Top 9 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai

Quỳnh Trâm 14390 0 Báo lỗi

Lựa chọn kính mắt vừa phù hợp vừa đảm bảo chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu của tất cả mọi người. Dù là kính mắt dành cho người có tật khúc xạ hay kính ... xem thêm...

  1. Nằm tại số 1221 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa (Gần Vincom Biên Hòa), cửa hàng Mắt kính LBEyewear chi nhánh Đồng Nai là đơn vị đã có hơn 15 năm kinh nghiệm về thị trường Kính Mát & Kính Mắt, chuyên phân phối hàng chính hãng các thương hiệu nổi tiếng như: RayBan, Police, Dolce & Gabbana, Burberry, Michael Kors, Prada, Versace… Cùng các loại tròng kính Essilor Pháp, Zeiss Đức, Nikon Nhật, House Lens Hàn…


    Là nhà phân phối chính thức các mặt hàng mắt kính, kính mát, tròng kính tại Việt Nam. Hệ thống mắt kính LB Eyewear Luxury luôn đi đầu trong lĩnh vực phân phối kính mắt bình dân đến cao cấp, gồm nhiều sản phẩm mắt kính nam, mắt kính nữ, mắt kính thời trang trẻ em đảm bảo tiêu chí đẹp, trẻ, chất lượng, trending… nhất thị trường. Cùng các dòng tròng kính hiện đại tăng hiệu quả bảo vệ và chất lượng hình ảnh sắc nét nhất cho đôi mắt khách hàng.


    Mắt kính LBEyewear chuyên:

    • Miễn phí tư vấn đo mắt và kiểm tra mắt
    • Cung cấp các loại kính cận, viễn, loạn
    • Bán sỉ lẻ mắt kính cao cấp hàng hiệu giá tốt
    • Bán linh kiện, phụ kiện mắt kính tận nơi ở tại Biên Hoà, Đồng Nai
    • Liên tục có những chương trình bán gồm cả gọng và tròng với chất lượng tốt nhất: gọng kèm tròng chống UV với giá 200K,...

    Điểm khác biệt khi bạn mua kính mắt tại Mắt kính LBEyewear:

    • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm
    • Tất cả các mắt kính, kính mắt nam, kính mắt nữ,…đều có tem chống hàng giả, tem bảo hành
    • Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính của bạn bạn mua về gặp sự cố
    • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
    • Có nhiều loại mắt kính chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách

    Hơn thế nữa với một không gian hoàn hảo cùng đội ngũ nhân viên vừa được đào tạo về truyền thông vừa được đào tạo về kinh doanh hiệu quả và các kỹ năng chăm sóc khách hàng, chi nhánh Mắt kính LBEyewear tại Đồng Nai cam kết sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm trên cả tuyệt vời, giúp bạn tìm mua được những sản phẩm như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Chi nhánh tại Đồng Nai: 1221 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0853 686 889

    Email: thienkim112345@gmail.com

    Website: https://matkinhlb.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MatKinhLB

      Gọi điện
      Mắt kính LBEyewear
      Mắt kính LBEyewear
      Mắt kính LBEyewear
      Mắt kính LBEyewear
    • Kính mắt Anna được thành lập từ năm 2015. Trải qua hơn 7 năm phát triển kính mắt Anna đã chiếm vị thế nhất định trong lòng quý khách hàng. Hiện tại thương hiệu này đã mở rất nhiều chi nhánh trải dọc từ Bắc vào Nam. Nhà sáng lập ra Mắt kính Anna chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Đó chính là Tun Phạm - một Tiktoker, Youtuber nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội. Dù còn trẻ nhưng những thành tựu mà anh chàng này có được ở hiện tại là điều khiến nhiều người mơ ước.


      Cửa hàng kính mắt Anna - Biên Hòa có 2 cửa hàng tại Biên Hòa, nằm ở Vincom Biên Hòa và ở số 1187 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP Biên Hoà, Đồng Nai. Sản phẩm mà kính mắt Anna cung cấp bao gồm gọng kính, tròng kính, kính râm với đa dạng các loại mẫu mã từ chất liệu nhựa dẻo, acetate, kim loại, hình dáng mắt mèo, hình vuống, oval, browline... Mức giá kính mắt tại đây cực kỳ hợp lý, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn sở hữu một chiếc mắt kính vừa thời trang, vừa có mức giá hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 1187 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, TP Biên Hoà, Đồng Nai
      • Vincom Biên Hòa, L2 - 01A, TP Biên Hoà, Đồng Nai

      Điện thoại: 1900 0359

      Email: kinhmatanna@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/annaeyeglasses/

      Website: http://kinhmatanna.com/

      Gọi điện
      Kính mắt Anna - Biên Hòa
      Kính mắt Anna - Biên Hòa
      Kính mắt Anna - Biên Hòa
      Kính mắt Anna - Biên Hòa
    • Top 3

      HKM Eyewear

      Gọi điện

      Mắt kính HMK là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đây cũng là một trong những địa chỉ đo mắt uy tín và chất lượng được nhiều người lựa chọn. HMK Eyewear hiện có mặt ở các tỉnh thành như TP HCM, Cần Thơ, Đồng Nai, Vũng Tàu, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Lạt,... Trong đó, tại Biên Hòa Đồng Nai có 2 chi nhánh, tọa lạc ở số 1249 Phạm Văn Thuận (Đối diện Nguyễn Kim) và số 241 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp (Đối diện Mầm non Hoa Sen).


      Cửa hàng mắt kính HMK chuyên cung cấp các loại mắt kính, gọng kính, tròng kính, kính mát với nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng và có tính cạnh tranh rất cao. Sản phẩm ở đây rất đa dạng và phong phú. Tại HMK có các loại tròng cận, tròng kính đổi màu, tròng chống ánh sáng xanh, tròng siêu mỏng, tròng chống tia UV,...Các gọng kính và kính mát tại HMK cũng rất thời trang và đẹp mắt. HMK Eyewear luôn luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • 1249 Phạm Văn Thuận (Đối diện Nguyễn Kim), Biên Hòa, Đồng Nai
      • 241 Đồng Khởi, P. Tam Hiệp (Đối diện Mầm non Hoa Sen), Biên Hòa, Đồng Nai.

      Điện thoại: 1900 9368

      Email: matkinhhmk@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/hmkeyewear.hcm/

      Website: http://hmkeyewear.com/

      Gọi điện
      HKM Eyewear
      HKM Eyewear
      HKM Eyewear
      HKM Eyewear
    • Mắt Việt là một trong những địa chỉ bán mắt kính không thể không nhắc đến. Đây là chuỗi cửa hàng bán lẻ mắt kính & tròng kính chính hãng lớn nhất Việt Nam với hơn 36 cửa hàng trên toàn quốc, được thành lập kể từ năm 1989. Đội ngũ nhân viên tại Mắt Việt luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Cửa hàng Mắt Việt tại Đồng Nai tọa lạc ở số 1186B Đ. Phạm Văn Thuận, khu phố 1, thành phố Biên Hòa.


      Hệ thống cửa hàng Mắt Việt phân phối hơn 30 thương hiệu mắt kính nổi tiếng thế giới: Gucci, Prada, Ray-Ban, Oakley, Tiffany & Co., Dolce & Gabbana, Saint Laurent, Mont Blanc, Burberry, Michael Kors, Bolon, Molsion, Puma, Reebok... Các sản phẩm mà Mắt Việt kinh doanh bao gồm gọng kính, kính mắt, tròng kính, kính áp tròng... với giá thành hợp lý, tùy nhu cầu của người sử dụng. Mắt Việt luôn tự hào là đơn vị phân phối kính mắt cao cấp lớn nhất thị trường Việt Nam và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, sẵn sàng hoàn tiền ngay 1000% nếu phát hiện hàng giả. Nếu bạn dự định mua kính mắt thì đây là một địa điểm đáng để cân nhắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 1186B Đ. Phạm Văn Thuận, khu phố 1, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 1900 6081

      Email: info@matkinh.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Matviet.vn

      Website: https://matviet.vn/

      Gọi điện
      Mắt kính Mắt Việt
      Mắt kính Mắt Việt
      Mắt kính Mắt Việt
      Mắt kính Mắt Việt
    • Với tôn chỉ hoạt động đó là bảo vệ đôi mắt - cửa sổ tâm hồn cho khách hàng, Mắt kính Thanh Nga luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành tốt nhất. Sản phẩm đa dạng được cập nhật liên tục, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu kính ưa thích trong vô vàn những sản phẩm có sẵn. Các mẫu mới được update thường xuyên trên fanpage để bạn tiện theo dõi.


      Từ kính mắt thời trang đến kính dành cho người có tật khúc xạ đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo gọng kính chắc chắn, ốc vít 2 bên, kiểu dáng sang trọng, mặt kính chống xước hiệu quả, bảo vệ mắt đến mức tối đa. Ngoài ra đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, bạn còn được đo thị lực miễn phí, giá thành cạnh tranh.


      Ngoài ra, Mắt kính Thanh Nga còn có rất nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn như khuyến mãi giảm giá các sản phẩm gọng kính và kính mát từ 30% tới 70% tùy theo sản phẩm,... Đặc biệt hơn nữa, shop có chương trình tri ân tặng kính cho người nghèo vào ngày thứ 6 hàng tuần, hành động nhân văn này nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 470 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai
      • 685 Nguyễn Ái Quốc, Phường Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0919 192 477 & 0906 995 083

      Email: matkinhthanhnga@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhthanhngabienhoa/

      Website: http://matkinhthanhnga.com/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Gọi điện
      Mắt Kính Thanh Nga
      Mắt Kính Thanh Nga
      Mắt Kính Thanh Nga
      Mắt Kính Thanh Nga
    • Mắt kính 39. Biên Hòa là một trong những địa chỉ bán mắt kính đẹp và chất lượng tại Biên Hòa Đồng Nai. Tiệm có rất nhiều mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý nên được nhiều bạn trẻ ưa tiên lựa chọn. Mắt kính 39. Biên Hòa cũng nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ khách hàng.

      Kính ở đây khá rẻ, nhiều mẫu mã, chất lượng khá tốt so với thị trường. Đặc biệt nhân viên ở đây rất dễ thương, tạo cảm giác thoải mái khi mua hàng. Nếu bạn không biết gọng kính nào phù hợp với gương mặt thì đừng lo, chị chủ shop sẽ tư vấn tận tình và gợi ý cho bạn rất nhiều mẫu phù hợp. Khách hàng đến Mắt kính 39.Biên Hòa đa số đều rất hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây. Nhiều khách hàng quay lại nhiều lần và còn giới thiệu bạn bè ghé mua. Một vị khách đã nhận xét khi có dịp ghé tiệm kính này :" Mình đã mua ở đây vài lần, mua đeo cũng có, mua tặng cũng có, và dắt bạn tới mua cũng có luôn vì ở đây luôn update các mẫu mới và hợp với tất cả mn luôn và đặc biệt giá rẻ nữa á".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 2Đ Trần Công An, Khu Phố 6, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0345 160 930

      Email: du16.ritavietnam@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Matkinh39.bienhoa

      Giờ mở cửa: 14:30 - 21:30 (T2- T7), 10:00 - 22:00 (CN)

      Gọi điện
      Mắt kính 39. Biên Hòa
      Mắt kính 39. Biên Hòa
      Mắt kính 39. Biên Hòa
      Mắt kính 39. Biên Hòa
    • Là địa chỉ không còn xa lạ với những người dân trong khu vực, Mắt kính bệnh viện Điện Biên Phủ luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, với hàng vạn mẫu hàng đa dạng, gọng nhựa hàn quốc siêu dẻo, gọng Utem siêu nhẹ, gọng kim loại, gọng titan cao cấp sang trọng, các mẫu kính mát thời trang chuẩn UV 400.


      Một điểm cộng của tiệm mắt kính này đó chính là anh chị chủ tiệm và nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình. Một vị khách đã nhận xét rằng: "Mua hàng vừa ưng kính, vừa ưng người! Em sẽ giới thiệu cho người quen khi có nhu cầu ạ!". Shop thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi như giảm giá hoặc với những đơn hàng từ 300k trở lên các bạn còn được nhận thêm 1 trong số siêu quà tặng tùy từng giá trị đơn hàng như : Kính trẻ em, nón bảo hiểm cao cấp , đồng hồ đeo tay thời trang. Hãy theo dõi fanpage thường xuyên để cập nhật thông tin khuyến mãi bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Đồng Khởi, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0979 128 998

      Fanpage: facebook.com/Mắt-Kính-BV-Điện-Biên-Phủ-Số-27-ĐỒNG-KHỞI-BIÊN-HÒA-1686593048290545

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mắt kính bệnh viện Điện Biên Phủ
      Mắt kính bệnh viện Điện Biên Phủ
      Mắt kính bệnh viện Điện Biên Phủ
      Mắt kính bệnh viện Điện Biên Phủ
    • Kính thuốc Gia Huy cũng là một địa điểm mua kính mắt được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng nằm ngay ngã tư Đại học Đồng Nai, tọa lạc ở số 340 đường Đồng Khởi, khu phố 4, phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hoà. Với phương châm " Vì tương lai tươi sáng, hãy để chúng tôi chăm sóc đôi mắt của bạn", kính thuốc Gia Huy luôn làm đúng trách nhiệm và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


      Kính thuốc Gia Huy đã phục vụ gần 500 nghìn khách hàng trên cả nước trong suốt thời gian vừa qua. Các sản phẩm tại Mắt Việt có độ bền cao, chất liệu thân thiện không gây kích ứng, giá thành hợp lý, nhiều mẫu mã đẹp, thời trang cho đủ mọi gương mặt. Kính thuốc Gia Huy luôn cam kết chất lượng sản phẩm và đúng giá trị thật. Ngoài ra, kính thuốc Gia Huy còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn trên fanpage. Đây chính là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin dùng và chính là nơi để quý khách hàng yên tâm gửi gắm lòng tin vào chất lượng sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 340 Đồng Khởi, Khu phố 4, phường Tân Hiệp, Biên Hoà, Đồng Nai (Ngã tư Đại học Đồng Nai)

      Điện thoại: 0251 260 7799 & 0973 010 268

      Fanpage: https://www.facebook.com/giahuykinhthuoc

      Gọi điện
      Kính thuốc Gia Huy
      Kính thuốc Gia Huy
      Kính thuốc Gia Huy
      Kính thuốc Gia Huy
    • Top 9

      Mắt Kính Tân Tiến

      Mắt Kính Tân Tiến là lựa chọn tin cậy cho bạn nếu đang có ý định tìm kiếm địa chỉ mua kính tại Biên Hòa Đồng Nai. Cửa hàng khang trang rộng lớn, các tủ với cơ man nào là kính được cập nhật liên tục, mẫu mã hiện đại sang trọng. Bạn có thể tùy ý chọn kính theo sở thích hoặc nhờ nhân viên tư vấn. Chắc chắn nếu có cơ hội đến đây bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.


      Cửa hàng cung cấp các loại mắt kính thường, mắt kính chống lóa, các loại gọng kính hoàn hảo và sắc sảo đến từng chi tiết. Mắt Kính Tân Tiến chỉ bán hàng chất lượng cao và đặt uy tín lên hàng đầu. Cửa hàng còn nhận ship COD toàn quốc.

      Nếu ở xa không thể qua trực tiếp, bạn đừng ngại inbox fanpage shop để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé. Tùy địa chỉ xa gần phí ship sẽ khác nhau. Mắt kính tân Tiến cung cấp sản phẩm chất lượng nhưng giá thành lại hết sức hạt dẻ, có phần rẻ hơn so với những địa chỉ khác. Nhờ vậy khách hàng tới shop cực đông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 32K Đường CMT8, Phường Quang Vinh, Biên Hoà, Đồng Nai

      Điện thoại: 0919 044 144

      Email: hieucanada@yahoo.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhtantien

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Mắt Kính Tân Tiến
      Mắt Kính Tân Tiến
      Kiểu dáng thời trang sang chảnh
      Kiểu dáng thời trang sang chảnh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy