Top 7 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 1555 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm mua những phụ kiện điện thoại hữu ích và chất lượng cho dế yêu của mình? Bạn đang băn khoăn về địa chỉ mua hàng khi mà trên thị trường các cửa ... xem thêm...

  1. FPT Shop Với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng, FPT Shop sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Bước đến nơi đây, bạn như lạc lối vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' cùng kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', hợp với mọi phong cách từ bánh bèo, cá tính, đẳng cấp hay thật mạnh mẽ.


    Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Tóm lại, các sản phẩm của FPT Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh-gọn-lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến FPT Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Số 378 - 525 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • C12 Bách Hoá Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • Số 173 Trường Chinh, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội (Cạnh viện Bảo tàng Phòng không - Không quân)
    • Số 10 Nguyễn Xiển, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6601

    Facebook: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Website: fptshop.com.vn

      Gọi điện
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop

    • Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Thế giới di động cũng đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại, trong đó ốp lưng điện thoại chính là những sản phẩm chủ lực. Luôn bắt kịp các xu hướng về những hình ảnh đáng yêu thu hút giới trẻ như các hình nhân vật doraemon, mèo kitty, gấu browny,... những mẫu ốp lưng này được rất nhiều bạn trẻ cá tính quan tâm và săn đón.

      Ngoài ra, Thế giới di động còn cung cấp các sản phẩm về phụ kiện máy vi tính, đồ chơi xe ô tô với chất lượng cùng mức giá cả luôn tương xứng, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Thêm vào đó, với một thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên của Thế giới di động luôn tạo được thiện cảm cho bất cứ vị khách nào khi đặt chân đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • 578 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 27 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội (Tầng 2 toà nhà Center Point)
      • Số 501-503 đường Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
      • Số 352 đường Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
      • Số 226 Đường Khương Đình, Phường Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
      • 583 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 1800 1060

      Facebook: https://www.facebook.com/thegioididongcom

      Website: thegioididong.com

        Gọi điện
        Thế giới di động
        Thế giới di động
        Thế giới di động
        Thế giới di động
      • Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội của chúng ta ngày hôm nay, Phụ kiện điện thoại Giá Rẻ - Thời Thượng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Tại đây, thế giới phụ kiện cũng vô cùng đa dạng, phong phú với các sản phẩm như: chân sạc, ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe,... Đặc biệt, ở Phụ kiện điện thoại Giá Rẻ - Thời Thượng có rất nhiều các mẫu ốp lưng với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


        Với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, Phụ kiện điện thoại Giá Rẻ - Thời Thượng tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm ''chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời''. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng Phụ kiện điện thoại Giá Rẻ - Thời Thượng cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 102 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân Hà Nội

        Điện thoại: 0917 141 466

        Facebook: https://www.facebook.com/phukienoplunggiare/

          Gọi điện
          Phụ kiện điện thoại Giá Rẻ - Thời Thượng
          Phụ kiện điện thoại Giá Rẻ - Thời Thượng
          Phụ kiện điện thoại Giá Rẻ - Thời Thượng
          Phụ kiện điện thoại Giá Rẻ - Thời Thượng
        • Nếu bạn bạn muốn chiếc điện thoại yêu quý của mình trở nên khác biệt thì hãy đột kích ngay Shop phụ kiện điện thoại Đức Thiện, chắc chắn bạn sẽ có được những gọi ý thật tuyệt vời. Tại đây, các sản phẩm phụ kiện mang một hơi hướng mơ mộng khác biệt và một chút lạ lẫm. Từng chiếc ốp lưng, skin điện thoại đều được chọn lọc với những mẫu thiết kế đặc biệt, độc đáo và chắc chắn rằng có thể biến chiếc điện thoại bình thường thành một tác phẩm nghệ thuật.


          Một sự khẳng định rằng dù là sản phẩm nào đi chăng nữa thì tất cả đều “xuất sắc” với nhiều mẫu mã đa dạng, giàu tính thẩm mĩ, cập nhật xu hướng liên tục. Ngoài ra Shop phụ kiện điện thoại Đức Thiện được trang trí cũng rất trang nhã, nhân viên luôn tạo không gian thoải mái cho khách hàng lựa chọn và tư vấn nhiệt tình khi cần thiết, chính vì thế đến với nơi này bạn luôn được phục vụ như một vị thượng đến thực sự.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: 185a Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0986 816 677

          Facebook: https://www.facebook.com/Linh-phụ-kiện-Đức-Thiện-355069154645177/

            Gọi điện
            Shop phụ kiện điện thoại Đức Thiện
            Shop phụ kiện điện thoại Đức Thiện
            Shop phụ kiện điện thoại Đức Thiện
            Shop phụ kiện điện thoại Đức Thiện
          • Thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Thanh Xuân - Hà Nội mà lại bỏ qua Cửa hàng Phụ kiện số Phú Thái. Cái tên này dường như cũng đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ tại đây. Không thiếu những sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đặc sắc nhất là đối với các mẫu ốp lưng thì không thể chê vào đâu được, Cửa hàng Phụ kiện số Phú Thái luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới lạ và đầy độc đáo.


            Ngoài ra, những sản phẩm khác như: tai nghe, cáp, gậy tự sướng, tất cả đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo độ độc lạ và kiểu dáng bắt mắt, theo kịp xu hướng giới trẻ, để có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù họ có lựa chọn bất kỳ món phụ kiện nào. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục, thế nên lúc nào bạn cần Cửa hàng Phụ kiện số Phú Thái đều có thể cung cấp một cách nhanh chóng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 152 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3990 3511

            Website: http://phuthai.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/phuthai.vn/

              Gọi điện
              Cửa hàng Phụ kiện số Phú Thái
              Cửa hàng Phụ kiện số Phú Thái
              Cửa hàng Phụ kiện số Phú Thái
              Cửa hàng Phụ kiện số Phú Thái
            • Với hệ thống hơn 200 siêu thị trên toàn quốc Viettel Store luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cả ổn định. Phụ kiện điện thoại tại Viettel Store đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Samsung, Sony,… với đầy đủ các loại phụ kiện từ ốp lưng, tai nghe, cáp sạc,…


              Sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung với mức giá phải chăng, đồng thời có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Số lượng sản phẩm dồi dào, nguồn gốc chính hãng, bảo hành lâu dài cùng thái độ tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái và tìm được đúng những sản phẩm bạn đang tìm kiếm.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:


              Địa chỉ:

              • Số 514 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
              • 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 024 628 56568

              Giờ làm việc: 8h- 22h

              Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

                Viettel Store
                Viettel Store
                Viettel Store
                Viettel Store
              • Cũng là một thế giới phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ tại Thanh Xuân, Hà Nội tìm đến, Phụ Kiện Điện Thoại Mộc Linh là địa chỉ tiếp theo được góp mặt. Chất lượng - độ bền - kiểu dáng là 3 yếu tố luôn được shop đặc biệt quan tâm cho mỗi sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng.


                Chính vì thế, từ ốp lưng, cáp, tai nghe cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng độc và lạ để các bạn lựa chọn. Đặc biệt, tại shop có khá nhiều mẫu ốp lưng với hoa văn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức các cô nàng bánh bèo khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:


                Địa chỉ: 30 ngõ 30 Phan Đình Giót, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

                Điện thoại: 0972.554.587

                Facebook: https://www.facebook.com/linhop.shop/

                Gọi điện
                Phụ Kiện Điện Thoại Mộc Linh
                Phụ Kiện Điện Thoại Mộc Linh
                Phụ Kiện Điện Thoại Mộc Linh
                Phụ Kiện Điện Thoại Mộc Linh




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy