Top 5 Địa chỉ tầm soát ung thư thực quản tốt nhất tại TP. HCM

Nguyễn Trinh 42 0 Báo lỗi

Hiện nay, việc tầm soát, sàng lọc và phát hiện sớm bệnh ung thư sẽ giúp làm giảm tỉ lệ tử vong, phương pháp điều trị đơn giản hơn đồng thời tiết kiệm được chi ... xem thêm...

  1. Khám sàng lọc ung thư thực quản tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park chính thức đi vào hoạt động từ ngày 7/1/2012, Vinmec đã và đang trở thành một địa chỉ uy tín trong tầm soát và phát hiện sớm ung thư thực quản với:

    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
    • Hợp tác chuyên môn toàn diện với các bệnh viện trong nước, quốc tế: Singapore, Nhật, Mỹ,..
    • Điều trị, chăm sóc người bệnh toàn diện, phối hợp đa chuyên khoa theo hướng cá thể hóa từng người bệnh.
    • Có đầy đủ các phương tiện chuyên môn để chẩn đoán xác định bệnh và xếp giai đoạn trước điều trị: Nội soi, CT scan, PET-CT scan, MRI, chẩn đoán mô bệnh học, xét nghiệm gen - tế bào,...
    • Có đầy đủ các phương pháp điều trị chủ đạo bệnh ung thư: phẫu thuật, trị xạ, hóa chất, ghép Tế bào gốc...

    Gói sàng lọc ung thư thực quản của Vinmec kết hợp khám lâm sàng và cận lâm sàng để đem lại kết quả chính xác nhất có thể. Cụ thể, gói sàng lọc ung thư thực quản Vinmec bao gồm:

    • Khám Chuyên khoa Nội tiêu hóa (có hẹn)
    • Nội soi dạ dày với máy nội soi NBI có gây mê
    • Nội soi dạ dày có gây mê (Thuốc)
    • Nội soi dạ dày có gây mê (VTTH)
    • Xét nghiệm mô bệnh học thường quy cố định, chuyển, đúc, cắt, nhuộm...các bệnh phẩm sinh thiết (ống tiêu hóa trên (thực quản, dạ dày, tá tràng, papilla) qua nội soi

    Khám sàng lọc ung thư thực quản tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park không chỉ giúp bệnh nhân sớm nhận biết về tình trạng sức khỏe của mình mà còn giúp tạo điều kiện để triệt tiêu bệnh ung thư từ giai đoạn ban đầu, tăng cơ hội chữa trị và cải thiện dự đoán cho quá trình điều trị. Đây thực sự là một bước tiến quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa ung thư cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3622 1166 & 0243 9743 556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://vinmec.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

  2. Hàng năm tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD TPHCM) tiếp nhận điều trị khoảng 100 trường hợp ung thư thực quản, trong đó hơn 70% người bệnh ở giai đoạn trễ, khối u đã xâm lấn xung quanh hoặc di căn hạch, di căn xa. Đáng lo ngại hơn, ở giai đoạn nhẹ, bệnh thường không biểu hiện triệu chứng rõ ràng khiến người bệnh chủ quan, không chủ động đến cơ sở y tế để được chẩn đoán và điều trị sớm. Khi các triệu chứng rõ ràng thì người bệnh đã ở giai đoạn trễ.


    Việc tầm soát ung thư thực quản là phương pháp phát hiện dấu hiệu ung thư ngay cả khi chưa có các triệu chứng rõ ràng giúp người bệnh phát hiện bệnh sớm, điều trị và chăm sóc sức khỏe kịp thời, giảm đau đớn, tăng khả năng khỏi bệnh, ngăn chặn di căn và các biến chứng nguy hiểm khác.


    Gói khám tầm soát ung thư thực quản của Bệnh viện Đại học Y Dược được đội ngũ chuyên môn xây dựng theo nguyên tắc: Khoa học, hiệu quả, có tính thực tiễn cao, tiết kiệm chi phí cho khách hàng

    • Được thăm khám và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao từ Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM và Trường Đại học Y Dược TP. HCM
    • Trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo chuẩn quốc tế và tương đương với các bệnh viện lớn, giúp bác sĩ có những chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả
    • Thời gian chờ đợi ít, bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp
    • Thủ tục đăng ký khám thuận tiện qua tổng đài 1900 6923

    Bệnh viện ĐHYD TPHCM đặt mục tiêu cung cấp thông tin và kiến thức để tăng cường nhận thức của cộng đồng về dấu hiệu và triệu chứng của ung thư thực quản. Sự nhận thức và chủ động trong việc đi khám sức khỏe định kỳ có thể giúp phát hiện sớm và tăng cơ hội chữa trị hiệu quả cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP. HCM
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP. HCM
    • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1: 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4269
    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website: http://www.bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  3. Top 3

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Việc tầm soát ung thư thực quản là vô cùng cần thiết. Nếu phát hiện sớm, những căn bệnh ung thư có thể chữa khỏi hoàn toàn, tầm soát ung thư là phương thức chẩn đoán nhằm phát hiện ra mầm mống ung thư hoặc khi các khối u còn rất nhỏ. Do đó, phát hiện sớm ung thư giúp điều trị dể dàng, không cần hỗ trợ hóa trị hoặc xạ trị, không tốn nhiều chi phí, đồng thời tăng cơ hội sống cho bệnh nhân.


    Theo thống kê của Viện nghiên cứu phòng chống ung thư, ước tính hàng năm Việt Nam có khoảng 94.000 người chết vì ung thư, tỷ lệ tử vong do ung thư tại Việt Nam đứng thứ 78/172 quốc gia được điều tra. Điều đáng lo ngại là số người mắc bệnh ung thư ở Việt Nam đang có xu hướng ngày một tăng nhanh, từ 68.000 ca vào năm 2000 và con số hiện tại năm 2019 là 190.000 ca.


    Gói sàng lọc ung thư thực quản của Bệnh viện Chợ Rẫy kết hợp khám lâm sàng và cận lâm sàng để đem lại kết quả chính xác nhất có thể. Cụ thể, gói sàng lọc ung thư thực quản Bệnh viện Chợ Rẫy bao gồm:

    • Gói khám tầm soát ung thư được xây dựng khoa học, phù hợp với nhiều đối tượng có nguy cơ khác nhau.
    • Đội ngũ bác sĩ đầu ngành ung bướu, có trên 20 năm kinh nghiệm, các bác sĩ đến từ bệnh viện Chợ Rẫy sẽ trực tiếp thăm khám.
    • Quy trình thăm khám 1 cửa, đặt hẹn trước qua tổng đài trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian.
    • Phẩm bệnh được kiểm tra, rà soát kỹ lưỡng tại bệnh viện Chợ Rẫy cho kết quả chính xác nhất.
    • Môi trường thăm khám được vô trùng tuyệt đối, nhân viên y tế nhiệt tình, không gian phòng khám ấm cung như gia đình.

    Với gói sàng lọc ung thư thực quản, Bệnh viện Chợ Rẫy cam kết mang đến cho bệnh nhân sự chăm sóc y tế toàn diện và chất lượng, đồng hành trong việc phòng chống và điều trị bệnh ung thư một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email: bvchoray@choray.vn
    Website: http://choray.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  4. Top 4

    Bệnh viện Ung Bướu TPHCM

    Gọi điện

    Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam, chuyên phát hiện và chữa trị những bệnh liên quan về ung bướu, khối u ác tính, lành tính và ung thư. Hơn 35 năm phát triển, nay Bệnh viện Ung Bướu TP. Hồ Chí Minh đã trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu cả nước trong lĩnh vực điều trị và kiểm soát ung thư.


    Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành một bệnh viện chuyên khoa hoàn chỉnh về chẩn đoán và điều trị ung thư với đội ngũ cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.


    Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ uy tín và chất lượng để khám tầm soát ung thư thực quản bởi các ưu điểm sau:

    • Có gói khám tầm soát ung thư thực quản chất lượng. Gói khám này đem lại cho bệnh nhân và bác sĩ đầy đủ các thông số và kết quả. Bệnh nhân hoàn toàn an tâm với kết luận sau khi kết thúc quá trình kiểm tra
    • Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm cao
    • Các phác đồ và kỹ thuật khám tầm soát ung thư vòm họng liên tục được cập nhật nhanh, chính xác với tiến bộ của thế giới
    • Máy móc thực hiện khám tầm soát hiện đại, tiên tiến
    • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ

    Nhờ những ưu điểm trên, Bệnh viện Ung bướu TP. HCM đã khẳng định vị thế của mình là địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị ung thư thực quản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3843 3021 & 028 3843 3022 & 1900 636 223

    Website: http://benhvienungbuou.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BVUNGBUOU.TPHCM/

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung Bướu TPHCM
    Bệnh viện Ung Bướu TPHCM
    Bệnh viện Ung Bướu TPHCM
    Bệnh viện Ung Bướu TPHCM
  5. Top 5

    Bệnh viện Nhân dân 115

    Gọi điện

    Trung tâm Ung bướu - Bệnh viện nhân dân 115 được xây dựng trên diện tích 1000m2 với 42 giường lưu trú, các phòng VIP và phòng chăm sóc đặc biệt cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay như máy Gamma Knife của Mỹ, máy chụp cắt lớp mô phỏng SIEMENS và 02 máy xạ trị Gia tốc SIEMENS của Đức...


    Trung tâm Ung bướu - Bệnh viện nhân dân 115 triển khai gói tầm soát ung thư thực quản giúp người dân phát hiện sớm bệnh và điều trị kịp thời nhằm cải thiện tỉ lệ tử vong. Trước khi đi khám, bệnh nhân cần mang đầy đủ giấy tờ cá nhân và các giấy tờ liên quan, chuẩn bị tiền mặt và đến sớm làm thủ tục tránh trường hợp phải ngồi chờ đợi quá lâu ảnh hưởng đến kế hoạch làm việc.


    Khi sàng lọc ung thư thực quản, bệnh nhân sẽ được tiến hành các xét nghiệm lâm sàng như:

    • Chụp X-quang thực quản
    • Chụp cắt lớp vi tính ngực - bụng
    • Nội soi thực quản - dạ dày
    • Siêu âm nội soi thực quản
    • Nội soi khí quản
    • Chụp PET/CT, ...

    Với những ưu điểm trên, Bệnh viện nhân dân 115 không chỉ là nơi cung cấp chăm sóc y tế tốt mà còn là điểm đến tin cậy cho việc kiểm soát ung thư thực quản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Website:
    benhvien115.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy