Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Mưa Lạnh 2795 1 Báo lỗi

Kính mắt là một phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho những người bị tật khúc xạ. Kính giúp chúng ta bảo vệ đôi mắt khỏi tác động bên ngoài, và còn tạo ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Thanh Tuấn là địa chỉ cung cấp sỉ lẻ mắt kính và đồng hồ lâu năm tại Quảng Nam. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các loại mắt kính với mức giá khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng.


    Bên cạnh đó kính mắt Thanh Tuấn còn có nhiều ưu điểm sau được khách hàng đánh giá cao:

    • Sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng với nhiều phong cách khác nhau.
    • Gọng kính cũng có nhiều loại cho khách lựa chọn. Nếu bạn cần tìm mua gọng kính ở Quảng Nam tốt thì hiệu kính Thanh Tuấn là địa chỉ lí tưởng.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.
    • Kiểm tra, sửa chữa kính kỉ lưỡng, nhanh chóng. Mặc dù khách hàng chưa từng mua kính ở Thanh Tuấn nhưng vẫn được tiệm sữa chữa nhiệt tình có những lỗi nhẹ tiệm không lấy tiền.
    • Gặp chương trình khuyến mãi hấp dẫn khách hàng mua bất kì sản phẩm tại tiệm được tặng kèm quà.
    • Giá cả phải chăng.

    Với kinh nghiệm của mình, và chất lượng sản phẩm tốt, kính mắt Thanh Tuấn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và ngày càng được khách hàng tin tưởng. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Mắt Kính Thanh Tuấn để lựa chọn cho mình chiếc kính mắt với giá tốt nhất thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 535 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 807 227

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtung1972

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Thanh Tuấn là địa chỉ cung cấp sỷ lẻ mắt kính và đồng hồ lâu năm tại Quảng Nam
    Cửa hàng Thanh Tuấn là địa chỉ cung cấp sỷ lẻ mắt kính và đồng hồ lâu năm tại Quảng Nam
    Sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng với nhiều phong cách khác nhau
    Sản phẩm đa dạng, phong phú, chất lượng với nhiều phong cách khác nhau

  2. Cửa hàng Mắt Kính Nguyễn Hùng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại mắt kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Mắt kính Nguyễn Hùng với nhiều năm kinh nghiệm có thể tự tin khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi loại khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.


    Tại đây các khách hàng sẽ được khám, tư vấn, đo mắt Cận - Viễn - Loạn miễn phí để có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp nhất với mình. Với máy móc hiện đại và chuyên viên có kinh nghiệm chuyên sâu, Mắt Kính Nguyễn Hùng luôn khiến khách hàng yên tâm mỗi khi đến đây.


    Mẫu mã và chủng loại mắt kính đa dạng cũng là một lợi thế của cửa hàng. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại kính mắt tại đây như kính mắt thời trang nam, mắt kính thời trang nữ, mắt kính trẻ em... với các thương hiệu chính hãng, nói không với hàng nhái, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe nhập khẩu từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Singapore, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa Chỉ: 82 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện Thoại : 0905 233 267

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhnguyenhung

    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:00

    Gọi điện
    Tại đây các khách hàng sẽ được khám, tư vấn. đo mắt Cận-Viễn-Loạn miễn phí để có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp nhất với mình
    Tại đây các khách hàng sẽ được khám, tư vấn. đo mắt Cận-Viễn-Loạn miễn phí để có thể lựa chọn được mắt kính phù hợp nhất với mình
    Mẫu mã và chủng loại mắt kính đa dạng cũng là một lợi thế của cửa hàng
    Mẫu mã và chủng loại mắt kính đa dạng cũng là một lợi thế của cửa hàng
  3. Mắt Kính Á - Âu tọa lạc trên đường Tam Kỳ - Quàng Nam chuyên buôn bán và bảo hành sửa chữa các loại kính mát thời trang, kính thuốc... Mắt Kính Á - Âu đã có mặt tại Quảng Nam hơn 10 năm nay, với sự uy tín của mình cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

    Với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, Mắt Kính Á - Âu cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng. Cửa hàng là đại lý uỷ quyền thương hiệu cho các công ty nhập khẩu có uy tín tại Việt Nam như Bảo Việt, Vandio, Nam Việt, Ánh Giang, Nam Việt, Li Do... Mẫu mã sản phẩm tại đây rất phong phú và đa dạng, từ bình dân tới cao cấp dành cho mọi lứa tuổi.


    Đến với cửa hàng, quý khách luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo và có cơ hội chọn được các sản phẩm kính thời trang, kính thuốc không chỉ chất lượng mà còn phù hợp với phong cách, thẩm mỹ. Mẫu mã kính luôn được cập nhật mới nhất trên fanpage với ảnh thật tự chụp nên quý khách có thể mua online mà vẫn yên tâm về chất lượng kính. Khi mua hàng ở mắt kính Á - Âu quý khách không chỉ được đo mắt, tư vấn miễn phí mà còn được tặng kèm nhiều quà tặng như bao kính đẹp mắt, nước rửa kính, khăn lau và dịch vụ nắn sửa gọng kính miễn phí tỏng quá trình sử dụng, đảm bảo cho quý khách có được trải nghiệm đeo kính thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: 190 Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    • Địa chỉ 2: 322 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0934 156 888

    Fanpage: www.facebook.com/Mắt-Kính-Á-Âu-817192255007340/

    Email: huutan1983@gmail.com

    Gọi điện
    Mắt Kính Á - Âu tọa lạc trên đường Tam Kỳ - Quàng Nam chuyên buôn bán và bảo hành sửa chữa các loại kính mát thời trang, kính thuốc...
    Mắt Kính Á - Âu tọa lạc trên đường Tam Kỳ - Quàng Nam chuyên buôn bán và bảo hành sửa chữa các loại kính mát thời trang, kính thuốc...
    Mắt Kính Á - Âu cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng
    Mắt Kính Á - Âu cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng
  4. Trung tâm mắt kính Sài Gòn Optic chắc hẳn là địa chỉ quen thuộc của người dân ở Tam Kỳ. Đến đây bạn không những được khám, đo mắt, cắt kính gọng kính mà còn có thể chọn mua kính áp tròng hoặc chọn lựa các mẫu kính thời trang với mẫu mã vô cùng đa dạng. Kính ở đây được cập nhật mẫu khá thường xuyên đảm bảo các sản phẩm đều đẹp nhất và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Vì thế mà đây là địa chỉ luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và trở thành khách ruột.


    Qua nhiều năm kinh doanh, với mong muốn đem lại cho khách hàng của mình những mẫu kính chất lượng nhưng phù hợp với túi tiền của đa số mọi người nên giá thành ở mắt kính Sài Gòn Optic khá phải chăng, đảm bảo cho quý khách sẽ lựa chọn được chiếc mắt kính phù hợp để bảo vệ đôi mắt của mình với mức giá phù hợp nhất.


    Anh chủ ở đây cũng rất dễ thương, vui tính, tư vấn khách hàng tận tâm giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất. Nằm trên ngã tư trục đường chính nên shop cũng khá dễ tìm, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, tin cậy còn chần chừ gì mà không ghé số 2 Trần Cao Vân ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Trần Cao Vân, Phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 7:00 - 9:00

    Trung tâm mắt kính Sài Gòn Optic
    Trung tâm mắt kính Sài Gòn Optic
    Trung tâm mắt kính Sài Gòn Optic
    Trung tâm mắt kính Sài Gòn Optic
  5. Với nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm kính thuốc Số 1 Optic đang là địa chỉ chuyên kính thuốc được nhiều người lựa chọn ở Tam Kỳ. Ở đây chuyên về kính thuốc nhưng mẫu mã không kém phần đa dạng, đến đây bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình mẫu kính ưng ý, từ nam đến nữ, từ các mẫu truyền thống cho đến trẻ trung hiện đại, thuộc nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo cho quý khách cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ. Mẫu mã kính ở cửa hàng được cập nhật liên tục trên fanpage nên mọi người cũng có thể dễ dàng chọn lựa trước tại nhà để tiết kiệm thời gian.


    Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, khi mua các sản phẩm tại cửa hàng Số 1 Optic quý khách luôn được hỗ trợ và tư vấn một cách nhiệt tình nhất bởi đội ngũ nhân viên yêu nghề, được đào tạo chuyên nghiệp để khách hàng khi đến đây luôn ra về với sự hài lòng, vui vẻ nhất có thể. Vì vậy hãy đến trung tâm kính thuốc Số 1 Optic ngay hôm nay để được tư vấn và kiểm tra thị lực miễn phí nhé !


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Hùng Vương, phường An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0983 656 077
    Email: vantoannguyenqn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083005827422
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Trung tâm kính thuốc Số 1 Optic
    Trung tâm kính thuốc Số 1 Optic
    Trung tâm kính thuốc Số 1 Optic
    Trung tâm kính thuốc Số 1 Optic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy