Top 4 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Sông Công, Thái Nguyên

Kiều Nguyễn 190 0 Báo lỗi

Kính mắt đẹp nhưng phải chất lượng mới có thể an tâm sử dụng và bảo vệ mắt. Chính vì vậy tìm một địa chỉ bán kính mắt vừa đẹp vừa chất lượng luôn là câu hỏi ... xem thêm...

  1. Phòng khám mắt Hòa Hoài chuyên dịch vụ khám mắt do bác sĩ chuyên khoa Phạm Thị Thu Hoài chịu trách nhiệm khám và đo mắt cho hách hàng. Bác sĩ có chuyên môn cao vì vậy khách hàng muốn tư vấn về các vấn đề mắt có thể đặt vấn đề để được bác sĩ tư vấn. Tại phòng khám chuyên cung cấp mẫu kính thuốc cho bệnh cận thị, loạn thị, viễn thị và kính lão. Đến phòng khám khách hàng được đo mắt miễn phí từ đó có thể đặt kính theo đơn bác sĩ kê.


    Bên cạnh đó phòng khám còn cung cấp các mẫu kính mát chất lượng kiểu mẫu đẹp giúp khách hàng có thể lựa chọn để đi nắng mưa hay dùng kính nhằm làm phụ kiện cho phong cách thời trang của khách hàng. Phòng khám Mắt Hòa Hoài là địa chỉ uy tín, chất lượng giúp khách hàng có thêm một địa chỉ mua kính không lo lắng.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 170, Đường Thắng Lợi, TP.Sông Công, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0913 076 565 & 0376 261 735

    Email: bshoaimat@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/phongkhammatthuhoai/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00 T7 | 07:00 - 17:00 CN

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Hòa Hoài
    Phòng khám mắt Hòa Hoài
    Kính mắt tại Hoà Hoài
    Kính mắt tại Hoà Hoài

  2. Cửa Hàng Đồng Hồ - Mắt Kính Khanh Toàn chuyên cung cấp kính đẹp, chất lượng tại thành phố Sông Công. Đối với khách hàng đến cửa hàng đồng hồ - mắt kính Khanh Toàn sẽ có đầy đủ tất cả các loại kính mà bản thân đang tìm kiếm. Khanh Toàn đảm bảo sản phẩm cửa hiệu cung cấp là sản phẩm chính hãng, cao cấp, thời thượng phù hợp phong cách của rất nhiều khách hàng.


    Cửa Hàng Đồng Hồ - Mắt Kính Khanh Toàn luôn luôn đông khách bởi uy tín của cửa hiệu đã mang lại lòng tin cho khách hàng khi đến đây và chọn sản phẩm cho chính mình hoặc làm quà. Cửa hàng Khanh Toàn hỗ trợ tư vấn kính phù hợp với khuôn mặt, mục đích cũng như tính cách của khách hàng một cách tinh tế và rất chu đáo.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 122 Cách Mạng Tháng Tám, Mỏ Chè, TP. Sông Công, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0208 3860 636

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Cửa Hàng Mắt Kính Á Âu phân phối các sản phẩm kính vừa đẹp, độc và mẫu lạ, mới đến khách hàng. Cửa Hàng Mắt Kính Á Âu cam kết chỉ cần đến với tiệm khách hàng có thể tìm thấy các mẫu kính chất lượng cao phù hợp với bản thân. Kính thời trang tại cửa hàng mắt kính Á Âu là của những thương hiệu chất lượng đảm bảo sự an toàn cho khách hàng khi sử dụng.


    Cửa hàng mắt kính Á Âu không quá lớn và đồ sộ những đây là cửa hàng uy tín có tiếng tại Sông Công. Cửa hàng mắt kính Á Âu mang lại những lợi ích vật chất giúp khách hàng có thể chi trả trong vui vẻ và hài lòng. Mua sản phẩm tại Á Âu chúng ta yên tâm để tặng hoặc tự dụng đều mang lại giá trị tối ưu nhất.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 615 Trần Hưng Đạo, Phố Cò, Sông Công, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0336 405 155

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Đồng hồ kính mắt Việt Nhật là hệ thống chuyên cung cấp kính mắt các loại với mẫu mã đẹp và chất liệu cao cấp. Tại cửa hàng rất nhiều mẫu kính cao cấp từ các hãng có giá bán rất tốt nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu kính bản thân yêu thích hơn. Đồng hồ kính mắt Việt Nhật là địa điểm uy tín và chất lượng vì vậy khách hàng lưu lại quán rất đông và thường sẽ giới thiệu người quen đến để cùng nhau mua kính đẹp, kính chất lượng.


    Đồng hồ kính mắt Việt Nhật luôn luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp để có thể tư vấn kịp thời cho khách. Mua kính không phải mẫu nào cũng phù hợp với khách hàng vì vậy chúng ta phụ thuộc vào góc cạnh khuôn mặt và sở thích mà lựa chọn mẫu kính gửi đến khách.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 175 CMT8, Tổ 10, P. Thắng Lợi, Sông Công, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0906 363 179

    Gọi điện
    Đồng hồ kính mắt Việt Nhật
    Đồng hồ kính mắt Việt Nhật
    Đồng Hồ Kính Mắt Việt Nhật
    Đồng Hồ Kính Mắt Việt Nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy