Top 10 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tỉnh Thanh Hoá

Cúc Thảo Nguyên 6635 0 Báo lỗi

Kính mắt là "vật bất ly thân" của những ai bị các bệnh về khúc xạ mắt. Ngoài ra, kính còn được biết đến với vai trò là một món đồ thời trang, là một điểm nhấn ... xem thêm...

  1. Nằm tại 111 Nguyễn Trãi, Trung tâm kính mắt TP. Thanh Hoá là một địa chỉ quen thuộc và có uy tín của người dân thành phố mỗi khi muốn chọn cho mình một đôi kính. Đến với trung tâm, bạn sẽ được đo mắt, tư vấn miễn phí với đội ngũ Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm; được sửa chữa, bảo trì kính miễn phí. Đồng thời nơi này cũng có chính sách đổi kính cũ lấy kính mới với giá ưu đãi.


    Trung tâm Kính mắt Thành phố Thanh Hoá có mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Khách hàng sẽ được tư vấn tròng và gọng kính phù hợp với tình trạng mắt, theo sở thích, minh bạch nguồn gốc của sản phẩm. Kính được cắt và hoàn thiện nhanh chóng, đúng lịch hẹn dự kiến cũng là một ưu điểm giúp Trung tâm Kính mắt Thành phố Thanh Hoá được nhiều khách hàng ưu ái. Ngoài kính trị các tật khúc xạ mắt thì địa chỉ này cũng có bán kính thời trang để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Nguyễn Trãi, Tân Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0913 588 458 & 0949 013 129 & 0936 139 999

    Email: kinhmatngoctan111@gmail.com

    Website: kinhthuonghieu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NgocTan111

    Gọi điện
    Trung tâm Kính mắt Thành phố Thanh Hoá
    Trung tâm Kính mắt Thành phố Thanh Hoá
    Trung tâm Kính mắt Thành phố Thanh Hoá
    Trung tâm Kính mắt Thành phố Thanh Hoá

  2. Top 2

    Kính mắt Việt An

    Gọi điện

    Kính mắt Việt An là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị ngành kính, phân phối chính hãng kính model, kính thuốc và sửa chữa kính mắt. Đây cũng là địa chỉ uy tín hàng đầu Thanh hóa, là nơi bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” chất lượng, an toàn cho đôi mắt của bạn. Cửa hàng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, hoàn toàn tự động, kết hợp với những phần mềm máy tính chuyên biệt, bảng thị lực: bảng chữ E của Armaignac, bảng chữ cái của Snellen, bảng vòng tròn hở của Landolt, bảng thị lực hình cho trẻ em...


    Cửa hàng Kính mắt Việt An có nhiều mẫu gọng kính, đa dạng mức giá để khách hàng cân nhắc theo ngân sách. Về kính thời trang, bạn cũng sẽ mua được sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu như: Micheal Kors, Ray-Ban, Vogue, Smarty, Tom Ford, Chopard, Swaroski, Gucci, Montblanc… Và các sản phẩm tròng kính đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG2-08 Khu Vincom shophouse, Nguyễn Du, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 023 7666 6555 & 0944 555 988

    Email: hoangvietan.jsc@gmail.com

    Website: vietanoptic.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatvietan10

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Kính mắt Việt An
    Kính mắt Việt An
    Kính mắt Việt An
    Kính mắt Việt An
  3. Top 3

    Kính mắt Cara

    Gọi điện

    Nếu đang có nhu cầu tìm một địa chỉ bán kính mắt đẹp và chất lượng trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá thì hãy ghé ngay cửa hàng Kính mắt Cara. Cửa hàng kính mắt Cara chuyên cung cấp bán mắt kính mát thời trang, kính mắt các bệnh về mắt của cả nam nữ. Mẫu gọng kính rất phong phú, luôn cập nhật theo xu hướng nên sẽ trở thành phụ kiện giúp bạn thêm xinh đẹp.


    Không chỉ đầu tư cho cửa hàng, Kính mắt Cara cũng rất chú trọng bán hàng online qua kênh fanpage. Tại fanpage, Kính mắt Cara cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh mẫu kính mới để khách hàng có thể dễ dàng chọn mua online. Kính vẫn sẽ đảm bảo về chất lượng, đúng mẫu và giao hàng tận nơi cho bạn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể mua riêng gọng và tròng kính theo nhu cầu, giá cả tại đây được đánh giá khá bình dân, phù hợp với những bạn học sinh sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491 Lê Hoàn, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0325 900 155
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatcara/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kính mắt Cara
    Kính mắt Cara
    Kính mắt Cara
    Kính mắt Cara
  4. Top 4

    Phòng khám mắt Hoàn Châu

    Gọi điện

    Hoàn Châu là một phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh về mắt uy tín tại Thanh Hóa. Tại phòng khám Hoàn Châu, bạn sẽ được khám, tư vấn miễn phí với đội ngũ kỹ thuật có năng lực và đặc biệt là Bác sĩ chuyên khoa cấp II, thạc sỹ chuyên ngành nhãn khoa Ngô Thanh An trực tiếp thăm khám và tư vấn. Ngoài ra, Phòng khám mắt Hoàn Châu có rất nhiều các mẫu gọng kính cho khách hàng lựa chọn: từ loại kính bình dân cho đến cao cấp, đa dạng mức giá để đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.


    Sau khi biết được kết quả đo thị lực, Bác sĩ cũng sẽ tư vấn loại tròng kính phù hợp cho mắt bạn cảm thấy thoải mái nhất khi đeo. Mẫu kính sẽ được cập nhật thường xuyên, gọng cũng là hàng chính hãng an toàn cho người đeo. Hơn nữa, kính cũng sẽ được sửa chữa bảo hành theo đúng quy định. Về chi phí, khách hàng đánh giá rằng giá ở Phòng khám mắt Hoàn Châu phù hợp với chất lượng kính cũng như chất lượng dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 307 Lạc Long Quân, Ngọc Trạo, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0918 778 868

    Email: anbvmat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bsngothanhan/

    Gọi điện
    Phòng khám mắt Hoàn Châu
    Phòng khám mắt Hoàn Châu
    Phòng khám mắt Hoàn Châu
    Phòng khám mắt Hoàn Châu
  5. Top 5

    Kính mắt Anna

    Gọi điện

    Kính mắt Anna là một địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại Thanh Hóa mà bạn có thể cân nhắc. Được thành lập từ năm 2015, trải qua hơn 8 năm phát triển kính mắt Anna đã, đang và sẽ chiếm vị trí không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Cửa hàng của Anna phủ sóng ở nhiều tỉnh thành, chi nhánh Thanh Hóa cũng có không gian mua sắm khang trang, bày trí tinh tế.


    Cửa hàng Kính mắt Anna hiện đang có nhiều mẫu mã thuộc các nhóm sản phẩm sau: gọng kính, kính áp tròng, gọng kính trẻ em, tròng kính và kính mát. Về các kính cận, bạn cũng sẽ được đo mắt bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại trước khi chọn lựa gọng và tròng kính. Các sản phẩm ở đây luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất với xuất xứ rõ ràng và phân khúc giá đa dạng. Hơn nữa, Kính mắt Anna cũng có nhiều chương trình khuyến mãi độc đáo để tri ân khách hàng, chất lượng kính mắt vẫn đảm bảo tốt dù cho giá được giảm nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Trần Phú, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 1900 0359 & 0989 876 634

    Email: marketing@kinhmatanna.com

    Website: kinhmatanna.com/

    Fanpage: www.facebook.com/annaeyeglasses/

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
    Kính mắt Anna
  6. Top 6

    Kính mắt Lily

    Gọi điện
    Tại Thanh Hóa, bạn cũng có thể mua được những sản phẩm kính mắt đẹp và chất lượng khi đến Kính mắt Lily. Đây là thương hiệu nổi tiếng đã có nhiều năm hoạt động, mở rộng chi nhánh ở nhiều tỉnh thành nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Lựa chọn thương hiệu Kính mắt Lily, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mắt với phương pháp đo khúc xạ bởi các kỹ thuật viên có trình độ chuyên nghiệp. Gọng kính ở đây có nhiều phong cách nên sẽ có tính ứng dụng cao, sản phẩm chính hãng có đi kèm chính sách bảo hành.

    Trước nhiều kiểu kính và mức giá, nhân viên của Kính mắt Lily luôn tận tình tư vấn và hỗ trợ khách chọn được sản phẩm đúng tiêu chí đã đề ra. Theo dõi fanpage, bạn cũng sẽ nắm bắt được nhiều chương trình ưu đãi, giá dễ chịu hơn nhưng Kính mắt Lily cam kết chất lượng kính không đổi. Đối với đơn đặt hàng online, Kính mắt Lily cũng sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi nhanh chóng, kính đúng mẫu, kèm hộp và giấy bảo hành đầy đủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Lê Hoàn, Lam Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0877 233 193 & 1900 638 096
    Email: lilyeyewear0911@gmail.com
    Website: kinhmatlily.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lilyeyewear2
    Gọi điện
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
  7. Top 7

    Kính thuốc Thành Vân

    Gọi điện

    Ở Thanh Hoá, nếu muốn tìm một địa chỉ để mua kính, Kính thuốc Thành Vân sẽ là một trong những địa điểm không thể không nhắc đến. Tại đây bạn có thể thỏa thích chọn lựa gọng kính, kính mát cao cấp với rất nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại. Kính thuốc Thành Vân với không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, mẫu kính phong phú, đa dạng sẽ mang lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo.


    Tại đây, bạn sẽ được thăm khám, đo mắt và tư vấn hoàn toàn miễn phí một cách tận tình bởi đội ngũ chuyên về mắt và khúc xạ. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng. Ngoài đo, cắt các loại kính cận, viễn, loạn, Kính thuốc Thành Vân còn có rất nhiều mẫu kính thời trang của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cửa hàng này sẽ giúp bạn chọn được chiếc kính vừa ý, hợp với túi tiền của bạn, set đồ mang lại những dộ sưu tập ảnh cực " chất".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 262 Nguyễn Trãi, Tân Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 131 Nguyễn Trãi, Tân Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0912 133 897 & 0912 833 897

    Email: Kinhthuocthanhvan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhthuocthanhvan262nguyentrai

    Gọi điện
    Kính thuốc Thành Vân
    Kính thuốc Thành Vân
    Kính thuốc Thành Vân
    Kính thuốc Thành Vân
  8. Đồng hồ - Kính mắt Bồi Hương là cửa hàng mắt kính được đông đảo khách hàng tại khu vực Thanh Hoá yêu thích đặc biệt là văn phòng và học sinh sinh viên nhắc đến rất nhiều. Với nhiều năm hoạt động như vậy cửa hàng đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, chọn lọc đảm bảo từng gọng kính và nâng cao dịch vụ. Từ đó, đã tạo được chỗ đứng vô cùng vững chắc trên thị trường và lấy được lòng tin của khách hàng. Bạn có thể mua kính cận, viễn, loạn,.. và kính thời trang cao cấp tại đơn vị này.


    Hiện tại thương hiệu này có ba chi nhánh tại Thanh Hóa nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng gần xa. Mua các sản phẩm ở Đồng hồ - Kính mắt Bồi Hương khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi dòng kính nào cũng có tem chống hàng giả chính hãng. Ngoài ra, thương hiệu này còn "ghi điểm" nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm bởi đội ngũ tư vấn nhiệt huyết, kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 07 Tố Hữu, khu 5, Hậu Lộc, Thanh Hóa
    • Khu làng nghề đồ gỗ, thôn Minh Hùng, Minh Lộc, Thanh Hoá
    • Thắng Tây, Ngư Lộc (Ngã tư Ngư Lộc đi HL4, dọc tiệm vàng Năm Tăng), Thanh Hóa

    Điện thoại: 0911 895 889 & 0946 092 065

    Email: donghokinhmathauloc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kinhmathauloc

    Gọi điện
    Đồng hồ - Kính mắt Bồi Hương
    Đồng hồ - Kính mắt Bồi Hương
    Đồng hồ - Kính mắt Bồi Hương
    Đồng hồ - Kính mắt Bồi Hương
  9. Top 9

    Kính mắt Việt

    Gọi điện

    Với 3 chi nhánh tại Thanh Hóa, Kính mắt Việt cũng là một địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng. Khi đến đây, bạn có thể mua được kính các bệnh khúc xạ và kính thời trang. Không gian cửa hàng khá thoáng, kính được trưng bày theo từng khu vực rõ ràng, bao gồm thông tin chi tiết về thương hiệu và giá, giúp khách hàng mua sắm dễ dàng. Khách hàng sẽ được đo thị lực bằng thiết bị chuyên dụng, cùng kỹ thuật viên có chuyên môn miễn phí.


    Kính mắt Việt có rất nhiều mẫu gọng kính và các loại tròng khác nhau, vì thế luôn khiến khách hàng bối rối. Trước vô vàn sự lựa chọn, bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trung thực và chân thành. Ngoài ra, khách hàng có thể mua sắm tại cửa hàng hoặc đặt từ xa thông qua fanpage đều được phục vụ tận tình. Hơn nữa mức giá kính ở Kính mắt Việt cũng không quá cao, thường xuyên có chương trình ưu đãi nên sẽ dễ chịu hơn cho những bạn trẻ sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 217 Đường 10/6, Khu 4, Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa
    • Ngã 3 Yên Tâm, Yên Định, Thanh Hóa
    • QL 217 Thôn 6, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0988 403 357 & 0981 470 256

    Fanpage: www.facebook.com/ChuyenKinhThuoc.Can.Vien.Loan

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kính mắt Việt
    Kính mắt Việt
    Kính mắt Việt
    Kính mắt Việt
  10. Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi là đơn vị có phòng khám chuyên khoa Mắt - Tật khúc xạ, được thực hiện bởi Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp khám. Trung tâm được trang bị công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản, Mỹ, CHLB Đức, Đan Mạch giúp mang lại kết quả chính xác nhất. Tại đây có cung cấp và bán các loại kính cận thị, viễn thị, loạn thị, kính đa tiêu cự, kính áp tròng, kính thời trang, kính bảo hộ,...


    Gọng kính ở đây cũng có nhiều mức giá, nhân viên sẽ tư vấn và nêu rõ ưu khuyết điểm của từng loại để khách hàng chọn được gọng kính phù hợp. Khi mua kính, cắt kính, khách hàng cũng sẽ được bảo hành miễn phí về kỹ thuật và chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hiện tại Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi còn có 1 chi nhánh khác nằm ở đường Lê Duẫn để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 109 Nguyễn Trãi, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá - 0933 109 136
    • 22 Lê Duẩn, Ngọc Lặc, Thanh Hoá - 0769 109 136

    Fanpage: www.facebook.com/kinhthuoc109nguyentrai

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi
    Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi
    Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi
    Trung tâm Kính thuốc - Kính mắt - Máy trợ thính Thanh Hóa 109 Nguyễn Trãi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy