Top 6 Địa chỉ học vẽ màu nước tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Mỹ Thuật Bụi
  2. Top 2 Watercolor art studio
  3. Top 3 YoA Studio
  4. Top 4 Zest Art
  5. Top 5 Trung Tâm Mỹ Thuật PPA
  6. Top 6 Trung Tâm Mỹ Thuật Do Art

Top 6 Địa chỉ học vẽ màu nước tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 5072 0 Báo lỗi

Màu nước là chất liệu dễ khiến cho những ai say mê hội họa mê mẩn, say đắm bởi không chỉ ở chất liệu nhẹ nhàng mà cách biến tấu, sáng tạo nó cũng muôn màu muôn ... xem thêm...

  1. Cho đến bây giờ, màu nước vẫn luôn là chất liệu dễ khiến cho bất cứ ai say đắm bởi cảm giác nhẹ nhàng mà nó mang lại, cũng như cách biến tấu, sáng tạo đa dạng muôn màu muôn vẻ. Những bức tranh được vẽ bằng màu nước luôn khắc họa một cách sinh động và chân thực sự vật, hiện tượng, con người. Mỗi bức tranh màu nước như được thổi vào đó linh hồn của người họa sĩ. Và tại Mỹ Thuật Bụi, một trong những địa chỉ học vẽ màu nước tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh, bạn đơn giản chỉ cần thư giãn và làm những gì mình thích! Những bức tranh cứ từ từ hiện lên như thế.


    Bạn sẽ lần lượt được học về:

    • Các họa cụ vẽ Màu nước, cách làm chủ chúng trong từng trường hợp.
    • Cách pha màu, hòa sắc, phối màu, tạo dải chuyển màu.
    • Vẽ theo từng chủ đề theo mảng đa dạng từ chân dung đến phong cảnh.

    Giáo viên của Mỹ thuật Bụi là những sinh viên ưu tú từ các trường ĐH Mỹ thuật Việt Nam và ĐH Sư phạm Nghệ thuật trung ương. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản tại các trường ĐH có danh tiếng, Mỹ thuật Bụi cam kết sẽ mang đến cho bạn những buổi học chất lượng và những buổi giao lưu, dã ngoại bổ ích, lý thú.


    Ngoài giảng viên đứng lớp chính, bạn còn được hỗ trợ thêm bởi 1 trợ giảng. Điều này giúp bạn được đảm bảo thời gian hỗ trợ cá nhân, dễ dàng tiến bộ, định hình lối vẽ riêng, mà lại được trải nghiệm nhiều phương pháp vẽ mới lạ, thú vị. Không gian lớp học cực Bụi, không bàn ghế gò bó, chỉ còn bạn và nghệ thuật.


    Sau khóa học, bạn sẽ không chỉ vẽ được 1 bức tranh tĩnh vật mà còn có thể vẽ minh họa, vẽ nhật ký bằng tranh, tạo sketchbook vô cùng độc đáo hay tự tay vẽ tranh decor không gian riêng của mình,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6/5 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • 84A Võ Thị Sáu, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh (Hẻm 82 Võ Thị Sáu)
    • ...
    • https://mythuatbui.edu.vn/

    Điện thoại: 028 9995 5505

    Email: lienhe@mythuatbui.edu.vn

    Website: https://mythuatbui.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mythuatbui/

    Gọi điện
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi
    Mỹ Thuật Bụi

  2. Sau bao thế kỷ hình thành và phát triển, Watercolor - màu nước đã trở thành 1 chất liệu được ưa chuộng từ những hoạ sĩ chuyên nghiệp cho tới đông đảo những người yêu nghệ thuật đơn thuần để truyền tải cảm xúc và ý tưởng. Và với câu hỏi nên học vẽ màu nước chỗ nào tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh thì Watercolor art studio cũng là một lời giải đáp thỏa đáng.


    Watercolor Art Studio ra đời với mong muốn kết nối những người yêu màu nước và ký hoạ của Việt Nam lại với nhau. Và hơn nữa, khát khao tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.


    Khoá học sẽ được dẫn dắt bởi các hoạ sĩ màu nước chuyên nghiệp: hoạ sỹ Hung Ho, hoạ sỹ Bảo Huỳnh và hoạ sỹ Đoàn Quốc, dày dặn kinh nghiệm, đã tham dự, tổ chức nhiều triễn lãm nghệ thuật trong và ngoài nước. Đến với Watercolor Art Studio, bất kỳ ai cũng có thể thoả sức sáng tạo nên những tác phẩm mang đậm phong cách cá nhân, rèn luyện bản thân và tìm thấy sự bình an tâm trí qua từng nét cọ.


    Đối với màu nước, điều kiện cần để nâng cao kỹ năng không gì khác ngoài luyện tập và luyện tập. Watercolor Art Studio luôn mở cửa chào đón các bạn yêu thích màu nước tới cùng trao đổi và luyện tập.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Địa chỉ: 187 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0977 383 433 & 0765 712 059

    Email: sgwatercolorartstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sgwatercolorartstudio/

    Gọi điện
    Watercolor art studio
    Watercolor art studio
    Watercolor art studio
    Watercolor art studio
    • Bạn yêu thích và muốn học vẽ màu nước nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?
    • Bạn đã tự mày mò làm quen với màu nước nhưng chưa có sự bài bản, kinh nghiệm cũng như kỹ thuật để làm chủ màu nước?

    Vậy thì đừng ngần ngại tìm đến khóa học màu nước của YoA Studio, một trong những địa chỉ học vẽ màu nước tốt nhất tại TP. HCM mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    YoA Studio sẽ mang đến một không gian nghệ thuật thư giãn đầy sáng tạo và màu sắc, còn gì vui hơn khi bạn được một không gian cho riêng mình, thả hồn bay bổng và quên hết bao muộn sầu của cuộc sống. Vẽ chính là liệu pháp trị liệu tuyệt vời nhất cho tâm hồn, vẽ giúp bạn tìm lại bản ngã của mình.


    Lớp học màu nước dành cho tất cả mọi người, kể cả bạn chưa từng vẽ, bạn chưa biết đến cách sử dụng cọ và màu. Chỉ cần bạn có đam mê, yêu thích vẽ và thích tìm hiểu về chất liệu màu nước, những việc còn lại hãy để các họa sĩ của YoA Studio giúp bạn hoàn thành đam mê của mình.


    Đến với YoA Studio, dù ở độ tuổi nào, bạn đều được chia sẻ, tìm tòi, khám phá và thể hiện bản thân, bạn sẽ tìm được chính mình qua từng đường cọ và nét vẽ. YoA Studio quan tâm đặc biệt đến các em nhỏ, những họa sĩ tương lai của đất nước. Đội ngũ giảng viên YoA Studio mong muốn lưu giữ lại nét hồn nhiên, khơi gợi kho tàng sáng tạo không giới hạn, sự thoải mái trong sáng tác và lưu giữ hành trang tuổi thơ của trẻ thông qua nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 331/40 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 8 Đường số 9, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • 18.2 Block D2, CC Mỹ Đức, 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0934 141 829

      Email: yoastudiovn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/yoastudio/

      Gọi điện
      YoA Studio
      YoA Studio
      YoA Studio
      YoA Studio
    • Zest Art - Trung tâm đào tạo mỹ thuật chuyên nghiệp. Ở Zest có lớp học vẽ cho trẻ em, người lớn và luyện thi đại học. Tại đây chắc chắn không thể thiếu lớp học vẽ màu nước. Lớp học vẽ màu cơ bản sẽ dành cho bạn “vỡ lòng”, người lớn bắt đầu từ “con số 0”. Khóa học vẽ này tại Zest đa chất liệu như: Màu nước, acrylic, màu Poster, bút chì…


      Zest không có nhiều “bó buộc” bạn sẽ được thoải mái sáng tạo để kích thích nguồn cảm hứng vẽ tranh. Đồng thời, bạn sẽ đồng hành cùng giảng viên bám sát vào chương trình đào tạo đã được thiết kế kỹ lưỡng, vì một lớp học nền tảng cần phải có tính khoa học, tổ chức và chính thống. Và đó là phương châm mà ZEST đang tuân thủ để thiết kế một chương trình học vẽ căn bản cũng như ở mọi cấp độ.

      Bạn sẽ bắt đầu như một sinh viên khối ngành Mỹ Thuật. Không phải cứ ai học vẽ là thành họa sĩ. Nhưng đã bỏ thời gian và công sức để đi học, vậy cớ sao ta không học bài bản từ đầu? Hãy thư giãn một cách bài bản! Khoá học sẽ giúp người học sẽ thành thạo việc phối màu đối với một chất liệu màu sắc cụ thể (tự chọn) áp dụng để trực họa tĩnh vật, phong cảnh. Được thử sức với đa dạng chất liệu màu sắc khác nhau, am hiểu về các thể loại tranh, quy luật về phối màu, bố cục tranh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 51/9A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • 135/49 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0932 567 357
      Email: customerservice@zest.vn
      Website: https://zestart.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ZestArtStudio

      Gọi điện
      Zest Art
      Zest Art
      Zest Art
      Zest Art
    • Không nằm ngoài danh sách này, Trung Tâm Mỹ Thuật PPA cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ học vẽ màu nước dành cho người lớn tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


      Ở Mỹ Thuật PPA các bạn sẽ thỏa sức sáng tạo và cùng nhau hoà mình trong một không gian đầy sắc màu. Cùng nhau vui cười chia sẽ kinh nghiệm, cùng nhau thảo luận tác phẩm của nhau. Một gia đình thân thiện và bên cạnh các PPA-er luôn có những người hướng dẫn “già cội” nhiều năm kinh nghiệm phía sau để hỗ trợ các bạn.


      Lợi ích khi học vẽ tại Mỹ Thuật PPA:

      • Hệ thống thành lập trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục nghệ thuật.
      • 100% giáo viên đã tốt nghiệp và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy.
      • Giáo trình thiết kế tinh gọn, bám sát và phát huy khả năng của mỗi bạn, phát triển tư duy theo phương pháp 80-20.
      • Giáo trình bài bản từ cơ bản đến nâng cao với nhiều chất liệu khác nhau.

      Tham gia khóa học vẽ màu nước tại Mỹ Thuật PPA, bạn không cần học trước những môn hình họa hay biết vẽ trước, khóa học này là dành cho mọi người yêu thích vẽ. Và các giáo viên sẽ hướng dẫn chi tiết một cách đơn giản và dễ hiểu. Việc bạn cần làm là cùng thỏa sức sáng tạo trong một không gian nghệ thuật cùng tạo ra những tác phẩm mang đậm chất của cá nhân mình và quên đi một tuần làm việc căng thẳng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 11 Yên Đỗ, Tân Thành, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
      • 236/46 Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      • 14E Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0907 401 493 & 0905 984 268

      Email: mythuatppa@gmail.com

      Website: http://ppa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/lopvemythuat/

      Gọi điện
      Trung Tâm Mỹ Thuật PPA
      Trung Tâm Mỹ Thuật PPA
      Trung Tâm Mỹ Thuật PPA
      Trung Tâm Mỹ Thuật PPA
    • Điều kỳ diệu của màu nước đó là đôi khi chỉ cần một chút loang màu chấm phá cũng trở thành một tác phẩm đáng yêu đến vậy. Màu nước là môn nghệ thuật mà bất cứ trẻ nào cũng có thể tham gia và còn mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời:

      • Mỗi bức tranh được vẽ là nơi thể hiện cảm xúc ẩn giấu nơi tâm hồn.
      • Gợi mở tính sáng tạo và cảm quan màu sắc.
      • Sự tập trung được rèn luyện khi cầm cọ giúp bạn tăng khả năng tập trung khi học.

      Vậy bạn đã tìm được một địa chỉ học vẽ màu nước tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh chưa? Nếu chưa thì Toplist tin chắc rằng lời gợi ý tiếp theo trong danh sách này sẽ khiến bạn hài lòng, đó chính là Trung Tâm Mỹ Thuật Do Art.


      Trung Tâm Mỹ Thuật Do Art, khóa học vẽ màu nước được mở ra với mục tiêu giúp cho người học có được cách hiểu phổ quát về Màu nước cũng có được cảm nhận sâu sắc hơn về vẽ Màu nước trong hội họa.


      Với tính linh hoạt và ứng dụng của màu nước, ngoài vẽ được một tác phẩm tĩnh vật Màu nước sau khóa học. Người học vẽ có thể vẽ minh họa, thiết kế thời trang, tạo sketchbook hoặc có thể bổ trợ cho kỹ năng vẽ trong nghề xăm.


      Tại Do Art, chương trình màu nước căn bản tập trung cho người học vẽ tĩnh vật với nhiều chất liệu phong phú với tinh thần vẽ ký họa. Sự bắt đầu từ những bài học cơ bản sẽ phù hợp với những người học chưa có trải nghiệm mỹ thuật cũng như củng cố những kỹ năng về màu nước mà người đạt được nền tảng vững vàng hơn.


      Trong quá trình học, người vẽ được bổ trợ khả năng tư duy xây dựng một bố cục tĩnh vật và màu sắc trong tranh. Để đạt được khả năng xây dựng được một bức tranh tĩnh vật màu nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 181 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 6276 6655 & 0915 715 774

      Email: doart.vn@gmail.com

      Website: https://doart.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/DoArt.com.vn/

      Gọi điện
      Trung Tâm Mỹ Thuật Do Art
      Trung Tâm Mỹ Thuật Do Art
      Trung Tâm Mỹ Thuật Do Art
      Trung Tâm Mỹ Thuật Do Art



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy