Top 5 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất quận 6, TP. HCM

  1. Top 1 FPT Shop
  2. Top 2 Thế Giới Di Động
  3. Top 3 CellphoneS
  4. Top 4 Viettel Store
  5. Top 5 Lion Shop chuyên Case iPhone

Top 5 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất quận 6, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 1550 0 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn kéo theo nhu cầu tìm mua linh phụ kiện cũng tăng theo đáng kể. Hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Shop

    Gọi điện

    Với sự khẳng định số 1 về uy tín và chất lượng, FPT Shop sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Bước đến nơi đây, bạn như lạc lối vào thế giới phụ kiện với những sản phẩm vô cùng độc đáo và mới lạ, nhất là các mẫu ốp lưng ''chất đến đỉnh điểm'' cùng kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'', hợp với mọi phong cách từ bánh bèo, cá tính, đẳng cấp hay thật mạnh mẽ.


    Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smart-phone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Tóm lại, các sản phẩm của FPT Shop vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng, ship hàng thì nhanh-gọn-lẹ, đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến FPT Shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1 Đường Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, Hồ Chí Minh
    • Số 512 Hồng Bàng (Vòng Xoay Phú Lâm), P. 12, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6601

    Website: fptshop.com.vn

    Facebook: facebook.com/FPTShopOnline


    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop

  2. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Thế Giới Di Động cũng đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại, trong đó ốp lưng điện thoại chính là những sản phẩm chủ lực. Luôn bắt kịp các xu hướng về những hình ảnh đáng yêu thu hút giới trẻ như các hình nhân vật doraemon, mèo kitty, gấu browny,... những mẫu ốp lưng này được rất nhiều bạn trẻ cá tính quan tâm và săn đón.


    Ngoài ra, Thế giới di động còn cung cấp các sản phẩm về phụ kiện máy vi tính, đồ chơi xe ô tô với chất lượng cùng mức giá cả luôn tương xứng, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Điểm nổi bật của Thế Giới Di Động không chỉ là việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và đa dạng, mà còn là tinh thần phục vụ khách hàng vượt qua mong đợi. Đội ngũ nhân viên không chỉ có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn, giúp khách hàng tìm ra những giải pháp tốt nhất cho nhu cầu cá nhân. Sự tận tâm và chuyên nghiệp của họ không chỉ đem lại sự hài lòng mà còn xây dựng mối quan hệ bền vững giữa Thế Giới Di Động và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 704 Đường Hậu Giang, Phường 12, Q. 06, Hồ Chí Minh
    • Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh
    • 1077 Hậu Giang, P.11, Q.6, TP.HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.thegioididong.com/he-thong-sieu-thi-the-gioi-di-dong

    Điện thoại: 1800 1060

    Website: thegioididong.com

    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom

      Gọi điện
      Thế giới di động
      Thế giới di động
      Thế giới di động
      Thế giới di động
    • Top 3

      CellphoneS

      Gọi điện

      Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Quận 6 - TP. HCM, CellphoneS sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Tại đây, thế giới phụ kiện cũng vô cùng đa dạng, phong phú với các sản phẩm như: chân sạc, ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe,... Đặc biệt, ở CellphoneS có rất nhiều các mẫu ốp lưng với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


      Với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, CellphoneS tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm ''chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời''. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại. Với danh sách sản phẩm đa dạng, cam kết chất lượng và dịch vụ tận tâm, CellphoneS chắc chắn xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm phụ kiện điện thoại đẳng cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1075B Đường Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 1800 2097

      Website: cellphones.com.vn

      Fanpage: facebook.com/CellphoneSVietnam


      Gọi điện
      CellphoneS
      CellphoneS
      CellphoneS
      CellphoneS
    • Top 4

      Viettel Store

      Gọi điện

      Viettel Store cung cấp các sản phẩm điện thoại, phụ kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Từ ốp lưng, cáp, tai nghe cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng độc và lạ để các bạn lựa chọn.


      Đặc biệt, tại Viettel Store có khá nhiều mẫu ốp lưng với hoa văn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức các cô nàng bánh bèo khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.


      Viettel Store cũng tự hào khi mang đến những mặt hàng độc đáo, lạ mắt, giúp khách hàng thể hiện phong cách riêng biệt và sáng tạo. Tại đây không ngừng tìm kiếm những sản phẩm mới, thú vị để tạo nên sự bất ngờ và hứng thú trong quá trình mua sắm. Với sự đa dạng, chất lượng và cam kết tận tâm, cửa hàng chắc chắn là địa điểm mua sắm lý tưởng cho bạn trải nghiệm những sản phẩm công nghệ và phụ kiện thú vị nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 251G Nguyễn Văn Luông, P11, Quận 6, TPHCM

      Điện thoại: 1800 8123

      Facebook: facebook.com/ViettelstoreOnline

      Website: viettelstore.vn

      Gọi điện
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
    • Top 5

      Lion Shop chuyên Case iPhone

      Gọi điện

      Cũng là một thế giới phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ tại Quận 6 - TP. HCM tìm đến, Lion Shop chuyên Case iPhone sẽ là địa chỉ tiếp theo được góp mặt. Chất lượng - độ bền - kiểu dáng là 3 yếu tố luôn được shop đặc biệt quan tâm cho mỗi sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng. Chính vì thế, từ ốp lưng, cáp, tai nghe cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng độc và lạ để các bạn lựa chọn.


      Đặc biệt, tại shop có khá nhiều mẫu ốp lưng với hoa văn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức các cô nàng bánh bèo khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này. Lion Shop không chỉ là một nơi cung cấp các phụ kiện điện thoại, mà còn là một thế giới sáng tạo và phong cách, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng cao và độc đáo để làm cho điện thoại của bạn thêm phần đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 269 Cao Văn Lầu, Phường 2, Quận 6, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0818 888 080

      Fanpage: facebook.com/Lionshop269

      Gọi điện
      Lion Shop chuyên Case iphone
      Lion Shop chuyên Case iphone
      Lion Shop chuyên Case iphone
      Lion Shop chuyên Case iphone




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy