Top 9 Địa chỉ mua nến thơm cao cấp chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Linh Linh 438 0 Báo lỗi

Nến thơm là loại nến tỏa mùi hương khi được đốt và thành phần chủ yếu là sáp nến trộn với dầu thơm. Khi sử dụng, nến thơm sẽ tạo ra một bầu không khí dễ chịu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yankee Candle Vietnam

    Gọi điện

    Yankee Candle - thương hiệu nến thơm của Mỹ đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong kinh doanh nến thơm và là thương hiệu nến thơm được yêu thích nhất bằng việc chia sẻ niềm đam mê hương thơm với khách hàng thông qua mỗi sản phẩm trên thị trường. Chất lượng của nến thơm Yankee Candle đã được khẳng định trên 50 năm.


    Điểm nổi bật của các sản phẩm nến thơm tại Yankee Candle Vietnam là chất lượng nến thơm cao cấp như nhau kể từ lần đầu đốt nến đến cuối hũ nến và có mùi hương như thật. Là loại nến đốt không tạo ra khói. Hương thơm nến Yankee Candle Vietnam giống như nước hoa với 3 tầng hương khác nhau hòa quyện lại như giai điệu của một bản nhạc tạo nên ấn tượng và trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

    • Tầng hương đầu tiên: Ngay khi vừa mở hũ nến, hương thơm đậm nồng nàn gây ấn tượng và cảm xúc.
    • Tầng hương giữa: Trung tâm của hương thơm, khi đốt nến, hương thơm dịu dàng và tự nhiên như thật.
    • Tầng hương cuối: Đem đến trải nghiệm trọn vẹn, hương thơm lưu giữ đến cuối cùng.

    Bấc nến làm từ 100% cotton, cotton kết hợp lõi giấy, cotton có kèm que gỗ. Sáp nến thường được làm từ sáp thực vật, parafin hoặc sáp đậu nành kết hợp với Parafin. Hũ nến được làm từ thủy tinh chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sau khi đốt xong có thể sử dụng vật dụng sinh hoạt trong gia đình.

    Yankee Candle Vietnam đóng gói các sản phẩm rất kỹ càng và chu đáo, thương hiệu có rất nhiều mùi thơm đa dạng cho khách hàng lựa chọn tùy hợp theo gu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 252 541 - 0919 494 341 - 0762 044 141
    Website: yankeecandle.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/yankeecandlevietnam.atz
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Yankee Candle Vietnam
    Yankee Candle Vietnam
    Yankee Candle Vietnam
    Yankee Candle Vietnam

  2. Thành lập năm 2018 tại Sài Gòn Wicky Candle tự hào là cửa hàng tiên phong cho xu hướng hướng sử dụng nến thơm và tinh dầu nguyên nhất cho không gian nội thất tại TP. Hồ Chí Minh.

    Wicky Candle luôn mong muốn những hũ nến thơm, những lọ tinh dầu sẽ đem đến sự trải nghiệm, thư giãn cũng như niềm tin yêu dành cho khách hàng. Điều khiến shop tự hào là thành phần nguyên liệu đều được kiểm định chất lượng tốt nhất từ Châu Âu và Mỹ sau đó đổ tay tại Việt Nam. Các loại bấc nến đều được chọn lọc một cách cẩn thận để đảm bảo chất lượng cháy tốt, không gây độc hại và an toàn cho sức khoẻ.


    Wicky Candle không ngừng vận động và phát triển thường xuyên cho ra đời những bộ sưu tập nến với mùi hương mới, đẳng cấp với hương thơm đa dạng, an toàn cùng thiết kế sang trọng.


    Mùi hương là hiện thân của kí ức. Một mùi hương phù hợp và tinh tế từ nến thơm không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, yên bình cho người dùng mà còn lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Hãy cùng đến với Wicky Candle để chọn cho mình một mùi hương yêu thích, hay mua để tặng cho người thân vào những dịp đặc biệt cũng rất hợp lý đấy ạ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181A Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0926 966 179
    Website: wickycandle.vn/
    Fanpage: facebook.com/Wicky.Candle/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Wicky Candle - Nến thơm & Tinh dầu tỏa hương
    Wicky Candle - Nến thơm & Tinh dầu tỏa hương
    Wicky Candle - Nến thơm & Tinh dầu tỏa hương
    Wicky Candle - Nến thơm & Tinh dầu tỏa hương
  3. Top 3

    Tiem.casti

    Gọi điện

    Những khi mệt mỏi, áp lực với bộn bề lo toan thì “về nhà bạn nhé” có gia đình, có gian phòng nhỏ xinh với mấy thứ đồ linh tinh đáng yêu, cùng chiếc máy nhỏ xinh cho căn phòng thơm mát. Lúc này đây tâm hồn ta như được lắng lại, nhẹ nhàng và thư thái hơn. Đó cũng chính là điều mà Tiệm Casti mong muốn và hy vọng có thể mang đến cho bạn. Tiệm Casti cửa hàng cung cấp sỉ lẻ các loại tinh dầu nguyên chất chính hãng từ Ấn Độ, nến thơm cao cấp và các loại máy xông tinh dầu cao cấp luôn cam kết chất lượng, uy tín, an toàn với người sử dụng.


    Tiem.casti có nến size lớn và nhỏ:

    • Nến nhỏ 100gr đốt 30h: Không nắp, tim thường
    • Nến lớn 200gr đốt 60h: Tim nắp, tim gỗ, tim gỗ đốt nghe tiếng tí tách rất thú vị (nên mua hơn)

    Những lý do bạn có thể chọn mua nến thơm tại Tiệm Casti:

    • Được sản xuất từ các nguyên liệu vô cùng tự nhiên và sạch, an toàn cho sức khoẻ
    • Nến giúp giải tỏa mọi mệt mỏi sau một ngày dài làm việc và học tập áp lực, giảm stress, nâng cao khả năng tập trung, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ say sưa.
    • Là item decor siêu xinh với thiết kể nhỏ gọn, mộc mạc, phù hợp cho mọi bữa tiệc sinh nhật, buổi hẹn hò lãng mạn, xếp lên chiếc kệ gỗ, bàn gỗ xinh xinh sẽ là combo làm đẹp cho nội thất hoàn mỹ, lý tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346/15 Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0986 142 963 & 0983 802 402
    Email: tiem.casti@gmail.com
    Website: tiemcasti.vn/
    Fanpage: facebook.com/tiemcastihomedecor

    Gọi điện
    Tiem.casti
    Tiem.casti
    Tiem.casti
    Tiem.casti
  4. Top 4

    Nến thơm Handmade - First Sight

    Gọi điện

    First Sight là thương hiệu nến thơm, tinh dầu handmade đến từ TP. Hồ Chí Minh. Là một trong những đơn vị tiên phong trong dòng sản phẩm nến thơm, tinh dầu Handmade thủ công 100% tại Việt Nam. Nến thơm handmade của First Sight luôn được lựa chọn từ những nguyên liệu an toàn, đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khoẻ. Giúp thư giãn sau ngày dài hay làm quà tặng đều thích hợp.


    Ngoài việc phục vụ khách hàng cá nhân, First Sight còn thiết kế giải pháp quà tặng handmade (hộp quà nến thơm, tinh dầu,..) cho các doanh nghiệp lớn theo yêu cầu. Tại đây, shop hiểu món quà chất lượng là món quà được đầu tư công sức nhất, 100% quy trình sản xuất nến thơm & tinh dầu của First Sight được thực hiện handmade tại nhà xưởng của shop.

    Khi trao tay đến khách hàng, Logo thương hiệu của khách sẽ được nổi bật & ấn tượng cùng giải pháp nến thơm, tinh dầu đặc biệt của First Sight. First Sight thấu hiểu, khi đó First Sight đã giải quyết vấn đề được cho doanh nghiệp là giúp đối tác, khách hàng sẽ nhớ và gắn bó với doanh nghiệp lâu hơn. Đó cũng chính là sứ mệnh phục vụ khách hàng của First Sight.


    Khách hàng trung thành của First Sight là những thương hiệu lớn như Charles & Keith, bảo hiểm Generali Việt Nam, hội doanh nhân BNI, bảo hiểm AIA Việt Nam,.. & hơn 10 khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ và khách hàng cá nhân kể từ năm 2019 đến nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hoa Sứ, Phường 7, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0708 938 782
    Email: firstsightpresent@gmail.com
    Website: firstsight.vn/
    Fanpage: facebook.com/candlefirstsight/

    Gọi điện
    Nến thơm Handmade - First Sight
    Nến thơm Handmade - First Sight
    Nến thơm Handmade - First Sight
    Nến thơm Handmade - First Sight
  5. Top 5

    LoveDear

    Gọi điện

    Nến thơm LoveDear - Món quà ý nghĩa dành tặng người bạn thương mến như cách lan toả tình yêu trong không gian sống của họ. Mỗi mùi hương, mỗi tên sản phẩm đều có một câu chuyện khác nhau. Tựa như chiếc công tắc làm tan biến mọi mùi khó chịu và tạo nên không gian tươi mới, đầy thư giãn cho căn phòng của bạn.


    Với chiết xuất tinh dầu 100% thiên nhiên và được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, LoveDear đem lại cho bạn trải nghiệm hương thơm mới hoàn toàn, khác biệt, đầy tinh tế và êm dịu. Không chỉ giúp tinh thần thư giãn, tinh dầu tự nhiên dịu nhẹ trong nến còn giúp đuổi côn trùng, diệt khuẩn cho không khí, đem lại bầu không khí dễ chịu cho bạn.


    Với gợi ý này Toplist tin chắc sẽ là nơi mang đến cho bạn những sản phẩm nến thơm tuyệt vời nhất. LoveDear có những collection nến thơm là lựa chọn lý tưởng cho các nàng đang muốn tìm cho mình một mùi hương đủ dịu nhẹ cho mùa nóng, nhưng vẫn không thiếu sự tinh tế & nữ tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544/3A Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0888 299 400

    Email: lovedear@lovedear.vn
    Website: lovedear.vn/
    Fanpage: facebook.com/LoveDearVN
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    LoveDear
    LoveDear
    LoveDear
    LoveDear
  6. Top 6

    Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm

    Gọi điện

    Heny Garden là một thương hiệu hương thơm được thành lập tại Việt Nam. Bằng cách kể những câu chuyện truyền cảm hứng thông qua mùi hương, Heny mong muốn trở thành một nơi mọi người tìm thấy sự gắn kết và niềm vui chia sẻ khi tìm được “mùi yêu thương” của riêng bạn một cách dễ dàng. Heny Garden sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng từ nguyên liệu làm nến, tinh dầu thơm, tinh dầu thiên nhiên, xịt thơm phòng, nến thơm,...


    Mọi sản phẩm nến thơm hay tinh dầu Heny Garden đến tay khách hàng đều chu đáo, tinh tế và sang trọng. Bộ sưu tập mới nhất hiện tại của Heny Garden là Nến thơm Đất Việt, đây là bộ sưu tập được Heny Garden lên ý tưởng vào thời điểm du lịch còn hạn chế, với hi vọng sẽ đưa mùi hương cảm xúc của mọi người du lịch khắp Việt Nam. Heny Garden phối hợp kỳ công từ nhiều tầng hương, vì vậy hương thơm có chiều sâu, tạo được điểm nhấn riêng biệt của từng vùng miền Việt Nam và đặc biệt lưu hương thơm lâu kể cả sau khi tắt nến. Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm cũng có những set quà cực đáng yêu luôn, giá cả không đắt mà rất xứng đáng với sản phẩn nến thơm mà Heny Garden mang lại cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 370/24 Hòa Hảo, Phường 5, Quận 10, TP, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 102 922 & 0338 035 862
    Email: henygarden@gmail.com
    Website: henygarden.com/
    Fanpage: facebook.com/henygarden/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:30

    Gọi điện
    Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm
    Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm
    Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm
    Heny Garden - Tinh dầu thơm & Nến thơm
  7. Top 7

    Kofuku Home - nến thơm khắc tên

    Gọi điện

    Cửa tiệm của Kofuku là một kiot nhỏ tọa lạc trong khu phố Nhật – Oishi Town, 28 Thảo Điền, Quận 2. Vốn là một nơi được xây dựng theo phong cách Nhật Bản, các gian nhà đều được bao bọc bởi sự mộc mạc của màu gỗ tối và nét thiên nhiên của hàng cây xanh mướt.


    Nến của tiệm có 2 size S: 210.000 đồng (không khắc tên) và size M: 380.000 đồng (miễn phí khắc tên). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt hàng thêm các dịch vụ khác cho cốc nến của mình như khắc thông điệp, khắc 2 mặt, upsize với giá từ 10.000 đồng đến 70.000 đồng. Trong mùa Giáng sinh, Kofuku Home cũng có Xmas set được trang trí rất chỉn chu và đẹp mắt.


    Không những giúp bạn truyền tải những điều khó nói bằng Hidden Mess, Kofuku Home còn có thể:

    • Khắc tên người thân thương lên lọ nến thơm, kèm những lời chúc ý nghĩa.
    • Khắc ảnh line art để món quà cưới, quà sinh nhật,… mang tính cá nhân cao hơn.
    • Tất cả lọ nến đều đi kèm hộp quà trắng, rơm lót đầy đủ.
    • Bạn còn có thể tự thiết kế mẫu khắc tên của mình qua website của Kofuku, trong khuôn khổ font, số lượng chữ cho phép.

    Kofuku đã đẩy nhanh tiến độ để có thể trả hàng trong ngày nếu sẵn stock. Hãy đến với Kofuku để trải nghiệm những dịch vụ mới lạ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0936 248 586 & 0906 614 780
    Website: kofukuhome.com/
    Fanpage:
    facebook.com/kofukuhome

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Kofuku Home - nến thơm khắc tên
    Kofuku Home - nến thơm khắc tên
    Kofuku Home - nến thơm khắc tên
    Kofuku Home - nến thơm khắc tên
  8. Top 8

    Nến Quang Minh

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Nến Nguyên Quang Minh thành lập từ năm 1998, chuyên sản xuất các loại nến trang trí, nến cúng và nến nghệ thuật. Với ơn 17 năm hoạt động sản phẩm của công ty hiện có mặt rộng rãi trên thị trường trong nước, thông và đang phát triển sản phẩm ra nhiều nước trên thị trường thế giới như : EU, Japan, USA, Canada & Australia với nhiều dòng sản phẩm đa dạng:

    • Nến trang trí, nhà hàng, khách sạn, spa – với thương hiệu Misscandle và Quang Minh Basic.
    • Nến tôn giáo với thương hiệu Lucky Prayer.
    • Nến ngăn côn trùng với thương hiệu RID.

    Nến Quang Minh liên lục cải tiến kỹ thuật, đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại từng bước tạo sự da dạng và phong phú về kiểu dáng màu sắc cho từng dòng sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng sản phẩm, công ty đã tìm mua những thành phần nguyên vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên được nhập từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Đức, Malaysia ,Trung Quốc nhằm mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, không gây độc hại đến môi trường.

    Công ty luôn áp dụng nghiêm các quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm, thời gian qua công ty đã đạt được những chứng nhận chất lượng như sau:

    • Chứng nhận Quality Safety – CCI (an toàn chất lượng phù hợp tiêu chuẩn 2015) được cấp bởi tổ chức Global GTA.
    • Chứng nhận BSCI:2014 Audited Factory (tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội cao cấp, của hiệp hội những nhà bán lẻ Châu Âu).
    • Chứng Nhận HVNCLC năm 2016.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đường số 4, Khu dân cư City Garden, Phường 5, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0904 603 018
    Email: quangminhcandlehcm@gmail.com
    Website: quangminhcandle.vn
    Fanpage: facebook.com/quangminhcandle/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nến Quang Minh
    Nến Quang Minh
    Nến Quang Minh
    Nến Quang Minh
  9. Top 9

    Nến thơm handmade - Laxie Candles

    Gọi điện

    Laxie Candles - Nến thơm handmade từ thiên nhiên là hãng nến thuần Việt với hương thơm và mẫu mã mang phong vị người Việt Nam - mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Laxie là sự kết hợp giữa Re[lax] và Se[xie]. Đó cũng chính là mục tiêu mà shop luôn hướng tới trong từng sản phẩm.


    Là một cửa hàng sản phẩm nến thơm thiên nhiên handmade, mọi nguyên liệu đều là tự nhiên và đạt tiêu chuẩn nhập khẩu từ nước ngoài, mọi hương thơm được xây dựng theo hướng hương trị liệu - giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi và hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ. Laxie Candles có cam kết bảo hành các sản phẩm nến thơm đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày bất kể lý do gì, vậy nên bạn yên tâm mua sắm nha.

    Là một cửa hàng sản phẩm nến thơm thiên nhiên handmade, mọi nguyên liệu đều là tự nhiên và đạt tiêu chuẩn nhập khẩu từ nước ngoài, mọi hương thơm được xây dựng theo hướng hương trị liệu - giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi và hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/7 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0376 928 343 - 0707 110 821
    Email: laxie.candles@gmail.com
    Website: laxiecandles.wordpress.com/
    Fanpage: facebook.com/nenthomlaxie
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nến thơm handmade - Laxie Candles
    Nến thơm handmade - Laxie Candles
    Nến thơm handmade - Laxie Candles
    Nến thơm handmade - Laxie Candles




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy