Top 9 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Đông Hà, Quảng Trị

Châu An 2381 2 Báo lỗi

Mắt kính là phụ kiện không thể thiếu, nhất là trong điều kiện hiện nay khi không khí ngày càng ô nhiễm tỉ lệ người bị bệnh về mắt tăng cao... Đáp ứng nhu cầu ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần mắt kính Thành phố Hồ Chí Minh là hệ thống mắt kính rất nổi tiếng với hệ thống cửa hàng có mặt khắp hầu hết tỉnh thành trên cả nước, hiện có chi nhánh tại bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Quảng Trị - Kính Mắt Bệnh Viện – Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Quảng Trị. Cửa hàng mắt kính này chuyên bán sỉ lẻ mắt kính cao cấp hàng hiệu giá gốc với rất nhiều mẫu mã, bán linh kiện, phụ kiện mắt kính ở tại Đông Hà và các vùng lân cận với giá cả phải chăng.


    Lí do bạn nên chọn Kính Mắt Bệnh Viện – Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Quảng Trị:

    • Tất cả các mắt kính, kính mắt nam, kính mắt nữ,... đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành
    • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính của bạn bạn mua về gặp sự cố
    • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
    • Có nhiều loại mắt kính chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách
    • Dịch vụ hậu mãi tốt, luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sử dụng
    • Cung cấp đủ các loại kính đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với giá cả và chất lượng tốt nhất.
    • Khách hàng được đo khám miễn phí khi mua kính và được bảo dưỡng miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

    Với những ưu điểm vượt trội và nhiều năm trong nghề, đây quả là địa chỉ mua kính đáng được quan tâm và luôn nằm trong danh sách của nhiều đối tượng khách hàng khi muốn mua kính tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 266 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 023 3385 8333

    Website: http://hcmoptic.com.vn

    Gọi điện
    Kính Mắt Bệnh Viện – Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Quảng Trị
    Kính Mắt Bệnh Viện – Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Quảng Trị
    Kính Mắt Bệnh Viện – Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Quảng Trị
    Kính Mắt Bệnh Viện – Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Quảng Trị

  2. Top 2

    Kính mắt Quốc Thông

    Gọi điện

    Tại Đông Hà, Quảng Trị có rất nhiều cửa hàng kính mắt nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng lại không phải là việc dễ dàng. Kính mắt Quốc Thông hiện tọa lạc ở 29 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị cũng là một địa chỉ bán kính mắt uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những dòng sản phẩm được phân phối chính hãng với đủ màu sắc, kiểu dáng hợp thời trang từ kính râm, kính cận cho đến các phụ kiện kính mắt khác. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt cận, viễn, loạn cho cả nam nữ, trẻ em, người lớn hay người già,…


    Chọn kính mắt tại Kính mắt Quốc Thông, bạn sẽ được nhân viên cửa hàng tư vấn chu đáo từ việc lựa chọn gọng kính đến mắt kính thích hợp. Ngoài việc chọn dáng kính phù hợp với gương mặt, nhân viên cũng sẽ giới thiệu cho bạn những kiến thức hữu ích về kính mắt như chiết suất của mắt kính, mắt kính chống ánh sáng xanh, mắt kính râm cận, mắt kính đổi màu... giúp bảo vệ đôi mắt của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ đo mắt miễn phí với các trang thiết bị hiện đại.


    Những ưu điểm của Kính mắt Quốc Thông:

    • Nhân viên tại cửa hàng có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.
    • Không gian cửa hàng rộng rãi, hiện đại và cách bài trí bắt mắt, khoa học.
    • Sản phẩm đa dạng, nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại với nhiều màu mắc để bạn có khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.
    • Sản phẩm cam kết 100% chính hãng.
    • Khách hàng được khám, đo mắt và tư vấn miễn phí tại cửa hàng.
    • Bảo hành và sửa chữa linh kiện lấy ngay.
    • Tư vấn và chăm sóc mắt miễn phí.
    • Nhân viên tận tâm, chu đáo.

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Kính mắt Quốc Thông luôn hoạt động với phương châm đem đến những dịch vụ về kính mắt tốt cho khách hàng. Dù bạn là đối tượng khách hàng nào thì khi đến với Kính mắt Quốc Thông đều sẽ có được sự lựa chọn phù hợp.

    Với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, Kính mắt Quốc Thông chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 29 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị (Phục vụ 24/7)
    • CS2: 309 Hùng Vương - Bệnh viện mắt tỉnh Quảng Trị
    • CS3: Phòng khám đa khoa 245, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0931 935 936

    Fanpage: https://www.facebook.com/thong.quocnguyen.3

    Gọi điện
    Kính mắt Quốc Thông
    Kính mắt Quốc Thông
    Kính mắt Quốc Thông
    Kính mắt Quốc Thông
  3. Nhắc đến cửa hàng kính mắt đẹp và chất lượng thì không thể không nhắc đến tiệm Kính thuốc số 1 Đông Hà. Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại mắt kính như: Kính cận, viễn, loạn, 2 tròng, đa tròng, kính mát, kính thời trang, kính thuốc với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng. Đo khám mắt miễn phí, tư vấn mắt kính phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Tại đây luôn có một lượng khách hàng quen cố định và khách hàng mới cũng đang tìm đến ngày càng nhiều do uy tín và chất lượng sản phẩm của cửa hàng.


    Lí do bạn nên chọn Kính thuốc số 1 Đông Hà:

    • Khách hàng được đo khám mắt miễn phí bằng máy đo điện tử
    • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho học sinh, sinh viên
    • Có nhiều loại mắt kính chính hãng cao cấp, bền, đẹp và phong cách
    • Sản phẩm thường xuyên cập nhật mẫu mã mới mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn
    • Có các chương trình khuyến mãi vào một số ngày lễ

    Với các sinh viên và khách hàng tại Quảng Trị, Kính thuốc số 1 Đông Hà đã quá quen thuộc vì cách làm việc nhanh chóng chuyên nghiệp cùng tính tiện lợi khi ghé vào mua các sản phẩm tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0978 640 998

    Email: quangduanoptic@gmail.com

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kính thuốc số 1 Đông Hà
    Kính thuốc số 1 Đông Hà
    Kính thuốc số 1 Đông Hà
    Kính thuốc số 1 Đông Hà
  4. Top 4

    Kính Mắt Your Eyes

    Gọi điện

    Kính Mắt Your Eyes là địa chỉ mua kính đẹp, chất lượng tại Đông Hà, Quảng Trị. Cửa hàng có vô vàn mẫu kính đa dạng cho bạn lựa chọn thoải mái.


    Tại Your Eyes, quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên khoa khúc xạ, với tác phong chuyên nghiệp cùng hệ thống thiết bị đo – khám – cắt kính tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại. Shop không chỉ chú trọng đến thiết kế đẹp mắt, tròng chức năng phù hợp mà còn đảm bảo rằng từng chiếc kính đều đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và thoải mái cho đôi mắt. Tròng kính có nhiều loại khác nhau, bao gồm tròng đơn tiêu chuẩn, tròng chống tia UV, tròng chống chói, tròng chống xước và nhiều loại khác. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà chọn loại tròng kính phù hợp để đáp ứng các yêu cầu riêng của mắt và hoạt động hàng ngày. Tròng kính không gây cảm giác chèn ép, không gây khó chịu và mang lại sự thoải mái.


    Các dòng sản phẩm tại Your Eyes luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng, chính hãng, an toàn và giá cả phải chăng. Còn chờ gì mau đến ngay cửa hàng để sở hữu cho mình một chiếc kính đẹp và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:16 Hùng Vương, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0336 229 221

    Website: https://kinhmatyoureyes.com/

    Gọi điện
    Kính Mắt Your Eyes
    Kính Mắt Your Eyes
    Kính Mắt Your Eyes
    Kính Mắt Your Eyes
  5. Top 5

    Kính Mắt Tuyên Huệ

    Gọi điện

    Kính Mắt Tuyên Huệ là một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng. Tất cả các sản phẩm tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Phân khúc giá tại cửa hàng rất linh động phù hợp túi tiền của phần đông người tiêu dùng, từ sinh viên cho đến những mặt hàng cao cấp. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới phù hợp với xu hướng hiện tại


    Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Khi mua kính quý khách hàng sẽ được tiến hành đo mắt một cách chỉnh chu, cẩn thận bảo vệ đôi mắt của bạn luôn khoẻ mạnh trong suốt quá trình đeo kính.


    Tại cửa hàng của Kính Mắt Tuyên Huệ, khách hàng được hưởng các dịch vụ như:

    • Bảo hành đổi mới kính trong từ 3-7 ngày
    • Tư vấn miễn phí cho khách hàng hiểu về kính thuốc
    • Sửa chữa và bảo hành các loại kính miễn phí

    Chất liệu của các sản phẩm đều an toàn và có độ bền cao, khi sử dụng lâu dài không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da, không dễ hư hỏng và không khó để vệ sinh, lau chùi. Giá cả rất phải chăng, không cao hơn túi tiền của học sinh sinh viên hoặc người đã đi làm có thu nhập ổn định. Bên cạnh đó, Kính Mắt Tuyên Huệ có chính sách chăm sóc khách hàng khá tốt nên mọi quyền lợi của bạn đều sẽ được đảm bảo khi đến mua sắm và sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Hùng Vương, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0886 879 635

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmattuyenhue

    Gọi điện
    Kính Mắt Tuyên Huệ
    Kính Mắt Tuyên Huệ
    Kính Mắt Tuyên Huệ
    Kính Mắt Tuyên Huệ
  6. Một địa chỉ rất quen thuộc đối với giới học sinh, sinh viên tại Quảng Trị khi muốn mua mắt kính đẹp và chất lượng là Cửa hàng mắt kính Thanh Lợi. Hiệu kính này mở cửa phục vụ khách hàng từ năm 1991, trải qua gần 30 năm vẫn giữ được vị trí nhất định trên thị trường kính mắt Đông Hà. Tại đây chuyên cung cấp rất nhiều loại kính khác nhau như: Kính cận, viễn, loạn, kính thời trang, gọng kính,... Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu kính mới nhất, chất lượng nhất nhưng giá cả lại rất phải chăng. Cửa hàng còn có dịch vụ khám mắt định kì cho khách hàng nữa nhé.


    Lý do nên chọn mắt kính Thanh Lợi:

    • Sản phẩm đa dạng, phong phú, thường xuyên cập nhật mẫu mã giá chỉ từ 100.000 đồng.
    • Được các chuyên viên uy tín, dày dạn kinh nghiệm khám, tư vấn miễn phí
    • Sản phẩm được bảo hành chính hãng
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, được đào tạo bài bản.

    Nhiều năm trôi qua, với hàng thế hệ khách hàng quen thuộc thì kính Thanh Lợi vẫn là nơi họ ưu tiên và giới thiệu cho con cháu người thân của mình khi có nhu cầu mua mắt kính chất lượng tại Quảng Trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0856 868 621

    Fanpage: www.facebook.com/kinhthanhloi57hungvuong/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mắt kính Thanh Lợi
    Mắt kính Thanh Lợi
    Kính Thanh Lợi
    Kính Thanh Lợi
    Nấm 2020-05-07 09:18:57
    Gọng kính cận bị gãy thay lại đc không ạ
  7. Mắt Kính Sài Gòn là shop mắt kính hàng đầu ở Đông Hà chuyên bán các loại kính áp tròng, kính thuốc, kính mát với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Ở đây có hàng ngàn mẫu gọng kính và mắt kính cho thuốc cũng như các kiểu kính thời trang chính hãng cho khách hàng lựa chọn. Mắt Kính Sài Gòn cập nhật các xu hướng kính thời trang trên thế giới liên tục nên sản phẩm ở đây chất lượng và thời trang.


    Khi khách hàng cắt kính thuốc tại đây sẽ có các chuyên viên kỹ thuật kiểm tra mắt và áp dụng các máy móc hiện đại theo công nghệ Nhật Bản để cắt là lắp kính cho khách hàng. Cửa hàng luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng cảm thấy ưng ý và vui vẻ nhất khi mua hàng. Shop bán hàng đúng giá, không mặc cả. Khách hàng mua nhiều và là khách hàng thân thiết cửa hàng sẽ tự động giảm giá và ưu đãi. Bên cạnh đó còn có những chương trình khuyến mãi riêng dành cho tất cả khách hàng cắt kính cận ở đây. Uy tín, chất lượng, sự nhiệt thành là những gì mà Mắt Kính Sài Gòn mang đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0366 338 848

    Gọi điện
    Mắt Kính Sài Gòn
    Mắt Kính Sài Gòn
    Mắt Kính Sài Gòn
    Mắt Kính Sài Gòn
  8. Top 8

    Kính mắt Hà Nội

    Gọi điện

    Để có một cặp kính cận đúng độ mang lại thị lực tốt nhất, bạn nên chọn đo mắt và cắt kính tại những nơi khám kính mắt có nhiều kinh nghiệm và chính sách bảo hành tốt. Vậy nên đo cắt kính cận ở đâu uy tín lại có bảo hành tại Đông Hà? Kính mắt Hà Nội cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Kính mắt Hà Nội với triết lý: "Chăm sóc đôi mắt bệnh nhân như mắt của chính mình" và với phương châm đem đến cho người dân những dòng sản phẩm mắt kính tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

    Kính mắt Hà Nội đã và đang được đón nhận, tin dùng từ đông đảo các khách hàng. Việc đo mắt nếu thực hiện sơ sài sẽ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như đeo kính không đúng độ, khiến mắt căng thẳng, mệt mỏi nhức mắt và thậm chí là tăng độ nhanh chóng. Tại Kính mắt Hà Nội, bạn hoàn toàn yên tâm khi được thực hiện đo mắt cẩn thận kĩ càng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên khúc xạ giỏi có chứng chỉ đào tạo của tại các đại học lớn trên cả nước và hệ thống máy móc hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0336 100 696

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064861785831

    Gọi điện
    Kính mắt Hà Nội
    Kính mắt Hà Nội
    Kính mắt Hà Nội
    Kính mắt Hà Nội
  9. Kính Thuốc Mạnh Hùng là địa chỉ cung cấp kính thời trang, kính thuốc uy tín tại Đông Hà. Kính Thuốc Mạnh Hùng cam kết sản phẩm chính hãng với mẫu mã đẹp, thời thượng và chất lượng cao. Kính Thuốc Mạnh Hùng luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất để phục vụ khách hàng theo từng mùa và từng giai đoạn khác nhau. Nếu chúng ta đang tìm kiếm cho mình một cặp kính hỗ trợ thị lực với đôi mắt gặp chứng cận thị hãy tham khảo sản phẩm của Kính Thuốc Mạnh Hùng, kính cận vừa thời trang, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ văn phòng đến tiệc tùng. Lựa chọn Kính Thuốc Mạnh Hùng là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho mọi khách hàng.

    Tất cả các sản phẩm tròng kính hay gọng kính cận ở đây đều được chọn lựa và nhập khẩu từ những thương hiệu lớn và uy tín trên toàn thế giới. Sản phẩm tại Kính Thuốc Mạnh Hùng đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng nhưng vẫn thời thượng. Tất cả các kính tại Kính Thuốc Mạnh Hùng đều là sản phẩm được kiểm định, có Tem chống hàng giả của Bộ Công An và được bảo hành chính hãng từ các thương hiệu kính đến từ Pháp, Nhật, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0917 790 345

    Email: votai.140767@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ManhHung52hungvuong/

    Gọi điện
    Kính Thuốc Mạnh Hùng
    Kính Thuốc Mạnh Hùng
    Kính Thuốc Mạnh Hùng
    Kính Thuốc Mạnh Hùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy