Top 8 Bệnh viện tầm soát ung thư vòm họng tốt nhất tại Hà Nội

Phương Kem 86 0 Báo lỗi

Thông thường, khoảng 50% ung thư có thể chữa khỏi với điều kiện phát hiện sớm, điều trị sớm. Bạn đang cần tìm địa chỉ tầm soát ung thư vòm họng tại Hà Nội thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

    Gọi điện

    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là bệnh viện công lập chuyên khoa hàng đầu về điều trị bệnh tai mũi họng, đặt tại Hà Nội, Việt Nam, Bệnh viện có tên dịch ra tiếng Anh là National Otorhinorarynology Hospital of Vietnam, viết tắt là NOH. Bệnh viện Tai Mũi Họng trung ương, bên cạnh các khoa, chuyên khoa khám bệnh tai mũi họng, chữa bệnh và phục hồi chức năng thì Bệnh viện còn có các khoa, chuyên khoa thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán, thăm dò chức năng.

    Đây là những khoa quan trọng thực hiện xét nghiệm, chẩn đoán chính xác giúp cho việc khám bệnh, chữa bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh Tai mũi họng - đầu cổ có hiệu quả tại Bệnh viện Tai Mũi họng Trung ương. Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương là bệnh viện đầu ngành về Tai Mũi Họng ở miền Bắc cũng như cả nước. Bệnh viện tập hợp đội ngũ nhiều chuyên gia giỏi chuyên môn và có uy tín trong khoa Tai Mũi Họng. Cùng với đó là hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ nhằm khám và sàng lọc ung thư vòm họng chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 755 418 & 024 3377 1199 & 024 3377 2299
    Email: cskhbvtmhtw@gmail.com
    Website: https://noh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienTaiMuiHongTrungUong/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30 (T2 - T7)
    Gọi điện
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương
    Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

  2. Top 2

    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội

    Gọi điện

    Với mong muốn trở thành nơi gửi gắm niềm tin và hy vọng của người bệnh ung thư, ngay từ khi thành lập theo quyết định số 99/2000/QĐ-UB ngày 8/11/2000 của UBND Thành phố Hà Nội, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã đặc biệt quan tâm đến việc tuyển dụng và nuôi dưỡng những cán bộ có y đức và giỏi chuyên môn. Trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư, giai đoạn phát hiện bệnh là yếu tố quyết định đến khả năng chữa trị. Ý thức được tầm quan trọng của việc chẩn đoán ung thư sớm đối với người dân, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã triển khai chương trình khám tầm soát ung thư sớm với các gói khám từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân ở các điều kiện kinh tế khác nhau.

    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên khoa tuyến cuối trong việc tiếp nhận, thăm khám và điều trị bệnh nhân ung thư. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, các bác sĩ có chuyên môn cao, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là địa chỉ tầm soát ung thư uy tín, tin cậy giúp người bệnh phát hiện sớm ung thư vòm họng. Đến với bệnh viện người bệnh sẽ được thực hiện tầm soát theo quy trình khoa học, bao gồm thực hiện các xét nghiệm đánh giá, kiểm tra; chẩn đoán hình ảnh… Đặc biệt, với mức chi phí hợp lý đây sẽ là địa chỉ được nhiều người lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 546 116 & 1900 1070
    Email: bvubhn@hanoi.gov.vn
    Website: https://www.benhvienungbuouhanoi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvubhn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
  3. Top 3

    Bệnh viện K Trung ương

    Gọi điện

    Ngày 17 tháng 7 năm 1969, được sự đồng ý của Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Y tế ra quyết định số 711/QĐ-BYT thành lập Bệnh viện K được thành lập từ tiền thân là Viện Curie Đông Dương (Insitut Curie de L’Indochine) ra đời tại Hà Nội vào ngày 19/10/1923 do Luật sư Mourlan phụ trách. Bệnh viện với 3 cơ sở khang trang, sạch sẽ và nhiều trang thiết bị hiện đại sánh ngang tầm với các quốc gia trong khu vực. Bệnh viện K là bệnh viện hàng đầu chuyên sâu về chẩn đoán và điều trị các nhóm bệnh ung thư ở miền Bắc. Đây là cơ sở uy tín cho người dân miền Bắc cũng như người dân cả nước muốn thăm khám tầm soát ung thư vòm họng.


    Bệnh viện K là bệnh viện công lập chuyên sâu về chẩn đoán và điều trị nhóm bệnh ung thư tại Hà Nội. Do vậy, bệnh nhân muốn thăm khám tầm soát hay điều trị ung thư vòm họng đều có thể tìm đến địa chỉ này. Không chỉ người dân thủ đô, mà người bệnh cả nước đều biết đến uy tín và thế mạnh của đơn vị này. Chính vì thế nên hiện nay tình trạng bệnh nhân tại bệnh viện K vẫn còn khá đông, nếu khám tại đây, bệnh nhân nên sắp xếp thời gian trước vì khi đi khá có thể phải chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 43 Quán Sứ (đang sửa chữa) và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0904 748 808, 0904 592 017
    • Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội - 0936 238 808
    • Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 0904 690 818

    Hotline: 19008 86684

    Email: benhvienk@benhvienk.vn

    Website: https://benhvienk.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienk.vn/ Gọi điện
    Bệnh viện K Trung ương
    Bệnh viện K Trung ương
    Bệnh viện K Trung ương
    Bệnh viện K Trung ương
  4. Top 4

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

    Gọi điện

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1951. Trải qua hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và thời kỳ đổi mới xây dựng đất nước, Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cứu chữa và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, đóng góp xứng đáng cho ngành Quân y, nền y học nước nhà và thắng lợi vĩ đại chung của toàn dân tộc. Ngày nay, Bệnh viện TWQĐ 108 phát triển không ngừng, chính quy, khoa học và hiện đại; là Bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu, tuyến cuối toàn quân, Bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia, cơ sở bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng, Nhà nước, Quân đội ta và nước bạn Lào, Campuchia. Viện nghiên cứu khoa học y dược lâm sàng và đào tạo sau đại học tới bậc học tiến sĩ.

    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có một đội ngũ chuyên môn giỏi về các chuyên ngành, được đào tạo cơ bản trong và ngoài nước. Bệnh viện 108 là bệnh viện hạng đặc biệt, cho đến nay cũng là một bệnh viện hiện đại bậc nhất cả nước. Bệnh viện thực hiện khám và điều trị cho người bệnh là quân nhân, bảo hiểm y tế, người dân. Khi đi khám và tầm soát ung thư vòm họng tại đây, người bệnh sẽ được khám với các bác sĩ chuyên khoa giỏi, được thực hiện chụp chiếu, xét nghiệm trên hệ thống thiết bị hiện đại, tân tiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 751 616

    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

    Website: https://www.benhvien108.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  5. Top 5

    Bệnh viện đa khoa An Việt

    Gọi điện

    Bệnh viện đa khoa An Việt là bệnh viện tư nhân với nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, tai mũi họng là chuyên khoa thế mạnh của bệnh viện. Bệnh viện trang bị máy nội soi Tai Mũi họng hiện đại, đồng bộ để qua trình khám tai mũi họng nói chung và tầm soát ung thư vòng họng đạt được hiệu quả cao.


    Tại sao bạn nên tầm soát ung thư vòm họng tại bệnh viện An Việt?

    • Bệnh phẩm của bệnh nhân nếu có nghi ngờ sẽ được Bệnh viện đa khoa An Việt gửi đi các nước phát triển như Mỹ, Singapore để có kết quả chính xác nhất.
    • Nếu phát hiện bất thường Bệnh viện đa khoa An Việt sẽ xử trí ngay tại viện như: giải phẫu bệnh, sinh thiết, phẫu thuật loại bỏ khối u, hóa trị, xạ trị, điều trị trúng đích với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, cùng trang thiết bị hiện đại.
    • Người bệnh có thể thăm khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng, khoa có các bác sĩ, chuyên gia từng công tác tại các Bệnh viện tuyến trung ương và nhiều năm tu nghiệp tại Đức, Pháp như: PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An,.…
    • Trường hợp bệnh nhân bị nghi ngờ hoặc chẩn đoán ung thư khi tầm soát ung thư tại bệnh viện đa khoa An Việt, bệnh nhân sẽ được tư vấn và điều trị với các bác sĩ hàng đầu với trình độ chuyên môn cao nhất, mang lại quy trình trị bệnh khoa học nhất với từng bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1E đường Trường Chinh, Phương Liệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2838 & 0965 98 3773

    Email: Anhvt@benhvienanviet.com

    Website: https://benhvienanviet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienanviet/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa An Việt
    Bệnh viện đa khoa An Việt
    Bệnh viện đa khoa An Việt
    Bệnh viện đa khoa An Việt
  6. Top 6

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

    Gọi điện

    Bệnh ung thư là nguyên nhân đứng thứ hai gây tử vong trên thế giới. Tuy nhiên, tỷ lệ sống sót đang được cải thiện đối với nhiều loại ung thư, nhờ vào những cải tiến trong việc tầm soát, điều trị và phòng ngừa ung thư. Sàng lọc ung thư sớm được coi là “chìa khóa vàng” để phát hiện sớm và đưa ra các phương pháp ngăn chặn và phác đồ điều trị ung thư hiệu quả để từ đó làm giảm nguy cơ tử vong và giảm chi phí cho người bệnh. Hiện nay, Vinmec đã và đang là cơ sở y tế đi đầu trong lĩnh vực phát hiện, tầm soát ung thư mang tới cho bạn cơ hội tầm soát, phát hiện kịp thời các nguy cơ cảnh báo bệnh để tối ưu hóa hiệu quả điều trị, nâng cao chất lượng cuộc sống.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là bệnh viện tư nhân quốc tế hiện đại, được đầu tư hệ thống trang thiết bị cùng cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho người bệnh. Khi thăm khám tầm soát ung thư vòm họng tại Vinmec là người bệnh được hỗ trợ, phục vụ tốt, không phải mất thời gian chờ đợi như nhiều bệnh viện khác. Vinmec là Hệ thống Y tế phi lợi nhuận do Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam đầu tư phát triển với sứ mệnh “Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe". Hiện Vinmec vận hành chuỗi hệ thống bệnh viện trên toàn quốc, khiến bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn địa điểm tầm soát ung thư khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 458 phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3974 3556

    Email: info@vinmec.com
    Website: https://vinmec.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  7. Top 7

    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

    Gọi điện

    Ở Việt Nam, có 70% người mắc ung thư vòm họng phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn khiến việc điều trị rất khó khăn. Vì vậy, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã cung cấp gói khám tầm soát ung thư vòm họng chất lượng giúp phát hiện ung thư sớm để điều trị hiệu quả, tăng khả năng sống sót cho người bệnh.

    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là địa chỉ uy tín và chất lượng để khám tầm soát ung thư vòm họng bởi các ưu điểm sau:

    • Có gói khám tầm soát ung thư vòm họng chất lượng:
    • Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm cao: Các bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt có thâm niên, tài năng và giàu y đức.
    • Hợp tác chuyên môn với các bệnh viện hàng đầu về ung bướu: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt thường xuyên trao đổi với các bệnh viện ung bướu hàng đầu của cả nước để nâng cao trình độ chuyên môn.
    • Các phác đồ và kỹ thuật khám tầm soát ung thư vòm họng liên tục được cập nhật nhanh, chính xác với tiến bộ của thế giới. Các phương pháp khám tầm soát ung thư vòm họng phổ biến như: nội soi NBI, xét nghiệm
      máu tìm dấu ấn ung thư vòm họng, chọc hút hạch làm FNA, sinh thiết…
    • Máy móc thực hiện khám tầm soát hiện đại, tiên tiến.
    • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ: Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt có 3 phòng khám chuyên khoa ung bướu; 1 phòng khám cấp cứu và khám đa khoa tổng quát, sàng lọc phát hiện sớm ung thư.
    • Chi phí khám tầm soát ung thư vòm họng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 & 40 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 300 707

    Email: info@benhvienhungviet.vn
    Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HungVietHospital.VN

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
  8. Top 8

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến Trung ương hạng đặc biệt, khám và điều trị hầu hết các bệnh lý ở các chuyên khoa khác nhau, trong đó có ung thư vòm họng. Nếu có nhu cầu tầm soát ung thư vòm họng nói riêng và tầm soát ung thư nói chung tại bệnh viện Bạch Mai, người bệnh có thể đến một trong các địa chỉ sau:

    • Trung tâm y học hạt nhân và Ung bướu, Bệnh viện Bạch Mai.
    • Khoa Khám bệnh, Khoa Khám theo yêu cầu: Người bệnh mô tả nhu cầu khám với nhân viên lễ tân sẽ được hướng dẫn đến phòng khám ung bướu.
    • Khoa Tai Mũi Họng, Bệnh viện Bạch Mai.

    Các địa chỉ trên của Bệnh viện Bạch Mai được thành lập với mục tiêu nghiên cứu, khám tầm soát và điều trị bệnh ung thư vòm họng hiện nay. Đến nay, bệnh viện Bạch Mai đã mang đến nhiều thành công trong việc cứu chữa các bệnh nhân ung thư. Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện đa khoa lớn hàng đầu của cả nước, đây là nơi quy tụ của nhiều giáo sư, bác sĩ giỏi. Đến tầm soát ung thư vòm họng tại bệnh viện Bạch Mai, người bệnh hoàn toàn an tâm bởi với trình độ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp phát hiện chính xác nguyên nhân, tình trạng của bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 19008 88866 & 0969 851 616

    Email: congvandenctxh@gmail.com

    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy