Top 6 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 387 0 Báo lỗi

Bên cạnh việc mua sắm các mẫu điện thoại smartphone hiện đại thì các dòng phụ kiện máy cũng ngày càng được coi trọng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Với sự phát triển của thị trường điện thoại, thị trường phụ kiện di động ở Việt Nam cũng trở nên sôi động. Thế Giới Di Động cũng là một trong những hệ thống cung cấp phụ kiện điện thoại lớn phủ sóng hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Được biết đến là đơn vị uy tín chất lượng nhất về lĩnh vực thiết bị công nghệ, Thế Giới Di Động ngày càng khẳng định được vị thế của mình trước những đơn vị trong và ngoài nước. Các mặt hàng phụ kiện bán chạy nhất tại Thế Giới Di Động đó chính là các mặt hàng như miếng dán trước sau, ốp lưng, pin sạc dự phòng, thẻ nhớ...


    Khi đến với Thế Giới Di Động, có đầy đủ các thiết bị phụ kiện điện thoại chính hãng đến từ các hãng nổi tiếng mà bạn có thể thoải mái chọn. Không những thỏa được nhu cầu về giá, bền, tiện dụng mà còn được đầu tư thiết kế đẹp và bao bì bắt mắt, thích hợp để mua về sử dụng và làm quà tặng. Thế Giới Di Động cũng sẽ tiếp tục áp dụng những chiến lược để thu hút người mua phụ kiện trong thời gian tới như tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá, mua kèm, đổi cũ lấy mới, áp dụng chính sách bao xài cho khách hàng cụ thể, chính sách đổi trả miễn phí 30 ngày, chính sách sau khi mua còn được bảo hành 1 năm đổi mới khi lỗi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu phố 03, thị trấn Cửa Việt, H. Gio Linh, Quảng Trị
    • Xã Triệu Trạch, H. Triệu Phong, Quảng Trị
    • Thị trấn Ái Tử, H. Triệu Phong, Quảng Trị
    • Xem thêm hệ thống tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/quang-tri

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop tự hào là đơn vị bán lẻ các thiết bị điện tử, thiết bị phụ kiện điện thoại thuộc top đầu trên cả nước. Phủ sóng hơn 59 tỉnh thành, FPT Shop đã đem đến hệ thống những trang thiết bị chất lượng tốt nhất cho các dòng điện thoại đa dạng, và đặc biệt đảm bảo độ tin cậy cũng như nguồn gốc chính hãng. Từ các thiết bị sạc, cáp sạc, tai nghe, ốp điện thoại, sạc dự phòng... đều được FPT Shop phân phối trực tiếp tới tận tay người tiêu dùng tại khắp các cơ sở.


    Khi ghé các cửa hàng FPT Shop Quảng Ngãi bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những sản phẩm đa dạng tại đây. Luôn được nhập mới liên tục và đưa ra những dòng sản phẩm với những tính năng vượt trội nhất FPT Shop chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì yêu cầu nào của khách hàng khi ghé mua các thiết bị phụ kiện điện thoại. Không thể bàn cãi về chất lượng dịch vụ của FPT Shop mang đến cho khách hàng, từ chế độ bảo hành uy tín, đáng tin cậy cho đến dịch vụ tư vấn, giải đáp những thắc mắc, băn khoăn trong quá trình chọn mua và sử dụng. Tất cả đã làm nên một thương hiệu uy tín và giữ một vị trí quan trọng trong lòng mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Hùng Vương (Gần Quảng Trường), Khu phố 8, P. 1 Đông Hà, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 122-124 Quốc Lộ 9B, Khu Phố 7, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    • 36 Lê Duẩn (Gần chợ Hồ xá), Khóm Hữu Nghi, Thị Trấn Hồ Xá, H. Vĩnh Linh, Quảng Trị
    • Xem thêm hệ thống tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/quang-tri

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Với hơn 200 siêu thị phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng... chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Với độ uy tín và chất lượng của hệ thống, các sản phẩm phụ kiện điện thoại cũng là một trong những mặt hàng phổ biến được khách hàng nhiệt tình săn đón. Cửa hàng cung cấp đa dạng các hãng nổi tiếng từ các dòng sạc, tai nghe, thẻ nhớ, pin điện thoại....


    Viettel Store tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết bị điện tử trên địa bàn tỉnh Quảng Trị. Các thiết bị điện thoại được cung cấp bởi Viettel Store đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Bảo hành cho các dòng sản phẩm chính hãng, nhiều chế độ ưu đãi vào các dịp lễ, sale lớn. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc, thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất. Sản phẩm được bày bán trên các kệ ngay ngắn và rất dễ nhận biết khi bạn tìm đến tận nơi để mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 114 Lê Duẩn, Khối 1, Thị trấn Khe Sanh, H. Hướng Hóa, Quảng Trị - 023 3628 1666
    • 113 Quốc lộ 9, Khu phố 3, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3625 2198 & 023 3625 2178
    • 169 Lê Duẩn, Phường 2, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3633 6666
    • 157 Trần Hưng Đạo, Khu phố 2, Tx Quảng Trị, Quảng Trị

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Quality Zone

    Gọi điện

    Với sự phổ biến ngày càng tăng của điện thoại di động và vai trò quan trọng của chúng trong cuộc sống cá nhân và công việc. Người dùng ngày càng quan tâm đến việc mua sắm các phụ kiện điện thoại để bổ sung và tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng của mình. Hiểu được nhu cầu ngày càng lớn này, cửa hàng Quality Zone đã khẳng định mình là một địa chỉ đáng tin cậy và đáng chú ý. Với sự đa dạng về sản phẩm và sự cam kết về uy tín, Quality Zone là một nguồn tài nguyên đáng tin cậy cho những người muốn mua sắm các phụ kiện điện thoại chất lượng.


    Đặc biệt, cửa hàng Quality Zone cung cấp một loạt các phụ kiện điện thoại đa dạng, từ tai nghe, ốp lưng, cáp sạc, pin dự phòng đến kính cường lực và nhiều sản phẩm khác. Bất kể bạn đang sử dụng điện thoại nào hay có nhu cầu gì, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm phù hợp tại đây. Điều đáng chú ý là Quality Zone đã xây dựng được sự uy tín với khách hàng trong và ngoài tỉnh Quảng Trị. Khách hàng đã khẳng định chất lượng và dịch vụ tốt của cửa hàng này, đồng thời đánh giá cao sự đa dạng của sản phẩm và sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Trần Hữu Dực, Đông Hải, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0848 363 997
    Website: https://qualityzone.buynow.vn/
    Gọi điện
    Quality Zone
    Quality Zone
    Quality Zone
    Quality Zone
  5. Top 5

    Hoàng Anh Dhs

    Gọi điện

    Hoàng Anh Dhs là cửa hàng điện thoại và phụ kiện điện thoại nổi tiếng và được nhiều khách hàng tại Quảng Trị ghé mua. Cửa hàng có rất nhiều dòng máy, đi kèm là phụ kiện cho bạn chọn lựa, chất lượng luôn được đảm bảo từ những nguồn chính hãng. Nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu phụ kiện điện thoại này thì bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên tại đây. Hoàng Anh Dhs sẽ cho bạn những thông tin chi tiết nhất về những mẫu sạc, ốp điện thoại, pin dự phòng.... mà bạn muốn mua.


    Mức giá bán các thiết bị điện thoại tại Hoàng Anh Dhs luôn đưa ra ở mức giá "hạt rẻ" nhất. Với chất lượng sản phẩm chính hãng và một mức giá tốt như vậy thì còn ngần ngại gì mà không ghé ngay cửa hàng Hoàng Anh Dhs để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nhất. Vì Hoàng Anh Dhs sẽ luôn đem đến khách hàng những mẫu mã mới nhất trên thị trường tích hợp nhiều tính năng đảm bảo thỏa mãn trải nghiệm của người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Lê Duẩn, Phường 2, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0905 850 360
    Email: hoanganhdhs@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoanganhdhsmobile

    Gọi điện
    Hoàng Anh Dhs
    Hoàng Anh Dhs
    Hoàng Anh Dhs
    Hoàng Anh Dhs
  6. Đúng như tên gọi của cửa hàng Phụ Kiện Điện Thoại Ngọc Hà Royal, những mẫu phụ kiện điện thoại của cửa hàng được bày bán với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Chất lượng thì luôn được đảm bảo về độ tin cậy của nguồn hàng nhập. Cửa hàng luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, cam kết chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.


    Phụ Kiện Điện Thoại Ngọc Hà Royal chuyên cung cấp một loạt các phụ kiện điện thoại, bao gồm tai nghe, ốp lưng, cáp sạc, pin dự phòng, kính cường lực, bao da và nhiều sản phẩm khác. Đội ngũ tư vấn của Ngọc Hà Royal sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa phụ kiện phù hợp với nhu cầu và thiết bị của họ, đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối với mỗi lần mua sắm.

    Cửa hàng này cam kết chỉ bán các sản phẩm chính hãng và có chất lượng đảm bảo. Điều này giúp người dùng tránh được những hàng giả, hàng nhái hoặc phụ kiện kém chất lượng trên thị trường. Ngọc Hà Royal luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Nguyễn Trãi, Phường 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0834 946 234
    Email: nguyenquangquyen.ccvt04c@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukienngocharoyal
    Gọi điện
    Phụ Kiện Điện Thoại Ngọc Hà Royal
    Phụ Kiện Điện Thoại Ngọc Hà Royal
    Phụ Kiện Điện Thoại Ngọc Hà Royal
    Phụ Kiện Điện Thoại Ngọc Hà Royal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy