Top 6 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại tỉnh Hà Tĩnh

Mưa Lạnh 4665 0 Báo lỗi

Kính mắt không chỉ là một vật dụng quan trọng đối với những người có vấn đề về tật khúc xạ mặt mà còn được sử dụng để làm đẹp và bảo vệ đôi mắt trước những tác ... xem thêm...

  1. Dưới sự tác động của môi trường đã và đang ảnh hưởng đến khả năng nhìn của mắt nư tia UV, ánh sáng xanh từ các thiết bị công nghệ. Do vậy mà nhu cầu mua kính đã trở nên phổ biến khi khách hàng ngoài việc lựa chọn các loại kính thuốc phùhopwj với các tình trạng bệnh về mắt mà các loại kính mát đi đường chống và ngăn tia UV cũng được quan tâm.


    Tại Mắt Kính Số 1 Hà Tĩnh chuyên cung cấp kính thuốc Cận - Viễn - Loạn - Hai Tròng - Đa Tròng - Kính Model - Lens độ - Lens với đa dạng mẫu kính được ưa chuộng trên thị trường với nhiều mẫu mã,màu sắc đáp ứng đủ và đa dạng nhu càu mua sử dụng của khách hàng. Tại Mắt Kính Số 1 luôn cập nhật và đem những mẫu kính mới nhất về cửa hàng do đó bạn dễ dàng tìm được mẫu kính ưa thích ngay tại của hàng.


    Với chất lượng đảm bảo đến từ các nhà sản xuất uy tín cùng giá cả hợp lý thì Mắt kính Số 1 xứng đáng là nơi mà bạn có thể ghé qua mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm loại kính mắt phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    41 Hàm Nghi, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0915 772 989 & 0941 525 688

    Email: Louisphan.c@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MatKinhSo1HT

    Gọi điện
    Mắt kính Số 1
    Mắt kính Số 1
    Mắt kính Số 1
    Mắt kính Số 1

  2. Kính mắt Bảo Nam là địa chỉ chuyên bán các loại kính cận thị, viễn thị, hai tròng, đa tròng, kính cận râm và rất đa dạng mẫu mã kính mắt thời trang của nhiều thương hiệu nổi tiếng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với dàn máy móc tự động hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, đội ngũ bác sỹ khám mắt, đo mắt, mài lắp kính đã có bề dày làm việc ở bệnh viện mắt tư, các bạn đến đây sẽ được đo khám và tư vấn mắt miễn phí để có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp với bản thân nhất.


    Danh sách sản phẩm kính mắt Bảo Nam vô cùng đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn. Tại Kính mắt Bảo Nam luôn có chính sách bảo hành, hậu mãi để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Tất cả các kính tại Kính mắt Bảo Nam đều là sản phẩm được kiểm định, có Tem chống hàng giả của Bộ Công An và được bảo hành chính hãng từ các thương hiệu kính đến từ Pháp, Nhật, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc. Dịch vụ thay tròng kính được thực hiện ngay cả khi bạn mua kính từ những cửa hàng khác. Tất cả đều mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho đôi mắt của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Hải Thượng Lãn Ông, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0989 368 558 & 0949 028 558

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatbaonam

    Gọi điện
    Kính mắt Bảo Nam là địa chỉ chuyên bán các loại kính cận thị, viễn thị, hai tròng, đa tròng, kính cận râm và rất đa dạng mẫu mã
    Kính mắt Bảo Nam là địa chỉ chuyên bán các loại kính cận thị, viễn thị, hai tròng, đa tròng, kính cận râm và rất đa dạng mẫu mã
    Tại Kính mắt Bảo Nam luôn có chính sách bảo hành, hậu mãi để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm
    Tại Kính mắt Bảo Nam luôn có chính sách bảo hành, hậu mãi để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm
  3. Phòng Khám - Kính Mắt BS Tịnh với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mắt kính chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách. Phòng Khám - Kính Mắt BS Tịnh chuyên kinh doanh các loại mắt kính:

    • Kính cận, viễn, loạn, đa tròng với gọng kính của các thương hiệu nổi tiếng và tròng kính được nhập ngoại với chất lượng tốt.
    • Kính mắt thời trang của các thương hiệu nổi tiếng (RayBan, Gucci, LV,...) và luôn cập nhật xu hướng mới nhất của thế giới.
    • Kính áp tròng và giãn tròng nhiều màu sắc với hạn sử dụng 1 tháng, 3 tháng.
    • Kiểm tra mắt bằng những máy đo mắt hiện đại thương hiệu Canon có độ chính xác cao - Lắp ráp mắt kính bằng các máy mài tự động rất nhanh chóng và chính xác.

    Phòng Khám - Kính Mắt BS Tịnh uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và thời trang là địa chỉ để cho khách hàng có thể tìm đến khi muốn mua kính thời trang hay kính bệnh cho mình cũng như kiểm tra mắt thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Hải Thượng Lãn Ông, P. Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0948 775 877 & 0985 731 282

    Email: levantinhbs@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064730735027

    Giờ mở cửa: 6:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng Khám - Kính Mắt BS Tịnh
    Phòng Khám - Kính Mắt BS Tịnh
    Phòng Khám - Kính Mắt BS Tịnh
    Phòng Khám - Kính Mắt BS Tịnh
  4. Kính Mắt Cường Nga là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Kính Mắt Cường Nga chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.

    Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Kính Mắt Cường Nga để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Nguyễn Thiếp, TT. Nghèn, H. Can Lộc, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0978 951 012 & 0977 334 517

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049749976563

    Gọi điện
    Kính Mắt Cường Nga
    Kính Mắt Cường Nga
    Kính Mắt Cường Nga
    Kính Mắt Cường Nga
  5. Kính Mắt Dũng Đoàn là một thương hiệu kính mắt uy tín ở Hà Tĩnh đã có nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn cắt kính cận. Nơi đây chuyên cung cấp bán các loại kính cận uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao. Chính vì thế, đây là một trong những địa chỉ cắt kính cận uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ được nhiều người tin dùng tại Hà Tĩnh.


    Kính Mắt Dũng Đoàn có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo.


    Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính cận hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Không chỉ có vậy, Kính Mắt Dũng Đoàn còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Yên Trung, TT. Đức Thọ, H. Đức Thọ, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0934 770 772 & 0889 913 379

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010179454120

    Gọi điện
    Kính Mắt Dũng Đoàn
    Kính Mắt Dũng Đoàn
    Kính Mắt Dũng Đoàn
    Kính Mắt Dũng Đoàn
  6. Nhắc tới những địa chỉ bán mắt kính đẹp và chất lượng tại Hà Tĩnh thì chúng ta không thể bỏ qua Vũ Bình Minh. Đây là một trong những cửa hàng mắt kính được yêu thích nhất tại thành phố này. Vũ Bình Minh chuyên cung cấp các loại kính cận, viễn, loạn, hai tròng, đa tròng, kính áp tròng và kính thời trang nam nữ. Các sản phẩm của Vũ Bình Minh luôn được đảm bảo chất lượng, an toàn với người tiêu dùng.

    Giá kính tại Vũ Bình Minh luôn được niêm yết công khai nên khách hàng không lo bị chặt chém. Khi đến xem và thử kính, khách hàng sẽ được tư vấn về kiểu dáng, số cận của kính một cách rõ ràng. Ngoài ra, địa chỉ này còn có chế độ bảo hành kính lên đến 1 năm, chế độ 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại địa chỉ này. Hãy đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn một cách cụ thể và rõ ràng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Phan Đình Phùng, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0916 635 469

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054527075366

    Gọi điện
    Vũ Bình Minh
    Vũ Bình Minh
    Vũ Bình Minh
    Vũ Bình Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy