Top 8 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Thành Luân 504 0 Báo lỗi

Điện thoại ngày nay không chỉ đảm nhiệm đơn thuần chức năng nghe gọi mà còn đảm nhiệm chức năng thể hiện đẳng cấp cho người sử dụng. Đối với phái đẹp, nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ thiết bị di động số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Theo nghiên cứu của EMPEA, thống kê thị phần bán lẻ điện thoại di động tại Việt Nam năm 2014 thì Thế Giới Di Động hiện chiếm 25% và là doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực của mình. Đến năm 2018, Thế Giới Di Động lọt top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài chuỗi cửa hàng điện thoại di động thegioididong.com, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động còn sở hữu chuỗi cửa hàng điện máy Điện máy Xanh, Trần Anh và chuỗi siêu thị thực phẩm Bách hóa Xanh. MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.

    Với những con số ấn tượng trên thì không có lý do gì để bạn không chọn Thế Giới Di Động là địa chỉ tin cậy hàng đầu để sở hữu mình sản phẩm hữu ích như phụ kiện kiện điện thoại. Quy trình chọn lọc khắt khe, khâu vận chuyển và quản lý sản phẩm đều đạt chuẩn yêu cầu là những điều then chốt tạo nên niềm tin của Thế Giới Di Động trong mắt khách hàng trong nhiều năm qua. Những yếu tố trên là cơ sở để những sản phẩm phụ kiện điện thoại tại đây đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng.

    Sau chất lượng của sản phẩm thì "giá thành" chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những đơn vị cung cấp phụ kiện điện thoại hàng đầu, khi đến với Thế Giới Di Động, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây. Về chính sách bán hàng, Thế Giới Di Động luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Các chương trình khuyến mại đặc biệt, cũng như các chế độ bảo hành đổi trả luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 406 Tổ 10, Khu phố 1, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    • 241 Trần Hưng Đạo, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Đường Mê Pu, Xã Mê Pu, Đức Linh, Bình Thuận
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/binh-thuan

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là chuỗi hệ thống chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ…, là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp. Hiện nay, FPT Shop đang là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ với tổng số 726 cửa hàng trên toàn bộ 63 tỉnh thành của đất nước.

    Sản phẩm phụ kiện điện thoại tại FPT Shop được đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, được trải qua chọn lọc khắt khe với mục tiêu mang lại những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng . Đặc biệt, FPT Shop là nhà phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm mua sắm mọi thiết bị, phụ kiện Iphone như dây sạc, airpod, airtag, ốp lưng, sạc magsafe,... của Apple tại FPT Shop mà không lo về vấn đề sản phẩm chính hãng hay thời gian bảo hành.

    Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Bên cạnh đó, cơ sở này đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy FPT Shop dễ dàng và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 278 Đường 3/2, TT. Đức Tài, Đức Linh, Bình Thuận
    • 257 Nguyễn Tất Thành, Khu Phố Xuân An 1, TT. Chợ Lầu, Bắc Bình, Bình Thuận
    • 199 Hùng Vương, TT. Tân Nghĩa, Hàm Tân, Bình Thuận
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/binh-thuan

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website:
    https://fptshop.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc… Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel Store là một trong những hệ thống bán lẻ dịch vụ thiết bị thông minh hàng đầu toàn quốc. Với chất lượng sản phẩm vượt trội, những dịch vụ trước và sau mua ưu đãi cho khách hàng, Viettel Store tại Bình Thuận luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Các lượt khách hàng mua sắm tại đây có đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ đi kèm.


    Với vị thế là thương hiệu bán lẻ hàng đầu trên toàn quốc, Viettel Store luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện di động chất lượng với với giá cả hợp lí nhất. Các sản phẩm tại đây đều có xuất xứ rõ ràng, đã trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm. Không gian của hàng được bày trí rất bắt mắt và logic bởi vậy nên mới đầu bước vào chúng ta sẽ có một cái nhìn đầy thiện cảm và cảm nhận được sự sang trọng đẳng cấp mà cửa hàng mang đến. Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bài bản và chuyên nghiệp từ kiến thức chuyên môn đến khả năng giao tiếp với khách hàng bởi thế nên mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu khi mua hàng ở đây. Đặc biệt, Viettel Store cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng và nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thường xuyên của cửa hàng. Bởi vậy mà khách hàng luôn nhận được những mức giá tốt nhất tại đây.


    Trong quá trình hoạt động của mình, Viettel Store luôn cố gắng mang lại một trải nghiệm dịch vụ mua hàng thật tiện lợi và hiệu quả nhất dành cho khách hàng ở cả 2 hình thức online và offline. Vì vậy nếu bạn đang mong muốn một sản phẩm phụ kiện điện thoại hãy truy cập ngay trang web của chuỗi bán lẻ hoặc đến ngay 1 trong 3 chi nhánh Viettel Store tại Quảng Ngãi để sở hữu cho mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 271 - 273 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 0252 2481 977
    • Tòa nhà Viettel Bình Thuận, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 025 2222 3579
    • 17/19 Thống Nhất, P. Phước Hội, TX. La Gi, Bình Thuận - 025 2654 5658

    Điện thoại: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Website: https://viettelstore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơ sở Viettel Store tại Thị xã La Gi
    Cơ sở Viettel Store tại Thị xã La Gi
    Sản phẩm sạc dự phòng Anker 10.000mAh tại Viettel Store
    Sản phẩm sạc dự phòng Anker 10.000mAh tại Viettel Store
  4. Top 4

    Phụ Kiện Phan Thiết

    Gọi điện

    Là cơ sở đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Phụ Kiện Phan Thiết luôn giữ vị trí hàng đầu trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng tại Bình Thuận. Với mức giá hợp lý cùng chất lượng luôn được đảm bảo, Phụ Kiện Phan Thiết sẽ không chỉ khiến bạn hài lòng về độ đẹp mắt, chuẩn thẩm mỹ mà còn là độ bền bỉ và thời hạn sử dụng cao, giúp việc sử dụng điện thoại thông minh của bạn trở nên tiện lợi và hiệu quả hơn.

    Cũng giống như các shop phụ kiện khác, các mặt hàng về ốp lưng điện thoại luôn được khách hàng đánh giá đầu tiên và quả thật Phụ Kiện Phan Thiết đã không làm cho những vị khách của mình phải thất vọng. "Chất đến đỉnh điểm", "Màu sắc kiểu dáng khỏi phải bàn", "Bền tốt - giá phải chăng", "Hoa văn họa tiết ngập tràn", ... đó chắc chắn sẽ là những gì mà bạn phải thốt lên khi được chiêm ngưỡng những sản phẩm ốp lưng đầy độc đáo và ấn tượng của nơi này. Đặc biệt, cửa hàng còn có rất nhiều mẫu độc, lạ đảm bảo sẽ không dễ gì bị đụng hàng ở bất cứ nơi nào, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn mới lạ và đầy sự khác biệt.

    Ngoài ra, những sản phẩm khác tại đây như: tai nghe, cáp, gậy tự sướng,... tất cả đều được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đảm bảo kiểu dáng bắt mắt, theo kịp xu hướng giới trẻ. Hơn thế nữa, các mẫu sản phẩm mới nhất cũng luôn được cập nhật liên tục, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với Phụ Kiện Phan Thiết.


    Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất, Phụ Kiện Phan Thiết vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để có thể làm tăng sự đa dạng về lựa chọn cho tất cả mọi người bằng việc tung ra hàng loạt mẫu sản phẩm "hot" nhất, đẳng cấp nhất thuộc nhiều dòng máy khác nhau trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 02 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 428 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 12 Phạm Ngọc Thạch, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0971 670 168
    Email: banhang@phukienphanthiet.com
    Website: http://phukiennzt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pkpt01/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Phụ Kiện Phan Thiết
    Phụ Kiện Phan Thiết
    Phụ Kiện Phan Thiết
    Phụ Kiện Phan Thiết
  5. Top 5

    King

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo trong danh sách "vàng" ngày hôm nay mà chúng mình muốn giới thiệu tới bạn chính là King - Phụ kiện điện thoại, Đồ chơi công nghệ. Qua nhiều năm hoạt động trong nghề, nhưng King luôn thuộc top những cơ sở kinh doanh thiết bị phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng hàng đầu, là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Phan Thiết và các vùng lân cận.


    Bên cạnh đó, khi mua hàng online tại King, các bạn còn nhận được một số ưu đãi như:

    • Miễn phí ship trong nội thành TP. Phan Thiết - Với hóa đơn trên 100k
    • Miễn phí ship toàn quốc - Với hóa đơn trên 200k và phải chuyển tiền trước
    • Ship Cod toàn quốc với phí ship tính theo bảng giá ship niêm yết của các kênh vận chuyển

    Tại King, thế giới phụ kiện vô cùng đa dạng, phong phú với các sản phẩm như: chân sạc, ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe, ... Trong tất cả các sản phẩm phụ kiện điện thoại trên thì ốp lưng điện thoại là sản phẩm dành được sự quan tâm nhiều nhất đến từ các lượt khách hàng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể linh động chọn giữa vỏ ốp nhựa dẻo, nhựa cứng hay vỏ ốp da. Vỏ ốp da thường được ưu tiên lựa chọn bởi yếu tố sang trọng, thường dành cho các doanh nhân hoặc nhân viên văn phòng. Do đặc tính dễ gia công in ấn trên bề mặt nên vỏ ốp bằng nhựa cứng được xem là thời trang nhất. Vỏ ốp bằng nhựa dẻo thường được chọn bởi độ bền của nó, có màu sắc nhã nhặn và chịu được va đập tốt hơn hai sản phẩm còn lại, mặc dù khả năng chống trầy là như nhau. Tại King, các loại ốp lưng điện thoại luôn cực kì bắt mắt, hợp trend, có độ thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13 Phạm Ngọc Thạch, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 144 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 157 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.facebook.com/kingpkdt/

    Điện thoại: 0834 512 123
    Email: kengrock999@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kingpkdt/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    KING - Phụ kiện điện thoại, Đồ chơi công nghệ
    KING - Phụ kiện điện thoại, Đồ chơi công nghệ
    KING - Phụ kiện điện thoại, Đồ chơi công nghệ
    KING - Phụ kiện điện thoại, Đồ chơi công nghệ
  6. Top 6

    MK Store

    Gọi điện

    Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng, MK Store là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng tại Phan Thiết, đặc biệt là các bạn trẻ. MK Store luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất luôn được đảm bảo 100 % về chất lượng, độ bền cùng một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Trong đó nổi bật phải kể đến các loại ốp lưng với đủ mọi chất liệu như ốp silicon, ốp dẻo, ốp da và đa phần đều có kiểu dáng rất phù hợp với xu thế thị trường. Các mẫu ốp lưng tại đây với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Với MK Store, ốp lưng không chỉ là phụ kiện điện thoại mà còn là điểm nhấn, thể hiện phong cách thời trang và cá tính của bạn.


    Ngoài ra, khi mua phụ kiện điện thoại tại MK Store, khách hàng còn được:

    • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
    • Thanh toán khi nhận hàng
    • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
    • Chế độ đổi hàng lên đến 30 ngày
    • Miễn phí giao hàng nội thành Phan Thiết
    • Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 2 sản phẩm trên toàn quốc

    Không chỉ là ốp lưng điện thoại, các sản phẩm vô cùng cần thiết như: cáp sạc, kính dán cường lực , sạc dự phòng, tai nghe, gậy tự sướng,... cũng được các lượt khách hàng đánh giá rất cao khi đến MK Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 88 Tuyên Quang, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 92 Thủ Khoa Huân, P. Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0948 239 249
    Email: mkstore091289@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mkstorebt/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    MK Store
    MK Store
    MK Store
    MK Store
  7. Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết là cơ sở 2 của thương hiệu PhuKienGiaRe.Com bên cạnh cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Với PhuKienGiaRe.Com, uy tín và đảm bảo chất lượng hàng hóa là 2 yếu tố đã tạo nên vị thế của thương hiệu này trên thị trường trong suốt bao năm qua. Đến với Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết, bạn có thể tìm thấy tất cả những sản phẩm phụ kiện của điện thoại từ tai nghe, bao đựng điện thoại, case ốp lưng, dán màn hình, đầu đọc thẻ, pin, sạc … dành cho những dòng điện thoại từ cơ bản nhất đến thịnh hành nhất.


    Các sản phẩm tại Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết đều được nhập khẩu từ USA, China, Singapore, Đài Loan, HongKong, Hàn Quốc… với các hãng nổi tiếng như Otterbox, Moshi, Hoco, I-Carer, Viva, Zenus, X-doria… nên có chất lượng khá tốt. Ngoài ra, cơ sở này còn thường xuyên cập nhập mẫu dành cho các dòng máy mới nhất với giá cả cạnh tranh do tận dụng được tính kinh tế của thị trường thương mại điện tử - mua bán trực tuyến.


    Những ưu điểm mà Phụ Kiện Giá Rẻ mang lại cho khách hàng:

    • Sản phẩm đa dạng, phong phú
    • Giá cả cạnh tranh với chất lượng đảm bảo
    • Phục vụ khách hàng thân thiện, nhiệt tình, cả kênh online lẫn ở cửa hàng
    • Giao hàng và thu tiền trên toàn quốc
    • Cho phép đổi trả trong vòng 2 ngày nếu không đúng như mẫu mã, kiểu dáng hoặc sản phẩm bị lỗi

    Theo những con số thống kê đến từ cửa hàng, PhuKienGiaRe.Com có khoảng hơn 2.300 mẫu và hơn 35.000 sản phẩm dự trữ được phân phối đều ở cả 2 cơ sở Bình Thuận và TP. HCM với mẫu mã cực kỳ đa dạng. Vì vậy, khi mua hàng Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết, bạn nhanh chóng sở hữu sản phẩm mà không cần order hay chờ đợi đặt hàng. Ngoài ra, Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết cũng là đối tác thanh toán của các ngân hàng Vietcombank, DongA Bank, Ngân Lượng,… và luôn đảm bảo là sẽ nhanh chóng liên hệ và gửi hàng cho khách hàng ngay khi nhận được tiền thanh toán đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Tôn Đức Thắng, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 636 460 & 0932 110 221
    Email: phukiengiare120@gmail.com
    Website: https://phukiengiare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PKGRPhanThiet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết
    Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết
    Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết
    Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết
  8. Top 8

    Nhất Trung Store

    Gọi điện

    Nhất Trung Store là một trong những trung tâm hoạt động đầu tiên trong ngành viễn thông di động tại thành phố Phan Thiết. Bắt đầu xây dựng và phát triển từ đầu năm 2011, với sự cố gắng của tập thể nhân viên cùng sự ủng hộ của khách hàng, cửa hàng đã không ngừng phát triển và đi lên để phát triển trở thành một trong những cơ sở cung cấp, sửa chữa các thiết bị điện thoại và phụ kiện thông minh hàng đầu tại Bình Thuận.


    Với sản phẩm phụ kiện điện thoại, Nhất Trung Store luôn cam kết bán hàng chính hãng đối với các dòng thiết bị điện thoại lớn trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, shop còn cung cấp các mặt hàng dành riêng cho thiết bị di động iPhone, iPad, Laptop cũng như những sản phẩm phụ kiện như: Ốp lưng, màn hình điện thoại của thiết bị với chất lượng được đảm bảo.


    Đến với Nhất Trung Store, bên cạnh có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm phụ kiện công nghệ mới một cách trực tiếp, bạn còn nhận được những sự hỗ trợ và tư vấn tận tình từ các nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật. Không chỉ thông qua hệ thống hỗ trợ offline, Nhất Trung luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng online qua các hoạt động trau dồi kỹ năng, chuyên môn định kỳ. Tất cả đều mong muốn hỗ trợ các thông tin hữu ích cho khách hàng và mang những công nghệ mới đến gần hơn với người dùng phổ thông hơn.


    Bên cạnh các đối tác vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín, Nhất Trung cũng tự xây dựng cho mình đội ngũ shipper thân thiện, năng động, có kỹ năng tốt nhằm tăng chất lượng sử dụng dịch vụ cho mọi khách hàng. Với những yếu tố đã kể trên, Nhất Trung Store sẽ là địa chỉ rất đáng cân nhắc dành cho bạn khi có nhu cầu sở hữu các sản phẩm thiết bị điện thoại tại Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146B Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0828 142 814
    Email: nhattrung012016@gmail.com
    Website: http://nhattrungstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhattrungshop/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nhất Trung Store
    Nhất Trung Store
    Nhất Trung Store
    Nhất Trung Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy