Top 11 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 1342 0 Báo lỗi

Để “dế yêu” của bạn không chỉ luôn được bảo vệ và xinh xắn mà còn trở nên thật khác biệt và thể hiện được cá tính của bạn, thì việc tìm những món đồ phụ kiện ... xem thêm...

  1. Mua bán điện thoại 24H từ lâu được biết đến là địa chỉ mua smartphone chính hãng đáng tin cậy của khách hàng tại Hà Nội. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay trung tâm đã được khách hàng đón nhận và tin tưởng. Mua bán điện thoại 24H chuyên buôn bán tất cả các loại máy điện thoại di động trên thị trường Việt Nam và thế giới như: iPhone, Samsung, Nokia, Oppo,... và còn nhiều các hãng điện thoại khác…

    Ngoài mua bán điện thoại thì Mua bán điện thoại 24H còn được biết đến là địa chỉ cung cấp phụ kiện điện thoại chính hãng, uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Các sản phẩm phụ kiện điện thoại có bán tại Mua bán điện thoại 24H vô cùng đa dạng về mẫu mã, chủng loại bao gồm:

    • Phụ kiện Apple
    • Cáp sạc
    • Pin dự phòng
    • Tai nghe
    • Ốp lưng
    • Bao da điện thoại...

    Mua bán điện thoại 24H cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ được bảo hành ngay tại nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn nhận được dịch vụ bảo hành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2-3, Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0845 722 222 - 0703 359 999

    Website: https://muabandienthoai24h.vn/

    Email: muabandienthoai24hvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/muabandienthoai24hvn

    Gọi điện
    Mua bán điện thoại 24H
    Mua bán điện thoại 24H
    Mua bán điện thoại 24H
    Mua bán điện thoại 24H

  2. Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech, các dòng sản phẩm Smart TV, Laptop, PC, Tủ Lạnh, Máy Lạnh, Máy điều hòa, Linh kiện, Gaming Gear, Màn hình, Phần mềm chính hãng, Camera, cung ứng các mặt hàng công nghệ, linh kiện & phụ kiện IT,...của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo.


    Phong Vũ cung cấp những sản phẩm đa dạng cho mọi khách hàng có nhu cầu về giá, tính năng, hãng sản xuất...Nhân viên tại cửa hàng luôn tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Phong Vũ cũng có những chính sách bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại Phong Vũ. Các bạn có thể thoải mái trải nghiệm những sản phẩm yêu thích và hot nhất thị trường tại Phong Vũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Số 1 Phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0247 3026 867

    Hotline: 1800 6867
    Website: https://phongvu.vn/

    Email: hoptac@phongvu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongvuvietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/phong-vu-official-store/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/phongvu_officialstore

    Gọi điện
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
  3. Phụ kiện Hà Xinh được ra mắt từ năm 2011 với mục tiêu đem đến các khách hàng những phụ kiện điện thoại chất lượng tiện ích cùng với mức giá vô cùng hợp lí. Đến nay, Phụ kiện Hà Xinh đã đi cùng các khách hàng thân yêu suốt một chặng đường dài. Trong khoảng thời gian đó, Phụ kiện Hà xinh đã phát triển và tạo ra nhiều cửa hàng chi nhánh trải khắp thủ đô Hà Nội.


    Phụ kiện Hà Xinh đã mở thêm nhiều cơ sở mới để phục vụ khách hàng nhiều hơn. Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay đã và đang thoả mãn "túi tiền" của mọi khách hàng.


    Ưu điểm của phụ kiện Hà xinh:

    • Các chương trình khuyến mãi, quà tặng miễn phí được tổ chức đều đặn hàng tháng
    • Hàng chuẩn chính hãng, phát hiện không phải chính hãng hoàn tiền 200%
    • Chế độ bảo hành CHU ĐÁO nhất - TẬN TÂM nhất - LINH HOẠT nhất
    • Chương trình tích điểm nhiều ưu đãi nhất với mỗi hoá đơn trên 100.000vnđ
    • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng hiện đại

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 101B6 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 528 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 218 686
    Website:
    http://phukienhaxinh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phukienhaxinhcom/

    Gọi điện
    Phụ Kiện Hà Xinh
    Phụ Kiện Hà Xinh
    Phụ Kiện Hà Xinh
    Phụ Kiện Hà Xinh
  4. Thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Đống Đa - Hà Nội mà lại bỏ qua Shop phụ kiện điện thoại GALAXY. Cái tên này dường như cũng đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ tại đây. Không thiếu những sản phẩm chất lượng cùng kiểu dáng đặc sắc nhất là đối với các mẫu ốp lưng thì không thể chê vào đâu được, Shop phụ kiện điện thoại GALAXY luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới lạ và đầy độc đáo.


    Ngoài ra, những sản phẩm khác như: tai nghe, cáp, gậy tự sướng, tất cả đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo độ độc lạ và kiểu dáng bắt mắt, theo kịp xu hướng giới trẻ, để có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù họ có lựa chọn bất kỳ món phụ kiện nào. Đặc biệt, hàng mới luôn được cập nhật liên tục, thế nên lúc nào bạn cần Shop phụ kiện điện thoại GALAXY đều có thể cung cấp một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 928 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 291 988

    Website: http://phukiengalaxy.vn/

    Email: phukiengalaxy.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phukiengalaxy/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Shop phụ kiện điện thoại GALAXY
    Shop phụ kiện điện thoại GALAXY
    Shop phụ kiện điện thoại GALAXY
    Shop phụ kiện điện thoại GALAXY
  5. Không nằm ngoài danh sách này, Kphukien chắc chắn cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn nào đang có nhu cầu mua phụ kiện điện thoại bởi sự uy tín đã được chứng nhận từ hàng ngàn người tiêu dùng. Làm sao có thể phủ nhận điều đó khi mà nơi này đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến những sản phẩm đẳng cấp về kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng và luôn rẻ về giá cả. Đó như một lời khẳng định về vị thế của Kphukien trên thị trường và thực sự là một đối thủ đáng gờm đối với những cơ sở kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Chắc chắn rằng khi bước đến nơi này, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một rừng các sản phẩm về ốp lưng đẹp và ấn tượng hết mức, thêm vào đó là sự đa dạng đến từ các mẫu tai nghe đầy đủ sắc màu cho tới cáp sạc, gậy tự sướng cũng tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Không còn bàn cãi gì nữa, Kphukien hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Thái Hà, Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2 Ngõ 98 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • 30 P. Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội (đối diện Văn Miếu)

    Điện thoại: 0369 628 262 - 0765 666 665

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kphukieniphone/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kphukien
    Kphukien
    Kphukien
    Kphukien
  6. Đúng như tên gọi của shop, những gì thuộc về Taurus Store - Phụ Kiện Điện Thoại đều ''cute'' hết mức. Đặc biệt nhất có thể nói đến các BST ốp lưng của shop, luôn tạo được điểm nhấn và mang đậm phong cách riêng. Dễ thương có, quý phái có, cá tính và đầy táo bạo cũng có, bạn có thể thảo sức lựa chọn và bất cứ mong muốn hay nhu cầu gì cũng đều được đáp ứng để chú dế yêu của bạn trở nên thật khác biệt và đầy ấn tượng.


    Ngoài ra các mặt hàng khác như: tai nghe, cáp sạc, gậy tự sướng, sạc dự phòng,... cũng tràn trề tại shop, sẵn sàng về số lượng để phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Phục vụ tốt - chất lượng tuyệt vời - giá cả phải chăng, đó chính là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn Taurus Store - Phụ Kiện Điện Thoại là địa chỉ tin cậy để tìm kiếm cho mình những loại phụ kiện điện thoại đẳng cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45B Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 188 811
    Website: http://www.taurus.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pktaurus
    Shopee:
    https://shp.ee/4ksnh5h

    Gọi điện
    Taurus Store - Phụ Kiện Điện Thoại
    Taurus Store - Phụ Kiện Điện Thoại
    Taurus Store - Phụ Kiện Điện Thoại
    Taurus Store - Phụ Kiện Điện Thoại
  7. Với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng, FPT Shop sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Bước đến nơi đây, bạn như lạc lối vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' cùng kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', hợp với mọi phong cách từ bánh bèo, cá tính, đẳng cấp hay thật mạnh mẽ.


    Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Tóm lại, các sản phẩm của FPT Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh-gọn-lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến FPT Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 190 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • ...

    Tham khảo địa chỉ thêm tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/ha-noi/quan-dong-da

    Điện thoại: 1800 6601

    Website: fptshop.com.vn
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  8. Là một cửa hàng uy tín chuyên cung cấp đủ các loại phụ kiện bao gồm: bao da, ốp lưng, sạc, cáp, tai nghe, pin dự phòng chính hãng, đồ chơi công nghệ, Shop Trùm phụ kiện cũng là một cái tên không nên bỏ qua một khi nhắc đến những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng tại Quận Đống Đa.


    Đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, không những bền đẹp, mẫu mã ấn tượng mà còn rẻ đến bất ngờ. Đặc biệt tại đây cũng không thiếu các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' phù hợp với mọi phong cách, từ bánh bèo, cá tính cho đến chuẩn men, tất cả đều tụ hội ở Shop Trùm phụ kiện mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn.


    Thêm vào đó, sự phục vụ tận tình của chủ shop cũng chính là ưu điểm nổi bật, giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Giữ trọn niềm tin với chất lượng tốt nhất - giá cả phải chăng - mẫu mã bao đẹp, Shop Trùm phụ kiện luôn là điểm đến thân quen đối với những ai đang có nhu cầu tân trang lại vẻ ngoài cho chú dế yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 30, Ngõ 9, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 356 856

    Email: dovanquang081994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trumphukien123/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Shop Trùm phụ kiện
    Shop Trùm phụ kiện
    Shop Trùm phụ kiện
    Shop Trùm phụ kiện
  9. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Thế giới di động cũng đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại, trong đó ốp lưng điện thoại chính là những sản phẩm chủ lực. Luôn bắt kịp các xu hướng về những hình ảnh đáng yêu thu hút giới trẻ như các hình nhân vật doraemon, mèo kitty, gấu browny,... những mẫu ốp lưng này được rất nhiều bạn trẻ cá tính quan tâm và săn đón.


    Ngoài ra, Thế giới di động còn cung cấp các sản phẩm về phụ kiện máy vi tính, đồ chơi xe ô tô với chất lượng cùng mức giá cả luôn tương xứng, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Thêm vào đó, với một thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên của Thế giới di động luôn tạo được thiện cảm cho bất cứ vị khách nào khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 211 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 1174 Đường Láng, Láng thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • ...

    Tham khảo địa chỉ thêm tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ha-noi/quan-dong-da

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: thegioididong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
  10. Cũng là một thế giới phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ tại Đống Đa, Hà Nội tìm đến, Shop Thế Giới Phụ kiện sẽ là địa chỉ tiếp theo được góp mặt. Chất lượng - độ bền - kiểu dáng là 3 yếu tố luôn được shop đặc biệt quan tâm cho mỗi sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng. Chính vì thế, từ ốp lưng, cáp, tai nghe cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng độc và lạ để các bạn lựa chọn.


    Đặc biệt, tại shop có khá nhiều mẫu ốp lưng với hoa văn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức các cô nàng bánh bèo khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 254 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội - 0979 738 484
    • 314 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0986 636 761

    Website: https://thegioiphukien.vn/

    Email: shopthegioiphukien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiphukien.vn

    Gọi điện
    Shop Thế Giới Phụ kiện
    Shop Thế Giới Phụ kiện
    Shop Thế Giới Phụ kiện
    Shop Thế Giới Phụ kiện
  11. Cũng là một sự lựa chọn không tồi, đến với LeAris - Phụ Kiện Điện Thoại bạn sẽ dễ dàng chọn được những loại phụ kiện ấn tượng và độc đáo hết mức để tân trang cho chiếc điện thoại của mình. Từ ốp lưng, bao da, miếng dán màn hình cho đến tai phone,... tất cả đều mang những kiểu dáng đầy khác biệt, rực rỡ đa sắc màu, không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, khi đến với nơi này bạn không chỉ bị cuốn hút bởi các mẫu ốp lưng chuẩn mốt thời trang mà các combo quấn sạc cùng tai nghe chắc chắn cũng sẽ tạo nên sự ấn tượng bởi thiết kế ngộ nghĩnh, xinh xắn và vô cùng tiện lợi.


    Sản phẩm bao gồm nhiều hình dạng như người nhện, Doraemon, chuột Micky, Hello Kitty,... sẽ giúp thể hiện được cá tính và phong cách của riêng bạn. Với mức chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo cùng một thái độ phục vụ nhiệt tình, đó như một lời khẳng định LeAris - Phụ Kiện Điện Thoại hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Quận Đống Đa, Hà Nội hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 103 P. Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0855 130 770

    Fanpage: https://www.facebook.com/learis.hn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/learis

    Gọi điện
    LeAris - Phụ Kiện Điện Thoại
    LeAris - Phụ Kiện Điện Thoại
    LeAris - Phụ Kiện Điện Thoại
    LeAris - Phụ Kiện Điện Thoại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy