Top 8 Địa chỉ bán sách ngoại văn tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Miu Lee 18003 1 Báo lỗi

Bạn sinh sống ở TPHCM và là một mọt sách chính hiệu, bạn thật sự đam mê với những đầu sách nổi tiếng trên thế giới nhưng lại không hài lòng với những bản dịch ... xem thêm...

  1. Top 1

    FAHASA

    Gọi điện

    FAHASA là thương hiệu hàng đầu trong ngành Phát hành sách Việt Nam, ngay từ thời bao cấp cho đến thời kỳ kinh tế thị trường, đổi mới, hội nhập quốc tế. Công ty FAHASA luôn khẳng định vị thế đầu ngành và được đánh giá cao trong quá trình xây dựng đời sống văn hóa, trước hết là văn hóa đọc của nước nhà. Là doanh nghiệp kinh doanh trên lĩnh vực văn hóa, Công ty FAHASA có vai trò và vị thế trong việc giữ vững định hướng tư tưởng văn hóa của Nhà nước.

    Thông qua các chủ trương và hoạt động như: duy trì một số Nhà sách ở các tỉnh có nền kinh tế chưa phát triển, công trình Xe sách Lưu động FAHASA phục vụ bạn đọc ngoại thành tại các huyện vùng sâu, vùng xa, định kỳ tổ chức các Hội sách với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau… chứng minh rằng FAHASA không chỉ quan tâm đến việc kinh doanh mà còn mang đến mọi người nguồn tri thức quý báu, góp phần không ngừng nâng cao dân trí cho người dân ở mọi miền đất nước, thể hiện sự hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và hoạt động phục vụ xã hội của FAHASA.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60-62 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 40 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Lầu 01,02,03, 389 Hai Bà Trưng, P.8, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 636 467 & 028 3822 6386 & 02838 225 796 & 028 3820 8534
    Email: cskh@fahasa.com.vn
    Website: www.fahasa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fahasa/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    FAHASA
    FAHASA
    FAHASA
    FAHASA

  2. Top 2

    Nhà sách Phương Nam

    Gọi điện

    Phong phú, đa thể loại, được chọn lựa, biên tập kỹ càng đã trở thành những đặc trưng của sách Phương Nam Book và được độc giả đánh giá cao. Đây chính là nơi nuôi dưỡng, chắp cánh tâm hồn Việt. Một không gian ấn tượng dành cho những tín đồ yêu sách và thích khám phá, nơi độc giả được thư thái đắm chìm trong những trang sách, tận hưởng trọn vẹn cảm giác say mê quên cả lối về. Những quyển sách đều được đảm bảo có đầy đủ bản quyền.

    Năm 2017, Phương Nam ra mắt cửa hàng Phương Nam Book City đầu tiên và từng bước khẳng định là Chuỗi Thành phố Sách đầu tiên đẹp nhất của Việt Nam. Thành phố Sách ra đời mang đến cho độc giả những trải nghiệm thực thụ về không gian đọc sách hiện đại bậc nhất, phát triển văn hóa đọc rộng rãi và mạnh mẽ, gìn giữ và nâng cao giá trị nhân văn.


    Ngoài 21 cửa hàng tại TP. HCM, Nam Phương Book đã có nhiều chi nhánh trên nhiều tỉnh thành khác như Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Nghệ An,Đà Nẵng, Huế, Kom Tum, Hài Phòng,.... Nếu bạn cần mua sách ngoại văn tại TP. HCM thì đây chắn chắn là một gợi ý tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 4 - Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 212 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6656 & 0914 129 286 & 028 3936 5006 & 0919 697 736
    Email: hotro@nhasachphuongnam.com
    Website: nhasachphuongnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachphuongnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
  3. Top 3

    Trung Tâm Sách Kim Đồng

    Gọi điện

    Trung Tâm Sách Kim Đồng là một trong những điểm đến cực "hot" của giới trẻ Sài thành. Bởi nơi đây hầu như được bày bán toàn bộ những ấn phẩm đặc biệt của các bộ truyện đình đám do Kim Đồng xuất bản.

    Có thể nói trong tuổi thơ của bất kỳ ai, khi nhắc đến cái tên như chú mèo ú Doraemon, chàng thám tử bị teo nhỏ Conan hay Songoku... thì chắc ai cùng biết. Và chắc chắn cũng phải biết đến "người" mang hầu hết những bộ truyện tranh gắn liền với ký ức tuổi thơ của người Việt suốt mấy chục năm qua - NXB Kim Đồng. Với khoảng thời gian dài như thế, hàng chục triệu quyển truyện tranh đã ra đời mà có kể tên thì sẽ chẳng bao giờ hết. Và một ngày bỗng dưng thế giới truyện tranh ấy lại xuất hiện, mà hầu hết đều là những quyển truyện thân thuộc đi theo chúng ta qua từng năm tháng tuổi thơ.

    Không gian ở nhà sách vô cùng đẹp theo kết cấu vừa hiện đại lại vừa tinh tế mà hầu như không có bất cứ nhà sách nào có. Từ thiết kế nội thất, không gian, ánh sáng, đến cả cách sắp xếp sách cũng vô cùng nghệ thuật. Trên những bức tường của nhà sách được sơn màu hoặc vẽ hình Manga vô cùng sinh động. Vì thế ngoài việc đến đây để mua sách, đọc truyện thì rất nhiều bạn trẻ còn tìm đến để chụp ảnh. Nơi mà có cực nhiều góc chụp siêu đẹp đến nức lòng những bạn nào nghiện mạng xã hội và muốn có những thước hình đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3925 0170
    Email: cnkimdong@nxbkimdong.com.vn
    Website: nxbkimdong.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamSachKimDong248CongQuynh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Sách Kim Đồng
    Trung Tâm Sách Kim Đồng
    Trung Tâm Sách Kim Đồng
    Trung Tâm Sách Kim Đồng
  4. Top 4

    Nhà sách Cá Chép

    Gọi điện

    Được mệnh danh là một trong số những nhà sách đẹp nhất ở TP.HCM, tọa lạc tại khu trung tâm của thành phố và chính thức hoạt động từ tháng 12/2013, Cá Chép là nơi bạn có thể tìm thấy những cuốn sách ngoại văn hàng đầu hiện nay. Khu vực Sách ngoại văn cung cấp hơn 1.000 đầu sách hay bằng tiếng Anh, bên cạnh các loại từ điển, sách tham khảo, giáo trình,… phục vụ đắc lực cho nhu cầu đọc và học ngoại ngữ của khách hàng.


    Với phong cách thiết kế hiện đại, thái độ phục vụ nhiệt tình tích hợp nhiều tiện ích, nhà sách Cá Chép chính là một địa điểm lý tưởng cho các mọt sách tới tìm mua và nghiên cứu về những cuốn ngoại văn yêu thích. Tại Cá Chép bạn có thể tìm thấy bản gốc của vô số tác phẩm đến từ những “cây đại thụ” thế giới. Đặc biệt, giá sách ngoại văn ở đây cũng rất mềm, tùy theo từng loại đầu sách và tác giả.


    Nhà sách được chia ra nhiều khu vực, các kệ sách được bài trí khoa học có từng khu riêng để đọc sách, ngoài ra còn có các khu bán cặp sách, gấu bông, quà tặng,... mẫu mã khá phong phú. Nhìn chung đây cũng là một địa chỉ thư giãn cho tất cả mọi người, nhất là những bạn yêu sách.

    Hãy đến Nhà sách Cá Chép ngay nếu bạn đang có nhu cầu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 211 - 213 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 3994 7159
    Email: contact@cachep.vn
    Website: cachep.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cachep.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Không gian nhà sách Cá Chép
    Không gian nhà sách Cá Chép
    Không gian nhà sách Cá Chép
    Không gian nhà sách Cá Chép
  5. Đường sách Nguyễn Văn Bình hay đường sách Sài Gòn là một con đường nhỏ tọa lạc tại phường Bến Nghé, Quận 1, ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, trải dài 100m từ đường Hai Bà Trưng đến nhà thờ Đức Bà. Được khởi công vào tháng 11/2015 và sau gần 3 tháng xây dựng con đường sách này đã được đưa vào hoạt động vào ngày 9/1/2016 để phục vụ nhu cầu đọc sách của người dân.

    Ngoài việc tụ họp đầy đủ các đơn vị sách lớn trên cả nước, đường sách Nguyễn Văn Bình còn có khu vực cà phê sách (bên cạnh Bưu điện thành phố), khu vực bán báo, tạp chí, văn phòng phẩm, khu sân chơi, khu trao đổi sách cũ, khu trưng bày và triển lãm sách, báo hoặc tranh ảnh theo chủ đề,… tạo nên một không gian sách “đích thực” giúp góp phần phát triển văn hoá đọc trong đời sống người dân cũng như là nơi gắn kết sách, người làm sách và bạn đọc. Hiện tại tại đường sách Nguyễn Văn Bình còn có những chương trình giao lưu, ra mắt sách vô cùng hoành tráng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Bình, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0932 016 109
    Email: ctyduongsachtphcm@gmail.com
    Website: duongsachtphcm.com/
    Fanpage: www.facebook.com/duongsachtphcmvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đường Sách Nguyễn Văn Bình TP. HCM
    Đường Sách Nguyễn Văn Bình TP. HCM
    Đường Sách Nguyễn Văn Bình TP. HCM
    Đường Sách Nguyễn Văn Bình TP. HCM
  6. Top 6

    Artbook

    Gọi điện

    Những ai đam mê về nghệ thuật, thiết kế, thời trang, mỹ thuật thì nhất định phải biết đến hệ thống ArtBook - một đơn vị chuyên sâu về các loại sách kể trên. Các đầu sách được nhập chính hãng về Việt Nam nên có chất lượng cực kì đảm bảo. Đặc biệt, ArtBook còn tự thiết kế các mẫu artwork cực kì ấn tượng trên nhiều chất liệu độc đáo thu hút được lượng lớn người ưa chuộng.

    Ngoài các đầu sách tiếng Việt, ở đây còn có rất nhiều sách ngoại văn. Cùng với nhiều món đồ trang trí nhỏ xinh, giúp các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong môi trường đậm tính nghệ thuật. Vì vậy ArtBook đã trở thành địa điểm được nhiều khách du lịch ghé thăm và mua sắm những món đồ lưu niệm mang phong cách Việt Nam. Thật sự sự đa dạng ở Artbook khiến cho những người đam mê nghệ thuật có thể bị lạc vào mà khó thoát ra được bởi từ phong cách retro đến hiện đại hay anime ở đây đều có đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 43 Đồng Khởi, Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 1B1 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 26 Lê Lợi, Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3822 0838 & 028 3910 3518

    Email: info@artbook.com.vn
    Website: artbook.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Artbookvn/
    Giờ mở cửa: 09:00–18:00

    Gọi điện
    Artbook
    Artbook
    Artbook
    Artbook
  7. Top 7

    Nhà sách E.Book

    Gọi điện

    E.book là không gian nhà sách dành cho thế hệ trẻ với phong cách thiết kế sáng tạo năng động. Đây chắc chắn là một thiên đường cho những yêu sách bởi có hơn 10,000 đầu sách chọn lọc, đa dạng các mặt hàng văn phòng phẩm, học cụ và phụ kiện đặc sắc. Chính vì vậy, bạn có thể tha hồ chọn lựa và tìm được cho mình những cuốn sách phù hợp. Đặc biệt trong nhà sách còn có coffee shop “Window Coffee Artists”, có nhiều khu vực ngồi cho các bạn đam mê đọc sách, các bạn chỉ cần order nước và sau đó lấy sách ở các quầy về đọc thoải mái.

    Nhà sách được chia ra nhiều khu vực, các kệ sách được bài trí khoa học tại tầng 1, thỉnh thoảng tại đây cũng diễn ra các chương trình giao lưu âm nhạc nhằm kết nối và lan tỏa tinh thần yêu sách cũng như cảm thụ âm nhạc tới quần chúng. Tầng 2 là khu bán cặp sách, gấu bông, quà tặng,... mẫu mã khá phong phú. Nhìn chung đây cũng là một khu vực vừa trốn nóng, vừa thư giãn mới cho tất cả mọi người, nhất là những bạn yêu sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86A Nguyễn Thái Sơn, P.3, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0838 996 622
    Email: nhasach.ebook@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachebooknts/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà sách E.Book
    Nhà sách E.Book
    Nhà sách E.Book
    Nhà sách E.Book
  8. nhà sách Ngoại Văn Bookmedi.vn thuộc công ty Xuất nhập khẩu và phát triển văn hóa CDIMEX, là nơi cung ứng hàng ngàn đầu sách khác nhau và luôn cập nhật những đầu sách mới nhất trên thế giới. Các dòng sách được ưa chuộng tại đây phải kể đến như: sách chuyên ngành, sách học ngoại ngữ, sách thiếu nhi, tiểu thuyết,...

    Nhà sách Ngoại Văn Bookmedi.vn là địa chỉ tin tưởng của nhiều trường đại học lớn như: Trường Đại học Quốc gia TPHCM, Hà Nội; Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM; Học viện Tài Chính, Hàng Không, Quân Sự, Ngân Hàng, Hàng Hải,… Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà và tìm mua sách chỉ bằng một cú nhấp chuột, thậm chí nhà sách còn cung ứng dịch vụ miễn phí giao hàng tại nội thành TP. HCM và sẽ miễn phí đổi trả hàng ngay khi giao nếu bạn không hài lòng về sản phẩm.


    Ngoài ra, nhà sách còn có một chi nhánh ở Hà Nội, tọa lạc tại nhà 44, ngõ 2, phố Hoa Lư, quận Hai Bà Trưng. Về mặt giá cả, sách tại đây có nhiều mức giá khác nhau, một số loại giao động từ 50.000 đồng - 300.000 đồng cũng có những cuốn lên tới gần 1.000.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14C Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0898 536 989
    Email: hi@bookmedi.vn
    Website: bookmedi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bookmedi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nhà sách Ngoại Văn Bookmedi.vn
    Nhà sách Ngoại Văn Bookmedi.vn
    Nhà sách Ngoại Văn Bookmedi.vn
    Nhà sách Ngoại Văn Bookmedi.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy