹ thuật, phong cách chuyên nghiệp và thái độ chuyên tâm để cung cấp những giá trị tốt nhất có thể cho khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hà Thành Car Spa sẽ tư vấn giải pháp về tổng thể về dịch vụ làm đẹp xe, tư vấn sản phẩm như thế nào được gọi là tốt nhất cho từng loại xe. Chính vì thế, bạn sẽ thật sự hài lòng và có nhiều sự lựa chọn về giải pháp tốt nhất phù hợp cho xe của mình một khi đến với nơi này.


    Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm đã hoạt động hơn 7 năm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc xe Ôtô, Hà Thành Car Spa tự hào khi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi chuyến đi của bạn với những dịch vụ chăm sóc xe hơi hàng đầu như:

    • Đánh bóng, phủ Ceramic Pro
    • Chăm sóc nội thất
    • Chăm sóc ngoại thất
    • Dán phim cách nhiệt
    • Chăm sóc khoang động cơ...

    Tại đây, khách hàng không chỉ lựa chọn được dịch vụ chất lượng, lắp đặt chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo mà còn là sự trải nghiệm dịch vụ hàng đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 217 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 500 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/HaThanh.CarSpa/

    Điện thoại: 0568 050 505 (Cứu hộ 24/24)

    Email: info@otohathanh.com

    Website: https://otohathanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HaThanh.CarSpa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Hà Thành Car Spa
    Hà Thành Car Spa
    Hà Thành Car Spa
    Hà Thành Car Spa
  2. Top 2

    AnyCar

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam được thành lập từ năm 2010 là một trong những doanh nghiệp kinh doanh xe đã qua sử dụng lớn nhất, uy tín và định vị trở thành công ty kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng dẫn đầu thị trường với số lượng, chủng loại xe phong phú và đa dạng nhất thị trường Việt Nam.


    Sau gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng qua hệ thống showroom và Xưởng dịch vụ hiện đại, công suất lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng như Bảo dưỡng sửa chữa, làm đẹp ô tô, cứu hộ ô tô,... Với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, chuyên nghiệp, hiện đại theo công nghệ và tiêu chuẩn quốc tế. Các hóa chất được sử dụng chăm sóc ô tô đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu và phân phối chính hãng, thương hiệu uy tín, thân thiện với sức khỏe người sử dụng.


    Cùng đội ngũ nhân viên trình độ cao, giàu tâm huyết, được đào tạo bài bản mang đã giúp AnyCar trở thành một trung tâm chăm sóc xe hơi Hà Nội uy tín. Công ty Cổ phần Anycar Việt Nam đầu tư vào hệ thống công nghệ hiện đại, năng lực quản trị điều hành, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tay nghề cao để xây dựng và phát triển Anycar thành một thương hiệu xe đã qua sử dụng đáng tin cậy nhất ở Việt Nam.


    Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc chu đáo, tận tình kèm tiện ích phòng chờ thư giãn, phục vụ đầy đủ trà, café, tạo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Đặc biệt, bảng giá phục vụ luôn được AnyCar cập nhật cụ thể, chi tiết trên website giúp bạn dễ dàng theo dõi cũng như lựa chọn gói chăm sóc phù hợp.


    Các dịch vụ chăm sóc của AnyCar gồm:

    • Rửa xe theo công nghệ Đức(2 xô)
    • Vệ sinh nội thất
    • Đánh bóng và hiệu chỉnh bề mặt sơn
    • Vệ sinh khoang máy và khoang động cơ...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6216 & 0823 337 799

    Email: info@anycar.vn

    Website: https://anycar.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anycar.vn/

      Gọi điện
      AnyCar
      AnyCar
      AnyCar
      AnyCar
    • Diện tích lên đến 1.000 mét vuông, ATOM Auto Services có thể chăm sóc 10 xe cùng một lúc. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái nghỉ ngơi trong phòng chờ tiêu chuẩn 5 sao khi xe được chăm sóc trọn gói như rửa xe, dầu nhớt, ắc quy, bugi, dàn lạnh… Đặc biệt, hệ thống rửa xe có bộ lọc nước không lắng kim loại nặng, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ Anh và Đức sẽ giúp bảo vệ lớp sơn xe tốt hơn.

      Với không gian sang trọng, thoải mái và tiện nghi, phòng chờ là nơi khách hàng có thể nghỉ ngơi hoặc làm việc trong lúc chờ xe được chăm sóc. Từ trong phòng khách hàng cũng có thể dễ dàng quan sát được chiếc xe của mình đang được thực hiện tới công đoạn nào và thao tác của kỹ thuật viên đảm bảo ra sao.

      Sử dụng công nghệ Contact Free – tiên tiến nhất thế giới, với 4 robot và 8 camera cảm biến, máy FWA 9000 cho kết quả đo chính xác vượt trội. Đặc biệt, máy hoàn toàn không chạm lazang, giúp giảm thiểu tối đa những nguy cơ có thể gây tổn hại cho lazang. Máy được nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn BOSCH – CHLB Đức, và cũng là chiếc máy đầu tiên tại Việt Nam.

      ATOM Auto Services
      cung cấp đầy đủ các dịch vụ về lốp ô tô như: Thay lốp ô tô, cân bằng động, cân chỉnh góc đặt bánh xe, đảo lốp, vá lốp,… Tại ATOM Auto Services, “xế yêu” của bạn được thực hiện bảo dưỡng định kỳ các cấp 5000km, 10000km, 40000km,… cũng như sửa chữa, thay thế vật tư, phụ tùng bởi những kỹ thuật viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đã có thời gian làm việc lâu dài ở các hãng ô tô lớn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 19B, số 3 – 5 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội (đối diện cổng A6 bãi gửi xe máy Big C Long Biên)

      Điện thoại: 024 7306 3366 & 0898 835 835

      Email: cskh@atomauto.vn

      Website: https://atomauto.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/atomauto.vn/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

      Gọi điện
      ATOM - Bridgestone Premium Auto Services
      ATOM - Bridgestone Premium Auto Services
      ATOM - Bridgestone Premium Auto Services
      ATOM - Bridgestone Premium Auto Services
    • Top 4

      Macas (Max Car Service)

      Gọi điện

      Macas (Max Car Service) từ thời gian đầu hoạt động đến nay luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Macas là một trung tâm chuyên về độ nội thất - ngoại thất xe hơi cùng các dịch vụ: Chăm sóc xe, spa xe chuyên nghiệp theo các công nghệ và hóa chất được nhập khẩu từ Nhật Bản, Anh Quốc…


      Mục tiêu xây dựng Macas trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành "Độ & Chăm Sóc Xe Hơi", Macas sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật được đào tạo và chọn lọc có kỹ năng và tay nghề cao sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về cả chất lượng và thái độ phục vụ. Cùng với phát triển chuỗi hệ thống trên toàn quốc, Macas luôn đặt tôn chỉ sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.


      Với triết lý kinh doanh: "Macas quyết tâm trở thành thương hiệu được yêu thích ở mọi khu vực, lãnh thổ. Thương hiệu luôn tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Macas. Macas luôn xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.". Chính vì vậy, Macas luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày trong từng sản phẩm và dịch vụ, trở thành một trong những đơn vị độ nội thất và chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 247 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0862 476 262
      Email: support@macas.vn
      Website: https://macas.vn

      Fanpage: www.facebook.com/www.macas.vn

      Gọi điện
      Macas
      Macas
      Macas
      Macas
    • Ra đời vào năm 2009 với hoạt động chủ yếu là cung cấp các dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp, phân phối các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp xe hơi cao cấp, áp dụng quy trình kỹ thuật tiêu chuẩn từ hãng cùng dòng sản phẩm chăm sóc xe hơi cao cấp, an toàn, hiệu quả, thân thiện với Môi trường - Angelwax (Anh quốc), cho đến nay Trung tâm chăm sóc xe hơi Báo Đỏ đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu và đồng thời là một đối thủ đáng gờm đối với các cơ sở, địa chỉ kinh doanh cùng lĩnh vực.


      Một số dịch vụ nổi bật của trung tâm chăm sóc xe hơi Báo Đỏ:

      • Chăm sóc xe hơi toàn diện & chuyên nghiệp (Rửa xe, đánh bóng, phủ Ceramic, phủ Titanium, làm mới nội ngoại thất, phục hồi nội thất da xe hơi...).
      • Phân phối các sản phẩm chăm sóc xe hơi (Các sản phẩm Angelwax từ Anh quốc, Sonax từ CHLB Đức và Furniture Clinic từ Anh Quốc).
      • Phục hồi, đổi màu nội thất da xe hơi, sofa, túi da, giày dép, dây lưng da, đồ da khác... tại nhà
      • Đào tạo & chuyển giao công nghệ...

      Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo quy trình chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề, Báo Đỏ luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và được khách hàng đánh giá cao. Luôn hoạt động theo phương châm "Hoàn hảo trên từng chi tiết", Báo Đỏ không ngừng tìm kiếm và áp dụng những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về chăm sóc xe, đồng thời cải tiến các quy trình phù hợp nhất với điều kiện ở môi trường Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 4 ngõ 37 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0842 328 888 & 0366 886 666

      Email:

      • info@baodo.com.vn
      • baododetailing@gmail.com

      Website:

      • http://baodo.com.vn/
      • http://www.angelwax.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/chamsocxebaodo/

        Gọi điện
        Trung tâm chăm sóc xe hơi Báo Đỏ
        Trung tâm chăm sóc xe hơi Báo Đỏ
        Trung tâm chăm sóc xe hơi Báo Đỏ
        Trung tâm chăm sóc xe hơi Báo Đỏ
      • Top 6

        Shitek Auto Detailing

        Gọi điện

        Ngay từ thời điểm mới bắt đầu cho đến thời điểm hiện tại Shitek Auto Detailing luôn cố gắng hoàn thiện cải tiến chất lượng công nghệ dịch vụ cho đến yếu tố con người. Hướng đến sự tinh tế và chất lượng đối với mỗi dịch vụ mà khách hàng trải nghiệm tại đây.

        • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại luôn áp dụng và cập nhập công nghệ mới nhất theo chuẩn Detailing quốc tế.
        • Các hóa chất được sử dụng trong quá trình chăm sóc đều có được nhập khẩu từ Đức thân thiện với môi trường, sức khỏe của người sử dụng đảm bảo độ bền cho xe.
        • Đội ngũ Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thẩm mỹ cao và luôn có trách nhiệm với công việc có tâm với nghề.
        • Nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ kịp thời 24/7.
        • Ngoài ra Shitek Detailing còn tích cực đẩy mạnh các dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như mong mỏi từ khách hàng.

        Với công nghệ rửa xe siêu sạch gồm 11 bước bằng công nghệ 2 xô tại Shitek luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Bởi sự Kỹ lưỡng và đúng quy chuẩn Detailing. Chiếc xe của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và bóng loáng như vừa xuất xưởng. Đến với trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp Shitek Detailing, khách hàng của Shitek Detailing sẽ được trải nghiệm dịch vụ vệ sinh nội thất chuẩn Detailing hiện đại nhất.


        Tại Shitek Detailing, quy trình vệ sinh khoang máy sẽ theo đúng chuẩn quy trình của Detailing cao cấp. Toàn bộ chi tiết trong khoang máy đều được bảo vệ che chắn kỹ lưỡng trước khi nhân viên kỹ thuật tiến hành vệ sinh. Những hóa chất tẩy rửa đều được nhập khẩu từ Đức có vừa có tác dụng tẩy rửa vừa bảo vệ các chi tiết máy giữ nguyên trạng thái ban đầu. Đặc biệt, Shitek có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ nhiều trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp trong nước thông qua dịch vụ tư vấn, đào tạo setup và xây dựng mô hình trung tâm chăm sóc ô tô chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 1 Ngõ 95 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 998 816

        Email: shitekdetailing@gmail.com

        Website: https://shitekdetailing.com/

        Fanpage: www.facebook.com/trungtamshitek/

          Gọi điện
          Shitek Auto Detailing
          Shitek Auto Detailing
          Shitek Auto Detailing
          Shitek Auto Detailing
        • Top 7

          Đại Nam Auto Service

          Gọi điện

          Đại Nam Auto – Chuyên gia sửa chữa, bảo dưỡng xe hạng sang nhập khẩu. Đại Nam tự hào có cơ sở vật chất, trang thiết bị sửa chữa ô tô, thiết bị garage hiện đại để đảm bảo sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì xe luôn đạt kết quả tốt nhất. Đại Nam Auto có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với trên 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo chính hãng Mercedes – Benz Việt Nam giúp khắc phục được tất cả những chứng bệnh mà các dòng xe này gặp phải.


          Đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm với hơn 15 năm, hệ thống máy móc chuyên dụng cùng kho phụ tùng chính hãng bảo hành 2 năm, cam kết 100% chất lượng đầu ra. Đại Nam Auto cam kết chất lượng đầu ra cho “xế yêu” của bạn với chất lượng tốt nhất và thời gian bảo hành lâu nhất. Đến với Đại Nam Auto, xe của bạn luôn được phục vụ tốt nhất!


          Những dịch vụ sửa chữa tại Đại Nam Auto:

          Bảo dưỡng và sửa chữa:

          • Bảo dưỡng và sửa chữa các dòng xe Đức và nhập khẩu ô tô Mercedes, BMW, Audi…
          • Sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống Điện – Máy – Gầm.
          • Sửa chữa hệ thống lạnh ô tô
          • Sửa chữa và bảo dưỡng Động Cơ, Hộp Số, ABS, Túi Khí, Lập Trình Hộp ECU… và tất cả những Pan bệnh khó nhất.

          Chăm sóc và làm đẹp xe:

          • Dịch vụ sơn và phủ sứ Ceramic.
          • Làm đồng sơn hồi phục lại vẻ đẹp bề ngoài của xe.
          • Rửa xe, vệ sinh nội thất và khoang máy chuyên nghiệp.

          Nếu các bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm dịch vụ tại Đại Nam Auto, hãy liên hệ ngay để nhận được hướng dẫn, tư vấn và báo giá cụ thể nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô 2, Cụm CN Lai Xá (Gần đại học công nghiệp Hà Nội), Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

          Điện thoại: 0976 869 009 & 0977 626 636

          Email: dainamautoservice@gmail.com

          Website: https://otodainam.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/otodainam.vn/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (Thứ 2 - 7)

          Gọi điện
          Đại Nam Auto Service
          Đại Nam Auto Service
          Đại Nam Auto Service
          Đại Nam Auto Service
        • Top 8

          Gara ô tô Totcom

          Gọi điện

          Nằm tại khu vực Hà Đông – trung tâm hình học của thành phố Hà Nội, đây được xem là vị trí giao thông thuận lợi, nằm cách đường lớn Quang Trung vài trăm mét, gần các trung tâm thương mại lớn Mê linh Plaza,Hyundai HillState,… rất dễ tìm, thuận tiện cho các loại xe ô tô vào gara sửa chữa và sử dụng dịch vụ. Đặc biệt xưởng có diện tích rộng hàng nghìn m2, được đầu tư xây dựng hiện đại, mặt bằng lý tưởng, khuôn viên rộng có sức chứa lớn với năng lực và lưu lượng tiếp đón từ 50/100xe mỗi ngày, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và dụng cụ tối tân nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với Gara ô tô Totcom.


          Bên cạnh đó, ở Gara ô tô Totcom luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên đam mê, nhiệt huyết, chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản, sẵn sàng đáp ứng tất cả những khâu sửa chữa từ đơn giản đến phức tạp đối với tất cả các dòng xe kể cả những dòng xe sang trọng, đẳng cấp như: Audi, Mercerdes,… Gara ô tô Totcom tạo ra cách làm tốt hơn thông qua việc chuyên môn hóa tới từng khâu công việc, tới từng con người và luôn đặt tính hiệu quả của công việc lên trên hàng đầu.


          Các dịch vụ của Gara ô tô Totcom bao gồm:

          • Sửa chữa động cơ: Totcom cung cấp dịch vụ, sửa chữa động cơ ô tô chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng tại Hà Nội, giúp phục hồi “xế yêu” của bạn nhanh chóng.
          • Thay dầu động cơ: Chọn dầu “xịn”, phù hợp với động cơ và thường xuyên thay thế sẽ giúp động cơ đạt trạng vận hành tối đa.
          • Thẩm quyền phát hiện lỗi: Thẩm quyền phát hiện lỗi định kì sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng chiếc xe thân yêu của mình trên các tuyến đường.
          • Hệ thống làm mát: Bảo dưỡng hệ thống làm mát sẽ hệ thống trê xe hoạt động trơn chu và giảm thiểu nhiên lệu năng lượng tiêu thụ.
          • Sữa chữa bảo dưỡng điện: Điện ôtô là một trong những bộ phận quan trọng nhất của các dòng ô tô hện nay, khách hàng cần khắc phục ngay khi có vấn đề.
          • Sửa chữa cấp cứu lưu động: Khách hàng gặp khó khăn ở bất cứ nơi đâ hãy liên hệ ngay với Totcom chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách 24/24.

          Garage ô tô Gara ô tô Totcom luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho khách hàng, là gara có thương hiệu về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa ô tô, sửa chữa ô tô uy tín tại Hà Đông, Hà Nội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 26 ngõ 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0973 722 626

          Email: suachuatotcom@gmail.com

          Website: https://totcom.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/garaotototcom
          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30 (Thứ 2 - 7)

          Gọi điện
          Gara ô tô Totcom
          Gara ô tô Totcom
          Gara ô tô Totcom
          Gara ô tô Totcom



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy