Nhất Trung Store

top 8
Thành Luân

Nhất Trung Store là một trong những trung tâm hoạt động đầu tiên trong ngành viễn thông di động tại thành phố Phan Thiết. Bắt đầu xây dựng và phát triển từ đầu năm 2011, với sự cố gắng của tập thể nhân viên cùng sự ủng hộ của khách hàng, cửa hàng đã không ngừng phát triển và đi lên để phát triển trở thành một trong những cơ sở cung cấp, sửa chữa các thiết bị điện thoại và phụ kiện thông minh hàng đầu tại Bình Thuận.


Với sản phẩm phụ kiện điện thoại, Nhất Trung Store luôn cam kết bán hàng chính hãng đối với các dòng thiết bị điện thoại lớn trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, shop còn cung cấp các mặt hàng dành riêng cho thiết bị di động iPhone, iPad, Laptop cũng như những sản phẩm phụ kiện như: Ốp lưng, màn hình điện thoại của thiết bị với chất lượng được đảm bảo.


Đến với Nhất Trung Store, bên cạnh có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm phụ kiện công nghệ mới một cách trực tiếp, bạn còn nhận được những sự hỗ trợ và tư vấn tận tình từ các nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật. Không chỉ thông qua hệ thống hỗ trợ offline, Nhất Trung luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng online qua các hoạt động trau dồi kỹ năng, chuyên môn định kỳ. Tất cả đều mong muốn hỗ trợ các thông tin hữu ích cho khách hàng và mang những công nghệ mới đến gần hơn với người dùng phổ thông hơn.


Bên cạnh các đối tác vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín, Nhất Trung cũng tự xây dựng cho mình đội ngũ shipper thân thiện, năng động, có kỹ năng tốt nhằm tăng chất lượng sử dụng dịch vụ cho mọi khách hàng. Với những yếu tố đã kể trên, Nhất Trung Store sẽ là địa chỉ rất đáng cân nhắc dành cho bạn khi có nhu cầu sở hữu các sản phẩm thiết bị điện thoại tại Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 146B Thủ Khoa Huân, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0828 142 814
Email: nhattrung012016@gmail.com
Website: http://nhattrungstore.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nhattrungshop/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

Nhất Trung Store
Nhất Trung Store
Nhất Trung Store
Nhất Trung Store

Top 8 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

  1. top 1 Thế Giới Di Động
  2. top 2 FPT Shop
  3. top 3 Viettel Store
  4. top 4 Phụ Kiện Phan Thiết
  5. top 5 King
  6. top 6 MK Store
  7. top 7 Phụ Kiện Giá Rẻ Phan Thiết
  8. top 8 Nhất Trung Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy