Top 9 Nhà hàng Singapore ngon nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Nông Thị Trang 467 0 Báo lỗi

Đất nước Singapore là nơi giao thoa giữa nền văn hóa Á - Âu với cộng đồng người Hoa và Malay từng bị thuộc địa bởi người Anh. Vì vậy, ẩm thực của quốc đảo này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jumbo Seafood

    Gọi điện

    Jumbo Seafood Việt Nam đã gia nhập thị trường ẩm thực cao cấp tại Việt Nam từ năm 2017 và đến nay vẫn luôn nằm trong danh sách hàng đầu những nhà hàng hải sản đầu bảng và “thuần túy” hương vị Singapore. Để đảm bảo sự truyền tải trọn vẹn ẩm thực của Đảo quốc sư tử, các món ăn của nhà hàng Jumbo Seafood đều được trực tiếp chế biến bởi Bếp trưởng chuyên gia người Singapore nhằm mang đến cho thực khách các món ăn đặc sắc và nguyên vị.


    Một món ăn được xem là đặc sản của Singapore mà bạn nhất định phải thử đó là cua sốt tiêu đen. Cua ở đây to, thịt chắc, sốt tiêu đen cay cay, thơm nồng làm cho món ăn thêm phần đặc biệt. Menu nhà hàng đa dạng, có rất nhiều món ngon khác mà bạn có thể thưởng thức như tôm sú chiên ngũ cốc, sò điệp nhồi khoai môn,….Ngoài chất lượng món ăn chuẩn vị Singapore, những khía cạnh từ phong cách trang trí sang trọng, chất lượng dịch vụ cao cấp,… đều được chăm chút chỉnh chu góp phần tạo nên đẳng cấp ẩm thực của nhà hàng Jumbo Seafood.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 0937 077 833
    • Tầng 1, 2-4-6 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 9796
    • 172 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM - 0896 889 778

    Điện thoại: 1900 292 977

    Website: https://jumbo-seafood.com

    Fanpage: www.facebook.com/Jumboseafoodvietnam

    Gọi điện
    Jumbo Seafood
    Jumbo Seafood
    Jumbo Seafood
    Jumbo Seafood

  2. Nhắc tới những món ăn của đảo quốc sư tử, người ta có thể tưởng tượng ngay ra hương vị đậm đà thơm ngon đầy mê hoặc. Cơm niêu cũng là một trong những món ngon như thế. Cơm niêu Singapore là món ăn vừa quen vừa lạ với thực khách Việt. Cách trình bày giống món cơm niêu truyền thống, nhưng lại có hương vị khác lạ, đặc trưng. Trong niêu cơm theo kiểu Singapore luôn có lớp cháy vàng ở đáy nồi. Được nấu theo công thức đặc biệt bởi nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý. Lớp cháy này không khô cứng mà giòn tan, thơm lừng khi rưới nước sốt và thưởng thức.


    Ngoài món cơm này thì nhà hàng còn có khoảng 100 món ăn đặc trưng của cả ba miền Bắc – Trung – Nam. Từ tô canh cua cá lóc, canh cua rau đay và các loại cá kho như cá kèo kho, cá bốp kho tộ… Món ăn thật bắt mắt với hạt cơm dẻo thơm được nấu trong niêu cũng được phục vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng. Giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, hối hả, một nơi để bạn dừng chân, hoài niệm về bữa ăn thân thuộc, đong đầy tình thân cùng sự phục vụ chu đáo, ân cần, tất cả đều có tại Cơm Niêu Thiên Lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 120 Đường Số 7, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM
    • 134C Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://comnieuthienly.vn/gioi-thieu-com-nieu-thien-ly/
    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: https://comnieuthienly.com
    Fanpage: www.facebook.com/comnieuthienly Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  3. Top 3

    Lion City Vietnam

    Gọi điện

    Ra đời vào tháng 5 năm 2006, Lion City là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp món cháo ếch Singapore chính hiệu. Dưới sự điều hành của ông Harry Ang, từ 3 quán ăn nhỏ kinh doanh món cháo ếch, chỉ trong một thời gian ngắn nhiều món ăn Singapore chính gốc được thêm vào để phục vụ thực khách địa phương và những người yêu thích ẩm thực Singapore đang sống và làm việc tại Việt Nam. Với gần 20 năm kinh nghiệm, Lion City đã trở thành chuỗi nhà hàng Singapore lớn nhất tại Việt Nam, bao gồm 7 cửa hàng tại 3 thành phố lớn nhất và sắp ra mắt ở nước ngoài. Với hơn 12 năm kinh nghiệm về ẩm thực và đồ uống, thực đơn của nhà hàng đã phát triển từ món cháo ếch ban đầu thành món Chilli Crab Singapore chính thống nhất mà Việt Nam từng thưởng thức.

    Triết lý đơn giản của nhà hàng là “Mang lại trải nghiệm ăn uống Singapore tốt nhất cho thực khách” là sự đảm bảo thực sự rằng mọi khách hàng đều được phục vụ những món ăn Singapore ngon nhất và sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo từ tất cả đội ngũ nhân viên chào đón của Lion City với mục tiêu chính là sự hài lòng của bạn. Hãy cùng đến thưởng thức và cảm nhận những gì tinh tế nhất, đặc sắc nhất trong ẩm thực Singapore dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp lão luyện và sự phục vụ "không có gì tuyệt vời hơn" của "đại gia đình Lion City Group".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lê Anh Xuân, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 111 230
    Email: marketing@lioncity.com.vn
    Website: http://www.lioncity.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lioncitysingapore
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lion City Vietnam
    Lion City Vietnam
    Lion City Vietnam
    Lion City Vietnam
  4. Top 4

    GeyLang Sài Gòn

    Gọi điện

    GeyLang Sài Gòn là địa chỉ yêu thích của rất nhiều tín đồ mê mẩn ẩm thực Singapore. Menu nhà hàng có hầu hết những món ăn nổi tiếng nhất của Singapore như cháo ếch, cơm gà, cua sốt tiêu,… Bạn chỉ cần đến Geylang tại địa chỉ 81- 83 Nguyễn Công Trứ, Quận 1 thôi cũng đã được thưởng thức trọn vẹn những món ăn tinh túy cùng hương vị đậm nét ẩm thực Singapore ấy rồi. Khi bước chân vào GeyLang, bạn sẽ như lạc vào quốc đảo Singapore bởi phong cách trang trí đậm chất "Sing", cả không gian như một "tiểu Singapore" giữa lòng Sài Gòn. Và điều không thể không nhắc đến của GeyLang chính là món cháo Ếch, một món ăn làm mưa làm gió.


    Vị ngọt từ thịt ếch, vị cay của ớt, vị thơm của gừng cùng những gia vị thơm nồng quyện với khói tạo một mùi thơm đặc biệt cho ta cảm giác không bao giờ quên món ăn đặc sản này của Singapore. Bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với sự "thiên biến vạn hóa" của dimsum tại GeyLang. Mỗi một chiếc dimsum đều mang đến cho chúng ta cảm giác được khám phá và tận hưởng thú vui ẩm thực tuyệt vời. Lang thang nơi Sài Gòn, cái bụng đói nôn nao cứ rẽ ngang vào GeyLang, GeyLang sẽ làm cho bạn chút cháo Ếch, vài miếng Dimsum là ấm bụng, vui ngay ấy mà!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81-83 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 687 586
    Email: longgeylang@gmail.com
    Website: https://longgeylang.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/longgeylang.dimsumhouse.81.83NguyenCongTru/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    GeyLang Sài Gòn
    GeyLang Sài Gòn
    GeyLang Sài Gòn
    GeyLang Sài Gòn
  5. Founder Bak Kut Teh là nhà hàng được biết đến với món Rou Gu Cha nổi tiếng (Bak Kut Teh theo tiếng Phúc Kiến/Triều Châu), món súp sườn heo trong vắt và đậm vị tiêu từ hơn 40 năm nay và là một trong những nơi có món Rou Gu Cha tuyệt vời nhất Singapore mà bạn từng nếm thử. Để đảm bảo cho chất lượng và sự thành công của Founder Bak Kut Teh, món Rou Gu Cha luôn sử dụng sườn heo tươi ngon, mọng thịt, ninh nhỏ lửa với nước dùng ngọt thanh cùng các loại gia vị và thảo mộc đặc trưng. Nghe có vẻ đơn giản nhưng bí quyết thật sự nằm trong tay người sáng lập, Mr Chua. Ông sở hữu công thức bí mật tại nên hương vị không thể nhầm lẫn của nước dùng và qua hàng chục năm phục vụ món sườn heo danh tiếng thơm nồng vị tiêu này, hương vị món ăn ngày càng đậm đà và hấp dẫn hơn.


    Một ly trà trước khi dùng món Bak Kut Teh cũng giúp làm dậy hương vị và tăng độ đậm đà của súp. Với kinh nghiệm về chăn nuôi, chế biến thịt heo và là người sáng lập hương vị độc đáo cho món Bak Kut Teh, sẽ chẳng ngạc nhiên khi bạn cảm nhận miếng thịt sườn khi ăn có độ giòn dai vừa phải, không quá mềm như những nơi khác, nước dùng trong vắt với vị ngọt thanh, thoang thoảng hương nồng của tiêu xanh. Hãy đến và trải nghiệm tinh tuý ẩm thực Singapore tại Founder Bak Kut Teh Vietnam ngay hôm nay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 896
    Email: founderbkt.vn@gmail.com
    Website: http://www.founderbkt.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FounderBakKutTehVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Founder Bak Kut Teh
    Founder Bak Kut Teh
    Founder Bak Kut Teh
    Founder Bak Kut Teh
  6. Để thưởng thức món thịt ếch thơm ngon và bổ dưỡng, các bạn có thể tìm đến với Ếch Xanh quán. Ếch Xanh tự hào là quán độc nhất Sài Gòn với hơn 45 món ăn, ngon và lạ, được chế biến từ thịt ếch. Đây là quán ăn mang đậm phong cách ẩm thực của đảo quốc sư tử. Nổi tiếng với món cháo ếch Singapore trứ danh với vị ngọt ngọt nhưng cay nồng dùng kèm cháo trắng . Ếch Xanh luôn đặt sức khỏe của thực khách lên hàng đầu nên cam kết sử dụng ếch tươi 100%. Vì vậy mà món cháo ếch ở đây có hương vị thom ngon, đậm đà. Ngoài ra, quán còn không sử dụng chất tạo màu và bột ngột cho các món ăn, rau được xử lý cho khách.

    Ngoài món cháo ếch nổi tiếng, Ếch Xanh quán còn phục vụ nhiều món ăn thơm ngon khác như ếch rang trứng muối, ếch rang muối tiêu Hong Kong, gỏi ếch xanh, gỏi rau muống chiên giòn. Thịt ếch vốn giàu dinh dưỡng, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, dưới bàn tay của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm đã tạo ra một thiên đường những món ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe của thực khách. Hãy đến và cùng cảm nhận những món ếch thật độc đáo, sáng tạo, đầy dinh dưỡng từ đầu bếp Ếch Xanh quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55A, Hồ Xuân Hương, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • 371D Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM
    • 59 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://echxanh.vn//he-thong.html

    Điện thoại: 1900 633 650
    Email: echxanhquan@gmail.com
    Website: https://echxanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QuanEchXanh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Ếch Xanh
    Nhà hàng Ếch Xanh
    Nhà hàng Ếch Xanh
    Nhà hàng Ếch Xanh
  7. MelyFood Sư Vạn Hạnh - Cơm Niêu MeLy là nơi tuyệt vời để dùng bữa quây quần cùng gia đình, bạn bè, nơi hẹn hò lý tưởng và tiếp đãi đối tác hoàn hảo. Chân gà, tai heo sốt thái 120k/hủ 500gr. Nước sốt vừa chua cay vừa ngọt nhẹ hòa quyện, khi ăn nhai chân gà, tai heo sần sật cùng cà pháo giòn giòn làm nên món ăn vặt ngon không thể cưỡng. Các món cua được phục vụ xuyên suốt tuần với các loại sốt siêu ngon MeLy: Sốt Me, Sốt Trứng Muối, Sốt Bơ Tỏi, Sốt Tiêu Đen, Rang Muối với phí Chế Biến chỉ có 50k. Cua Sốt Trứng Muối Singapore Vị béo thơm của nước sốt quyện cùng vị tươi ngọt của cua mang đến cho bạn và gia đình bữa ăn thú vị và đầm ấm.


    Cua Xào Miếng Kiểu Singapore 60k tại MelyFood Sư Vạn Hạnh - Cơm Niêu MeLy với miếng xao đúng chuẩn thì sợi miếng phải dai và được áo đều lớp sốt. Cua gạch xào miếng sẽ ngon hơn nhé cả nhà. Cua Sốt bơ tỏi tép mở giòn gia vị thấm đều chấm miếng bánh mì kẹp miếng tép vị giòn thơm không thể cưỡng. Món lẩu hấp dẫn tuyệt vời, nước súp ngọt thanh từ bầu và thịt cua săn chắc tạo nên món lẩu vừa ngon ngọt, vừa chắc và đầy, gạch cua béo ngậy và ngon miệng. Cua nấu lẩu Thái chua cay là món ăn có hương vị vô cùng quyến rũ và thơm nồng. Thịt cua tươi ngọt, nước dùng có vị chua thanh của me, cay của ớt, mùi thơm của lá chanh sẽ mang mọi người lại gần nhau hơn, thân tình hơn và ấm áp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 694 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 996 111
    Email: truclynguyen168@gmail.com
    Website: https://melyfood.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieumely
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    MelyFood Sư Vạn Hạnh - Cơm Niêu MeLy
    MelyFood Sư Vạn Hạnh - Cơm Niêu MeLy
    MelyFood Sư Vạn Hạnh - Cơm Niêu MeLy
    MelyFood Sư Vạn Hạnh - Cơm Niêu MeLy
  8. Món ăn trứ danh này là sự kết hợp giữa vị thanh của thịt ếch và vị mặn thơm nồng beo béo của trứng muối tạo nên một hương vị rất khó quên. Ếch rang trứng muối ngon thôi đã đành, mình còn gọi thêm Ếch chiên với xốt Tomyum, cháo Ếch Singapore và cả lẫu nữa. Nhắc đến Geylang Lor 9, không thể không nhắc đến siêu phẩm ếch sốt trứng muối, ếch sốt tomyum với nước sốt đậm đà, ếch đút lò phô mai hay da ếch chiên giòn. Thịt ếch miếng nào chắc thịt miếng nấy, ăn thích vô cùng luôn. Thịt ếch được tẩm ướp gia vị mặn mà cùng nước sốt và xôi khoai mì thơm dẻo. Còn được tặng thêm ly chè dừa nước thơm ngon tới muỗng cuối cùng.


    Là một trong những món ăn được khách hàng yêu thích nhất tại Geylang Lor 9. Ếch chiên vàng da giòn, sốt trứng muối mặn mặn, kèm vị ngon ngọt săn chắc của ếch. Ăn kèm bánh mì là chuẩn gu luôn đó nghen. Không gian ấm cúng và phục vụ chuyên nghiệp tại Geylang Lor 9 sẽ giúp bữa tiệc của bạn trở nên đặc biệt hơn. Combo cuối năm với sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn ngon và đồ uống hấp dẫn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho bàn tiệc của bạn. Geylang Lor 9 không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực Singapore ngon lành mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp cuối năm. Chia sẻ niềm vui, những câu chuyện và kỷ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6291 1136
    Wensite: https://chaoech.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaoechchinhgocsingapore
    Giờ mở cửa: 11:00 – 03:00
    Gọi điện
    Geylang Lor 9 Frog Porridge
    Geylang Lor 9 Frog Porridge
    Geylang Lor 9 Frog Porridge
    Geylang Lor 9 Frog Porridge
  9. Twelve món Gà Xì Dầu kiểu Trung Quốc chắc chắn sẽ trở thành món ăn yêu thích của gia đình bạn. Đun nhỏ lửa và ngâm cho đến khi mềm và mọng nước hoàn hảo trong nước dùng gồm nước tương nhạt và đậm, có hương vị rượu hoa hồng Trung Quốc, gừng, tỏi, hành lá, quế và hoa hồi. Gà Xì Dầu được nhiều người yêu thích trong gia đình chúng tôi vì nó hứa hẹn thịt mềm, ngon ngọt và mọng nước từ mọi bộ phận của gà, bao gồm cả ức. Đặc biệt yêu thích món gà sốt tương khi phủ lên trên mì trứng sốt hoặc ăn kèm cháo. Còn phần tuyệt vời nhất của con gà – phần da thì sao! Da hấp thụ tất cả mùi thơm và hương vị tuyệt vời của nước luộc xốt, và thực sự làm tăng thêm trải nghiệm thơm ngon.


    Thực đơn mới Twelve món Cơm Gà Hải Nam của Singapore cuối cùng cũng có mặt cho tất cả các bạn ... Người Việt thường chú trọng từng bữa ăn, đặc biệt là những bữa cơm họp mặt gia đình, gặp gỡ đối tác hay hẹn hò cùng nhóm bạn thân. Bởi đó không chỉ là dịp tụ tập để hàn huyên, trò chuyện mà hơn thế nữa chính là một không gian đẹp, yên tĩnh để vừa thưởng thức món ăn thơm ngon, vừa nói nhau nghe những chuyện vui trong cuộc sống. Một không gian vừa hiện đại, vừa ấm cúng đã và đang là xu hướng được nhiều người nhắc đến và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 012 Lô c2, Số 45, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0798 059 365
    Fanpage: https://www.facebook.com/twelve.comga
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00
    Gọi điện
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore
    Twelve - Cơm Gà Hải Nam Singapore




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy