Top 5 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Hội An

Mai Tuyet Nguyen 859 0 Báo lỗi

Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Chính bởi vậy, việc bảo vệ đôi mắt là việc làm vô cùng cần thiết. Ngoài ra, kính mắt còn là một công cụ làm đẹp. ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến một trong các cửa hàng mắt kính tại Hội An uy tín thì cái tên đầu tiên ta phải kể đến đó là Sai gon Optic Hoi an. Đây là một địa điểm chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng. Saigon Optic Hoi an cung cấp kính theo toa chất lượng cao, kính râm và kính áp tròng. Saigon Optic Hoi an cung cấp các sản phẩm cao cấp, phong cách hiện đại, thương hiệu cao cấp với giá trị tuyệt vời và dịch vụ khách hàng xuất sắc.


    Nhiệm vụ của Saigon Optic Hoi an là đảm bảo các sản phẩm quang học chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng nhất trong khoảng thời gian nhanh nhất có thể. Saigon Optic Hoi an đảm bảo cho khách hàng sản phẩm kính mắt chất lượng cao nhất - nhưng giá cả phải chăng.


    Saigon Optic Hoian bắt đầu từ hơn 15 năm trước. Ngày nay, địa điểm bán lẻ duy nhất này đã phát triển và mở rộng thành hai cửa hàng phát triển mạnh mẽ, hoạt động dưới tên thương mại là Saigon Quang Hoian và Eye Quang Hoian. Với uy tín và chất lượng của mình thì cửa hàng đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng. Cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi, cửa hàng luôn cập nhật các sản phẩm mới hợp thời trang và nhu cầu của khách hàng ở đây.


    Cửa hàng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi làm hài lòng khách hàng và giúp khách hàng tận hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất. Cửa hàng còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác:

    • Tư vấn chọn kính, chọn tròng, đo mắt hoàn toàn miễn phí.
    • Khách hàng được bảo hành thay tròng mới khi có hiện tượng căng hay hơi nhức mắt
    • Được đổi kính trong vòng 3 -5 ngày với bất kỳ lý do nào.
    • Bảo hành và thay mới đệm mũi, ốc chỉnh sửa rộng hay lệch kính.
    • Vệ sinh kính định kỳ trọn đời.

    Cửa hàng kính mắt Saigon Optic Hoi an là cửa hàng mắt kính chất lượng bởi:

    • Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ có giá rẻ hơn thị trường 30%.
    • Mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường
    • Luôn minh bạch trong sản phẩm. Phân biệt rõ cho khách hàng nhận định rõ chất lượng và nhận biết các dòng kính.
    • Nhân viên phục vụ tận tình và thân thiện

    Với chất lượng, uy tín và dịch vụ tốt thì đây là cửa hàng mắt kính uy tín mà bạn nên tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 560 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam
    • 120 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5391 7404
    Website:
    saigonoptichoian.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatsaigonhoian

    Gọi điện
    Mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường
    Mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường
    Với uy tín và chất lượng của mình thì cửa hàng đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng.
    Với uy tín và chất lượng của mình thì cửa hàng đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng.

  2. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, Mắt Kính Đà Nẵng - Hội An tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm kính mắt ở Mắt Kính Đà Nẵng - Hội An đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Là một sản phẩm về sức khoẻ con người, Mắt Kính Đà Nẵng - Hội An “kinh doanh dựa trên sự tử tế” lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng thay đổi cải tiến sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm.


    Mắt Kính Đà Nẵng - Hội An thường xuyên tổ chức rất nhiều chương trình ưu đãi giảm giá tri ân khách hàng. Không những vậy, khách hàng còn được sửa chữa, thay thế phụ kiện và làm mới kính miễn phí. Trung tâm còn đo khám thị lực và tư vấn mắt miễn phí do bác sĩ - chuyên viên khúc xạ mắt đảm nhiệm. Còn chần chờ gì nữa không ghé qua để sắm cho mình những chiếc kính mắt đẹp nhất, chất lượng nhất thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Nguyễn Trường Tộ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 559 799 & 0924 636 563
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100074646560689
    Gọi điện
    Mắt Kính Đà Nẵng - Hội An
    Mắt Kính Đà Nẵng - Hội An
    Mắt Kính Đà Nẵng - Hội An
    Mắt Kính Đà Nẵng - Hội An
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm Mắt kính Việt Hàn từ lâu đã được xếp trong danh sách Top những cửa hàng mắt kính ở Hội An đuợc nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng. Địa điểm này chuyên kinh doanh các loại mắt kính với mức giá phù hợp và có tính cạnh tranh cao, nên địa điểm đuợc nhiều người lựa chọn.


    Cửa hàng này chuyên cung cấp các sản phẩm mắt kính xách tay, mắt kính thời trang nam, nữ, trẻ em… với các thương hiệu nổi tiếng, chính hãng, uy tín từ Nhật Bản, Thái Lan, Úc, Singapore…

    • Tất cả các sản phẩm kính mắt khách hàng mua tại cửa hàng đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành. Khi mua sản phẩm tại đây gặp sự cố sẽ được 1 đổi 1 cho khách hàng.
    • Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận.
    • Tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường. Cùng kiểu dáng sang trọng hot nhất hiện nay.
    • Đây còn là địa chỉ cung cấp các loại kính thuốc thời trang cho người bị cận, viễn, loạn, đa tròng…
    • Hệ thống giá đơn giản, dễ hiểu và không mất thêm phụ thu bất kì.
    • Tất cả đều được miễn phí, từ đo mắt, sửa kính, làm sạch kính…Các khoản phí mà bạn phải trả tại đều được niêm yết trên mỗi loại kính trong cửa hàng.

    Với phương châm làm việc " Tận Tâm - Chuyên Nghiệp - Uy Tín", Mắt kính Việt Hàn đang ngày một hoàn thiện hơn để giới thiệu sản phẩm mới nhất, tốt nhất tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 540 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0986 365 659

    Email: viethanoptical.hoian@gmail.com

    Gọi điện
    Mắt kính Việt Hàn
    Mắt kính Việt Hàn
    Mắt kính Việt Hàn
    Mắt kính Việt Hàn
  4. Mắt Kính Phương Đông Hội An là địa chỉ cắt kính cận, kính viễn, kính loạn, kính thời trang, gọng kính, tròng kính,... uy tín, bảo đảm chất lượng, giá tốt tại Hội An. Với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, Mắt Kính Phương Đông Hội An ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình. Mắt Kính Phương Đông Hội An luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, giúp bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.


    Mắt Kính Mắt Kính Phương Đông Hội An cung cấp dịch vụ đo khám mắt miễn phí tư vấn chăm sóc mắt đúng cách cho khách hàng. Đối với Mắt Kính Phương Đông Hội An, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là tài sản quý giá nhất của mỗi con người, vậy nên cần chăm sóc nó với phương pháp chuẩn nhất, tối ưu nhất. Mắt Kính Phương Đông Hội An luôn đưa ra phương án tốt nhất và có lợi nhất cho khách hàng của mình. Ngoài ra, Mắt Kính Phương Đông Hội An còn bảo hành sản phẩm cho khách hàng, lỗi 1 đổi 1 nên bạn có thể yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Nguyễn Tất Thành, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0975 405 816
    Email: thanhthuy210393@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhuongDong245nguyentatthanh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mắt Kính Phương Đông Hội An
    Mắt Kính Phương Đông Hội An
    Mắt Kính Phương Đông Hội An
    Mắt Kính Phương Đông Hội An
  5. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hãy bảo vệ đôi mắt của bạn bằng cách sử dụng những sản phẩm bảo vệ mắt tốt nhất. Mắt Kính HANA là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm mắt kính chính hãng, có chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng được đổi mới nếu hư hỏng do lỗi kĩ thuật, giá niêm yết toàn quốc.


    Cửa hàng có nhiều sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau, chất lượng sản phẩm tốt. Bên cạnh tính năng làm đẹp thì kính mắt có thể giúp người dùng bảo vệ mắt tránh tia phóng xạ UV, tia cực tím và khói bụi. Mắt Kính HANA luôn cập nhật những xu hướng mới của những hãng nổi tiếng để mang lại cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất. Mắt Kính HANA đảm bảo sản phẩm cực hot, cực chất, giá thành phù hợp với túi tiền khách hàng. Ngoài ra, HANA còn tặng hộp và khăn lau kính chuyên dụng, miễn phí giao hàng toàn quốc


    Kính mắt không chỉ giúp bạn nhìn rõ ràng mọi thứ xung quanh, kính mắt đẹp còn như là một món đồ thời trang sành điệu tô điểm thêm cho ngoại hình của bạn. Hãy đến với Mắt Kính HANA để chọn cho mình những mẫu kính hot nhất hiện nay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0768 400 950 & 0905 782 234
    Email: hana68glasseshoian@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084756536294
    Gọi điện
    Mắt Kính HANA
    Mắt Kính HANA
    Mắt Kính HANA
    Mắt Kính HANA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy