Top 10 Địa chỉ tầm soát ung thư vú tốt nhất tại TP.Hồ Chí Minh

Thanh Thúy 1280 0 Báo lỗi

Khám tầm soát ung thư vú để nhận biết bệnh sớm chính là yếu tố quan trọng, mang tính quyết định hiệu quả điều trị, giúp chị em phòng ngừa biến chứng và nâng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Nhân dân 115

    Gọi điện

    Trung tâm Ung bướu Y học hạt nhân thuộc Bệnh viện Nhân dân 115 là địa điểm đáng tin cậy để chị em khám tầm soát ung thư vú. Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I của TP.HCM, là đơn vị có thế mạnh trong thực hiện nhiệm vụ tầm soát, chẩn đoán, điều trị, đưa ra các giải pháp phòng bệnh các bệnh lý.


    Bệnh viện Nhân dân 115 ứng dụng công nghệ chụp PET/CT như một phương pháp đánh giá tổng thể để có thể phát hiện sớm những khối u có kích thước nhỏ từ 3 - 5mm, giúp chẩn đoán sớm các bệnh ung thư ở não, vú, phổi, gan, tử cung và buồng trứng cũng như những khối u ở cơ, xương, khớp, ổ bụng, tai - mũi - họng... từ đó có biện pháp can thiệp điều trị kịp thời, hạn chế tỷ lệ tử vong do ung thư gây ra. Trước khi chụp, bạn sẽ được tiền khám và nghe tư vấn từ phía bác sĩ để có phương pháp chuẩn đoán và điều trị tốt nhất.


    Chi tiết gói tầm soát ung thư vú tại bệnh viện:

    • Khám bệnh
    • Chụp X-quang tuyến vú
    • Siêu âm tuyến vú
    • Sinh thiết hạch
    • Chụp cộng hưởng từ (MRI)

    Bệnh viện đã đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng với hệ thống cơ sở vật chất được cải tạo và xây mới qua trên 50 năm hình thành và phát triển. Điều này giúp cho quá trình khám bệnh được hiệu quả và thuận tiện. Ngoài ra, Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những bệnh viện tuyến Thành phố đi đầu về việc sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình khám và chữa bệnh. Việc này đảm bảo chất lượng mà không làm giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân và thời gian trả kết quả.


    Sàng lọc ung thư sớm được coi là “chìa khóa vàng” để phát hiện sớm và đưa ra các phương pháp ngăn chặn và phác đồ điều trị ung thư hiệu quả, để từ đó làm giảm nguy cơ tử vong và giảm chi phí cho người bệnh. Vì thế, hãy đến Bệnh viện Nhân dân 115 ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 1080 & 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110

    Website: https://benhvien115.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115 sở hữu các trang thiết bị máy móc hiện đại
    Bệnh viện Nhân Dân 115 sở hữu các trang thiết bị máy móc hiện đại

  2. Bệnh viện Nhân dân Gia Định là bệnh viện đa khoa loại I trực thuộc bộ Sở Y Tế TPHCM. Hiện nay bệnh viên có đủ các chuyên khoa cùng hàng loạt các trang thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Bên cạnh đó bệnh viện là nơi tập trung đội ngũ chuyên gia, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Đội ngũ nhân viên, y tá đầy nhiệt huyết, có trách nhiệm, tận tâm vì lợi ích của bệnh nhân.


    Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh nhân, bệnh viện còn đầu tư trang bị 1.500 giường bệnh, hàng ngày nơi đây phục vụ khoảng 1.500 bệnh nhân nội trú, hơn 4.000 lượt bệnh nhân đến khám bệnh và hơn 300 lượt bệnh nhân cấp cứu. Bên cạnh việc khám chữa bệnh cho nhân dân sinh sống trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện còn tiếp nhận bệnh nhân từ các tỉnh lân cận như Đồng Nai. Bình Dương, Vũng Tàu và một số tỉnh miền Trung.


    Bệnh viện Nhân dân Gia Định cung cấp các gói khám tổng quát cơ bản và chuyên sâu gồm các dịch vụ như xét nghiệm máu, đánh giá chức năng gan - thận, chụp X-quang phổi, đo điện tim, siêu âm (bụng, tuyến giáp, vú),...

    Các kỹ thuật liên quan đến ung thư ở tất cả các khâu, tất cả các khoa đang được thực hiện rộng rãi: khoa thăm dò chức năng tầm soát sớm ung thư tiêu hóa, CTscan ngực liều thấp tầm soát ung thư phổi, tầm soát ung thư gan, tầm soát ung thư vú, tiền liệt tuyến; phẫu thuật nội soi và hở điều trị ung thư tuyến giáp, vú, phổi, đại tràng, dạ dày, gan mật tụy, thận, tiền liệt tuyến, u não và ung thư phụ khoa; hóa trị cũng như điều trị nhắm trúng đích cũng được triển khai từ sớm và hiện đang quản lý rất nhiều bệnh nhân.


    Ưu điểm khi đến tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định:

    • Các gói khám tầm soát ung thư được xây dựng khoa học, phù hợp với nhiều đối tượng.
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành ung bướu.
    • Khi phát hiện ung thư, người bệnh được tư vấn với phác đồ điều trị hiệu quả cho sức khoẻ, phù hợp về kinh tế.
    • Công nghệ máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất.
    • Đặc biệt, bệnh viện xây dựng nhiều gói tầm soát từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quát đến chuyên sâu từng bộ phận, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của bệnh nhân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3841 2692

        Email: info@bvndgiadinh.org.vn

        Website: https://bvndgiadinh.org.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh

        Gọi điện
        Bệnh viện Nhân dân Gia Định
        Bệnh viện Nhân dân Gia Định
        Bệnh viện Nhân dân Gia Định
      • Top 3

        Bệnh viện Từ Dũ

        Gọi điện

        Trải qua hơn 80 năm phát triển, Bệnh viện Từ Dũ đã trở thành một trong những bệnh viện lớn và có uy tín nhất tại Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển của mình, bệnh viện đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và đầu tư vào trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt hơn cho các bệnh nhân.


        Việc tầm soát ung thư vú tại đây là một trong những dịch vụ y tế chất lượng và uy tín. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực này cũng như là sỡ hữu đầy đủ các thiết bị hiện đại để hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán và tầm soát. Các bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu và có khả năng chẩn đoán và điều trị tốt các bệnh lý liên quan, luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bệnh nhân về các phương pháp phòng chống ung thư vú.


        Bệnh viện đã đầu tư mạnh vào việc trang bị trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, đáp ứng được các tiêu chuẩn y tế quốc tế để phát hiện sớm ung thư vú. Nhờ đó, bệnh nhân sẽ được chẩn đoán và điều trị kịp thời, tối ưu hóa cơ hội sống sót và giảm thiểu các biến chứng liên quan. Ngoài ra, Bệnh viện Từ Dũ cam kết đưa ra giá cả hợp lý và cạnh tranh so với các bệnh viện khác trong khu vực, vì vậy bệnh nhân có thể yên tâm về chi phí khi sử dụng dịch vụ khám tầm soát ung thư vú tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 5404 2829 & 028 1081 & 1900 2125

        Email: web.admin@tudu.com.vn

        Website: https://tudu.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015

        Gọi điện
        Bệnh viện Từ Dũ đầu tư mạnh vào việc trang bị trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, đáp ứng được các tiêu chuẩn y tế quốc tế
        Bệnh viện Từ Dũ đầu tư mạnh vào việc trang bị trang thiết bị và công nghệ tiên tiến, đáp ứng được các tiêu chuẩn y tế quốc tế
        Bệnh viện Từ Dũ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực chữa trị ung thư vú
        Bệnh viện Từ Dũ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực chữa trị ung thư vú
      • Tính đến năm 2023, Bệnh viện Ung Bướu Thành phố Hồ Chí Minh đang nỗ lực trở thành trung tâm chuyên sâu về ung thư của khu vực ASEAN. Trong nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật hiện đại, phức tạp như:

        • Kỹ thuật hình ảnh: Chụp CT, chụp cắt lớp (MRI).
        • Kỹ thuật giải phẫu bệnh - mô hóa miễn dịch hiện đại theo tiêu chuẩn CAP.
        • Kỹ thuật FISH trong điều trị ung thư vú, kỹ thuật Realtime PCR, xét nghiệm giải trình tự gen thế hệ mới NGS.
        • Phẫu thuật ung thư.
        • Xạ trị bằng kỹ thuật IMRT, VMAT,...
        • Điều trị cá thể hóa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và thời gian sống cho các bệnh nhân ung thư.

        Các dịch vụ tầm soát ung thư nổi bật tại bệnh viện hiện là: tầm soát ung thư vú, tầm soát ung thư cổ tử cung, tầm soát ung thư đại trực tràng, tầm soát ung thư gan, tầm soát ung thư phổi, tầm soát ung thư nội mạc tử cung, tầm soát ung thư tuyến tiền liệt,...

        Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức những buổi tầm soát ung thư vú miễn phí hàng năm. Do đó, phụ nữ đang sinh sống tại thành phố và các khu vực lân cận nên theo dõi thường xuyên hoạt động của bệnh viện để được khám bệnh hoàn toàn miễn phí.


        Bệnh viện Ung Bướu TPHCM đưa vào sử dụng hệ thống máy PET/CT hiệu Discovery MI DR cao cấp với sự linh hoạt của CT chẩn đoán độc lập giúp chẩn đoán và điều trị ung thư. Công suất máy tối đa có thể ghi hình đến 30 ca/ngày. Để cải tiến chất lượng phục vụ thì hiện nay bệnh viện đang không ngừng có những bước cải thiện cơ sở vật chất. Đặc biệt thời gian gần đây đầu tư gần 100 tỉ cho khu xạ trị gia tốc. Hoạt động của khu vực này với nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại đã giúp giảm tải được số lượng bệnh nhân phải chờ để khám bệnh mỗi ngày.


        Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng sự quy tụ của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế hàng đầu, được đào tạo bài bản, kĩ lưỡng, Bệnh viện Ung bướu TP.Hồ Chí Minh là địa chỉ chuyên khoa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tầm soát các loại ung thư vú khác nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        • Đường 400, Ấp Cây Dầu, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 636 223 & 028 3843 3021 & 028 3843 3022

        Email: CTXH.TOTRUYENTHONG@gmail.com

        Website: http://benhvienungbuou.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/BVUNGBUOU.TPHCM/

        Gọi điện
        Bệnh viện Ung bướu TP.Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh
        Bệnh viện Ung bướu TP.Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh
        Bệnh viện Ung bướu TP.Hồ Chí Minh là địa chỉ chuyên khoa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tầm soát các loại ung thư vú khác nhau được người dân tin tưởng đến thăm khám
        Bệnh viện Ung bướu TP.Hồ Chí Minh là địa chỉ chuyên khoa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tầm soát các loại ung thư vú khác nhau được người dân tin tưởng đến thăm khám
      • Top 5

        Bệnh viện Chợ Rẫy

        Gọi điện

        Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của người dân khu vực phía Nam. Bệnh viện Chợ Rẫy có đầy đủ các chuyên khoa như: Ngoại tiêu hóa, Phẫu thuật - gây mê hồi sức, Chấn thương chỉnh hình, Tai mũi họng, Thận nhân tạo,... nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị bệnh của người dân, đặc biệt là bệnh nặng đến rất nặng. Trong đó nổi bật có các chuyên khoa như: Tim mạch, Thần kinh (Nội thần kinh, Ngoại thần kinh), Tiêu hóa, Cơ xương khớp, Thận, Ung bướu, ...


        Bệnh viện Chợ Rẫy sử dụng các kỹ thuật y học hạt nhân trong chẩn đoán, quản lý, điều trị các bệnh lý tim mạch, ung thư, nội tiết, gan - mật, dạ dày - ruột, thận - tiết niệu, tâm - thần kinh, xương- khớp, nhi khoa ... Sau đây là một số dịch vụ tầm soát ung thư nổi bật tại bệnh viện:

        • Tầm soát ung thư phổi
        • Tầm soát ung thư gan
        • Tầm soát ung thư dạ dày
        • Tầm soát ung thư vú
        • Tầm soát ung thư cổ tử cung
        • Tầm soát ung thư tuyến giáp
        • Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt


        Ưu điểm khi tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Chợ Rẫy:

        • Là bệnh viện công lập nên có chi phí khám chữa bệnh rất hợp lí. Đối với những người dân có thẻ bảo hiểm y tế thì có thể sử dụng để giảm bớt gánh nặng chi phí khám chữa bệnh.
        • Hiện tại thì Khoa Ung thư của bệnh viện đã được trang bị rất nhiều các trang thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới, phục vụ hiệu quả, giảm chi phí, thời gian và sự đau đớn cho người bệnh trong quá trình điều trị các bệnh về ung bướu và ung thư.


        Ngày 5/12/2023, TS.BS Nguyễn Xuân Cảnh – Trưởng khoa Y học hạt nhân bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, Đơn vị đã ghi hình PET/CT với 2 loại thuốc phóng xạ mới, đó là Galium-68 PSMA (Ga-68 PSMA) trong ung thư tuyến tiền liệt và Galium-68 Dotatate (Ga-68 Dotatate) trong u thần kinh nội tiết giúp chẩn đoán và theo dõi điều trị bệnh.


        Nhờ những đóng góp to lớn cho Ngành Y khoa nước nhà, bệnh viện đã được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều huân chương cao quý, trong đó phải kể đến như: Huân chương Lao động - Hạng I (1999), Danh hiệu Anh hùng Lao Động (2000), Huân chương Độc Lập hạng III, II, I (lần lượt các năm 2005, 2010, 2016), và nhiều phần thưởng cao quý khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

        Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138

        Email: truyenthong@bvchoray.com

        Website: http://choray.vn/TTUngBuou/

        Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn

        Gọi điện
        Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu bệnh nhân khu vực phía Nam
        Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu bệnh nhân khu vực phía Nam
        Bệnh viện Chợ Rẫy có đội ngũ thầy thuốc và nhân viên có đủ trình độ và đạo đức nghề nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng bệnh viện
        Bệnh viện Chợ Rẫy có đội ngũ thầy thuốc và nhân viên có đủ trình độ và đạo đức nghề nghiệp, không ngừng nâng cao chất lượng bệnh viện
      • Với mong muốn trở thành nơi gửi gắm niềm tin và hy vọng của người bệnh ung thư, ngay từ khi thành lập Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM đã đặc biệt quan tâm đến việc tuyển dụng và nuôi dưỡng những cán bộ có y đức và giỏi chuyên môn. Đồng thời, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao thái độ phục vụ người bệnh, giáo dục cán bộ mang yêu thương đến với những người đang phải đối mặt với căn bệnh ung thư. Với triết lý, hành động và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên, bệnh viện tự hào ngày càng được nhiều người bệnh lựa chọn, gửi trọn niềm tin trong cuộc chiến cam go với căn bệnh hiểm nghèo.


        Khi tầm soát ung thư vú đây bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

        • Nhận được sự thăm khám và tư vấn từ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề.
        • Trang thiết bị khám và điều trị đạt chuẩn quốc tế giúp bác sĩ có những chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả nhất.
        • Hạn chế tối đa thời gian chờ đợi thay vào đó là được bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, cẩn thận.


          Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp nhiều dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Phương châm của Bệnh viện là “Thấu hiểu nỗi đau – Niềm tin của bạn”. Các bác sĩ luôn sẵn sàng đón tiếp và tận tình điều trị cho người bệnh. Vì vậy, có lẽ vì cung cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và chu đáo đã tạo ra một sự tin cậy trong cộng đồng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5,TP.HCM
          • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5,TP.HCM
          • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

          Điện thoại: 028 3855 4269 & 028 3955 5548 & 028 3845 1889

          Email: bvdhyd@umc.edu.vn

          Website: http://www.bvdaihoc.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc/

          Gọi điện
          Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM luôn hoạt động với phương châm là “Thấu hiểu nỗi đau – Niềm tin của bạn”
          Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM luôn hoạt động với phương châm là “Thấu hiểu nỗi đau – Niềm tin của bạn”
          Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cung cấp nhiều dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng
          Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cung cấp nhiều dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng
        • Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là một trong những bệnh viện hàng đầu trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Với quy mô 150 giường và đầy đủ các thiết bị y khoa tiên tiến, bệnh viện cung cấp đa dạng dịch vụ y tế chuyên môn trong các lĩnh vực như Nội, Ngoại, Sản, Nhi, TMH, RHM, Ung bướu, Lọc Thận, Dinh dưỡng Trẻ em, Mắt, Da liễu...

          Ngoài những thế mạnh trên, nơi đây còn được đánh giá cao trong các dịch vụ y tế như Sản phụ khoa, Chấn thương cột sống, Thay khớp, Cấp cứu, Hồi sức và Tim mạch. Đội ngũ chuyên môn cao cùng với thiết bị tiên tiến được quản lý chặt chẽ, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu chữa trị cho người bệnh.


          Bên cạnh đó, bệnh viện cũng đặc biệt quan tâm đến việc tầm soát và chăm sóc sức khỏe phụ nữ, đặc biệt là tầm soát ung thư vú. Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị ung thư vú, sử dụng các phương pháp tiên tiến và chính xác nhất để giúp bệnh nhân phát hiện sớm bệnh và tăng cơ hội điều trị thành công.


          Với cam kết "Tất cả vì người bệnh" và triết lý chăm sóc sức khỏe hàng đầu, Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là một trong những địa chỉ tin cậy để tầm soát ung thư và điều trị các bệnh lý khác liên quan đến sức khỏe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 171 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

          Điện thoại: 028 6260 1100 & 0985 095 100

          Email: info.d12@tmmchealthcare.com

          Website: https://bvtamtrisaigon.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoatamtrisaigon/

          Gọi điện
          Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị ung thư vú
          Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị ung thư vú
          Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn chấp nhận thanh toán mọi loại BHYT với dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm, tiện nghi và sạch sẽ cùng đội ngũ y bác sĩ lâu năm kinh nghiệm
          Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn chấp nhận thanh toán mọi loại BHYT với dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm, tiện nghi và sạch sẽ cùng đội ngũ y bác sĩ lâu năm kinh nghiệm
        • Top 8

          Bệnh viện FV

          Gọi điện

          Nghiên cứu đã chứng minh tử vong do ung thư vú giảm đáng kể ở những phụ nữ đã áp dụng các chương trình tầm soát. Các xét nghiệm tầm soát giúp phát hiện sớm ung thư vú để bệnh nhân có thể tiến hành các điều trị kịp thời ít gây xâm lấn hơn, có tiên lượng tốt hơn và có khả năng thành công cao hơn. Ở nhiều quốc gia, chương trình tầm soát này áp dụng cho dân số cả nước được thực hiện cho những người phù hợp với tiêu chí khảo sát.


          Bệnh viện FV đã thực hiện chương trình tầm soát ung thư vú dựa trên các hướng dẫn tầm soát ung thư vú của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ. Các phương pháp chẩn đoán hiện đại được áp dụng tại Trung tâm giúp xác định chính xác mức độ lan rộng, vị trí của khối u cũng như khả năng phục hồi của bệnh nhân. Đặc biệt, các hạng mục xét nghiệm tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện FV đều dựa trên những bài kiểm tra thực tế, chỉ can thiệp y học cần thiết nhưng vẫn mang lại kết quả chính xác và tiết kiệm chi phí nhất.


          Chương trình tầm soát bao gồm:

          • Chụp nhũ ảnh
          • Siêu âm vú
          • Chụp cộng hưởng từ (MRI)
          • Lấy mẫu tế bào vú để đưa đi xét nghiệm (sinh thiết)

          Ngoài sinh thiết vú, Bệnh viện FV cung cấp những gói xét nghiệm sinh thiết như: Sinh thiết da, sinh thiết tủy xương, sinh thiết gan, sinh thiết thận,...


          Bắt đầu từ ngày 15/6/2016, Bệnh viện FV đã chính thức khám chữa bệnh cho bệnh nhân ung thư có BHYT do bệnh viện quốc tế FV đã ký hợp đồng dài hạn với BHXH TP HCM. Vì vậy, kể từ thời gian này bất kí bệnh nhân ung thư nào có BHXH sẽ được điều trị bằng phương pháp tiên tiến nhất hiện nay là hóa – xạ với tất cả chi phí sẽ được BHXH TPHCM chi trả 100%, chi phí đó bao gồm các khoản phí khám bệnh, xét nghiệm, xạ trị, hóa trị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

          Điện thoại: 028 5411 3333

          Email: information@fvhospital.com

          Website: https://www.fvhospital.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV

          Gọi điện
          Bệnh viện FV đã thực hiện chương trình tầm soát ung thư vú dựa trên các hướng dẫn tầm soát ung thư vú của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ
          Bệnh viện FV đã thực hiện chương trình tầm soát ung thư vú dựa trên các hướng dẫn tầm soát ung thư vú của Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ
          Bệnh viện FV sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
          Bệnh viện FV sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
        • Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park được đánh giá cao trong hệ thống bệnh viện hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện có hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị ung thư vào loại hiện đại nhất cả nước. Nơi đây có ưu thế trong việc chẩn đoán mô bệnh học ung thư, một phương pháp chẩn đoán quan trọng nhất trong ung thư. Đặc biệt, bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến trong chuyên môn khám tầm soát ung thư vú, chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị ung thư vú hiệu quả.

          Trong khám tầm soát ung thư vú, Vinmec có các phương tiện chuyên môn để chẩn đoán xác định bệnh và chẩn đoán giai đoạn trước điều trị:

          • Chụp mammography
          • Chụp cắt lớp vi tính CT-scan
          • Chụp cộng hưởng từ MRI
          • Chụp PET-CT (kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh hiện đại nhất thế giới hiện nay, phí chụp cao lên đến 25 triệu, nhưng có hiệu quả rất cao trong chẩn đoán sớm các loại ung thư)
          • Chẩn đoán mô bệnh học
          • Xét nghiệm gen - tế bào...
          • Có đầy đủ các phương pháp điều trị chủ đạo bệnh ung thư: phẫu thuật, trị xạ, hóa chất, ghép tế bào gốc..


          Vì sao nên chọn Vinmec để tầm soát và phát hiện sớm ung thư vú?

          • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
          • Hợp tác chuyên môn toàn diện với các bệnh viện trong nước, quốc tế: Singapore, Nhật, Mỹ,..
          • Điều trị, chăm sóc người bệnh toàn diện, phối hợp đa chuyên khoa theo hướng cá thể hóa từng người bệnh.
          • Có đầy đủ các phương pháp điều trị chủ đạo bệnh ung thư: phẫu thuật, trị xạ, hóa chất, ghép Tế bào gốc...


          Quy trình tầm soát ung thư vú uy tín với các chương trình:

          • Xét nghiệm gen, tế bào, chẩn đoán mô bệnh học.
          • Chụp MRI, PET – CT, phương pháp điều trị gồm trị xạ, hóa xạ, ghép tế bào gốc…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3622 1166

          Email: info@vinmec.com

          Website: https://vinmec.com/centralpark/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

          Gọi điện
          Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park hoạt động với sứ mệnh:
          Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park hoạt động với sứ mệnh: "Chăm sóc bằng tài năng, y đức và sự thấu cảm"
          Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park có đội ngũ y - bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân
          Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park có đội ngũ y - bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân
        • Top 10

          Bệnh viện Quốc tế City

          Gọi điện

          Do sự phổ biến và tỷ lệ tử vong cao, tầm soát ung thư vú từ sớm sẽ giúp ích rất nhiều cho người bệnh cũng như đóng vai trò sống còn trong việc cứu sống bệnh nhân. Bệnh ung thư vú khi được phát hiện và điều trị sớm sẽ cho kết quả rất tốt, sẽ đưa ra được phác đồ điều trị cụ thể và nhanh nhất. Việc tầm soát ung thư vú cần được tiến hành tại các cơ sở uy tín, đảm bảo cả về chuyên môn và trang thiết bị, để đảm bảo việc tầm soát được diễn ra an toàn, chính xác. Vì thế, Bệnh viện Quốc tế City luôn là địa chỉ uy tín để người dân đến khám sàng lọc ung thư vú.


          Bệnh viện Quốc tế City cung cấp Gói Tầm soát và phát hiện sớm ung thư vú, được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ đầu ngành giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán, điều trị ung thư vú. Bên cạnh đó, việc tầm soát bệnh còn có sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại để chẩn đoán xác định bệnh như: Chụp nhũ ảnh, PET-CT scan, MRI, Chụp X quang tuyến vú, siêu âm tuyến vú,... giúp phát hiện sớm bệnh ung thư vú ngay cả khi chưa có triệu chứng.


          Với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và nhân viên được đào tạo đầy đủ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, khách hàng khi đến thăm khám tại đây sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, phục vụ chu đáo, tận tâm. Vậy nên hãy bảo vệ sức khỏe của chính mình và người thân, hãy bắt đầu bằng việc đặt lịch khám định kỳ với bác sĩ tại đây để tầm soát ung thư vú ngay hôm nay nhé.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 03, đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

          Điện thoại: 028 6280 3333

          Email: truyenthong@cih.com.vn

          Website: https://www.cih.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

          Gọi điện
          Bệnh viện Quốc tế City luôn là địa chỉ uy tín để người dân đến khám sàng lọc ung thư vú
          Bệnh viện Quốc tế City luôn là địa chỉ uy tín để người dân đến khám sàng lọc ung thư vú
          Bệnh viện Quốc tế City đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm
          Bệnh viện Quốc tế City đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy