Top 7 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Cao Lãnh, Đồng Tháp

Vi Vu Vơ 2635 0 Báo lỗi

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác nhân bên ngoài. Bạn ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Mắt kính đồng hồ Thuỷ Ân đã hình thành và phát triển 28 năm nhờ vào sự tin tưởng và tình yêu đối với cửa hàng. Sản phẩm tại cửa hàng rất đa dạng và phong phú với giá thành phải chăng. Đây là một trong những địa chỉ bán kính mắt uy tín và chất lượng ở Cao Lãnh mà bạn nhất định không được bỏ lỡ.


    Cửa hàng Mắt kính đồng hồ Thuỷ Ân khá rộng và thoáng, với đội ngũ nhân viên đông đảo, đều có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm. Nhờ vậy bạn có thể yên tâm khám mắt và cắt kính tại đây. Bên cạnh kính cận, kính viễn, shop còn cung cấp vô vàn loại kính thời trang và đồng hồ với kiểu dáng cực kỳ đa dạng phù hợp cho các nàng, các chàng sành điệu. Những chương trình ưu đãi thường xuyên diễn ra nhằm tri ân khách hàng, bạn hãy theo dõi để không bị bỏ lỡ nể đáp lại tình cảm đó của quý khách hàng. Mắt kính đồng hồ Thuỷ Ân nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Một vị khách khi đến đây đã nhận xét : "Mình mua kính ở đây gần 20 năm. Kính đẹp, giá vừa túi tiền, nhân viên thân thiện dễ thương".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:133 Nguyễn Đình Chiểu, P.2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.

    Điện thoại: 0277 385 2667 & 0937 976 976

    Email: cronossiga355@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghomatkinhthuyan/

      Gọi điện
      Mắt kính đồng hồ Thuỷ Ân
      Mắt kính đồng hồ Thuỷ Ân
      Mắt kính đồng hồ Thuỷ Ân
      Mắt kính đồng hồ Thuỷ Ân

    • Hiện nay trên địa bàn tại Cao Lãnh, Đồng Tháp có rất nhiều cửa hàng kính mắt cao cấp giá rẻ, tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán kính mắt uy tín tốt nhất không phải là dễ. Địa chỉ bán mắt kính đẹp và uy tín tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là cửa hàng Đồng hồ - Mắt kính My Lực.


      Đồng hồ - Mắt kính My Lực chuyên cung cấp các loại kính cận, viễn, loạn, kính thời trang với đa dạng mẫu mã, đầy đủ các màu sắc xanh đỏ tím vàng hồng trắng phấn... cho khách hàng lựa chọn. Đồng hồ - Mắt kính My Lực cung cấp các loại kính mắt chính hãng, thương hiệu uy tín và tốt nhất tới từ nhiều quốc gia nổi tiếng như Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Malyasia, Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Mỹ, Pháp, Đức, Italy...Tất cả các loại kính mắt tại Đồng Hồ - Mắt Kính My Lực đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành, với dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu kính mắt không đúng hàng đúng chất lượng. Khách hàng có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70,121 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0982 606 512

      Fanpage: https://www.facebook.com/donghomatkinhmyluc/

        Gọi điện
        Đồng hồ - Mắt kính My Lực
        Đồng hồ - Mắt kính My Lực
        Đồng hồ - Mắt kính My Lực
        Đồng hồ - Mắt kính My Lực
      • Mắt kính Hồ Văn Hớn - Cao Lãnh là địa chỉ đo mắt kính uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Ông chủ cửa hàng là điều dưỡng chuyên khoa mắt Hồ Văn Hớn, có chuyên môn trong việc đo tật khúc xạ mắt và tư vấn sử dụng kính thuốc cho khách hàng. Cửa hàng nằm ở số số 85 Đường Tôn Đức Thắng, Phường 1, Cao lãnh, Đồng Tháp.


        Chất lượng - Uy tín - Giá mềm là những lời nhận xét có cánh mà rất nhiều khách hàng dành cho cửa hàng Mắt kính Hồ Văn Hớn. Giá cả ở đây cực kỳ cạnh tranh. Tiệm có nhiều sản phẩm, mẫu mã đa dạng, từ mắt kính cận, viễn, loạn cho đến các loại mắt kính thời trang. Gọng kính ở đây bao gồm gọng nhựa dẻo, gọng kim loại,...Có thể nói, đây là một trong những địa chỉ mắt kính tốt và uy tín tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Mặc dù ra đời chưa lâu nhưng mắt kính Hồ Văn Hớn vẫn thu hút một lượng lớn khách hàng nhất định. Cửa hàng còn có các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn. Bạn có thể ghé đến tham khảo nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HẸ

        Địa chỉ: số 85 Đường Tôn Đức Thắng, Phường 1, TP Cao lãnh, Đồng Tháp

        Điện thoại: 0933 089 556

        Fanpage: https://www.facebook.com/Đo-Độ-Cắt-Kính-Thuốc-Mắt-Kính-Hồ-Văn-Hớn-Cao-Lãnh-107083288592491

        Gọi điện
        Mắt kính Hồ Văn Hớn - Cao Lãnh
        Mắt kính Hồ Văn Hớn - Cao Lãnh
        Mắt kính Hồ Văn Hớn - Cao Lãnh
        Mắt kính Hồ Văn Hớn - Cao Lãnh
      • Trung tâm Kính Thuốc Minh Hùng là địa điểm tiếp theo phải nhắc đến khi nói về các địa chỉ mua kính đẹp và uy tín tại Cao Lãnh Đồng Tháp. Mắt kính Minh Hùng nằm ở ngay góc cua vào bệnh viện Thái Hòa và bệnh viện Y học cổ truyền, địa chỉ số 92 đường 30/4, Phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp. Nếu bạn chưa biết chọn cửa hiệu mắt kính nào thì mắt kính Minh Hùng là địa chỉ mà bạn nên cân nhắc.


        Kính thuốc Minh Hùng chuyên điều trị các loại bệnh cận thị, loạn thị, viễn thị, mắt bị mây, mắt bị cườm, trước mổ, sau mổ, bị tật bẩm sinh từ nhỏ và các bệnh lý khác về mắt. Kính thuốc Minh Hùng thường nhận đo mắt miễn phí cho khách hàng, ráp kính công nghệ cao. Đặc biệt phải kể đến dịch vụ điều trị cận thị không cần phẫu thuật tại đây. Kính thuốc Minh Hùng nhận được khá nhiều sự đánh giá tích cực của các khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên tại đây đều rất tận tâm và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi nhân các dikp lễ tết và nhiều quà tặng hấp dẫn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Số 92 đường 30/4, Phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp

        Điện thoại: 0936 031 818

        Email: nguyenminhhung1980optic@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/people/Trung-Tâm-Kính-Thuốc-Dong-Tháp-Minh-Hùng-Optical/100047715806540/

        Gọi điện
        Mắt kính Minh Hùng
        Mắt kính Minh Hùng
        Mắt kính Minh Hùng
        Mắt kính Minh Hùng
      • Mắt kính Hữu Thoại Optic cũng là một trong các địa chỉ bán kính mắt đẹp và chất lượng ở Cao Lãnh tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại kính như kính cận, kính viễn loạn, kính hai tròng, kính đa tròng hay các loại mắt kính thời trang với nhiều kiểu dáng đẹp, màu sắc rực rỡ, đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau.

        Đến với Mắt kính Hữu Thoại Optic, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng kính cùng các chế độ bảo hành và sửa chữa hậu mãi. Cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm kính mắt tốt nhất cho khách hàng, cùng giá cả rất hợp lý chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Giá thành ở đây cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, với thiết bị đo mắt hiện đại cùng sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc kính phù hợp nhất. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn tiệm mắt kính nào thì đây là địa chỉ đáng để bạn cân nhắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 168-167 Hùng Vương, Phừơng 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.

        Điện thoại: 0277 385 3322

        Fanpage: https://facebook.com/profile.php?id=100009936792137

          Gọi điện
          Mắt kính Hữu Thoại Optic
          Mắt kính Hữu Thoại Optic
          Mắt kính Hữu Thoại Optic
          Mắt kính Hữu Thoại Optic
        • Nhắc đến cửa hàng bán mắt kính đẹp và chất lượng thì không thể bỏ qua Mắt kính Sài Gòn New Cao Lãnh. Cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các loại mắt kính từ kính mát, kính thời trang với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều tầng lớp khách hàng. Với kinh nghiệm lâu đời, chất lượng sản phẩm tốt, mắt kính Sài Gòn New Cao Lãnh luôn có một lượng khách hàng quen cố định và khách hàng mới cũng đang tìm đến ngày càng nhiều.

          Sản phẩm Mắt kính Sài Gòn New Cao Lãnh đa dạng từ mẫu mã, công dụng đến chất lượng, có nhiều gọng kính khác nhau, nhiều loại cho khách hàng lựa chọn, các bạn sẽ được đo mắt, kiểm tra, sửa chữa nhanh chóng. Cửa hàng có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng vào các dịp lễ với giá cả phải chăng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ cho quý vị những trải nghiệm thú vị khi đến với chúng tôi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: đ/c 58 đường 30/4, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

          Điện thoại: 0914 597 697

          Fanpage: https://www.facebook.com/buithithuy0808

            Mắt kính Sài Gòn New Cao Lãnh.
            Mắt kính Sài Gòn New Cao Lãnh.
            Mắt kính Sài Gòn New Cao Lãnh.
            Mắt kính Sài Gòn New Cao Lãnh.
          • Mắt kính Điện Biên Phủ là địa chỉ không còn xa lạ với người dân Cao Lãnh, thuộc chuỗi cửa hàng mắt kính Điện Biên Phủ khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Cửa hàng với không gian rộng rãi, phân thành các khu vực riêng như cắt kính, đo mắt hay trưng bày các mẫu kính. Tủ trưng bày sắp đặt gọn gàng, bạn có thể dễ dàng nhìn và lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng nhiều lứa tuổi.


            Mắt kính Điện Biên Phủ với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, đảm bảo đo khám đúng độ và cắt kính chính xác. Đội ngũ nhân viên tư vấn với thái độ phục vụ nhiệt tình, chất lượng kính đảm bảo. Đăc biệt có một số loại kính đổi màu, có khả năng chống tia UV, vừa làm kính cận lại vừa làm kính râm vô cùng tiện lợi, lại tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Cửa hàng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng thân thiết, bạn hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ những sản phẩm tốt giá rẻ nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 88 Nguyễn Huệ, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp
            • 107 đường 30/4, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp

            Điện thoại: 0915 778 889

            Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhdienbienphucaolanh/

              Gọi điện
              Cửa hàng mắt kính Điện Biên Phủ Cao Lãnh
              Cửa hàng mắt kính Điện Biên Phủ Cao Lãnh
              Cửa hàng mắt kính Điện Biên Phủ Cao Lãnh
              Cửa hàng mắt kính Điện Biên Phủ Cao Lãnh




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy