Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Kiều Nguyễn 1812 0 Báo lỗi

Môi trường sống hiện đại với khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời... là những tác nhân nguy hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe đôi mắt. Việc sở hữu một chiếc ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt, Kính Mắt Thành Công là cả một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm và trang thiết bị rất hiện đại. Phòng khám chuyên khoa mắt, kính mắt Thành Công khám mắt và đo mắt cho khách hàng rất tốt bởi sự hài lòng của khách sau khi hoàn thiện quy trình trước khi chọn kính thuốc. Khách hàng luôn tâm niệm bác sĩ tại phòng khám vô cùng có tâm trong chính ngành nghề họ hoạt động.


    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt, Kính Mắt Thành Công bao gồm các dịch vụ như: khám khúc xạ, điều trị cận thị bằng kính tiếp xúc cứng Ortho - K, khám và tư vấn và điều trị các bệnh lý về mắt, tư vấn điều trị phẫu thuật các bệnh đục thể thủy tinh, Glocom, mộng, quặm,... Phòng khám chuyên khoa mắt, kính mắt Thành Công luôn cập nhật dịch vụ, sản phẩm một cách tốt nhất để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 355 Trần Hưng Đạo, Bắc Cường, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0919 714 778 & 0855 355 355

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamchuyenkhoamatthanhcong

    Gọi điện
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt, Kính Mắt Thành Công
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt, Kính Mắt Thành Công
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt, Kính Mắt Thành Công
    Phòng Khám Chuyên Khoa Mắt, Kính Mắt Thành Công

  2. Top 4

    Siêu Thị Kính Mắt Bình An

    Gọi điện

    Siêu Thị Kính Mắt Bình An là cửa hàng kính mắt uy tín và cũng là địa chỉ mua mắt kính hàng hiệu uy tín nhất tại Lào Cai. Sản phẩm hàng chính hãng độ bền cao nhưng kính mắt Bình An vẫn có chính sách sửa chữa miễn phí và bảo hàng trọn đời cho sản phẩm khách hàng mua kính tại cửa hàng bị lỗi hoặc có vấn đề về kĩ thuật. Với 10 năm xây dựng, gắn bó và trưởng thành. Kính Mắt Bình An luôn đổi mới, học hỏi để không ngững nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, chất lượng tốt nhất với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    Siêu Thị Kính Mắt Bình An khi đến tay khách hàng sẽ là một sản phẩm hoàn chỉnh, đầy đủ phụ kiện để khách hàng sử dụng được dễ dàng hơn. Thiết kế các mẫu kính tại Bình An đều có độ bền nhất định vì vậy người sử dụng rất an tâm khi sử dụng sản phẩm tại cửa hàng Bình An. Ngoài yếu tố bền thì kính tại cửa hàng mắt kính Bình An còn có thiết kế thời trang và vô cùng bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 271 - 273 Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai

    Điện thoại: 0979 886 389 & 0978 555 877 & 021 4368 6333

    Email: kinhmatbinhanlaocai@gmail.com

    Website: kinhmatbinhan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatbinhan.kinhmatlaocai

    Gọi điện
    Siêu Thị Kính Mắt Bình An
    Siêu Thị Kính Mắt Bình An
    Siêu Thị Kính Mắt Bình An
    Siêu Thị Kính Mắt Bình An
  3. Top 3

    Kính Mắt Việt Dũng

    Gọi điện

    Kính Mắt Việt Dũng luôn sở hữu những mẫu kính có thiết kế khá độc đáo và bắt mắt, khách hàng có thể sẽ bị cuốn hút ngay khi đến cửa hàng. Khách có thể thoải mái lựa chọn mẫu phù hợp với nhu cầu bản thân, từ kính cận, viễn đến những mẫu kính mát, kính râm, kính thời trang có thiết kế độc đáo, thịnh hành. Nếu như không thể đến tận cửa hàng, khách hàng có thể tham khảo mẫu online và đặt hàng, Kính Mắt Việt Dũng cam kết sản phẩm thực tế giống như hình ảnh, đảm bảo chất lượng cao nhất.


    Đến với Kính Mắt Việt Dũng, khách hàng được đo mắt miễn phí bằng máy đo khúc xạ tự động đảm bảo độ chính xác cao nhằm cắt kính phù hợp với thị lực bản thân. Kính được cắt theo độ cận, viễn, loạn thị phù hợp với từng người. Ngoài ra, khi mua kính tại kính mắt Việt Dũng Lào Cai, khách hàng được sửa chữa miễn phí và bảo hành trọn đời. Kính Mắt Việt Dũng tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy để bạn chăm sóc sức khỏe đôi mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 351 Hoàng Liên, Cốc Lếu, Lào Cai

    Điện thoại: 0969 982 389 & 021 4367 8686

    Email: kinhmatvietdunglaocai@gmail.com
    Website:
    kinhmatlaocai.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kinhmatvietdung

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Kính Mắt Việt Dũng
    Kính Mắt Việt Dũng
    Kính Mắt Việt Dũng
    Kính Mắt Việt Dũng
  4. Top 2

    Kính mắt Bảo Quyên

    Gọi điện

    Đến với Kính mắt Bảo Quyên, khách hàng sẽ có rất nhiều lựa chọn với vô số mẫu mã và kiểu dáng thời thượng. Cửa hàng cung cấp nhiều phân khúc giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình.


    Đặc biệt, Kính mắt Bảo Quyên còn chuyên cung cấp các loại mắt kính thời trang, râm, cận râm cực kì dễ phối, hợp với nhiều khuôn mặt và hầu hết các lứa tuổi. Các loại kính mắt ở đây có phần gọng được đánh giá chất lượng, chắc chắn. Ngoài ra, đến với Kính mắt Bảo Quyên, khách hàng còn được cung cấp dịch vụ kiểm tra các vấn đề về mắt như đo - mài lắp kính cận, viễn, loạn thị một cách tỉ mỉ và chính xác.


    Kính mắt Bảo Quyên luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của bạn. Hãy đến với Kính mắt Bảo Quyên để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và sở hữu cho mình chiếc kính ưng ý nhất! nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109B, Võ Nguyên Giáp, Bảo Yên, Lào Cai

    Điện thoại: 0978 789 333

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100023068397204

    Gọi điện
    Kính mắt Bảo Quyên đẹp, bền
    Kính mắt Bảo Quyên đẹp, bền
    Kính mắt Bảo Quyên
    Kính mắt Bảo Quyên
  5. Top 1

    Đồng Hồ Kính Mắt Toanh The

    Gọi điện

    Đồng Hồ Kính Mắt Toanh The nổi bật với vai trò đại lý phân phối kính mắt và đồng hồ chất lượng tại tỉnh Lào Cai. Trong đó, Toanh The sở hữu bộ sưu tập kính mắt phong phú, từ kiểu dáng thời thượng đến phong cách thanh lịch, cổ điển. Khách hàng dễ dàng tìm thấy mẫu kính phù hợp với sở thích và cá tính riêng. Các sản phẩm mắt kính được cam kết chính hãng, đảm bảo độ bền cao. Nhờ sự tỉ mỉ trong khâu chọn lọc sản phẩm và dịch vụ tận tâm, Toanh The luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


    Bên cạnh các sản phẩm kính mắt thời trang, Toanh The còn mang đến cho khách hàng nhiều mẫu đồng hồ nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng chất lượng cao.


    Lựa chọn Đồng Hồ Kính Mắt Toanh The, bạn sẽ nhận được:

    • Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo.
    • Trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao, chính hãng.
    • Sở hữu những mẫu kính mắt và đồng hồ thời thượng, đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Hoàng Liên, Cốc Lếu, Lào Cai
    Điện thoại: 0389 121 626 & 0989 630 305

    Email: phamchiwcapt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Donghokinhmattoanhthe

    Gọi điện
    Đồng Hồ Kính Mắt Toanh The
    Đồng Hồ Kính Mắt Toanh The
    Đồng Hồ Kính Mắt Toanh The
    Đồng Hồ Kính Mắt Toanh The




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy