Top 3 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

  1. Top 1 Phòng khám mắt Nhân Dân
  2. Top 2 Kính mắt Tuấn Hà
  3. Top 3 Kính mắt Hà Nội - Phủ Lý

Top 3 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Phủ Lý, Hà Nam

Nguyễn Xuân Trường 5395 0 Báo lỗi

Phủ Lý, Hà Nam là một thành phố nhỏ, vậy làm sao để có thể tìm được những địa chỉ mua bán, chăm sóc kính mắt chất lượng tốt nhất ? Hãy cùng Toplist tìm hiểu về ... xem thêm...

  1. Phòng khám mắt Nhân Dân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh kính mắt đã ngày một khẳng định thương hiệu của mình. Mắt kính Nhân dân chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mát thời trang, gọng kính cận, tròng kính thuốc…đo khám mắt miễn phí, cắt kính lấy ngay. Với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại và mẫu mã thời trang hot nhất hiện nay, cùng với trình độ chuyên môn cao trong ngành kính thuốc, đảm bảo làm bạn hài lòng. Bên cạnh đó không gian cửa hàng thoáng sạch sẽ trưng bày kính đẹp cũng là điều mà bạn thích thú khi đến đây.


    Mọi sản phẩm đều được đảm bảo độ bền cũng như các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với chế độ bảo hành kính trọn đời. Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, tư vấn gọng kính sao cho phù hợp khuôn mặt và nhu cầu sử dụng cũng đã đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, còn có các chương trình tích điểm cho thành viên và hưởng ưu đãi lớn khi mua sản phẩm của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Trường Chinh, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0912 231 569 & 022 6383 6588
    Fanpage: www.facebook.com/people/Phòng-Khám-Mắt-Nhân-Dân/100039298137273/

    Gọi điện
    Cửa hàng mắt kính Nhân Dân
    Cửa hàng mắt kính Nhân Dân
    Cửa hàng mắt kính Nhân Dân
    Cửa hàng mắt kính Nhân Dân

  2. Nằm tại thành phố nhỏ bé Phủ Lý, Hà Nam, kính mắt Tuấn Hà là một trong những thương hiệu có tiếng tại đây với chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Với những mẫu sản phẩm được nhập từ Châu Âu nên chất lượng kính mắt tại Tuấn Hà luôn được đảm bảo. Kiểu dáng thời thượng, mang màu sắc của Châu Á với độ bền cực kì cao. Kính mắt Tuấn Hà có đa dạng các mẫu kính khác nhau, luôn cập nhật những mẫu mới, hot trên thị trường.


    Khi qua cửa hàng, khách có thể kiểm tra mắt của mình trực tiếp với nhân viên đã có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu rất rõ về từng dòng kính, từng mẫu kính thời trang đem đến cho bạn được sự hài lòng và thoải mái nhất. Hơn thế nữa, tới đây các bạn sẽ có được những lời khuyên bổ ích về chăm sóc đôi mắt sao cho tốt nhất bởi chị chủ cửa hàng và nhân viên cực kì xinh đẹp và dễ thương. Vậy tại sao còn không nhanh note lại thông tin của cửa hàng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Biên Hòa, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0869 883 688‬ & 0977 617 988
    Fanpage: www.facebook.com/tuanha.kinhmat/

    Gọi điện
    Kính mắt Tuấn Hà
    Kính mắt Tuấn Hà
    Kính mắt Tuấn Hà
    Kính mắt Tuấn Hà
  3. Nằm trên đường Biên Hòa, kính mắt Hà Nội Phủ Lý là một đia chỉ kính mắt uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ được nhiều người tin dùng tại TP. Phủ Lý, Hà Nam. Kính mắt Hà Nội Phủ Lý cung cấp vô số mẫu mã mắt kính với sự đảm bảo 100% về chất lượng cũng như bảo hành dài hạn sản phẩm được bán ra . Với tiêu chí rẻ - bền - đẹp, các sản phẩm tại kính mắt Hà Nội Phủ Lý đều có giá cả phải chăng. Cửa hàng thường xuyên cập nhật những mẫu kính mới, phong phú, đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tất cả các dòng kính đều được lựa chọn những mẫu đẹp và chất lượng nhất để trưng bày và bán tại cửa hàng.


    Kính mắt Hà Nội Phủ Lý cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng. Ngoài ra, nhân viên của kính mắt Hà Nội Phủ Lý cũng rất thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng những kiểu kính mắt phù hợp với bản thân. Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ kính mắt uy tín, chất lượng ở TP. Phủ Lý, Hà Nam thì đừng quên ghé ngay kính mắt Hà Nội Phủ Lý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Biên Hòa, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0968 661 855 & 0947 605 567
    Email: kinhmathanoiphuly@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmathanoiphuly/

    Gọi điện
    Kính mắt Hà Nội - Phủ Lý
    Kính mắt Hà Nội - Phủ Lý
    Kính mắt Hà Nội - Phủ Lý
    Kính mắt Hà Nội - Phủ Lý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy