Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

Trương Ngọc Nhi 8645 0 Báo lỗi

Một chiếc kính chất lượng không chỉ giúp bạn cải thiện thị lực, bảo vệ đôi mắt mà nó còn giúp bạn trông trở nên sành điệu và dễ thương hơn đấy. Nếu muốn tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính thuốc Thế Hiển

    Gọi điện
    Kính thuốc Thế Hiển là địa chỉ đo mắt và tư vấn miễn phí với dịch vụ uy tín, bảo hành trọn đời tại Thái Bình. Đôi khi vẻ đẹp của đôi mắt được tạo nên bởi một chiếc kính bassic không cầu kì, chỉ một màu chủ đạo nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn. Nếu một ngày bạn không biết nên kết hợp bộ outfit với chiếc kính nào thì inbox ngay Kính thuốc Thế Hiển để tư vấn cho bạn nhé.


    Kính thuốc Thế Hiển đa dạng có mẫu kính cho bạn lựa chọn, với màu sắc hot trend lung linh, dễ đeo và phối đồ, thiết kế đa dạng kiểu dáng. Thế Hiên liên tục mang đến những bộ sưu tập kính mới làm bạn không thể rời mắt, Sự kết hợp đặc sắc của chất liệu đã tạo nên những tuyệt phẩm cho những bộ sưu tập kính. Thoạt nhìn đều là những thiết kế gọng kính nhựa với gam màu đơn sắc trung tính.


    Để tăng tính thẩm mỹ và mới lạ cho từng chiếc kính, phần cầu kính đặc biệt được làm bằng chất liệu kim loại. Cầu kính mỏng nhẹ, cùng sắc bạc sáng giúp khuôn mặt thêm phần rạng rỡ và có chiều sâu. Tại Thế Hiển còn có tròng kính chống/lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ và giữ gìn đôi mắt luôn khỏe. Tròng kính biến đổi đa năng tiện lợi vừa là kính mát giảm chói chống nắng còn có thể là kính cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 123 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình (Đối diện Trung tâm giày dép)
    • 373 Lý Bôn, TP. Thái Bình, Thái Bình (bờ sông Đại Học Y)

    Điện thoại: 0969 434 096
    Fanpage:

    • www.facebook.com/kinhthuocthehien.tb
    • www.facebook.com/profile.php?id=100084992828199

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Kính thuốc Thế Hiển
    Kính thuốc Thế Hiển
    Kính thuốc Thế Hiển
    Kính thuốc Thế Hiển

  2. Hiện nay, trên địa bàn ở tại Thái Bình có rất nhiều cửa hàng kính mắt cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán kính mắt uy tín tốt nhất không phải là dễ. Hiểu được những khó khăn của các bạn Toplist sẽ mang đến những gợi ý chất lượng nhất để có bạn có thể lựa chọn được cửa hàng kính đáng tin cậy. Với đa dạng về mẫu mã các loại, Trung tâm Kính mắt Thái Bình có đầy đủ các màu sắc xanh đỏ tím vàng hồng trắng phấn...... với các thương hiệu kính mắt chính hãng uy tín tốt nhất tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Malyasia, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Italy.....


    Tất cả các loại kính mắt tại đây đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành, với dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu kính mắt không đúng hàng đúng chất lượng. Trung tâm Kính mắt Thái Bình cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng: chuyên môn nghiệp vụ tốt nhất, uy tín chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    502 Lý Bôn, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại:
    0789 034 999
    Fanpage:
    www.facebook.com/kinhmatthaibinh/

    Gọi điện
    Trung tâm Kính mắt Thái Bình
    Trung tâm Kính mắt Thái Bình
    Trung tâm Kính mắt Thái Bình
    Trung tâm Kính mắt Thái Bình
  3. Mong muốn mang lại cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất mà Kính Mắt Ánh Sáng Việt đã không ngừng cố gắng, học hỏi, áp dụng kỹ thuật hiện đại trong quá trình thăm khám, đo đạc để giờ đây cái tên Kính Mắt Ánh Sáng Việt trở nên thân thuộc hơn với người dân Thái Bình và là một địa điểm chọn mua uy tín mỗi khi cần đến.

    Những ưu điểm của một chiếc mắt kính được hội tụ đầy đủ trong những sản phẩm của Kính Mắt Ánh Sáng Việt: Hạn chế chói, phản quang, lóa sáng, chống trầy xước, chống bám nước, chống bám bụi, chống tia UV, kiểu dáng đẹp, hợp thời trang.


    Kính mắt Ánh Sáng Việt khiến khách hàng hài lòng không chỉ bởi các mẫu mã kính đa dạng, chất lượng, công nghệ hiện đại mà còn bởi những nhân viên nhiệt tình đầy kinh nghiệm, đo mắt và tư vấn hết sức nhiệt tình. Không chỉ thế, dù là một cửa hàng mắt kính có tiếng tại thành phố Thái Bình nhưng giá cả mà Ánh Sáng Việt đưa ra là hoàn toàn hợp lý, có thể nói là được giá so với một số nơi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Đường Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 022 7626 4666

    Email: kinhmatasv@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatanhsangviet/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Những chiếc kính hiệu thu hút
    Những chiếc kính hiệu thu hút
    Kính Mắt Ánh Sáng Việt
    Kính Mắt Ánh Sáng Việt
  4. Và cửa hàng kính mắt uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đó là cửa hàng Kính mắt Tràng Tiền Hưng Hà. Cửa hàng kính mắt với 6 năm kính nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, Kính mắt Tràng Tiền Hưng Hà tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín. Các sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Hưng Hà.


    Kính mắt là một sản phẩm về sức khoẻ con người, cửa hàng luôn hướng tới “kinh doanh dựa trên sự tử tế” lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng thay đổi cải tiến sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm. Ngoài ra, hệ thống kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm giúp nơi đây trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng người dân Thái Bình. Tại cửa hàng có đầy đủ các loại kính thời trang nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trung tâm Dược Hưng Hà, khu Nhân Cầu 2, TT. Hưng Hà, Thái Bình

    Điện thoại: 0912 933 888

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063507791656

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kính mắt Tràng Tiền Hưng Hà
    Kính mắt Tràng Tiền Hưng Hà
    Bên trong cửa hàng
    Bên trong cửa hàng
  5. Kính mắt Minh Sinh là thương hiệu vô cùng quen thuộc đối với những người dân Thái Bình. Với họ Minh Sinh là cái tên không thể không nhắc đến khi người thân hay bạn bè của mình hỏi về địa chỉ bán mắt kính đẹp và uy tín.


    Diện tích cửa hàng không quá lớn nhưng mọi thứ được bày trí khiến người ta hài lòng, thích mắt. Những chiếc tủ gỗ kính được lấp đầy bởi những chiếc kính xinh xinh, đủ các hình dạng. Ngoài ra, cung cấp đồng hồ cũng là một dịch vụ song song bên cạnh. Do đó dễ thấy tại Minh Sinh cũng có nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, phong phú các loại để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    Đồng hồ kính mắt Minh Sinh chuyên về các loại kính cận, viễn, loạn và đồng hồ chính hãng, hai dịch vụ đi cùng nên lượng khách hàng đến Minh Sinh cũng được mở rộng, người đến sắm kính, người lại vì một chiếc đồng hồ đáng giá mà không ngần ngại chờ đợi lúc đông khách. Dù là đồng hồ hay mắt kính thì Minh Sinh luôn cập nhật những mẫu mới bên cạnh những mẫu không bao giờ bị lỗi mốt để khách hàng của mình có thể sở hữu những sản phẩm tôn lên vẻ đẹp vốn có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 347 đường Lý Bôn, TP.Thái Bình, Việt Nam

    Điện thoại: 0373 191 191

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đồng hồ kính mắt Minh Sinh
    Đồng hồ kính mắt Minh Sinh
    Mắt kinh tại Minh Sinh
    Mắt kinh tại Minh Sinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy