Top 5 Đơn vị cung cấp, lắp đặt trạm cân ô tô, xe tải tốt nhất tại Hà Nội

Nguyen Tran 109 0 Báo lỗi

Ngày nay, dịch vụ vận tải trên các xe ô tô, xe tải ngày một phát triển. Ngoài vận tải hành khách, các phương tiện này còn được sử dụng để vận chuyển hàng hóa. ... xem thêm...

  1. Công ty Cân điện tử Tân Nam Phát chuyên sản xuất, cung cấp, lắp đặt, nâng cấp các loại cân điện tử như: Cân ôtô, cân xe tải, cân sàn, cân bàn, cân móc cẩu (cân treo), cân kỹ thuật, cân phân tích, cân sấy ẩm, cân đếm, cân chính xác, cân bỏ túi... Ngoài ra, đơn vị này cũng phân phối các sản phẩm công nghiệp dùng trong ngành nông sản và thức ăn chăn nuôi như: Máy đo độ ẩm nông sản, Máy đo độ ẩm chuyên dụng cho gạo...v.v.


    Hiện nay, công ty Tân Nam Phát cung cấp các sản phẩm cân ô tô, cân xe tải với nhiều trọng lượng. Ngoài ra, Tân Nam Phát còn cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp và kiểm định cho cân điện tử. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại Công ty Cân điện tử Tân Nam Phát bởi tại đây có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên ngành cân và các phụ kiện, thiết bị dự phòng luôn đảm bảo cho việc thay thế khắc phục sự cố một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Để đạt được hiệu quả cao nhất, tỉ lệ đo lường chính xác nhất, bạn nên liên hệ trực với đơn vị này để có thể được tư vấn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 24 ngõ 17 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    • VPGD: Số 45B/2 ngõ 649 đường Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6326 7090

    Hotline: 0918 322 668 & 0989 888 891

    Email: tannamphatco@gmail.com
    Website: https://www.cantannamphat.com/

    Gọi điện
    Công ty Cân điện tử Tân Nam Phát
    Công ty Cân điện tử Tân Nam Phát
    Công ty Cân điện tử Tân Nam Phát
    Công ty Cân điện tử Tân Nam Phát

  2. Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam là đơn vị chuyên thiết kế, lắp đặt, cung cấp, các loại cân điện tử, hệ thống cân trong nhà máy, máy kiểm soát chất lượng hàng hóa và các dịch vụ bảo trì, sửa chữa, hiệu chuẩn và kiểm định cân điện tử. Đây là nhà phân phối được ủy quyền của Mettler Toledo (liên doanh Mỹ - Thụy Sỹ), tập đoàn hàng đầu thế giới về giải pháp toàn diện trong lĩnh vực cân điện tử và các thiết bị kiểm tra quản lý chất lượng sản phẩm, đồng thời là nhà phân phối tại Việt Nam của các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cân điện tử lớn trên thế giới. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cân ô tô tại đây.


    Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, với nỗ lực, uy tín cùng tác phong chuyên nghiệp và sự tận tâm, Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam đã phục vụ hàng nghìn đối tác khách hàng là các nhà máy, tập đoàn, các doanh nghiệp FDI Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, các cảng hàng không, cảng biển, mỏ khai thác khoáng sản, doanh nghiệp tư nhân, xưởng sản xuất, trang trại, làng nghề… Với hàng nghìn mẫu cân ô tô, đủ mọi loại trọng lượng, kích thước.


    Nhằm hướng tới mục tiêu là đơn vị cung cấp giải pháp cân hàng đầu tại Việt nam trong 5 năm tới. Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam đã và đang tập trung nhân lực phát triển theo hướng cung cấp giải pháp cân toàn diện chuyên nghiệp, có chiều sâu, thông qua tích hợp điều khiển, tin học hóa vào hệ thống cân để nâng cao giải pháp kiếm soát hàng hóa đồng bộ, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của các doanh nghiệp. Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực cân ô tô điện tử, cùng với đội ngũ kỹ sư, cán bộ năng động, được đào tạo bài bản có đầy đủ chứng chỉ đào tạo chuyên nghiệp và mẫn cán trong công việc, cân điện tử Pro Việt Nam không ngừng nỗ hoàn thiện mình để cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng uy tín, mang đến lợi ích cao nhất và sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 21 ngõ Hòa Bình 2, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • VPGD: Tầng 9 Tòa nhà Coma, 125 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3206 2011 & 032 062 019
    Email: info@candientupro.com.vn
    Website: https://candientupro.com.vn | https://www.candientupro.com
    Fanpage: www.facebook.com/Candientupro.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam
    Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam
    Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam
    Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam
  3. Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện tử Minh Hoàng là một trong những đơn vị có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cân ô tô điện tử. Sản phẩm cân ô tô của công ty cân Minh Hoàng có chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Tuổi thọ của bàn cân ô tô Minh Hoàng được đánh giá là bền bỉ theo thời gian, sử dụng được lâu bền với nhiều tải trọng khác nhau. Tạo điều kiện cho người dùng có thể có thêm nhiều sự lựa chọn.


    Sản phẩm cân xe tải điện tử của Quang Minh có tải trọng từ 10 tấn đến 150 tấn. Các sản phẩm của công ty cân điện tử Minh Hoàng đại lý phân phối chính hãng và chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế miễn phí linh kiện, thiết bị trong suốt thời gian bảo hành do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Ngoài ra tại dây còn có chính sách hỗ trợ người sử dụng tư vấn hỗ trợ kỹ thuật trọn đời sản phẩm do Minh Hoàng cung cấp.


    Sản phẩm của Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện tử Minh Hoàng đã và đang cung cấp tại nhiều tỉnh thành trong cả nước và được tín nhiệm và tin dùng. Ngoài ra công ty Quang Minh cũng là đơn vị xuất khẩu cân ô tô điện tử sang Lào, Campuchia hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 83 Lô A2 Khu Tái Định Cư Tổ 16 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 627 474
    Email: Hoanphamhd@gmail.com
    Website: https://cantudongviet.com

    Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện tử Minh Hoàng
    Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện tử Minh Hoàng
    Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện tử Minh Hoàng
    Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật điện tử Minh Hoàng
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt cân điện tử dùng để cân ô tô, cân xe tải tốt nhất tại Hà Nội thì nhất định không thể bỏ qua công ty CP Thiết bị đo lường Đông Đô. Công ty thiết bị đo lường Đông Đô với nhiều năm cung cấp hàng nghìn thiết bị cân ô tô cho hàng nghìn công ty vận tải lớn nhỏ. Để có được điều này, công ty đã không ngừng nỗ lực, cố gắng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


    Hiểu rõ nhu cầu sử dụng cân ô tô hiện nay là thành phần không thể thiếu trong các nhà máy sản xuất chế biến, kiểm tra khối lượng hàng hóa nhập, xuất. Công ty CP Thiết bị đo lường Đông Đô chuyên cung ứng các sản phẩm cân điện tử có tính ứng dụng cao. Thiết bị cân hiện dùng trong đo lường vận tải các ngành chế biến, nông sản, khoáng sản, thức ăn chăn nuôi, dầu khí, thực phầm, bao bì, gỗ...

    Để chọn được loại cân phù hợp, bạn hãy gọi ngay cho đơn vị này. Đến đây, các bạn sẽ có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm sẽ tới tận nơi khảo sát, tư vấn và đưa ra phương án phù hợp nhất với diện tích mặt bằng, chi phí đầu tư của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 45 Định Công, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    • VPĐD Số 103A ngõ 521 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6284 2070 & 0912 566 350 & 0968 472 099 & 0968 804 965
    Email: cannhapkhau.dongdo@gmail.com
    Website: https://dongdoscale.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CanDienTuThietBiDoLuong/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty CP Thiết bị đo lường Đông Đô
    Công ty CP Thiết bị đo lường Đông Đô
    Công ty CP Thiết bị đo lường Đông Đô
    Công ty CP Thiết bị đo lường Đông Đô
  5. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên lắp đặt cân điện tử, cân ô tô uy tín nhất tại Hà Nội thì nhất định bạn không thể bỏ qua Công ty đo lường và điều khiển Sơn Hòa. Tất cả sản phẩm của Sơn Hòa trước khi xuất ra, đi vào hoạt động thực tiễn đều được kiểm tra kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu về cân điện tử, điện - tự động hóa, máy tách màu đảm bảo cho khách hàng một sản phẩm, hệ thống tốt nhất, hoàn hảo nhất.


    Đến với Công ty đo lường và điều khiển Sơn Hòa, bạn sẽ được tư vấn những thiết bị cân ô tô tốt nhất, phù hợp nhất với ngành hàng kinh doanh của bạn. Với các sản phẩm hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ quốc tế, chắc chắn các sản phẩm tại đây sẽ khiến bạn hài lòng. Hiện tại, hai dòng cân chủ yếu mà đo lường và điều khiển Sơn Hòa cung ứng bao gồm cân chìm, cân nổi. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm trước khi mua hàng trên website hoặc liên hệ hotlien để có thể có được lựa chọn tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu Phú Mỹ, thị trấn Phú Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 056 622 & 0962 062 255
    Email: chetaomayshb@gmail.com
    Website: https://daychuyentudong.vn/
    Fanpage: web.facebook.com/DAYCHUYENTUDONG.VN

    Gọi điện
    Công ty đo lường và điều khiển Sơn Hòa
    Công ty đo lường và điều khiển Sơn Hòa
    Công ty đo lường và điều khiển Sơn Hòa
    Công ty đo lường và điều khiển Sơn Hòa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy